[BMS 2015] Hình ảnh chi tiết Ducati Monster 821, một bản rút gọn của Monster 1200

TDNC
1/4/2015 13:59Phản hồi: 67
[BMS 2015] Hình ảnh chi tiết Ducati Monster 821, một bản rút gọn của Monster 1200
xe.tinhte.vn-monster821.jpg
Chiếc mô tô naked-bike Monster 821 được Ducati giới thiệu hồi giữa năm ngoái là một phiên bản rút gọn của Monster 1200, nó có hình dáng tương tự như Monster 796 và 1200 nhưng phần động cơ của xe nhỏ gọn hơn phiên bản 1200 rất nhiều. Xe được trang bị động cơ xy-lanh kép L-Twin dung tích 821cc cho công suất tối đa 112 HP và momen xoắn 94 Nm, sử dụng gắp đôi thay vì gắp đơn như hai chiếc kia và ống xả đôi được bố trí ở bên phải thân xe tương tự như đàn anh Monster 1200 chứ không đút đít như 796 nữa.

Các trang bị và công nghệ trên Monster 821 đa số đều tương tự như Monster 796 và 1200, ví dụ như hệ thống kiểm soát bướm ga ride-by-wire 3 chế độ lái, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp độ và hệ thống chống bó cứng phanh ABS 3 cấp độ... Công nghệ Ride-by-Wire dùng hệ thống điện tử để điều chỉnh sức mạnh của xe, cụ thể Monster 821 sẽ có 3 chế độ sức mạnh bao gồm full mã lực 112 HP, full mã lực 112 HP nhưng dùng để đi tour và 75 HP dùng để đi trong thành phố.

Còn chức năng Riding Modes (chế độ lái) gồm có 3 chế độ: Urban, Touring và Sport. Nó sẽ kết hợp sự hoạt động giữa Ride-by-Wire, công nghệ kiểm soát lực kéo và phanh ABS lại với nhau, điều chỉnh mỗi thứ một chút để đưa ra chế độ lái phù hợp với loại hình mà người lái đã chọn. Do đó mặc dù có khá nhiều công nghệ và tính năng phức tạp nhưng người lái sẽ không cảm thấy rắc rối và khó khăn khi điều khiển xe. Họ chỉ cần bấm nút để chuyển qua lại giữa các chế độ, thế là xong.

Xe có giá bán tại Mỹ khoảng 11.000 USD.

Thông số kỹ thuật của Monster 821:

  • Động cơ: L-Twin hai xy-lanh Testastretta 11°, Desmodromic, mỗi xy-lanh có 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 821 cc, phun xăng điện tử, 6 số
  • Đường kính x Hành trình piston: 88 x 67,5 mm
  • Tỷ số nén: 12,8:1
  • Công suất: 112 HP (82.4kW) @ 9.250 RPM
  • Momen xoắn: 89,4 Nm @ 7.750 RPM
  • Chiều dài cơ sở: 1.480 mm
  • Phuộc trước: hành trình ngược, đường kính 43 mm, điều chỉnh được, hành trình phuộc 130 mm
  • Phuộc sau: Sachs, điều chỉnh được, hành trình phuộc 140 mm
  • Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II, kích thước 120/70 ZR17
  • Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II, 180/60 ZR17
  • Thắng trước: 2 đĩa x 320 mm, heo dầu Brembo M4.32 Monobloc, 4 piston, có ABS
  • Thắng sau: 1 đĩa x 245 mm, 2 piston, có ABS
  • Thùng xăng: 17,5 lít
  • Trọng lượng khô: 179,5 kg
  • Trọng lượng ướt: 205,5 kg
  • Chiều cao yên: từ 785 - 810 mm (điều chỉnh được)
  • Kích thước: 2.154 x 1.061 x 867 mm
  • Công nghệ/Tính năng: Nhiều chế độ lái, Điều chỉnh công suất, Ducati Safety Pack (ABS + DTC), RbW
xe.tinhte.vn-ducati-821-4.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-5.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-6.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-7.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-8.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-9.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-10.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-11.jpg

Quảng cáo


xe.tinhte.vn-ducati-821-12.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-13.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-14.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-15.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-16.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-17.jpg

Quảng cáo


xe.tinhte.vn-ducati-821-18.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-19.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-20.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-21.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-22.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-23.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-24.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-25.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-26.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-27.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-28.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-29.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-30.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-31.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-32.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-33.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-34.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-35.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-36.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-37.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-38.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-39.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-40.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-41.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-42.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-43.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-45.jpg

xe.tinhte.vn-ducati-821-44.jpg
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

shakimaru
TÍCH CỰC
9 năm
cao 1m67 như em có lái dc con này không nhỉ. vưa mới lấy bằng A2.
Hornet2012
TÍCH CỰC
9 năm
@Thinh coi 1 cặp 919 đi chung.

Sent from my LG-F350S using Tapatalk 2
@Thinh coi - ah, ko nói bác chém mà thắc mắc sao gánh và xử lý nổi kìa, chưa chạy mới ngồi thôi thấy vãi cả nặng rồi 😁. Tướng mình cũng cỡ vậy, vậy là vững hy vọng haha :D
Thinh coi
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Stranger412 Chạy lên tới 50km/h là nhẹ như wave thôi. Chỉ lưu ý là đã chạy PKL là không được phép ẩu, chủ quan và phải có thần kinh tốt một tý. Kỹ năng, kinh nghiệm thì từ từ sẽ có thôi.
@Thinh coi - sợ mấy bà thím tém đầu, ex sh xoạc xe còn chống nổi, còn 200kg hơn thì...đè lòi lãi quá :p
- trc h thấy thực tế 2 ng nhỏ xíu mà đi 1000cc, thêm bác là 3 😁 thêm động lực. về đập đầu vào gối xem có văng ý tưởng kiếm thêm tiền ko. Đà này chắc 2018 hết thuế mới có nổi quá 😕. Thích 600cc thôi, vừa tầm vừa đường, ít hao :p
dinhdoong
ĐẠI BÀNG
9 năm
đẹp thật, cố gắng làm 1 con ngồi lên vi vu thì sướng
Đẹp quá. Nhìn hầm hố hơn con Scrambler !
bbvc
TÍCH CỰC
9 năm
Moto và gái đẹp 😁
Chắc tao chớt
Nói về dáng xe mình vẫn thích 795/796 hơn. Công nghệ thì đương nhiên là con này rồi. Làm mát bằng chất lỏng hợp với điều kiện Việt Nam. Nhưng mà thỉnh thoảng chạy xe mà không thấy hơi nóng nó phả ra đùi cũng thấy nhớ nhớ 😃
phoenixna
TÍCH CỰC
9 năm
@Cookie210206 Mình đi xe chỉ thích hơi nóng phả vào đầu, bởi 2 ống xả hình quả bưởi thôi 😁
enix88
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Cookie210206 M795 kết nhất bộ ống xả gắn 2 bên bác à, M821 này trên trang nc ngoài họ review là tuy làm mát bằng chất lỏng nhưng vẫn nóng như thường chứ không phải hết nóng đâu [ Owner of M795 ABS ] :p
Đẹp quá đáng 😔
màu đen nhìn kô sang bằng màu đỏ
@cardmanhinh.com Màu đỏ không ngầu bằng màu đen
HoThien85
TÍCH CỰC
9 năm
ducati luôn đơn giản nhưng luôn toát lên vẽ đẹp quyến rũ vs sang trọng
Mình thấy phần đuôi xe gắn biển số của các xe phân khối lớn thường hok được đẹp lắm
nhìn cảm giác phần thừa và dễ gãy nhất
Hoahp2010
TÍCH CỰC
9 năm
Ba con monster ở ảnh số 1 giá bao nhiêu vậy:p:p:p
Re0
CAO CẤP
9 năm
mê quá , dòng monter quyến rũ
Điểm nhấn của bộ ống xả bên phải xe chẳng thể nào bù đắp được cho cái thiết kế bên sườn trái. Chzz, cảm thấy hơi tiếc !
Vẫn yêu Scrambler Classic thôi 😃
Đẹp mê hồn em màu đỏ, mơ ước!!!!
Mình 1m85 nhưng chưa có motor 😁 Các bác bảo mấy con motor cao mà mình không biết nó có cao thật không? Muốn thử quá. :D
Được cái chân nuột thôi chứ xe đẹp hơn nhìu hihi
hjhehe
TÍCH CỰC
9 năm
nhìn nó vẫn hiền hiền so vs anh của nó
Con này vs z1000 thì sao nhỉ, rẻ hơn z1000 900$

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019