NVIDIA ra mắt Tegra Zone, chợ ứng dụng dành cho BXL Tegra 2

vuhai6
1/3/2011 17:14Phản hồi: 18
NVIDIA ra mắt Tegra Zone, chợ ứng dụng dành cho BXL Tegra 2
[​IMG]

Bộ xử lý dual core Tegra 2 của NVIDIA hiện đã được dùng rộng rãi trên nhiều thiết bị từ điện thoại cho đến máy tính bảng. Để tận dụng hết sức mạnh của nó thì điều thiết yếu là cần những phần mềm được viết tối ưu với BXL này, chính vì điều này mà NVIDIA đã ra mắt chợ ứng dụng Tegra Zone nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm phần mềm cho thiết bị của mình.


Việc NVIDIA độc lập ra mắt chợ ứng dụng riêng cũng có 1 phần lí do đến từ Google, các phần mềm dành riêng cho Tegra 2 hiện tại được Google xếp vào danh mục Máy tính bảng và chỉ có Market trên Android 3.0 mới có thể truy cập vào đây. Chính điều này làm hạn chế sức mạnh của những điện thoại Tegra 2 như Atrix, Droid Bionic hay Optimus 2X ... và cũng không thể không kể đến một vài khách hàng khác của NVIDIA cũng làm máy tính bảng Tegra 2 nhưng không cài Android 3.0 và thế là bị Google bỏ rơi như Viewsonic G tablet, Notion Ink Adam.

Ngoài ra, việc Tegra Zone ra mắt còn có ý nghĩa rất lớn đối với người dùng. Bạn có trong tay một thiết bị mạnh mẽ nhưng vẫn phải băn khoăn tìm kiếm những phần mềm, game tương thích trong Market, riêng với Tegra Zone thì việc này đơn giản đi rất nhiều. NVIDIA cũng kết hợp chặt chẽ với các nhà phát triển để giúp họ có thể tối ưu phần mềm tương thích với hệ thống phần cứng trên nền BXL Tegra 2 của mình.



Hiện tại các tựa game và bạn có thể tìm thấy trong Tegra Zone gồm có: Dungeon Defenders: FW Deluxe, Samurai II: Vengeance THD, Backbreaker THD, Fruit Ninja THD, và Hardwood Solitaire IV. Video dưới đây so sánh Fruit Ninja phiên bản thường với Fruit Ninja THD. Phiên bản THD được thiết kế dành riêng cho Tegra 2. Nó có đồ hoạ chi tiết hơn 8x, hiệu ứng tốt hơn, hỗ trợ particle physics.



Một vài hình ảnh của Tegra Zone

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Quảng cáo



[​IMG]

[​IMG]

Nguồn: androidcommunity
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đội ngũ thiết kế của các Nvidia đẹp quá, phối màu sắc cứ phải nói là đỉnh 😃
công nhận màu sắc hài hòa thật bác ợ
BBaoni
ĐẠI BÀNG
13 năm
Trước đây từng thấy tông xanh chuối ngả vàng + đen ở Apple rồi, thời con ipod á, sau đó đến những món đồ của Razer, rồi nhìn thấy trên Nvidia logo trong games...

Giờ bác nào làm gì dính đến giải trí là cứ chơi xanh chuối + đen hoặc cam hightlight + đen là chuẩn 😁
marcong
TÍCH CỰC
13 năm
Nguy cơ "Tự suy diễn nội bộ", "xé lẻ ngay từ bên trong" rất có thể sẽ đánh gục sự cố gắng của Google khiến Android có thể không bao giờ đạt đến đẳng cấp của iOS. Đẻ chậm lại, bớt hút máu OEM và khách hàng, giảm chăm bẵm quảng cáo, nỗ lực cùng với các nhà sản xuất tập trung tối ưu hóa hệ điều hành là việc mà Google cần làm luôn và ngay.
........? bác nói gì vậy em ko hiểu gì hết. Spam hả ?
gohan123
TÍCH CỰC
13 năm
Mình cầm mấy con 3G, 3Gs trên tay thấy chán ngắt, iPhone4 thì cũng sờ rồi, bình thường, ấn tượng ở cái màn hình hiển thị đẹp thôi. Android sẽ vật iOS lăn quay 😁
ok mình hiểu ý của bạn,và cũng rất đồng tình với việc đó...!
Điều mà google cần làm là phải tìm cách đồng bộ các soft hay app cho tương thích hầu hết các loại máy thôi...chứ kiểu này muốn chơi 1 game mới mà cứ phải cần 1 máy đời mới thì sao anh em chạy kịp....!
Ai đồng tình với mình thì giơ tay nhé....

" Hôm qua download đc game ( Samurai II Vengeance ) bỏ vào em Galaxy S i9000 tính chơi thử rồi post cho anh em,ai dè cài đặt xong và chạy thì game báo đúng 1 dòng....thiết bị không được hỗ trợ.... nghe mà buồn ghê luôn...chẳng lẽ i9000 của mình lại....thiếu năng lực .......? "
Bác ấy nói thằng google nó ngu, những điều đơn giản như trên mà nó kg hiểu ra( kg cần những thằng có đầu chỉ cần có đuôi thôi đã hiểu ra rồi) để có ngày Android có thể có nguy cơ.
tophit
TÍCH CỰC
13 năm
Cái em ĐT cạnh em máy tính bảng là gì thế nhỉ? Nhìn đẹp phết ... :p
leenoo
ĐẠI BÀNG
13 năm
moto DEFY chắc là em nó đấy!
Trời, bác nhìn sao ra defy hay vậy, atrix 4G mà
Atrix .
hot .
Kenny
CAO CẤP
13 năm
Mới đó mà mấy em solo core thành hàng cổ.chán chơi với google quá.
wave30z2
TÍCH CỰC
13 năm
Đúng là Nvidia luôn luôn thể hiện khả năng tốt trong đồ họa
luyen
TÍCH CỰC
13 năm
Vừa thử Samurai II trên Notion Ink hay phết 😁
Tegra Zone đã xuất hiện trước trên Optimus 2X.

Hy vọng sẽ có nhiều games "đỉnh" cho Android Platform.
thêm 1 lý do nữa để chọn Motoralo Xoom thay vì Ipad 2

---------- Post added at 03:00 PM ---------- Previous post was at 02:57 PM ----------

cái ĐT kế cái tablet là atrix 4G thì phải

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019