[quôt"thehiep1202, post: 24741718, member: 1366816"]Bạn này nói chính xác. Số là tháng vừa rồi tôi có mua 1 cái Lumia và được báo là Mobifone KM free 1GB data 3G/tháng và trong quá trình sử dụng bên phía Mobifone không cung cấp dịch vụ kiểm tra dung lượng KH đã sử dụng (NV Mobifone bảo là chưa có hỗ trợ!?)
Hậu quả: tháng vừa rồi tôi nhận được 1 bill 3G # 1.000.000 đồng gấp 25 lần dùng trọn gói.
Sau 2 tuần khiếu nại và được NV Mobifone giải quyết như sau:
Chị A nhờ anh B giải quyết, anh B nhờ chị C giải quyết, chị C lại nhờ anh D giải quyết và cuối cùng là chị E bảo rằng KH đã xài và cty đã ra bill thì KH phải trả. Việc xảy ra là ngoài mong muốn và đề nghị hỗ trợ KH 250k để 2 bên vui vẻ với nhau.
Sau đó tôi có nói việc Mobifone không hỗ trợ xem dung lượng data sử dụng cho KH là lỗi bên phía Mobifone. Một nhà mạng lớn nhất nhì ở VN đã đưa ra chương trình KM cho KH mà lại không cung cấp dịch vụ kiểm tra dung lượng thì khác gì lừa đảo lợi dụng thị hiếu KH ham thích khuyến mãi mà lao vào.
Nói thêm là chị E còn bảo khi xài 3G thì phải áng chừng mà xài còn việc xài nhiều thì phải trả thôi! Bó tay.[/quote]
Sao lai y chang như TH của mình thế nhỉ