[BMS 2015] Kawasaki Z300: Mô tô Naked-Bike 300 phân khối, giá Mỹ khoảng 6.500 USD

TDNC
25/3/2015 15:27Phản hồi: 82
[BMS 2015] Kawasaki Z300: Mô tô Naked-Bike 300 phân khối, giá Mỹ khoảng 6.500 USD
xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-12.jpg
Kawasaki Z300 chính là phiên bản Naked của Ninja 300 sử dụng chung động cơ, cùng thông số, trang bị giống nhau và chỉ khác về kiểu dáng mà thôi. Ngoại hình Z300 rất giống Z250 và kể cả Z800 ở phân khúc cao cấp, xe được trang bị động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng dung tích 296cc cho công suất tối đa khoảng 39 mã lực, công nghệ ABS trên cả hai bánh trước/sau và có giá bán tại châu Âu là 4.349 Bảng Anh đối với phiên bản có ABS, tương đương 6.461 USD. Hy vọng sắp tới đại lý Kawasaki chính thức tại Việt Nam sẽ đem mẫu này về cho chúng ta.

Ngoại hình của Z300 rất đặc trưng với các đường nét đầy góc cạnh rất dữ dằn, đèn pha phía trước giống hệt đèn của Z250 và Z800. Mặc dù là một chiếc Naked-Bike nhưng phần đầu xe lại hơi thấp, đuôi xe nhổng lên cao tạo hình dáng hơi dồn về phía trước nhìn khá ấn tượng. Ngoài ra các hệ thống trên xe như khung ống bằng thép, hệ thống giảm xóc, phanh và kích thước bánh xe được làm tương tự như chiếc Sportbike Ninja 300 nên hiệu quả vận hành của hai chiếc sẽ không có nhiều khác biệt. Với Z300 thì bạn sẽ có một sức mạnh của Ninja 300 nhưng cảm giác ngồi thoải mái hơn và thân xe gọn gàng hơn.

Thông số kỹ thuật Kawasaki Z300:
  • Động cơ: Hai xy-lanh thẳng hàng 296cc, 4 thì, 8 van, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử, 6 số
  • Đường kính x Hành trình piston: 62 x 49 mm
  • Tỷ số nén: 10,6:1
  • Lốp trước: 110/70-17M/C 54S
  • Lốp sau: 140/70-17M/C 66S
  • Công suất: 29 kW (39 PS) @ 11.000 RPM
  • Momen xoắn: 27 N.m @ 10.000 RPM
  • Phanh trước: đĩa đơn 290 mm, 2 piston, ABS
  • Phanh sau: đĩa đơn 200 mm, 2 piston, ABS
  • Phuộc trước: đường kính 37 mm
  • Phuộc sau: monoshock
  • Kích thước xe: 2.015 x 750 x 1.025 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.405 mm
  • Độ cao gầm: 145 mm
  • Thùng xăng: 17 lít
  • Chiều cao yên: 785 mm
  • Trọng lượng ướt: 170 kg
xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-1.jpg
Đèn xe giống Z250 và Z800

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-2.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-3.jpg
Ngoại hình dữ dằn nhưng cũng khá gọn gàng, ở góc này chúng ta thấy rõ tay lái được đặt hơi thấp và tổng thể xe hơi dồn về phía trước với đuôi nhổng cao

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-4.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-5.jpg
Hệ thống khung xe, giảm xóc, kích thước lốp đều tương tự Ninja 300

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-6.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-7.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-8.jpg

Quảng cáo


xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-9.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-10.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-11.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-12.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-13.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-14.jpg

Quảng cáo


xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-15.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-16.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-17.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-18.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-19.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-20.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-21.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-22.jpg

xe.tinhte.vn-kawasaki-z300-23.jpg
82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

iamcuong
TÍCH CỰC
9 năm
Em này nhìn gọn gàng thế. Tha hồ lượn phố.
hhhdang
ĐẠI BÀNG
9 năm
quá đẹp so với quy đnịnh
giá này ở vn củng đắt lòi ko có tiền mua rồi.
@khonggianbonchieu_dh Ninja 300 ở Vn cũng tầm 200tr thoy, nếu phân phối chính hãng ở Vn cũng chỉ giá đó thoy
Hoàn Min
ĐẠI BÀNG
9 năm
Giá này đã về Vn chưa nhẻ? :3
Nokia Lab
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Hoàn Min Các bác cứ mơ đi nhé 😁 Giá về VN thì x2 lên ạ 😆
@Hoàn Min lên search công thức tinh thuế các kiểu nữa chắc gần gấp rưỡi nữa 😔
xuan chien
ĐẠI BÀNG
9 năm
uoc mo nho nhoi ma mai van chua thuc hien duoc haiz
Thích PLK nhưng thấp quá, đi k thoải mái 😔
đề nghị mod lần sau viết thêm 1 phần là giá dự kiến nếu xuất hiện tại Việt Nam nhé
viết giá kia có cũng như không, về mình giá hoang mang lắm
htt11
ĐẠI BÀNG
9 năm
chỉ là giá mỹ thôi mà, làm gì bằng giá Việt Nam mình chứ 😔:(:(
Hoàn Min
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đợi bjo VN bãi bỏ thuế thì may ra còn mua 😆
[​IMG] SAO BỨC NÀY NHÌN GIỐNG CON R3 thế nhỉ
Mê Z1000, thích Z800 và giờ ... thèm em Z300 này :p. Kiểu dáng giống Z800 nên rất ngầu, tầm tiền thì sẽ gần tầm với hơn cho đại đa số anh em ghiền mô tô ở Việt nam, để về Việt nam xem giá cả thế nào, đợi hạ nhiệt 1 chút cũng cố gắng làm 1 em cho thỏa 😁. Nhưng rồi cũng sẽ có bạn phân vân thêm 1 chút nữa mua ô tô mini đi cho nó lành🆒
@zen tran có oto rồi thì sao nhỉ?:rolleyes:
@dcash12 Pác có ô tô rồi thì nhắm em phân khối cao hơn chứ nhắm chi tầm phân khối này 😁
Kal-el119
TÍCH CỰC
9 năm
Yên phía sau cao chót vót thế kia cơ à
HoThien85
TÍCH CỰC
9 năm
xe quá đẹp,giá cũng đẹp,nhưng thuế VN không đẹp (thuế như giết người 😁 )
Đơn giản : VN nông nghiệp lúa gạo nông sản top 10 Thế Giới , mà ăn uống thì mắc bằng 1 nước phát triển nhất TG ( USA) :D
anhvietcntt
ĐẠI BÀNG
9 năm
@HoThien85 ăn uống mắc chỗ nào vậy bạn, mình chưa đi nước ngoài bao h nên ko biết, mắc ở đây là mắc 1 số sản phẩm xa xỉ thôi
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
9 năm
@anhvietcntt bạn mình bên mĩ, trứng gà nó rẻ hơn mình, thịt thà nó cũng rẻ cỡ mình (theo mình nhớ là rẻ hơn, nhưng đảm bảo nếu chênh lệch cũng ko quá nhìu) đồ hộp thì siêu rẻ so với bên đây, rau củ thì dạng siêu mắc ... tất nhiên lượng thì nó ko hề thua, nhưng chất toàn là đông lạnh (nhưng cũng ko phải tệ, chỉ co dân sành ăn từ VN qua mới khó chịu vấn đề này) bù lại vệ sinh và an toàn thì VN mình tuổi tí so với nó. Nói qua nói lại, thì VN là đầu nguồn sản xuất mà giá lại xêm xêm nó ... trong khi lương công nhân nó hơn lương trưởng phòng bên đây.
Stevenytu
TÍCH CỰC
9 năm
hàng ngày trên yên con này đi làm thì tuyệt nhỉ
về VN chắc lanh quanh 240tr . thôi e già rồi chuẩn bị lấy vk rồi đẻ con bao nhiêu thứ tiền phải lo ^^ nhường cho các thanh niên vậy ^^
@palmtj27 nó mà 240tr chắc em ráng thêm tý làm con z800 4 xi lanh nghe nó sướng hơn
Con này so với R3 thì kiểu dáng R3 đẹp hơn...R3 động cơ mạnh hơn..giá tiền rẻ hơn R3...thôi, ex 2011 cho lành...hạn hán quá lúa gạo không dư giã kaka
Nhìn hoài mà sao chẳng thấy nó đẹp chỗ nào...
counter
ĐẠI BÀNG
9 năm
Giữa xe naked và sport thì xe nào an toàn hơn? nghe các diễn đàn thì xe sport an toàn hơn, bám đường hơn, còn naked không? bác nào nhiều kinh nghiệm tư vấn với.
@counter nake thì lộ động cơ ra, dáng người thẳng hơn đỡ mỏi lưng vậy thôi, còn an toàn thì tùy, chạy nhanh thì cũng đi thôi
@counter Theo kinh nghiệm của mình thì an toàn hay không là do mình có cảm thấy tự tin với chiếc xe mình đang chạy hay không. Sport thường to, nặng và dài hơn Naked nên việc ngồi lên và điều khiển nó sẽ ít tự tin hơn là Naked. Còn về độ bám đường thì không chênh lệch nhiều vì nó liên quan đến lốp nhiều hơn.
Namii
ĐẠI BÀNG
9 năm
@counter Cái này chủ yếu phụ thuộc vào mấy yếu tố sau:

- Tốc độ: tốc độ cao sport an toàn hơn (núp gió, vào cua tốt hơn, lực bám đường cũng tố hơn do thiết kế khí động học). Tốc độ thấp nake an toàn hơn (dễ điều khiển, linh hoạt hơn, công suất máy thường đc điều chỉnh phù hợp với tốc độ thấp-vừa phải hơn so với sport)
- Loại đường bạn đi: đường đẹp (cao tốc, thẳng, ít cua gấp) sport an toàn hơn. Đường xấu hoặc đô thị (nhiều cua, cua gấp, mặt đường ko tốt) nake an toàn hơn. Riêng đường offroad thì cất cả sport và nake đi, lấy cào cào, min khờ, enduro ra đi.
- Kỹ năng: kỹ năng lái sport khó hơn nake

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019