7290 bị lỗi 411 - reset máy

Gago
13/8/2007 6:4Phản hồi: 51
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

http://tinhte.com/forum/showthread.php?t=63676
đây có một số cách trị bệnh này.
Theo em 7290 ở VN hiện nay 90% là hàng đã làm lại(đặc biệt là làm lại con flat) nên chất lượng cũng đến lúc rồi các bác ah. Nếu hàng 729 nguyên bản rất ít khi gặp những lỗi như thê này
mình cũng bị đang bị mang đi sửa cả tuần rồi mà cũng chưa dc ..........chán
anchoi218
ĐẠI BÀNG
16 năm
có ai biết ở hn sửa lỗi này ở đâu hok? bảo dùm em với ,máy hỏng ,khó chịu we
Lần trước tải tùm lum thứ vào máy,7290 ngộ độc cũng bị như vậy đó bác,uprom là con dường duy nhất rùi!!Mới xài gặp error này là quán gà liền,7290 sướng cũng tỉ nhiều mà kiêu ca cực vì nó cũng không phải là ít!!!
bạn dổi cục pin khác thử nha . mình thử rồi dùng tốt
Kg phải bị rom đâu. Vì áay mình cũng bị như thế và đem Up hoài vẫn kg được. lại còn thêm chứng bệnh khi enter thì Reset và hay báo hết Pin ảo (nhưng khi tháo pin xong lắp lại thì vẫn còn đầy pin). Thơ sửa "Pó bột" luôn rồi. Mang ra : www.giaima.com cũng chịu thua. Kg biết có cao thủ nào ra tay cứu nguy kg?
vudungnet
ĐẠI BÀNG
15 năm
Chào bác,
Em xài con 8100, hồi trước bị lỗi reset, em đọc trên diễn đàn, mấy bác cứ khuyên uprom hoài.
Em cũng làm theo nhưng rất mất thời gian.
Mày mò thế nào, em phát hiện ra 1 cách khắc phục mà không cần uprom:
1. Tháo simcard và thẻ nhớ ra.
2. Reset lại máy.

Khi đó máy sẽ lên bình thường, tháo pin ra gắn lại như cũ, hết bị reset.

HEHE😁
bệnh này liên quan đến con IC analog, có máy khò lại là hết, trên diễn đàn này đã có theard chỉ cách làm, bạn chịu khó search là ra. tôi đã từng xử lý theo cách này & 7290 hoạt động tốt được 6 tháng rồi.
cuongcoke
ĐẠI BÀNG
15 năm
7290 lỗi 411

Lỗi 411 cài lại room vẫn bị lỗi tiếp. Nên mang sửa bộ thu nhận sóng là hết:biggrin9gp:
máy em cũng bị tình trạng như vậy từ khi nó rơi xuống đất. Cũng mang đi Up nhiều lần vẫn kg hết bệnh. Mang qua CH ở RẠCH BÙNG BINH SGÒN kêu phải thay cả vĩ mạch = tiền mua máy mới = TẠM DỪNG CUỘC CHƠI. Thật là bi thảm. mang về doi vài năm nữa xem việt TEO có ký hợp đồng với RIm kg. Lúc đó có linh kiện RẺ kg nữa,,,
Loi 411-Reset

Con may 7290 cua em cung vay, may ngay nay cu chay duoc mot luc lai bi loi, ma cu reset lai no ngon pin kinh khung, em da lam du moi cach nhu cac bac huong dan ma khong dc, cuoi cung em go het games va cac ung dung khac di hi hai hom nay no khong bi nua, ma dung con may nay khong co ung dung gi thi con dung lam gi nua. Bac nao bi roi ma co cach khac phuc giup em voi.
hoangbabi
TÍCH CỰC
15 năm
Tốt nhất là bạn nên up lại rom ! dùng là ok nhất ! Nếu up lại vẫn vậy thì bạn nên đi xem lại Flash của máy bạn!
minh cung bi loi 411, up rom cung ko an thua, ko biet lam sao nua, chan kinh khung. bac nao co cah gi hay chi minh voi , xin cam ta
Lỗi này mình thấy hình như kg trị duoc . Chỉ có thể thay main thôi = 1/2 mua máy mới
loi 411

cung ko co gi quan trong dau ban a:minh cung gap rat nhieu con benh nhu vay;theo minh ban nen up lai rom moi nhat va dung jl_cmder de fomat lai may roi up lai rom la thang be chay vo tu thoi😁
tuy quang tri it nguoi dung nhung minh cung me bb lam co gi hay mail cho minh ve loi 411 nhe
hellon6630@yahho.com
-Mình vừa xử lý một con máy 7290 của ông bạn bị lỗi reset máy, hoặc thỉnh thoảng trong khu vực sóng sánh tốt, tắt màn hình search lại mạng,cuối cùng là máy báo lỗi 411 liên tục, hoặc không báo lỗi nhưng cứ search mạng liên tục mà không được.
Qua bảng error code mà anh em post lên diễn đàn thì nó bảo là lỗi battery module gì đó. Nhưng sau khi mổ con máy của ông bạn ra thì mình thấy:
-Vỏ máy mặt trước nguyên bản là màu xanh đã được sơn thành đe, con flash đã bị thay chắc là để unlock mạng vì mấy anh Trung Hoa anh hùng đâu có tốn tiền mua unlock code cho anh em, BB7290 con nào khi khởi động chỉ có chữ BlackBerry thì coi như con flash bị thay là chắc. Điều này không lo, máy ngon hay không tùy tay nghề thợ hàn khò he!he.
-Sau một hồi tìm hiểu nghi hai con chipset có khả năng bị lỏng chân là hai con ở vị trí tương ứng với phím bấm.
-BB7290 sử dụng chipset tích hợp của AnalogDevices có tích hợp con vi điều khiển ARM7 trong đó mình không nhớ rõ con AD6521 hình như là con xử lý sóng sánh và có tích hợp cả con công suất, ở phía trên cũng có một con AD gì không nhớ hình như là quản lý sạc pin cho máy.
- Đem ra mấy pác sửa chữa điện thoại nhờ các pác khò lại chân cho hai em chipset đó xong, chờ nguội main lắp lại bât lên en BB nó chạy bình thường thế có chết không chứ.
-Xem ra một số trường hợp máy bị khởi động lại liên tục, hoặc search mạng không được thậm chí bị lỗi Drain battery cũng là do hai thằng này bị lỏng chân tiếp xúc, sau khi các pác đánh rơi, hoặc sau một thời gian đút túi quần túi áo lên máy bị vặn vẹo.Sở dĩ mình nói vậy vì 02 con chipset này toàn bộ chân hàn đều ở mặt dưới giống mấy con chipset ở mainboard máy tính.
-Các bác hay bị lỗi reset lại máy, hoặc báo 411, có thể thử bằng cách khi đang bật máy, cầm vỏ ngoài vặn vẹo em nó một tý xem có bị treo máy hay không nhé, nếu bị đem ra tiệm khò chân lại hai con chipset nói trên là ok ngay.
-Bác nào xử lý lỗi thành công theo cách trên thì reply cho em cái nhé, chúc các bác bị lỗi tương tự giải quyết thành công he he
babybenho
ĐẠI BÀNG
15 năm
mình cũng có 1 con bb 7290 bị lỗi 411 . sau 2 ngày mày mò up room nhưng vẫn ko dc . Minh liều thử theo cách của bạn . kêt quả tốt hơn mong đợi . máy đã chạy ngon . thanks bạn nhiều .
kg bao giờ hết đâu . mình có 1 con cũng bị như thế. cũng mang đi sửa nhieu noi nhung vẫn kg hết. họ bảo là phải thay cả main. nếu thay thì bằng 1/2 tiền mua máy khác.
bác gì ơi

Các bác ơi, em co con 7290 nhưng hôm nay cứ bật máy lên là báo lỗi 411 rồi reset máy bác ạ.

Có cách nào giúp em ko ạ ???😔
:wink0st: theo mình biết thi lỗi 411 là do tiếp xúc pin ko tốt
vì vậy bac chi vệ sinh tiếp xuc pin giữa bo mạch và pin thật tốt là dc hết báo lỗi thôi , chuc bác thành công:eek4wd:
khanhdt2
ĐẠI BÀNG
15 năm
kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019