@Rizwan Huynh
Chụp thử vài kiểu để loại trừ những trục trặc dễ thấy (nếu có) và cần cửa hàng có chế độ hậu mãi tốt để có thể quay lại phàn nàn nếu có những trục trặc nhỏ trong vài ngày sau khi mua.
Lưu ý là theo thống kê chung, có khoảng 5% thiết bị điện tử trục trặc trong tuần đầu - giống như là có cưới nhau là có ly dị vậy 😃
@Rizwan Huynh
nếu bạn chắc chắn mua máy thì người ta sẽ cho ban thử thôi.nhìn chăm chú vào,xem máy có trầy chổ nào ko.chiếu máy lên chổ sáng xem nó có bóng chổ cầm tay máy ko.số seri có trùng khớp với nhau ko.đó là kinh nghiệm của mình lúc trước mua máy.vào cửa tiệm nào có uy tín 1 ti là được.mình chỉ bị 1 vố ở tiệm KHÁNH 53 LÊ LỢI lừa thôi.
CHo mình hỏi là nếu đi chơi Sing, mua một em về thì có phải thuế má gì không các bác. Đợt này Cty cho đi chơi, em tính qua bên đó tậu một em Canon-SX50 HS.
A mà mấy bác nào rành cho hỏi cái chỉ số Zoom của máy compac bây giờ có tương tự như ở ống kính rời không vậy?
Gửi Rizwan Huynh
Hôm trước mình vào Trung Tâm bảo Hành của Lê Bảo Minh 10 A Trần Hưng Đạo Q1 nhờ tư vấn, thì họ nói nếu mua hàng xách tay nhãn hiệu Canon thì họ sẽ cung cấp dịch vụ test số lần shot và dịch vụ sửa chữa khác có thu phí. Nên mình cũng thấy an tâm mua hàng xách tay.
Đã có hình ảnh rò rỉ của 70D.
Hiện tại , giá 7D hàng xách tay tại Khánh Long là 20tr, còn 60D là 13tr950. Thế thì 70D sẽ có giá khoảng bao nhiêu nhẩy 😁
Cho mình hỏi là canon g15 có tiếng việt ko vậy .hnay mới mua 1 em sách tay ở Tech Land về nhà thấy có tiếng việt.ko biết hàng mình là hàng j mà lại có tiếng việt luôn nhỉ.nó kêu japan nhưng chẳng thấy tiếng japan đâu cả.hjx
cho mình hỏi khi mua hàng xách tay thì các phụ kiện như pin, sạc của canon có bị tráo thành pin, sạc canon của TQ hay tráo hàng giả không ạ ? Làm sao để phân biệt được vậy mọi người ?
Hôm nay 3.6.2013, mình ra LBM bảo bành, và nhận thấy:
1) Tầng trệt nhà đang sửa, bụi bay mịt mù, nhưng lầu 1 phòng bảo hành vẫn làm việc. Nhân viên phòng tiếp nhận bảo hành vừa đeo khẩu trang chống bụi, vừa thao tác lắp ráp máy, vừa viết biên nhận. Sờ trên ghế ngồi ở phòng tiếp nhận thấy tay nhám nhám có một lớp bụi. Nghĩ thấy xót cho chiếc camera của mình, nhưng do là lỡ giao bảo hành rồi chẳng lẽ đòi trả lại mang về, chờ sửa xong nhà tới bảo hành. Trên đường về nhà tôi cứ thấy phân vân chuyện này.
2) Tôi thấy quy trình làm việc có vẽ xô bồ quá, nhân viên bảo hành ngồi ngày bàn tiếp nhận mở máy kiểm tra, lè kè mang theo chiếc tuốc nơ vít và chỉ có cái lon nhựa đựng ốc vít, cho dù khu nhà đang sửa rất nhiều bụi xi măng (tôi cứ nghĩ theo tiêu chuẩn quốc tế của canon thì phải có phòng chuyên dụng, bàn chuyên dụng tháo lắp máy chứ và thống nhất trên toàn thế giới chứ?)
E cũng ra LBM mấy lần định mua máy mà thấy cách làm việc không pro lắm bác ah.
Mấy nhân viên vừa lau miệng vừa nói chuyện với khách, vậy sao không ăn xong, lau xong rồi đã tiếp khách.
Máy thì mắc mà cách làm việc thấy nản.
Chất lượng một cái máy bán tại thị trường có thu nhập bình quân hàng chục ngàn đô sẽ khác với thị trường có thu nhập vài trăm đô.Tôi chỉ dùng hàng sách tay, cho dù nó có đắt hơn hàng nhập khẩu bán tại các công ty.
@venom_guilty
Nhưng nếu mua máy chính hãng thì được bảo hành ngay tại hãng, không phải lo về vấn đề xuất xứ, cũng như không lo về việc trong máy có vài linh kiện "ngoại lai" vô tình lạc vào.
1- cho mình hỏi D600 với tốc độ màn chập max 1/4000s vậy muốn chụp trời đang trưa nắng với khẩu lớn vd : f1.4 chẳng hạn thì phải set thế nào để ảnh k bị cháy sáng? với tốc độ 1/4000 liệu có gây khó khăn gì lớn cho người sử dụng k ạ 2- D600 với ngằm bằng nhựa vậy khi sử dụng các lens nặng kg thì có gây ảnh hưởng gì tới ngằm k ( vd :vỡ hay nứt...) 3 - cho em 1 vài nhận xét về D600 ạ 😃 4 - thanhk's !!!!!!!!!!