@kid273
Mình chơi có bao giờ xài cheat đâu. Chơi hoài mà ko thấy chán, các bản 2D chơi khá lâu vì ko để báo động, còn 3D thì cứ súng trường nằm phục rồi dụ địch ra bắn, 3D chỉ ngại mấy thằng súng ngắm và cũng vì nó là 3D nên nhiều khi ko phát hiện ra.
@ldngangmail
Sao mà nản sớm thế bạn, game này còn nhiều cái cần khám phá mà, game hay phần mềm nào mới update thì chả bị lỗi này lỗi nọ, muốn tìm ra đâu có dễ, trong 1 rừng code thì có mà....Ai cũng bị thì chịu khó sống chung với lũ đi
@Phạm Hồng Đăng
Nói vậy chứ mấy bác cày cuốc mãi đc tí gems, cứ dăm ba ngày nó lại Inactive nản lắm. Mình ko cày gems đc như mọi người do chỉ chơi trên phone mà thời gian có hạn nên mất gói 6 tháng là coi như chấm hết rồi.
Còn về cái rừng code gì đó, mình ko nghĩ là quá khó. Mỗi cái đều có module riêng, sai đâu sửa đó thôi, chuyên nghiệp chả ai dại mà đi gom tất cả thành một mớ. Có phải có 1-2 nhân viên đâu mà họ ko tìm ra, 1 tháng rồi chứ ít gì.
Kabam chắc nó muốn cho game này đi quá nên nó cứ kệ cho gamer chán tự bỏ, hết người thì nó xóa sổ.
@Phạm Hồng Đăng
Đăng nói đúng đó, lỗi là lỗi chung, nên tìm cách tồn tại trong đống lỗi đó thì mới mạnh được. Lợi thế của các bạn là có topic này để hỗ trợ.
@thantien71333
Lời khuyên cho ae là nếu bị lỗi GK rồi mà cày GK lại thì chụp lại hình GK mức cao nhất sau này làm bằng chứng để khiếu nại chứ nói không thì khó giải quyết lắm. Và hãy khiếu nại phải qua link mình gửi, xong thì phải vào mail xem nó trả lời thế nào, trao đổi thông tin chính là phần qua mail chứ k phải gửi qua link là xong, có nghĩa là khi các bạn gửi khiếu nại qua link thì Kabam sẽ gửi qua mail các bạn đăng ký 1 mail là nó sẽ xác nhận là đã nhận được phản hồi và sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất, tiếp theo trong vòng vài tiếng sẽ có 1 nhân viên Kabam gửi mail lại trao đổi về lỗi này và sẽ giải quyết cho bạn, nếu nó hiểu những gì các bạn gửi qua link thì nó không hỏi lại nữa, nhưng thường thì người nhân viên này nói là " bạn cần nói rõ vấn đề bạn cần hỗ trợ để chúng tôi hiểu " lúc đó thì hãy blah blah blah nhé. Làm đúng quy trình này đảm bảo 100% vấn đề sẽ được giải quyết, từ lúc khiếu nại tới giờ Kabam chưa bao giờ không giải quyết hết. Mới nhất là vụ trao phần thưởng thiếu 2 cái chest 6*, thế là nó phải trả cho mình.
@kid273
Sau mấy ngày thư qua lại với nó thì mình nhận đc câu trả lời cuối cùng như thế này: "we will rectify it with necessary actions needed to satisfy your game needs". Rồi đến giờ cũng gần 1 tháng mà có sửa chữa cái vẹo gì đâu.
Thế nên vụ GK với CC Tower này mình nghĩ có 2 khả năng: 1 là bọn game team của nó "ngu" nên lâu thế mà chưa biết sửa lỗi kiểu gì, 2 là vì lỗi chỉ xảy ra với hầu hết những ng cày gem nên có thể nó cố tình làm vậy.
À, còn quà nó gửi trong thời gian chờ đợi cho 1 "khách hàng trung thành":
"However, investigations of this sort can take a while, and since I don't want to leave a loyal customer empty-handed, in the meantime, I have added the following item to your inventory. 4 Summon Stones."
Mịa nó, chẳng nhẽ bảo nó "mày tin tao ném hẳn 400ss vào mặt mày không"
@kid273
Mấy cái lỗi nhận phần thưởng mình cũng chỉ cần gửi ticket là đc ngay. Nhưng vụ Gk này khoai lắm @kid273 ạ. Mình email trao đổi qua mail mãi rồi. Cũng chỉ đại loại: Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn, chúng tôi đã gửi ý kiến của bạn cho đội ngũ phát triển game, chúng tôi rất xin lỗi vì đã để xảy ra sự cố... blah blah.
Dạo này đi arena vất vả quá, số trận thua tăng vọt vì bị phản damage hay dính skill của Hero 7*. Arena ticket thì sụt giảm trầm trọng. Hết arena ticket thì chắc dẹp game.
Hôm qua đi arena đêm. Top 2. 30 phút đước 2k1 poin vẫn top 2. Có đúng anh siêu nhân nó ko chơi attack mà nó chơi full bộ hp với phản dmg. Đánh kiểu gì mình cũng nằm trước.
Tốc độ ra card mới chóng mặt thế này thì kiểu nào cũng sẽ ra arena card 7*-theo mình dự đoán như vậy, mình nghĩ là chắc chắn luôn đó, trước chúng ta có arena 6* thì nay tại sao k có arena 7* vậy nên chốt lại là ae nên auto sẳn sàng nhé, tích vé đầy đủ, sẳn sàng đốt bằng bất cứ giá nào.
kabam nó phản hồi đây! không biết đợi đến bao giờ nữa đây
Hello,
Thank you for taking the time to write us. If I am correct your Grail Knight has been inactive. I will be glad to address the issue for you.
I completely understand how this matter would be concerning and I apologize for any trouble that this situation may have caused for you. We have received few tickets from our players regarding this issue. I have already alerted the Game Team regarding this and be assured that it will be sorted our soon.
We are collecting as much information regarding the issue and sending all relevant findings over to the game development team so they may investigate it to see what exactly may have gone wrong and we'll make sure to resolve this issue at the earliest. I really appreciate your time and patience as we work on this issue.
We apologize for the frustration this have caused to you. I hope this information was helpful. For any further questions and concerns please feel free to write in and we'd be more than happy to help you.
Các bạn nên hỏi lại là " nhưng thiệt hại của tôi sữ được đền bù thế nào ? " ai không hài lòng với bồi thường thì nên phản hồi tiếp, lặp lại thao tác gửi khiếu nại qua link.
@kid273
Bồi thường là "Chúng tôi vô cùng xin lỗi..." và gửi nhiều quá thì "chúng tôi thấy nó trùng với trường hợp #xxxxxxx" giống con kiến kiện củ khoai quá 😔
sao ko đăng nhập vô acc đc nhỉ, đăng nhập vô wed kabam cung ko đc, server bị lỗi rồi ah,"Something, somewhere has gone wrong. We're not sure, but it could be those [stealthy ninjas | hungry dragons | crazy goblins]. Come back later, when it's safe"
Đã thử tạo acc mới cũng ko đc, có vẻ server đang có vấn đề thật
Mới cập nhật bảng xếp hạng Guild trong Guild War. Hình như War guild không chỉ trong sv mà toàn game luôn thì phải, gặp Guild mạnh mà toàn mem lạ hoắc.