người ta khai trương trung tâm bảo hành là có quan tâm đến khách hàng sử dụng. Điều này là rất tốt và có lợi cho khách hàng . Đọc đến trang thứ 3 toàn thấy chê thảm hại, chê không còn chỗ nào để chê nữa. Chẳng có tinh tế chút nào😔
Mình cũng vừa quất 1 con Acer Aspire 4349 giảm giá 8tr còn 6tr nè. Mua ở Thiên Hoà xả hàng.
Nhìn chung con này thiết kế khá bắt mắt. Với mức giá này mình chỉ lăn tăn ở Ram 1GB @@ và CPU mà thôi. Còn lại hài lòng.
Miễn bình luận, chưa xài Lap Acer bao giờ, dù vẫn biết hàng điện tử thì có con này con nọ, nhưng hình như theo khảo sát thì tỉ lệ đi bảo hành của Lap Acer là cao nhất.
Đang xài con màn Acer mà nản chết được, chưa được 1 năm mà có điểm chết rồi, phím Power thì nhấn vô bị dính. Chán
Chỉ được cái giá rẻ- cũng chỉ vì giá rẻ mới mua, hu hu:unsure:
Thời xưa xin mua Dell... nhưng lại lấy vài M ra trả nợ... Thế là đành lấy em Acer. Vật vã với em ấy 4 năm ròng... giờ hỏng vặt rồi. Dù sao cũng cảm ơn Acer ... vừa trả được nợ vừa có máy xài:">....
P/S: Cũng nên cảm ơn những hãng như Acer. Nếu ko thì các hãng khác ko down giá để mà cạnh tranh.
Kinh quá người thật việc thật.Một trong số những người "xấu số".Mà cho mình hỏi là hàng đó xách tay ship về hay mua theo chương trình khuyến mãi của chỗ 106 Trần Đại Nghĩa.
Thứ nhất bạn ko mua ở Việt Nam ko qua nhà phân phối đó,họ ko có hoa hồng sao họ có trách hiệm bảo hành,mặc dù là nói bảo hành toàn cầu nhưng vì lẽ đó họ vẫn có lí do từ chối bảo hành.Thứ hai hàng bạn ship về, ko biết chất lượng như thế nào,lỡ cửa hàng đó ship cho bạn lô hàng có lỗi thì sao,bạn xài một thời gian trục trặc sao ở VN chịu bảo hành.Cuối cùng bạn xài như thế nào mới bị hư,có phải bạn cày game 24/24,đá Pes,đá fifa bắn game ì đùng trực tiếp bằng bàn phím Laptop ko,nếu vậy hỏi sao ko nhanh hư.
Mấy thằng bạn trong phòng mình 1 thằng xài Dell một thằng xài HP,một thằng xài Asus có tem hẳn hoi,bọn nó vẫn giữ lại hoá đơn,giấy tờ mua hàng.Riêng thằng Dell có 1 cái thẻ bảo hành.Nói chung là phải có hoá đơn bạn à.Xin chia buồn cùng bạn.Mình không bênh vực ai nhưng phải nói cho công tâm một chút
nói như bạn thì mình thấy không ổn.
thứ nhất mình mua ở ý hàng ship về là hàng mới về đây mình bóc hộp và lần đâu tiên bật máy thì nó bắt mình đăng ký và kích hoạt bảo hành. mà hàng bên ý bán bảo hành toàn cầu không có lý do gì mà acer việt nam được phép từ chối trừ khi là hàng giả hoặc acer việt nam từ chối trách nhiệm vì không được hoa hồng như bạn nói. nhưng khả năng hàng giả thì chắc chắn không phải vì mình được đăng ký và kick hoạt bảo hành cơ mà. nếu đã từ chối khác nào acer ở ý lừa mình.
vấn đề thứ 2 bạn nêu ra rõ ràng là bạn không biết về hàng ship. nếu họ gửi cho mình hàng lỗi chắc mình chịu ngồi im đến mấy tháng trời xong rồi đem bảo hành không được rồi mới vào đây kêu ầm lên à. mà mình chắc chắn với bạn một điều nếu họ dám gửi cho mình 1 sản phẩm lỗi thôi minh đã có quyền đòi bồi thường và kiện acer ý rồi chứ đừng nói là cả 4 sản phẩm đều có vấn đề. mà bạn có biết là sản phẩm của mình đều là thương hiệu acer ferrari không nó đắt hơn rất nhiều chỉ vì cái mác ferrari đó.
thứ 3 mình có nói rõ là mình dùng netbook acer ferrari giá mỗi cái là trên 1000 cái này mua về bạn nghĩ để chơi game 24/24 hay đá pes hả. mình đang dùng 4 sản phẩm của acer và cả 4 có vấn đề. chẳng nhẽ theo bạn nói thì mình cắm game cả 2 cái smartphone của mình à. để chơi game và xem phim mình đã có máy bàn rồi bạn nhé. nhưng mình lớn tuổi rồi nên không có nhu cầu chơi game 24/24 như các bạn sinh viên.
vấn đề cuối là chuyện hóa đơn với mình thì muốn giữ không có mà giữ vì hàng ship về mình nhận hàng ở dịch vụ ship chỉ có 4 máy nguyên seal thôi. còn thông thường thì dùng sản phẩm nếu có phiếu bảo hành thì giữ phiếu bảo hành còn bạn nói là cả cái phòng trọ của bạn tất cả đều giữ được hóa đơn bán hàng cho các sản phẩm của các bạn thì mình không có ý kiến thêm nữa ( chỉ cười thôi )
tổng kết : bạn là sinh viên bạn chưa dùng sản phẩm acer cũng chưa va chạm với trung tâm bảo hành acer việt nam mà cũng ngồi ý kiến ý cò. bạn chưa biết sản phẩm được bảo hành toàn cầu thế nào mà cũng ngồi a chí a chó rất là đáng ghét. vớ vẩn nhất là cũng ngồi đọc mà không chịu suy nghĩ hoặc do ngu dốt không hiểu bài viết của người khác nói gì mà ngồi nhận xét lung tung. nếu bạn vẫn cảm thấy không phục thì có thể liên hệ mình qua đón đưa bạn đến acer trần đại nghĩa vì mình vẫn đang bảo hành 1 cái smartphone ở đó. hiện tại nó bảo mình là "máy anh bị hỏng main và chưa biết bao giờ có hàng để thay thế bao giờ có hàng em sẽ gọi anh" chả hiểu cái trung tâm bảo hành to như thế không có main thay cho cái dt bé xíu của mình. trường hợp này tinhte đã có nhiều bạn bị như mình ở trung tâm bảo hành acer việt nam.
lời khuyên của một người đang sở hữu 5 sản phẩm của acer là các bạn nên tránh xa acer ra. hàng chất lượng cực kém. bảo hành vô trách nhiệm. ai muốn biết liên hệ mình vui vẻ mời các bạn kiểm chứng tất cả các sản phẩm acer mình đang sử dụng. người thật việc thật. Bực mình quá
Mình là người ở ngoài chưa xài qua,cũng ko biết trước đó bạn mua hàng và dùng máy như thế nào chỉ thấy chuyện bạn kể "mình ship về bạn à. hồi đó ở vn chưa có hàng mình ship thẳng từ trang web của ferrari về giá mỗi món là hơn 800usd + tiền ship về khoảng 1000. vậy mà chúng nó kêu chúng nó không có trách nhiệm. mà trong 1 năm sử dụng 4 cái hỏng cả 4 mỗi cái một bệnh. kể cả bạn có mua hàng của vn thì với chính sách khi đi bảo hành bạn phải có hóa đơn lúc mua sản phẩm thì liệu bạn còn giữ được cái hóa đơn đấy không " nên có chút thắc mắc góp ý thôi.Mình biết là bạn đang rất bực vì vụ acer nên có gì không đúng mong bạn thông cảm 😔
Chúc bạn sớm sửa xong máy.:(
rất tiếc là không đọc mục này sớm để viết bài ngay từ đầu cho anh em tinh tế hiểu rõ về chính sách bảo hành và sản phẩm của acer việt nam rất tệ để cho anh em tinh tế biết sớm. hi vọng những ý kiến của mình được nhiều anh em quan tâm
bảo hành cái smartphone thì nghe các em ở trung tâm bảo hành nói hỏng main và hỏng màn hình . đợi gần 1 tháng rồi mà vẫn kêu là chưa có link kiện và chưa biết bao giờ có linh kiện . quảng cho minh 1 cai acer a_120 dùng tạm thì máy lúc có sóng lúc mất ngoài ra không sử dụng được chức năng gì . ức chế nổ cả mắt mà không biết làm thế nào . hết chuyện cái netbook giờ đến cái smartphone