Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Acer khai truơng Trung tâm bảo hành & CSKH thứ 2 tại TP.HCM

Hư Trúc
21/10/2011 2:52Phản hồi: 58
58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Acer bắt tay với Viettel là hợp lý rồi... 😁
khoapc
ĐẠI BÀNG
12 năm
người ta khai trương trung tâm bảo hành là có quan tâm đến khách hàng sử dụng. Điều này là rất tốt và có lợi cho khách hàng . Đọc đến trang thứ 3 toàn thấy chê thảm hại, chê không còn chỗ nào để chê nữa. Chẳng có tinh tế chút nào😔
sugia32
ĐẠI BÀNG
12 năm
sao mình xài con Acer 4745 core i5 cả năm rồi, xài 20/24 từ lúc mua tới giờ mà sao ko thấy hư hỏng gì hết ta?, máy chạy mát nữa là đằng khác
Mình cũng vừa quất 1 con Acer Aspire 4349 giảm giá 8tr còn 6tr nè. Mua ở Thiên Hoà xả hàng.
Nhìn chung con này thiết kế khá bắt mắt. Với mức giá này mình chỉ lăn tăn ở Ram 1GB @@ và CPU mà thôi. Còn lại hài lòng.
Acer giá rẽ, chất lượng ok, bây giờ thêm chăm sóc khách hàng tốt nữa.......
ghét nhất cái tay nha :mad:
CuHanhTay
ĐẠI BÀNG
12 năm
chẳng có ji phải miệt thị acer cả ? giá rẻ, cấu hình cao , thiết kế cũng dễ thương ....
nicky86
ĐẠI BÀNG
12 năm
ACER........? mình không dám chơi với dòng này...... Kinh nghiệm sương máu đầy mình rồi. Các bác cứ dùng rồi khác biết. Good Luck........
đồng cãnh ngộ
he he
xài đi thì biết
-----
Xưa nay mình thích hàng Acer lắm, giá rẽ và cấu hình ngon. Giờ thì đỡ nhiều rồi.
acer bắt đầu đầu tư rồi nhỉ
tubao
ĐẠI BÀNG
12 năm
Miễn bình luận, chưa xài Lap Acer bao giờ, dù vẫn biết hàng điện tử thì có con này con nọ, nhưng hình như theo khảo sát thì tỉ lệ đi bảo hành của Lap Acer là cao nhất.
Đang xài con màn Acer mà nản chết được, chưa được 1 năm mà có điểm chết rồi, phím Power thì nhấn vô bị dính. Chán
Chỉ được cái giá rẻ- cũng chỉ vì giá rẻ mới mua, hu hu:unsure:
khai trương lúc nào cũng ra "rác" thôi, suốt ngày nói "bảo vệ môi trường" :banghead:
VietThuan
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thời xưa xin mua Dell... nhưng lại lấy vài M ra trả nợ... Thế là đành lấy em Acer. Vật vã với em ấy 4 năm ròng... giờ hỏng vặt rồi. Dù sao cũng cảm ơn Acer ... vừa trả được nợ vừa có máy xài:">....
P/S: Cũng nên cảm ơn những hãng như Acer. Nếu ko thì các hãng khác ko down giá để mà cạnh tranh.
vô tình đọc được mục này thật sự ức chế cách làm việc và giải thích của mấy em acer việt nam 106 trần đại nghĩa. đợt trước do quá đam mê hiệu ferrari nên khi thấy bộ đôi netbook va smartphone mình làm luôn 2 chiếc phone và 2 chiếc netbook đặt từ italy . mua bên ý thì được thông báo là bảo hành toàn cầu theo mã vạch trên máy ( yên tâm chưa) lần đầu tiên ra bảo hành pin ở 106 trần đại nghĩa các em nó update cho lên android 2.2 và thay cho cục pin mới mình ngưỡng mộ cái chế độ làm việc của acer quá. tiếp sau đó mình đem chiếc phone thứ 2 của mình ra thì em nó chỉ update lên và nói là em làm giúp anh thôi. còn yêu cầu mình phải có hóa đơn mua hàng mới được bảo hành.( tổ sư bố các em nó chứ ) thứ nhất nó thừa biết hàng mình ship về. thứ 2 có đứa nào sau 1 thời gian sử dụng mà còn giữ được hóa đơn mua hàng làm gì cơ chứ trong khi bọn bán hàng thì ở đâu cũng bảo acer bảo hành theo mã vạch va kích hoaatj hệ thống. đến lượt em laptop lăn quay ra đơ bàn phím. lại ra gặp các em ở 106 trần đại nghĩa. lần này thì ức nổ mắt luôn. sau 3 ngày giữ máy của mình thì các em nó bảo chỉ giúp cài lại win còn cái bàn phím của minh em nó không thể bảo hành được. lý do là hàng mua ở bên ý không được bảo hành. muốn bảo hành phải có visa du lịch và chứng minh minh qua bên này du lịch trong 3 tháng. mình nói là hàng mình ship về thì visa cái gì. mình hỏi các em nó thế bọn bên ý bán hàng nói bảo hành toàn cầu tại sao về đây acer việt nam không chịu trách nhiệm. thì các em nó trả lời là sếp em quy định thế. dcm khác gì bị lừa không hả các bạn. mà mình xin nói thêm là vì quá thích ferrari nên mình đã bỏ gần 4000 để có được 2 netbook và 2 cái phone vậy mà chúng nó nói là acer việt nam không bảo hành không chịu trách nhiệm. mà rõ ràng là lần đầu tiên mình ra thì rất vui vẻ thay hản cho mình cục pin mới. khốn nạn nữa là chế độ bảo hành của acer việt nam bây giờ yêu cầu hóa đơn lúc mua hàng ai không giữ thì cũng khỏi bảo hành luôn. với kinh nghiệm nhiều lần đi bảo hành acer mình khuyên các bạn tránh xa cái hãng này. đúc rút 1 câu là lừa đảo vô trách nhiệm chất lượng sản phẩm thì khỏi bàn. sau 1 năm sử dụng 1 em laptop chết quạt 1 em chết bàn phím. muốn thay thì bỏ tiền em smartphone thì nàm trung tâm vì sụt nguồn. đang định mai qua thăm các em bên acer để xem cái đt thế nào đây. cũng may là mình có yêu cầu các em nó xác nhận 1 văn bản lý do từ chối bảo hành cái laptop bị hỏng bàn phím của mình. sáng mai sẽ up lên cho mọi người cùng ngắm.
Kinh quá người thật việc thật.Một trong số những người "xấu số".Mà cho mình hỏi là hàng đó xách tay ship về hay mua theo chương trình khuyến mãi của chỗ 106 Trần Đại Nghĩa.
mình ship về bạn à. hồi đó ở vn chưa có hàng mình ship thẳng từ trang web của ferrari về giá mỗi món là hơn 800usd + tiền ship về khoảng 1000. vậy mà chúng nó kêu chúng nó không có trách nhiệm. mà trong 1 năm sử dụng 4 cái hỏng cả 4 mỗi cái một bệnh. kể cả bạn có mua hàng của vn thì với chính sách khi đi bảo hành bạn phải có hóa đơn lúc mua sản phẩm thì liệu bạn còn giữ được cái hóa đơn đấy không
Thứ nhất bạn ko mua ở Việt Nam ko qua nhà phân phối đó,họ ko có hoa hồng sao họ có trách hiệm bảo hành,mặc dù là nói bảo hành toàn cầu nhưng vì lẽ đó họ vẫn có lí do từ chối bảo hành.Thứ hai hàng bạn ship về, ko biết chất lượng như thế nào,lỡ cửa hàng đó ship cho bạn lô hàng có lỗi thì sao,bạn xài một thời gian trục trặc sao ở VN chịu bảo hành.Cuối cùng bạn xài như thế nào mới bị hư,có phải bạn cày game 24/24,đá Pes,đá fifa bắn game ì đùng trực tiếp bằng bàn phím Laptop ko,nếu vậy hỏi sao ko nhanh hư.
Mấy thằng bạn trong phòng mình 1 thằng xài Dell một thằng xài HP,một thằng xài Asus có tem hẳn hoi,bọn nó vẫn giữ lại hoá đơn,giấy tờ mua hàng.Riêng thằng Dell có 1 cái thẻ bảo hành.Nói chung là phải có hoá đơn bạn à.Xin chia buồn cùng bạn.Mình không bênh vực ai nhưng phải nói cho công tâm một chút
nói như bạn thì mình thấy không ổn.
thứ nhất mình mua ở ý hàng ship về là hàng mới về đây mình bóc hộp và lần đâu tiên bật máy thì nó bắt mình đăng ký và kích hoạt bảo hành. mà hàng bên ý bán bảo hành toàn cầu không có lý do gì mà acer việt nam được phép từ chối trừ khi là hàng giả hoặc acer việt nam từ chối trách nhiệm vì không được hoa hồng như bạn nói. nhưng khả năng hàng giả thì chắc chắn không phải vì mình được đăng ký và kick hoạt bảo hành cơ mà. nếu đã từ chối khác nào acer ở ý lừa mình.
vấn đề thứ 2 bạn nêu ra rõ ràng là bạn không biết về hàng ship. nếu họ gửi cho mình hàng lỗi chắc mình chịu ngồi im đến mấy tháng trời xong rồi đem bảo hành không được rồi mới vào đây kêu ầm lên à. mà mình chắc chắn với bạn một điều nếu họ dám gửi cho mình 1 sản phẩm lỗi thôi minh đã có quyền đòi bồi thường và kiện acer ý rồi chứ đừng nói là cả 4 sản phẩm đều có vấn đề. mà bạn có biết là sản phẩm của mình đều là thương hiệu acer ferrari không nó đắt hơn rất nhiều chỉ vì cái mác ferrari đó.
thứ 3 mình có nói rõ là mình dùng netbook acer ferrari giá mỗi cái là trên 1000 cái này mua về bạn nghĩ để chơi game 24/24 hay đá pes hả. mình đang dùng 4 sản phẩm của acer và cả 4 có vấn đề. chẳng nhẽ theo bạn nói thì mình cắm game cả 2 cái smartphone của mình à. để chơi game và xem phim mình đã có máy bàn rồi bạn nhé. nhưng mình lớn tuổi rồi nên không có nhu cầu chơi game 24/24 như các bạn sinh viên.
vấn đề cuối là chuyện hóa đơn với mình thì muốn giữ không có mà giữ vì hàng ship về mình nhận hàng ở dịch vụ ship chỉ có 4 máy nguyên seal thôi. còn thông thường thì dùng sản phẩm nếu có phiếu bảo hành thì giữ phiếu bảo hành còn bạn nói là cả cái phòng trọ của bạn tất cả đều giữ được hóa đơn bán hàng cho các sản phẩm của các bạn thì mình không có ý kiến thêm nữa ( chỉ cười thôi )

tổng kết : bạn là sinh viên bạn chưa dùng sản phẩm acer cũng chưa va chạm với trung tâm bảo hành acer việt nam mà cũng ngồi ý kiến ý cò. bạn chưa biết sản phẩm được bảo hành toàn cầu thế nào mà cũng ngồi a chí a chó rất là đáng ghét. vớ vẩn nhất là cũng ngồi đọc mà không chịu suy nghĩ hoặc do ngu dốt không hiểu bài viết của người khác nói gì mà ngồi nhận xét lung tung. nếu bạn vẫn cảm thấy không phục thì có thể liên hệ mình qua đón đưa bạn đến acer trần đại nghĩa vì mình vẫn đang bảo hành 1 cái smartphone ở đó. hiện tại nó bảo mình là "máy anh bị hỏng main và chưa biết bao giờ có hàng để thay thế bao giờ có hàng em sẽ gọi anh" chả hiểu cái trung tâm bảo hành to như thế không có main thay cho cái dt bé xíu của mình. trường hợp này tinhte đã có nhiều bạn bị như mình ở trung tâm bảo hành acer việt nam.

lời khuyên của một người đang sở hữu 5 sản phẩm của acer là các bạn nên tránh xa acer ra. hàng chất lượng cực kém. bảo hành vô trách nhiệm. ai muốn biết liên hệ mình vui vẻ mời các bạn kiểm chứng tất cả các sản phẩm acer mình đang sử dụng. người thật việc thật. Bực mình quá
Mình là người ở ngoài chưa xài qua,cũng ko biết trước đó bạn mua hàng và dùng máy như thế nào chỉ thấy chuyện bạn kể "mình ship về bạn à. hồi đó ở vn chưa có hàng mình ship thẳng từ trang web của ferrari về giá mỗi món là hơn 800usd + tiền ship về khoảng 1000. vậy mà chúng nó kêu chúng nó không có trách nhiệm. mà trong 1 năm sử dụng 4 cái hỏng cả 4 mỗi cái một bệnh. kể cả bạn có mua hàng của vn thì với chính sách khi đi bảo hành bạn phải có hóa đơn lúc mua sản phẩm thì liệu bạn còn giữ được cái hóa đơn đấy không " nên có chút thắc mắc góp ý thôi.Mình biết là bạn đang rất bực vì vụ acer nên có gì không đúng mong bạn thông cảm 😔
Chúc bạn sớm sửa xong máy.:(
rất tiếc là không đọc mục này sớm để viết bài ngay từ đầu cho anh em tinh tế hiểu rõ về chính sách bảo hành và sản phẩm của acer việt nam rất tệ để cho anh em tinh tế biết sớm. hi vọng những ý kiến của mình được nhiều anh em quan tâm
Địa điểm mua và hàng , còn lại ...
ý banj la sao minh mua hang bao hanh toan cau ma.
Tức là xác suất chất lượng hàng, vì cá nhân dùng acer ít khi có vấn đề... ( nhiều người nói chất lượng hàng acer )
acer ơi mình thật sự không sai lầm khi chọn ng bạn đường phát triển tương lai là cậu...acer aspire 5739g
bảo hành cái smartphone thì nghe các em ở trung tâm bảo hành nói hỏng main và hỏng màn hình . đợi gần 1 tháng rồi mà vẫn kêu là chưa có link kiện và chưa biết bao giờ có linh kiện . quảng cho minh 1 cai acer a_120 dùng tạm thì máy lúc có sóng lúc mất ngoài ra không sử dụng được chức năng gì . ức chế nổ cả mắt mà không biết làm thế nào . hết chuyện cái netbook giờ đến cái smartphone

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019