Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[BMS 2015] Ducati 1299 Panigale S: Chiếc SuperBike thương mại mạnh nhất của Ducati

TDNC
31/3/2015 9:36Phản hồi: 65
[BMS 2015] Ducati 1299 Panigale S: Chiếc SuperBike thương mại mạnh nhất của Ducati
xe.tinhte.vn-ducati-1299-9.jpg
Ducati 1299 Panigale S là chiếc siêu xe thương mại mạnh nhất của Ducati hiện tại dùng để thay thế cho dòng 1199 Panigale cũ. 1299 Panigale có tổng cộng ba phiên bản (bản thường, S và R) trong đó bản S có dung tích động cơ lớn hơn R, momen xoắn cao hơn nhưng bản R có trang bị cao cấp hơn và trọng lượng nhẹ hơn. Động cơ của 1299 Panigale S có dung tích 1.285cc cho công suất tối đa 205 HP và momen xoắn 144,6 Nm, ứng dụng các công nghệ tiên tiên nhất của Ducati như Bosch Motorcycle Stability Control (chống bó cứng phanh khi vào cua), Ducati Quick Shift sang số bằng nút bấm, hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati Traction Control, công nghệ Ducati Wheelie Control hạn chế những pha bốc đầu không mong muốn khi thốc ga quá nhanh, phanh ABS trên cả hai bánh...

Bạn có thể đọc lại bài giới thiệu trước đây để biết rõ hơn về các phiên bản của 1299 Panigale. Dưới đây là hình ảnh thực tế của 1299 Panigale S mà mình chụp tại triển lãm Bangkok Motor Show 2015 đang được diễn ra ở Thái Lan.

xe.tinhte.vn-ducati-1299-1.jpg
Ngoại hình của 1299 Panigale không thay đổi nhiều so với 1199 Panigale.

xe.tinhte.vn-ducati-1299-2.jpg
Phần thân và yếm xe được làm rất đơn giản, bản to, nhưng có quá nhiều góc cạnh nhưng đây cũng chính là một yếu tố lớn giúp cho xe có ngoại hình rất đẹp, kể cả khi người ta không trang trí thêm tem hay phối màu phức tạp.


xe.tinhte.vn-ducati-1299-3.jpg
Đèn pha được trang bị đèn LED.

xe.tinhte.vn-ducati-1299-4.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-5.jpg
Phuộc sau của Ohlins nằm lệch về phía bên trái, có thể điều chỉnh độ cứng được.

xe.tinhte.vn-ducati-1299-27.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-28.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-6.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-7.jpg

Quảng cáo



xe.tinhte.vn-ducati-1299-8.jpg
Hệ thống ống xả (pô) được xếp theo dạng 2-1-2, với hai ống pô đặt dưới gầm và chĩa sang hai bên.

xe.tinhte.vn-ducati-1299-37.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-9.jpg
Nhìn từ bên phải sẽ thấy rõ chiếc gắp đơn của xe.

xe.tinhte.vn-ducati-1299-36.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-10.jpg

Quảng cáo



xe.tinhte.vn-ducati-1299-11.jpg
1299 Panigale S có chiều cao yên là 830 mm, tương đối cao nên sẽ không phù hợp với những ai cao dưới 1m7.

xe.tinhte.vn-ducati-1299-12.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-13.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-14.jpg
Gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan.

xe.tinhte.vn-ducati-1299-15.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-16.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-17.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-18.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-19.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-20.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-21.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-22.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-23.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-24.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-25.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-26.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-29.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-30.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-31.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-32.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-33.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-34.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-35.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-1299-38.jpg
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Be Trần TK
ĐẠI BÀNG
9 năm
nhìn kích thích quá <3
Cốm D.A
TÍCH CỰC
9 năm
Hix, đẹp kinh khủng luôn, chảy hết cả nước bọt (y) Ơ mà cái lốp láng như vậy thì có bo cua được không nhỉ ^^
newbiehtc
TÍCH CỰC
9 năm
@k4r3m.k0ol_142 Lốp nó phẳng nên chỉ có thể ôm cua thế này thui huhuhu
image.jpg
@k4r3m.k0ol_142 Trời, em nói thật chứ có đùa đâu bác, bác ko biết thật à, bác tìm hiểu đi là thật đấy, lốp láng chỉ dành cho đường đua thôi
Cốm D.A
TÍCH CỰC
9 năm
@newbiehtc Vậy mà nó không bị trượt nhỉ, ngộ 😁
Cốm D.A
TÍCH CỰC
9 năm
@nakimushi Em lên Google search "Công nghệ đường đua" đây 🆒
hhhdang
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đẹp k có gì tả nội
25000k$ thì về đây chắc phải 1 tỉ mất, ôi ước mơ 😔:oops:
xxvideoxx
TÍCH CỰC
9 năm
@Cùi Bưởi 1199 đã gần 2 tỉ rồi bạn ah....1299 chắc cũng tầm đó
@xxvideoxx 1199 1tỷ thôi nhé.... 😆) bản cơ bản luôn VAT
@xxvideoxx
1199 xong thuế ra biển là 1tỉ1 bác ơi! 2 tỉ thì sót quá
@ThangKhoai sao đắt nhỉ, panigale 18k$ về vn 1 tỉ, Ninja H2 25k$ về vn cũng 1 tỉ
Quá đẳng cấp tự hỏi lòng khi nào mới rước được
.
.
.
Bé người mẫu kia nhể. 😔
tencom
ĐẠI BÀNG
9 năm
😃😃:rolleyes::rolleyes: 1 Tờ vé số mơ ước của tui ... ực ực măm măm chẹp chẹp
BLHT1111
TÍCH CỰC
9 năm
Ngừng mơ và quay về với ex 150 thôi😁
không đẹp bằng H2 và R1, gần 1300cc mà chỉ có 205 hp thì quá yếu
nhanbmt97
ĐẠI BÀNG
9 năm
@onlinegame24h không đẹp thì bạn xem lại mắt mình, xe của ducati đã đạt đến độ cảnh giới về sự hài hòa, còn gần 1300, thì một phần dùng động cơ L-win 2 xilanh mà tới 1300, nghĩa là gần 650cc 1 xilanh. trong khi mấy chiếc r6, cbr600 có 600cc mà tới 4 xilanh
a__kai
ĐẠI BÀNG
9 năm
@onlinegame24h Dòng này được giải về thiết kế Red Dot 2013 đấy bạn à.
boyzizic
ĐẠI BÀNG
9 năm
@onlinegame24h Đến Ducati mà chê quá yếu thì lạy thím sát đất. Giám đốc kĩ thuật của Du mà đọc tin này chắc chắn phải xin từ chức và tiến cử ngay thím lên thay vị trí của ông ấy.
@onlinegame24h chắc bác không hiểu gì quá....r1 vào h2 thì lợi về công suất nhưng yếu về momen xoắn nên cho khả năng tăng tốc không bằng 1299
r1 với h2 momen chỉ dừng ở tầm trên dưới 110Nm mà con này đến 144 nên bứt tốc sẽ nhanh hơn
daovanhoi
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cho em hỏi, xe này ngồi được 2 người không ạ?
@daovanhoi dc hết
@daovanhoi leo lên đầu ngồi!
Chạy chiếc này 69 em theo:p:p:p
@davidphamhong Anh áo vàng cũng theo
@gauto988 Theo không lại đâu bạn 😆))))
@davidphamhong Nhớ mấy năm trước ở HN có một ông điều khiển con moto khủng Yamaha chạy 141 thì phải, thế là đâm cái uỳnh 😁. Bài học rút ra là mấy anh ấy có theo thì nên chấp hành dừng lại nói chuyện đàng hoàng với các anh ấy
Ui Zời, thua con wave thần thánh của e
Công nhận các hãng xe Ý thiết kế gọn đẹp thật. Cơ mà con này vẫn ko đẹp và khủng bằng con dưới :p

3008281_2015-mv-agusta-f4-rc-03-1.jpg
@nakimushi MV Agusta thì khỏi phải bàn rồi 😁
Ước mơ của em :D :p
Xế độc Lamborghini Murcielago LP640 Roadster tái xuất tại Gia Lai

(Docnhanh.net) Sau một thời gian dài lưu lạc, cuối cùng chiếc Lamboghini mui trần độc nhất Việt Nam cũng đã tìm được bến đỗ mới tại phố núi Gia lai.

Chiếc Murcielago LP640 Roadster này là siêu xe Lamborghini mui trần đầu tiên cũng như duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Có mặt tại Hà Nội vào tháng 6/2011, sau đó mất tích một thời gian và rồi lại được bắt gặp tài Sài Gòn tháng 12/2012. Tuy nhiên tại đây, xe cũng chỉ xuất hiện ở 1 gara để xe tư nhân một vài lần rồi lại mất tích. Có thể nói đây là chiếc Lamborghini có tung tích bí ẩn nhất tại Việt Nam.

Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 Roadster được bắt gặp tại Gia Lai

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 Roadster này thuộc phiên bản sản xuất năm 2008 do một đại gia giấu tên đặt mua với giá khoảng 370.000 USD.



Lamborghini Murcielago LP640 Roadster lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles Auto Show năm 2006. Ngoài sự khác biệt ở mui xe, các tính năng khác vẫn được giữ nguyên như ở phiên bản Murciélago LP640. Xe trang bị động cơ V12 6.5L, sản sinh công suất 640 mã lực, mô-men xoắn cực đại 660Nm, hộp số tự động 6 cấp E-Gear cho thời gian tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 3,4 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của siêu xe này là 29 lít cho 100 km trên phố và 18 lít trên đường trường.
TiaMa
TÍCH CỰC
9 năm
@khanhkerry thật giờ nghe tới lambo nghe thấy chán
Ok cái gì cũng đẹp cũng chất
Xa_Que
TÍCH CỰC
9 năm
830mm thì ở Việt Nam hầu hết phải múa bale .
1 tỷ con này hãn còn rẻ.
autoengine
TÍCH CỰC
9 năm
@VuSon189 con này chưa thấy hơn được H2 , xe của ý đắt có tiếng xưa nay rồi, 1199 đã hơn 1 tỷ rồi
hóng clip test tiếng pô....nghe cho nó sướng!!!
Lies
TÍCH CỰC
9 năm
Thế gấu em ngồi ở đâu bi giờ 😔
Hoahp2010
TÍCH CỰC
9 năm
Đẹp.....đẹp.....đẹp...😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019