Bold 9000 không vào được opera và google maps

quangnamer
19/12/2010 4:10Phản hồi: 35
Không hiểu sao mấy ngày hôm nay bold của mình không vào được opera và google maps. Vào opera thì báo "unable to connect. Please review your network settings", google maps thì báo lỗi "this application requires a data connect, and some blackberry devices require reconfiguration to work properly."
Có pro nào bị lỗi tương tự không. Please help. Thanks,
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bạn thử vào option/advanced options/tcp/ip chỉnh lại theo thông số của nhà mạng bạn dùng nhé!
em thì dùng wifi load về rồi install tự động lun, Vì khi load tự động nó sẽ đưa ra phiên bản đang sử dụng.
Vẫn không được victory ơi. Mình dùng viettel, đã set là v-internet rồi. Không biết có phải là do bác vịt lại chặn cái gì không nữa. Thanks,
svhsph
ĐẠI BÀNG
13 năm
ở mình vào mạng ok nhưng nó cứ lỗi khi vào Googlemap 😔
motorolavn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình cũng bị như vậy sau khi có vụ BIS, mình add lại sb cũ, khởi động lại phone, vẫn bị, sau đó chuyển qua từ 3G sang edge, máy gmail, map, vào mạng ok, chuyển lại 3G lại Ok luôn, bác làm thử xem
motorolavn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Ec, vô mạng xong, lại mất kết nối, phải reboot lại mới vào mạng được, kì cục quá.
xp1410
ĐẠI BÀNG
13 năm
cái vụ này chắc là bác đang sài vina? nếu vậy chỉ còn cách khởi động lại thôi bác ạ. e cũng chán khởi động nên đổi qua mobi sài vivu
motorolavn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình xài viettel bạn ơi, từ khi có cái vụ BIS BES là bị như vậy luôn đó. Chán thật
bạn thử lai nhé!

mình cũng dùng viettel mà! bạn dùng cái SB này xem nhé!
Viettel danh cho dong may co WIFI.rar
motorolavn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Để mình add lại thử. Hôm vừa rồi bạn có down Yahoo messenger và xài BIS BES của viettel ko?
Đã add lại thử nhưng mà vẫn không được vic ơi. Khởi động lại máy thì dùng được lần đầu, nhưng sau đó thì lại bị như cũ. Haiz...😔
motorolavn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Giống y chang của mình luôn, hy vọng là do mạng, có ai up lại room rồi test thử coi.
trinhvy
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình đang dùng Viettel và y như bạn nói ....! Giờ đang tính Up Rom...^^!
Có khi do mạng , máy em cả ngày không vào đc , tối lại vào ngon.
nobody8x
ĐẠI BÀNG
13 năm
Ko phải tại mạng hay sao ý. Máy mình hôm qua vẫn google maps. opera bình thường. Thế mà bây giờ chỉ vào được mỗi Browser =((
nbkpr0
TÍCH CỰC
13 năm
khởi động lại là ok thôi :throwball:

---------- Post added at 06:02 PM ---------- Previous post was at 06:01 PM ----------

lỗi này thường gặp ở Bold 9650 Os6. 3rd party
Các bác cũng giống em rồi.hik.em cũng vừa lập 1 topic xong nè.tại dùng browser nên không kịp xem các bài đã đăng.hjK.đúng là từ hôm bis bes đến h là lỗi luôn.thỉnh thoảng mới dùng được.browser ngon lành nhưng tất cả phần mềm kết nối đều bị cả.em có down yahoo về nhưng không dùng được nên xoá rồi.không bjk sao nữa.để thử uprom xem thế nào.chán wa
motorolavn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Có j báo kết quả nha bạn, ae chung cảnh ngộ hết rồi
em cũng bị vậy, mỗi lần vậy thì phải khởi động lại là dùng bình thường! chắc do em dùng mạng Vina nên cố gắng thôi 😃
Các bác reset lại nha.nếu reset lại vẫn bị thì vô manager connection tắt mạng rồi bật lại.mấy ngày nay làm thế hầu hết đều được.nhưng đây chỉ là tạm thời thôi.😁
các bạn phải tắt 3g đi thì vào đc ngay.mở manage connection-mobile network option-network mode là 2G là ok liền.
Hic minh cung bi vay tu ngay bis/bes xong moi bi. Binh thuong truoc do dau co bi vay dau gio cu 2 ngay lai reset lai may buc minh qua. Minh dung rom 5.0.411 co bro nao hoa giai duoc len tieng giup ae di
Đúng là từ sau có vụ viettel cho xài thử dịch vụ BIS trong một ngày là có hiện tượng lỗi phần mềm của hãng thứ 3 ngay. Mình đã thử cài tất cả các rom từ 5.0 đến 6.0 browser xài bình thường, chỉ có phần mềm của hãng thứ 3 là sau khi reset máy là xài được 1 thời gian, sau đó là unable to connect...Có lẽ đợt thử nghiệm BIS free một ngày để nó phát hiện IP của máy rồi chặn không cho dùng nữa. Mình đoán là viettel sắp tung ra gói BIS trả trước nên nó đang chặn dần. Mai mốt là phải xài BIS trả trước thì mới mong xài được tốt...Các pro nghĩ sao về vấn để này?
bác gọi phone 1818 lên tổng đài phàn nàn nó đi.sau đó đòi gặp trực tiếp nó giải quyết.đây là lỗi do nhà mạng đó.mình cũng bị giống y chang, bực mình mấy bữa nay.có uprom hay làm đủ mọi cách cũng ko hiệu quả đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019