@hungcattin
Thấy nhiều ý kiến quá lấy chiếc ex 2013 của thằng e làm chuột bạch. Hiện tại xe vẫn chạy ngon, không có lỗi j, 26k km nên thay cũng đc rồi. Thật bất ngờ tháo ra thấy nó rất dễ bóc hơn cả trong clip, nhưng vẫn còn ngon, chưa mòn nhiều. Đã hỏi nhiều thợ kỷ thuật bậc cứng thì đi đến phán đoán: đó không phải là lỗi mà vì chúng ta thiếu hiểu biết nên phán bừa. Như có bạn đã cm: "Lực máy tác dụng lên lá bố theo phương song song với mắtbô còn lực tay là phương vuông góc nên khác nhau, theo mình là vậy".
Nó mềm là theo lực vuông góc trong khi hoạt động nó chả bao giờ chịu lực này cả. 26k km vẫn chạy ngon có bị j đâu( nhưng lỡ bóc hư rồi nên phải thay, mà cũng rẻ thôi). Theo mình các bạn cứ yên tâm vụ này chứ đừng "phán" bừa nữa. Mất hơn 200k thay nhưng cũng thấy không tiếc vì khỏi phải áy náy nữa. Mà thật sự cũng có ai bị j đâu ngoài mấy cái clip làm các bạn loạn cả lên chứ chắc chưa ai bị hoặc có chỉ là thiểu số như các kết cấu sx hàng loạt đều có tỉ lệ cho phép lỗi mà thôi
@khanh_garo
hàng mới giờ chắc hiếm lắm.Kiếm mỏi mắt may ra có thể có mà có thì cũng giá = T150 rồi hơn 50củ chứ không có dưới.Còn mua xe cũ thì dạo này thấy ít người bán hơn đợt trước chắc vì tâm lý T150 dính phốt nhiều :p
Nếu đây là sự thật thì thiết nghĩ yamaha phải có 1 động thái gì để trấn an tâm lý người tiêu dùng k thôi mất hết uy tính, chẳn hạn ra chiến dịch kiểm tra miễn phí bố nồi nếu phát hiện trường hợp tương tự thì thay miễn phí bố nồi của Fz150i luôn nhỉ.
@hungcattin
Vậy phải cảnh báo ae nếu tăng côn nhiều và nghi ngờ phải mang vào hãng xem họ nói gì,chứ đừng thay đồ,cảm ơn bạn chia sẻ thông tin,cái này phải nhờ báo chí viết bài,thì ya mới có động thái
@Ducati91
mình đang đi 135, cơ mà xem cái video này thấy lạ ở chỗ nếu lá côn dở vậy (bóc bằng tay còn ra) thì chỉ cần 1 lần vê côn đã mòn rồi chứ đừng nói đi hơn 6k km
Mình nghĩ mấy cái này thằng hãng nó tính toán từ trước cả rồi 😁! Để có gì người ta còn quay lại thay bố nồi sớm sớm, chứ bố nồi trâu bò quá thì hãng nó k thu lợi được gì thêm :p!
P/s: Xe thớt mới đi có 6k8 mà cái bố nó mòn kinh rồi!
@angelsun
Đã quyết đi lò xo nặng hơn thì mình nghĩ sẽ k ai thèm để bố zin đâu :D! Lò xo zin cho 4 lá mềm èo, bố còn chịu k nổi thì huống chi lò xo khác :p!
hic, sao có vụ này nhìu nhỉ? hay là tùy lô vậy anh em? bố nồi thế làm sao bắt nổi, đây là clip thứ 2 mình xem, lần này tháo từ cái xe ra và mình hơi bất ngờ. ko lẽ nguyên nhân cái xe mình kêu cùm cùm ngày xưa là cái này nhỉ?
Chắc để trị bệnh nồi hú 😃 chêm giấy vô bố,bệnh sàn đít thay lốp to,phuộc yếu lắc thay phuộc sh
raider đi lò xo độ bố zin có mà đầy chứ đâu phải độ nồi là bắt buộc thay bố độ
Kiếm ex 10k mà vô hãng tháo quay cho công bằng toàn clip ra tiệm e rằng bị cho dìm hàng
@yamaha2014
có hôm em đi với một ông đồng nghiệp em bắn côn vọt khỏi đám đông xoay cả bánh sau(ông đồng nghiệp kể em mới biết).ông hỏi em là có rê xe không.thế mà có trượt đâu.nếu cạy được thế này thì trượt lâu rồi.
vãi 😆 éo hiểu, người ta cũng chạy Ex, cũng bỏ 50cu mua xe, bung xe ra quay clip cho mọi người coi. hết ng này nói dìm hàng, có thag Nào rãnh hán đến vậy ko? dìm hàng vây dc cái méo gì các bạn
thành với chả thánh, cái clip TrunG Tá mới gọi là Pr dìm hàng. phải luôn nghi ngờ và suy nghĩ