@kecodon0077
Vậy chia vạch kiểu nè, muốn đếm lúc tăng sên cho nó đều thì coi cách sao bạn, thấy 1 vạch dài vạch ngắn trên 1 thanh dài thế nè sao biết dc đã canh đều hay chưa, m gà nên bạn giúp m.
@shine_kizz
Nếu bạn cảm thấy mình gà, đọc sách hướng dẫn rồi mà vẫn ko làm đc thì đo đoạn ren chìa ra sau đít gắp nhé. Thấy thước kẻ của học sanh lớp 1 đo 2 bên = nhau là chuẩn nhé!!!
Hôm nay xe đậu khoảng 15p ra chạy được 1 mét tắt máy, đề kiểu gì cũng k nổ máy được. Hên mượn được giò đạp gắn vào đạp 1 hồi nổ máy lại 😁 => Kết luận: Tháo giò đạp đú cho kịp với đời nhưng đôi lúc nó là cần thiết vô cùng :D
Bạn mình nói xe mình bị hụt hơi, bạn nào biết hụt hơi là gì giải thích cho mình hiểu với 😔 Xe Exion + LS 26
@duongtrongbinh
Giá vậy rẻ rồi đó bác, mẫu này phiên bản limited nên một số nơi hết hàng, giờ ya ra bản movista cũng limited luôn, ko biết sau movista là gì 😃
@MXI
lúc đầu quán bảo 51.5 kì kèo trả giá đc 50.5 k xuống là k xuống @@!
mua sg về quê làm giấy thêm 2-3 % nữa.
p/s: nãy giờ vọc em này k thấy cái chỉnh garenti chỗ nào ? bác nào biết up e xem cái.
150 mình thay bộ nồi, thay bugi idri mà sao h chạy có cảm giác máy nó gượng gượng, không nhẹ lắm, chạy phải ép ga. mặc dù mình đã roda 200 km rồi. Cao nhân nào sành sỏi cho mình biết nguyên nhân và cách kiểm tra khắc phục được không ạ.
150 mình thay bộ nồi, thay bugi idri mà sao h chạy có cảm giác máy nó gượng gượng, không nhẹ lắm, chạy phải ép ga. mặc dù mình đã roda 200 km rồi. Cao nhân nào sành sỏi cho mình biết nguyên nhân và cách kiểm tra khắc phục được không ạ.
@supham
Vâng. Và được anh Phong bc chẩn đoán nồi ổn không vấn đề gì. Ráng roda cho nhiều hơn xíu rồi thay nhớt tốt hơn thôi. Mình cũng chưa biết hiệu quả thật sự của nồi 5lx. Vì nồi zin cũng chưa chạy quá 100km/h lần nào. Tính thay lại nồi zin xem như thế nào mà phiền chủ lò quá nên thôi. Giờ chỉ còn mỗi tội 38km/l thôi. Hihi. Chắc phải canh lại rồi. Cảm ơn bạn.
@supham
Vâng. Và được anh Phong bc chẩn đoán nồi ổn không vấn đề gì. Ráng roda cho nhiều hơn xíu rồi thay nhớt tốt hơn thôi. Mình cũng chưa biết hiệu quả thật sự của nồi 5lx. Vì nồi zin cũng chưa chạy quá 100km/h lần nào. Tính thay lại nồi zin xem như thế nào mà phiền chủ lò quá nên thôi. Giờ chỉ còn mỗi tội 38km/l thôi. Hihi. Chắc phải canh lại rồi. Cảm ơn bạn.
@EX Prototype
Theo chứng kiến bên lò 377, RCB V1/V2/Raider, YSS các loại... nói chung tầm giá từ 3tr đỗ lại đều bị 😔. Gắn xe gắp zin, gắp V1-V2 gì cũng bị. Phuộc zin thì của Showa đỗ seal lock ko bàn tới.
Do lực chịu ngay cây mono shock là quá lớn, 1 cây mono shock lắp vị trí như Ex thì chịu lực gấp ~4 lần 1 cây phuộc sau của Wave/Dream.... dễ dàng phá banh 2 ắc 2 đầu nên gắp V3 mới ra đời là vậy ;)
@leenam0109
Dày là 1 chuyện, còn chất liệu quyết định tất cả. Chỗ đó chịu lực khủng lắm, mấy cao su lơ mơ coi chừng banh nhanh. E thử tìm cao su dàn chân xe hơi tiện lại xem.
Mấy a cho em hỏi về vấn đề tuy đã cũ nhưng do tìm hiểu qua một số threard thì cũng bàn luận đã lâu lắm rồi, nên không biết bây giờ còn phù hợp không.
Các anh chỉ giáo giúp em, exciter 135 bây giờ thì có những loại nhớt nào đi êm, mát máy, không gào tầm giá 300k đổ xuống ạ? Với Sài Gòn thì thay ở đâu uy tín ạ? Em cảm ơn!
@giangtruong
Bóng này đời sau , cũng khá sáng đó , nói chung sáng hơn 35w zin theo xe, lựa màu vàng cho đỡ chói mắt người đi ngược chiều
Bòng này mình đã thấy trên xe em mình, nói chung ok hơn so với bóng zin, lúc mới ra hơn 400 á
nó gắn nay 3 tháng cũng ok, chưa thấy hư :D