Leica Store tại Miami công bố bán ra bộ Leica M phiên bản giới hạn "Leica 100" với giá gần 1,678 tỷ

Non@me
4/9/2015 1:59Phản hồi: 97
97 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đẹp và rất rất tinh tế luôn
vuquochoi
ĐẠI BÀNG
9 năm
hơn 1,6 tỷ á :eek:
Greycloud
TÍCH CỰC
9 năm
Khỏi nói dài dòng, ai mà sùng bái, cúng bái, tôn thờ cái gì thì khó mà gột rửa đầu óc về mấy cái đó lắm vì lúc đó đầu óc nó mụ mẫm đi nhiều rồi, bác nào có ảnh chụp của Leica đem ra đây cho ae đọ với ảnh của mấy cái đtdđ hoặc microless xem chơi
CaoThangle_e
ĐẠI BÀNG
9 năm
sao nó lại kinh khủng như thế nhỉ.. cái giá thôi ạ... chát lượng ảnh của nó ra sao ạ
sony x1
TÍCH CỰC
9 năm
Ảnh so sánh thì đầy trên mạng đó. Dân chơi hay kết hợp Sony A7 với ống kính Leica như 1 kiểu kết hợp giá rẻ và chất lượng ảnh.
Người chơi leica có 2 loại: người có tiền thích sưu tập hoặc nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp . Và 2 đối tượng trên chả ai mụ mị như bạn nói cả.
Khi bạn đã có 1 bộ gear FF đầy đủ, bạn sẽ nghĩ khác.
Mình cũng ko có điều kiện chơi Leica nhưng phải công nhận chất lượng của leica từ chế tác đến chất lượng ảnh là đáng khâm phục. Còn giá cả ư? Canon 1.2 đắt gấp 4 lần 1.4 chứ chất ảnh nó chỉ nhỉnh hơn 1 tẹo thôi.
@sony x1 Bác nói có lý. Người chơi leica đều có 2 yếu tố: có tiền và đã có các bộ gear đỉnh của 1 vài hãng và đã chụp lâu.

Chơi Leica không nhất thiết vì ảnh đẹp hơn hay xấu hơn vì giờ photoshop mới là đỉnh.

Mình cũng bắt đầu để ý đến Leica. Có thể bắt đầu bằng typ 113 hay Typ Q FF ống fix. Thao tác thì chắc chắn không bằng các máy FF đỉnh của Canon và Nikon. Chơi Leica là văn hoá, dù chất liệu chỉ là nhôm + da và ống kính được đánh giá nét tốt nhưng cũng không có hãng nào chế tạo từ body đến len có độ tinh xảo và toàn bằng kim loại như Leica.
ZOZ
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quá ngon, quá đẹp, quá đỉnh. Thích mỗi cái vali.
sony x1
TÍCH CỰC
9 năm
Bác nào viết bài cũng nên rút kinh nghiệm : 1,678 tỷ thì nên viết là 1,7 tỷ hay 1,68 tỷ. Như thế chả ai thắc mắc gì cả.
Nhìn giá là biết người sở hữu được đẹp zai(xinh gái) rồi đó 😁
ai đủ tiền mua máy này cũng là đại đại gia rồi
họ đam mê hay chơi máy tới mức khủng khiếp mới dám quất
74.500 USD, tương đương với khoảng 1,678 tỷ VNĐ

phải là $74,500 và 1.678 tỷ. Viết cho đúng chuẩn quôc tế.
ack xỉu
ước gì có người cho cái lens hu hu
anhhoang02
TÍCH CỰC
9 năm
Giá này phải đại gia + biết chơi máy ảnh. Chứ cho em, em cũng không lấy.
mà mấy người hay chất ảnh này chất ảnh kia rồi 3d nổi khối đồ sao nghe ảo vãi :3
Vãi cái giá @@
😁 mua về bỏ zô tủ chống ẩm nhét zô két sắt trước khi bỏ nhớ viết thêm cái di chúc cho con cháu
mua Tỷ sáu ai trả chục tỷ mới bán nha con :p:p:p:p:p:p
mình thấy cmt này của bạn sony x1 đã post cách đây gần 2năm nên quote lại cho vui
=================
Thế này cho dễ hiểu nhé.
Bạn là người mê nhiếp ảnh đến ngấm vào máu..
Chiếc máy du lịch ko đáp ứng được chất lượng ảnh, bạn lên đô DSLR entry. Bạn lại cần thao tác chụp nhanh hơn máy làm việc chính xác hơn, bạn sẽ dòm ngó DSLR semi pro rồi pro như 1dsmark, d3.. khi đã có chúng trong tay có nghĩa trình độ nhiếp ảnh của bạn đã kha khá. Tuy nhiên bạn bắt đầu nhận ra ảnh đời thường mới thực sự khó và là thử thách với bạn. Nhưng bạn khó có thể chĩa 1 khẩu súng to đùng vào 1 cô gánh hàng rong với hy vọng lấy được 1 khoảnh khắc đẹp tự nhiên. Thế là Bạn bắt đầu tìm hiểu và rinh về 1 em cản biến to nhưng ko gương lật cho nhỏ gọn. Thời gian trôi.. bạn nhận thấy thao tác chụp máy này chưa đáp ứng vì chậm, độ chính xác kém và điều quan trọng hơn là cảm xúc khi chụp. Lúc này tấm ảnh đẹp với bạn thì bố cục, ánh sáng, khoảnh khắc, màu sắc, contract, dynamic ranger.. là chưa đủ, cảm xúc tấm hình mới là quan trọng nhất. Bạn cần 1 thiết bị cầm lên là sướng tay, nhìn là sướng mắt, nghe tiếng chụp là sướng tai, nhìn độ nét màu sắc và boked tấm hình lại càng sướng vì "chất" của nó khi đó mới dễ dàng cho ra những tác phẩm đầy cảm xúc. Thế là điều gì đến phải đến bạn rinh về 1 em leica và cảm thấy thực sự hạnh phúc, đáng tiền.
Rồi 1 ngày đẹp trời bạn lên mạng và thấy 1 chiếc leica mới ra nhưng dân tình cho là hâm mới bỏ tiền ra mua 1 chiếc máy đắt như vậy. Xem xét lại bạn thấy mình đúng là hâm thật nhưng có biết bao người mê ảnh đến hâm như bạn. Bởi có câu: rồi mọi con đường đều dẫn đến leica... Kekeke.
===================
KenKuroppy
TÍCH CỰC
9 năm
@cafecacaoiphone Hình như bác bỏ qua cái bước lên Midium Format thì phải. :p. 1D chưa là gì cả. 😁
Mình có người thân mua Leica X1 được tặng bộ Lightroom bản quyền. Leica cũng chơi LR như thường, khác gì Canon_Nikon mấy đâu. Thật sự có nhiều người luôn mở miệng là cho rằng màu sắc, contrast... Leica đặc trưng thế này, bá đạo nọ kia, nhưng để phân biệt 4 tấm ảnh cùng tiêu cự, khẩu độ của Leica và Canon/Nikon/Pentax thì chỉ biết nhìn cười cho xong 😃
KenKuroppy
TÍCH CỰC
9 năm
@hieunguyen_it Nói cho bạn dễ hình dung là ai cũng sẽ có 1 nhu cầu hậu kỳ như bình thường. Nhưng với mấy hãng khác bạn mất 10p chỉnh màu thì vs hãng này chỉ mất 30s, 1p.
Mình chụp canon. Về hậu kỳ màu đỏ vs xanh của Canon là một nỗi khổ thường trực. Màu da hay bị ám dù đã chỉnh raw để dễ nhưng vẫn phải kéo đi kéo lại khá nhiều mới ra được màu ảnh trong.

Đôi lúc Lighroom chỉ để chuyển từ màu qua trắng đen. Nước ảnh Pentax màu xanh thì lại lên cực kỳ đẹp. Nhìn rất đã nếu chụp ảnh biển. Tiếc là Pentax k ra FF và ở VN thì mua lens Pentax hơi hiếm.
@hieunguyen_it đơn giản phần mềm chỉnh sửa ảnh ai cũng có nhu cầu hết bạn à, để cứu sáng tối, blend màu các style khác nhau trên cùng bức hình....
còn phân biệt hình ảnh Leica và các hãng khác chắc bạn cũng nghe nói dân chơi Leica ko phân biệt được hình Leica và các hãng khác, sorry chứ đó là các MAG, chứ ko phải NAG đâu.
Greycloud
TÍCH CỰC
9 năm
@hieunguyen_it Toàn các thứ chém đó bạn à, cứ nghe nói Leica là quỳ mọp xuống gõ đầu binh binh xuống đất vái lạy như tế sao chứ có biết đek gì, ảnh Leica nó còn bèo hơn Canon, Nikon, Sony và thậm chí còn thua cả mấy cái đtdđ nữa
bằng cái nhà của e trong mơ 😆
ultimatevn
TÍCH CỰC
9 năm
Leica thật biết cách làm tiền

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019