@Thiên2014
Qua tham khảo thấy mọi người chọn appi nhiều hơn. Hồi Exion mình cũng đi appi 2.8 thấy cũng ổn. Để thay vô test tiếp coi thế nào rồi cho bạn cảm nhận 😁
Mấy anh cho em hỏi ex 150 của em giờ muốn thay lốp sau size 150 với lốp trước size 90 thì nên đi đĩa tải như thế nào ah? Nên mua lốp ở đâu rẻ mà uy tín ạ? Em xin cảm ơn
@Sĩ Việt
mâm zin dc thiết kế cho vỏ zin, độ bè độ rộng đã dc nsx tính hoàn chỉnh. Phù hợp với địa hình, thời tiết và khả năng chạy của xe.
Mình thay đổi thông số của vỏ xe, coi như ít nhiều đã đổi luôn độ an toàn và khả năng chạy của xe.
Bạn gắn bánh size lớn thì xe ì hơn, hao xăng hơn là chắc chắn, chưa kể dễ trơn trượt hơn vì mâm zin k vừa với cái vỏ bự, phần bè vẫn như cũ nhưng độ cao xe tăng lên. Xe dễ mất thăng bằng.
@Sĩ Việt
mâm zin thì bác đi tối đa là 80/90/17 cho bánh trước và 130/90/17 cho bánh sau là được rồi, còn nếu đi size to hơn thì với mâm zin nó cũng chẳng to hơn nhiêu đâu mà phần tiếp xúc với mặt đường khi vào cua thay đổi thì sẽ dễ trượt xòe. Bạn muốn lên vỏ lớn thì lên mâm tương ứng cho an toàn, chuyện nặng xe khi lên mâm vỏ là bình thường. Thân
p/s: đó là lí do vì sao mấy anh lên bài phuộc trước muốn lên vỏ lớn cho đẹp phải lên mâm là vậy chứ chơi mâm zin mà vỏ bự thì không an toàn nhe bạn
Mình mua bên redleo.đợt trc cũng đi cms thấy ngon lành.đợt này mua mới để lắp đo vs đầu cms vs trái lồi thấy ré.hic.đang tìm thử xem loại nào ngon hơn thì triển.k biết lò xo uma thế nào thấy ghi made in japan.hi
Bác mượn cục ic độ lắp vô xe dựng chống đứng vặn ga ở N sẽ thấy tiếng dé.hì hì
Anh @kts.thanhlong cho em hỏi nếu thay cho T150
Bánh trước: 89/90-17
Bánh sau: 130/90-17
thì có bị sai tốc kế hay cần chỉnh lại gì không ạ?
Lên lốp với size như trên thì NSD có thay đổi thông số gì không? Vì em muốn xe đi khỏe chút.
@TANG HUY
hi bạn, đúng ra thay vì bạn ghi @kts.thanhlong thì bạn ghi là @kecodon0077 thì hợp lí hơn. Nhưng bạn hỏi mình trả lời luôn. Do T150 đo tốc ngay nhông nên nếu bạn thay bánh trước mình nghĩ không sai tốc nhưng do bánh sau tải nên nếu bạn thay đổi thông số vỏ sau ít nhiều cũng sai số nhe bạn. Với thông số vỏ như vậy thì bạn lên dĩa 43 cho nhe xe chút. Thân
@kenken1512
Nếu ngán tiền thì bạn hỏi Motoworld cặp này, cũng gần giống như Rizoma real, giá ~1trieu. Hàng Taiwan thân cnc, ko vô nước, rất sáng. Mình xài cho Raider thấy ổn
@doccocauvuot
Mình ở Tây Ninh,1-2 tuần chạy xuống bạn gái ở bà rịa 1 lần.chạy riết giờ chiếc Ex muốn banh rồi 😁
Từ khúc ngã 3 Long Sơn đổ xuống chợ bà rịa CA bắn tốc độ ghê thiệt. Tối rồi mà cũng bắn như thường,hên là mình đi nhiều nên biết tránh được.
@doccocauvuot
Uh nhiều lúc cũng oải lắm chứ,mà ráng 1 năm mấy rồi đó :D
Ca buổi tối cũng bắn tốc độ như thường,mình cứ tưởng tối k bắn,phan ầm ầm hên là thắng kịp k thôi bị dín đạn rồi.
Mấy lần sau biết nên tránh dc.
@kts.thanhlong
bữa đó a Phong có mở máy xe a cho em nghe r, êm ru ko 1 tiếng kêu, kakaka. đi kiểu vầy nguy hiểm lắm, xe mà ko có tiếng kêu gì chỉ nghe xẹt xẹt là đã kế bên r là mấy chị em dễ giật mình lắm a ơi, kakaa
Chào các anh,
Xe em ex135, hiện tại cái phuộc sau đã bị hư, nay em cần thay phuộc khác, không biết trong tầm giá 2tr đổ lại thì lựa chọn loại nào là thích hợp.
Em cảm ơn.
@mr_silv3rm00n
cái này thì đã có nhiều comment trên này rồi bạn, trên cả tuyệt vời. lúa ít thì nên chơi bài đó, nếu không khó tính thì bỏ qua tiếng..nhóp nhép khi nhún phuộc đứng tại chỗ do đường đi của ti dầu, còn khi chạy thì chẳng nghe gì đâu, quan trọng qua ổ gà này nọ ko còn bị...cọc..cọc.. bài này thì 8/10 điểm, còn ngon hơn thì bài phuộc SH, chấm điểm thì 20/10 (theo ý kiến của đại đa số ae trên này ah)
@kts.thanhlong
Giờ mí a chơi bài SH nhiều quá đụng tùm lum... Mềnh sắp có bài mới, lên phuộc upside down mode lại đường dầu cho nó nhún ngon lành xong gắn cái dè đó vô, ko thôi trầy ty hết ;)
Các bạn cho m hỏi, con ốc 12 nối dây dầu vs heo dầu khi tháo ra là nó chảy dầu, có cách nào để không chảy k nhĩ, m muốn tháo ốc đó thay ốc khác.
- nảy k biết nới lỏng bị chảy 1 ít, k biết ảnh hưởng gì k ạ
@hoangnguyen0115
Tay bác khoẻ thật, mình từng mở thử con ốc đó mà mồ hôi mẹ mồ hôi cha ra tùm lum mà con ốc nó chả xi nhê nên từ bỏ, sợ lại bị tuôn re, giờ mình hiểu sao bác mở bị tuôn ten con ốc chỗ phần nhự đen mỏ cày rồi 😃
@hoangnguyen0115
Nếu đen thì chảy dầu trong heo dễ dính bị air.còn k thì k sao cả.nới nhẹ chảy ra 1 tý tẹo thì k vấn đề gì đâu.cái này thay dầu b tự thay đc mà.chỉnh nặng nhẹ,mềm cứng theo ý mình luôn
@kecodon0077
Hic e vừa ghé thăm bác cọp về bùn hiu đây anh. Sáng nay đc bữa rảnh rỗi ra đi trong tâm trạng phấn khởi chạy qua P1 lấy thêm cái bmc cho sach sẽ rồi phi qua 5 cọp test thử bugi với nồi mới kết quả 2 anh em đực mặt ra ko hiểu sao bị tụt mất nửa con ngựa luôn 😔 rõ ràng bộ nồi lực hơn nhìu. Lúc e đi có thử kéo số 2 tua mới 8k5 mà đã lên 81 ngọt ngào luôn, vậy mà hok hiểu có cái nào sai mà bị tụt ngựa nữa anh :( nhông sên dĩa bánh xe thì cũng y chang lần test trc luôn. Ko hiểu tại sao 😃
@cuticuti
Xe bạn làm đi đua hay sao mà mất nửa ngựa mà bạn bùn thế.
Thay bugi lọc gió thì canh chỉnh lại cái hệ thống Fi lại đi nó mới ngọt được. Với lại bạn cho mình hỏi 5 tiger test dyno mấy số vậy
@Iphon3
Hok a chạy nhanh e còn ko dám chạy mà, e làm tùm bậy tùm bạ đi test dyno cho có tờ giấy ghi số con ngựa coi xe mình nó đỡ ke chưa thui chứ e chủ yếu cưỡi ngựa xem bông ở 40-60 cây chuối thui ak. Buồn vì cảm nhận đc xe lực hơn nhiều mà số con ngựa lại ít hơn đó 😃 vậy là nó đang hok ổn chổ nào rồi.
E hok có hỏi test bao nhiu số tại bác cọp lúc nói chuyện có nhắc tới số 5 nên e nghĩ là trong lúc test sẽ có lần test hết số