Mình có mua 1 máy Ip6 của vinaphone dùng được 4 tháng thì bị loạn cảm ứng đã được Vinaphone nhận bảo hành.
Chờ đợi mòn mỏi 20 ngày được thông báo
Me : alo máy tôi xong chưa vậy
vinaphone : dạ em có gọi điện liên lạc cho anh hôm qua, nhưng không có được. Em muốn thông báo máy chưa bảo hành xong vì chúng em thay đổi đối tác gì gì đó ( nghe là thấy mệt rồi chả nghe rõ ) anh thông cảm trong tháng 8 tụi em giao lại máy.
Me : tháng 8 là khi nào đầu tháng, giữa tháng hay 31/8
Vinaphone : Em cũng chưa biết chính xác, mong anh thông cảm.
Me : Rồi tôi thông cảm nhưng cho tôi biết thời gian chính xác khi nào tôi nhận máy.
Vinaphone : Em liên hệ với bộ phận bảo hành bên em rồi em báo cho anh.
Me : ok
Ngồi chờ hơn 1h chả thấy gì alo lại.
Me : Tình hình máy tôi sao rồi.
Vinaphone : Em cũng chưa biết khi nào có máy anh ơi, mai em trả lời anh nhé ( vì 1 đống lý do )
=> Tưởng bỏ thêm vài triệu mua hàng nhà mạng cho an tâm, ai ngờ gặp cái thể loại như thế này, tiền mất tật mang lại ôm cục tức trong người
Chờ đợi mòn mỏi 20 ngày được thông báo
Me : alo máy tôi xong chưa vậy
vinaphone : dạ em có gọi điện liên lạc cho anh hôm qua, nhưng không có được. Em muốn thông báo máy chưa bảo hành xong vì chúng em thay đổi đối tác gì gì đó ( nghe là thấy mệt rồi chả nghe rõ ) anh thông cảm trong tháng 8 tụi em giao lại máy.
Me : tháng 8 là khi nào đầu tháng, giữa tháng hay 31/8
Vinaphone : Em cũng chưa biết chính xác, mong anh thông cảm.
Me : Rồi tôi thông cảm nhưng cho tôi biết thời gian chính xác khi nào tôi nhận máy.
Vinaphone : Em liên hệ với bộ phận bảo hành bên em rồi em báo cho anh.
Me : ok
Ngồi chờ hơn 1h chả thấy gì alo lại.
Me : Tình hình máy tôi sao rồi.
Vinaphone : Em cũng chưa biết khi nào có máy anh ơi, mai em trả lời anh nhé ( vì 1 đống lý do )
=> Tưởng bỏ thêm vài triệu mua hàng nhà mạng cho an tâm, ai ngờ gặp cái thể loại như thế này, tiền mất tật mang lại ôm cục tức trong người