@Ambraya041096
Xe bạn chạy bao nhiêu mà đã rơ rồi? Nếu thực sự nó rơ thì thay ngay đi bạn, và nhớ kiểm tra cái phốt che của nó và theo mình cũng nên thay luôn, phốt này nếu bảo dưỡng tốt thì bạc chạy vi vu. Nếu bị rơ bạc thì chỉ thay bạc, nếu lỏng cả lưng cùi dĩa thì thay cả cùi dĩa và hai món này cũng rẻ thôi.
@RC213v
xe em mua cũ bị tua đồng hồ nhưng em đoán nó chắc cũng cỡ 15k rồi anh ơi. Vậy là có dịp qua 377 sửa sẵn làm nhẹ tay ga luôn, xe em tay ga nặng quá.
@Quốc Hiếu Phạm
Đúng rồi,vặn theo chiều kim đh là ít hao xăng hơn,ngược chiều kim đh là hoà khí đậm lên,uống nhiều xăng hơn,áp dụng đối với Ex 2011, còn bxc Ex 2010 thì chỉnh ngược lại.
Bác nào có kinh nghiệm nhận biết khi nào hết than đề không?
CHo hỏi tí xe thằng bạn bị bệnh để số 1,2 rất khó đề nổ, về N thì đề dễ dàng. Lúc trước e thấy có bài chỉ về bệnh này, lục mãi về bài trước mà ko thấy. Hướng dẫn lại cho mình cái này. Cảm ơn mọi người đọc bài.
Xe e pô bị bí chạy tua cở 5 6k rất hao xăng lực máy chạy lên 10k là máy xuống kg lên được nưa do pô bí mà trước giờ lâu lâu mới kéo chứ có kéo thường đâu mà biết chỉ có cái hao xăng thôi full 150 pô kg vách hộp lý kg a bc
mấy a lên phuộc SH r cho e hỏi, e lên r cảm giác là đầu rất nặng, lúc dắt xe bẻ lái muốn gãy tay luôn ??? đây là do lên phuộc nó nặng vậy hay là do chưa cân chỉnh, e thấy chú Sơn lắp xong thì bảo e là xong r, ko thấy chạy thử hay cân chỉnh j cả, bạn bè mượn xe e chạy cũng bảo đầu rất nặng ??
Đây là mới lên phuộc thôi, lên mâm đĩa bánh FZ xong r thì nó còn phải nặng cỡ nào nữa 😔
Cây cốt chảng ba hiện đang nằm trong xe bạn đó :p
Còn cây cốt bánh bạn không lấy về cuối tuần thợ bán ve chai 10k ,cùng nhau " đi du hí cuối tuần rùi " :p
@ongnhunHPn7
tại con ko rành vụ này thấy phần dưới chảng 3 sơn đen cái lỗ nó to hơn với không giống chảng 3 zin tưởng nguyên bộ mới.. Mà việc nâng phuộc SH này có thể tự làm được không vì thấy có 4 con ốc bắt vô chảng 3 tháo ra có thể siết lại..có phức tạp quá ko? tks chú !:oops:
Chưa ổn 6 à. Đồ thị thì nó còn ngoằn như con rắn, xăng cộ thì cũng chưa đều.Chỉ số HP chưa bằng chỉ số HP của nhà sản xuất đưa ra mà. Còn phải " mài " dài dài rồi.😔
Chưa biết được. Ga đầu dư xăng mà ga cuối thiếu xăng trầm trong luôn ấy. Chưa biết là do cây Pô hay là do cái bình xăng nữa. Còn cái đoạn tua 8000 là do thiếu xăng ấy.Để nghiên cứu tiếp rồi bữa nào lại qua test lại vậy.😃
@Iphon3
thử kiểm tra cây pô trước đi , đoạn 8000 đến 10 ngàn chỗ nhảy là đủ xăng rồi ..... hơn 10 ngàn mới thiếu xăng.... cây pô bí cũng bị đờn ko lên hp nữa
@dapnapwantai
Mình nghi do bình xăng hơn. Đoạn ga đầu thì có giclo với bơm xăng thì dư, qua đoạn 8k-9k5 thì có vẻ bắt đầu giclo chính ko đủ, qua đoạn 10k thì tạch luôn. Cây pô thì mình nghĩ nó cũng ko rồi. Đê lên giclo xong rồi đem đi test lại thử trước.