Cảm nhận & chia sẻ kinh nghiệm YAMAHA Exciter 5 số côn tay - PHẦN 3

kecodon0077
16/11/2014 4:20Phản hồi: 37.971
37.971 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tomato271
ĐẠI BÀNG
8 năm
cám ơn bạn 😁
cám ơn anh 6 đẹp zai :v
dapnapwantai
ĐẠI BÀNG
8 năm
các anh 62 test dyno đâu rồi , cho A E chim ngưỡng nào ..... nghe nói trên 20 hp =.=
@dapnapwantai Kiếm gì độ để tăng thêm 3,4 hp nữa ms bằng ex 150 nhen
angelsun
TÍCH CỰC
8 năm
@Hoàng Khải AC Ex150 dyno có gần 13 thôi mà bác
SPORTMP
TÍCH CỰC
8 năm
@dapnapwantai test max xi pít chưa em . lên được nhiêu
dapnapwantai
ĐẠI BÀNG
8 năm
@SPORTMP 131 km/h nhé
Mọi người ơi cho em hỏi là cùi dĩa em bị rơ nhẹ thì cần phải sửa ko hay rơ nặng mới sửa ạ. chi phí sửa chữa thay thế có cao ko ạ ?
@Ambraya041096 Xe bạn chạy bao nhiêu mà đã rơ rồi? Nếu thực sự nó rơ thì thay ngay đi bạn, và nhớ kiểm tra cái phốt che của nó và theo mình cũng nên thay luôn, phốt này nếu bảo dưỡng tốt thì bạc chạy vi vu. Nếu bị rơ bạc thì chỉ thay bạc, nếu lỏng cả lưng cùi dĩa thì thay cả cùi dĩa và hai món này cũng rẻ thôi.
@RC213v xe em mua cũ bị tua đồng hồ nhưng em đoán nó chắc cũng cỡ 15k rồi anh ơi. Vậy là có dịp qua 377 sửa sẵn làm nhẹ tay ga luôn, xe em tay ga nặng quá.
Mấy anh cho em hỏi
- EX 135, con ốc gió, ví dụ em muốn chỉnh ÍT HAO XĂNG HƠN là vặn vào theo chiều kim đồng hồ đúng không ? e Cảm ơn
dapnapwantai
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Quốc Hiếu Phạm nếu nhớ ko nhầm cùng chiều là ít hòa khí . mà khuyên bạn cứ đúng hdsd của hãng đi ... mà 2011 hay 2010
@Quốc Hiếu Phạm Đúng dồi :rolleyes:
Smart_Love
TÍCH CỰC
8 năm
@Quốc Hiếu Phạm Đúng rồi,vặn theo chiều kim đh là ít hao xăng hơn,ngược chiều kim đh là hoà khí đậm lên,uống nhiều xăng hơn,áp dụng đối với Ex 2011, còn bxc Ex 2010 thì chỉnh ngược lại.
Mai có giao lưu b1 ko mí a
dukenny
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bác nào có kinh nghiệm nhận biết khi nào hết than đề không?
CHo hỏi tí xe thằng bạn bị bệnh để số 1,2 rất khó đề nổ, về N thì đề dễ dàng. Lúc trước e thấy có bài chỉ về bệnh này, lục mãi về bài trước mà ko thấy. Hướng dẫn lại cho mình cái này. Cảm ơn mọi người đọc bài.
Iphon3
TÍCH CỰC
8 năm
Vừa đo điện tim xong. Thật sự là chưa ổn tý nào cả. Pùn thật 😔((((
image.jpg
Iphon3
TÍCH CỰC
8 năm
@_Natsu_ Vãi cả 3 gác của chú. a thấy 3 gác rồi. nay tiếc quá ko vặn hết 5 số được 😔
wildcat9xz
TÍCH CỰC
8 năm
@Iphon3 Thiếu mất 3 ngựa nữa.có khi bác bán fcr đi mua bình uma mới hợp đó bác ạ.hehe
Iphon3
TÍCH CỰC
8 năm
@wildcat9xz 3 ngựa nữa à. Chuyện nhỏ. Vấn đề là phải tìm ra nguyên nhân rồi chỉnh lại là ok. Kaka
lethucdanh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Iphon3 Gần 19 con ngựa rồi
Haha, dạo này mí a quan tâm tới sức khỏe dữ hén ;)
Mí off lai nhẹ ở tâm pô, xe khác hẳn anh Phong ui..he he
@kts.thanhlong Coi chừng mất con ngựa nha, kaka 😃
@kecodon0077 Bởi vậy em đâu có đi đo điện tâm đồ. Kakaka
@kts.thanhlong Ủa, có lên ê kon ku chưa mà đo điện tâm đồ?
@kecodon0077 Dạ chưa anh, để lên rồi đo luôn😃
@kts.thanhlong Uh, gu xài xe như e thì canh lại cho mượt là đc rồi, đừng quan tâm chi mấy con ngựa làm gì cho mệt
Completed. Của ai nhận hàng dùm nha, độc địa quá mệt vê lờ nhưng mà vui😔

115 - Copy.jpg 116 - Copy.jpg
_Natsu_
ĐẠI BÀNG
8 năm
@kecodon0077 Full hd ko che quá đẹp a ơi ;)
ductri06
TÍCH CỰC
8 năm
Xe e pô bị bí chạy tua cở 5 6k rất hao xăng lực máy chạy lên 10k là máy xuống kg lên được nưa do pô bí mà trước giờ lâu lâu mới kéo chứ có kéo thường đâu mà biết chỉ có cái hao xăng thôi full 150 pô kg vách hộp lý kg a bc
@ductri06 Pô thì phải làm tới lui, chứ làm 1 phát ko vô liền đc đâu. Ăn thua là biết bài trên xe rồi áng chừng làm sao cho gần chính xác nhất
Lies
TÍCH CỰC
8 năm
mấy a lên phuộc SH r cho e hỏi, e lên r cảm giác là đầu rất nặng, lúc dắt xe bẻ lái muốn gãy tay luôn ??? đây là do lên phuộc nó nặng vậy hay là do chưa cân chỉnh, e thấy chú Sơn lắp xong thì bảo e là xong r, ko thấy chạy thử hay cân chỉnh j cả, bạn bè mượn xe e chạy cũng bảo đầu rất nặng ??
Đây là mới lên phuộc thôi, lên mâm đĩa bánh FZ xong r thì nó còn phải nặng cỡ nào nữa 😔
ongnhunHPn7
ĐẠI BÀNG
8 năm
@badboylv Chào Bạn

Cây cốt chảng ba hiện đang nằm trong xe bạn đó :p
Còn cây cốt bánh bạn không lấy về cuối tuần thợ bán ve chai 10k ,cùng nhau " đi du hí cuối tuần rùi " :p
badboylv
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ongnhunHPn7 tại con ko rành vụ này thấy phần dưới chảng 3 sơn đen cái lỗ nó to hơn với không giống chảng 3 zin tưởng nguyên bộ mới.. Mà việc nâng phuộc SH này có thể tự làm được không vì thấy có 4 con ốc bắt vô chảng 3 tháo ra có thể siết lại..có phức tạp quá ko? tks chú !:oops:
@badboylv Nếu bạn đã nhìn mà hỏi như này thì chắc chắn là bạn ko thể tự làm.
@ongnhunHPn7 có chủ nhật nào mà chú ko đi cafe ở nhà làm phuộc ko chú;)
_Natsu_
ĐẠI BÀNG
8 năm
Em ko ham a ơi đại tu xong thì cũng chỉ tà tà 70-80 như bây giờ ạ. đi nhiều nhưng thử ngựa chỉ một hai đoạn đặc biệt như vầy thôi ại ;)
image.jpeg
hippopbinh1
ĐẠI BÀNG
8 năm
@_Natsu_ cho mình hỏi chỗ này ở đâu đẹp vậy?
@hippopbinh1 hình như là bàu trắng- phan rí cửa :p
_Natsu_
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hippopbinh1 Ở đây bạn. Đi từ mũi né lên
image.png
ae cho e hỏi, ở HN chỗ nào thay đc miếng cao su gắp bệnh sên lọc cọc của ex 2011 với ạ 😔 e buồn với nó lắm, ai chỉ đc e cảm ơn nhiều ạ
@TâmTâm Phạm Hãng chỉ có đồ hãng thôi, làm gì có đồ xì po thay cho bạn
@TâmTâm Phạm Muốn êm thì thay nhông fx 180k cái
Iphon3
TÍCH CỰC
8 năm
@Hoàng Khải AC Nhông hãng 30/cái lành hơn. 180/30= 6. 6 cái nhông zin tăng sên, vệ sinh sên sạch sẽ đi là quá ok rồi
@Hoàng Khải AC Nhông hãng vẫn tốt hơn, mình đã lắp nhông fx và tháo ra sau đó thay lại nhông zin.
A nào lên phuộc Sh mà thấy ko thích cái đầu nặng thì có thể chỉnh lại độ cao ty ở chảng ba, đầu sẽ cao lên tha hồ nhẹ nhưng chạy ko đầm bằng.
Lies
TÍCH CỰC
8 năm
Chắc e gom tiền cuối tháng lên full dàn trước mâm đĩa bánh FZ luôn, để bánh nhỏ nhìn xấu quá, với cả lỡ nặng đầu r thì cho nặng luôn thể cho quen 😁
Có ai đi ex 135 mà tự nhiên đang chạy cai tắt máy đề wài k lên phải kéo bướm gió máy mới nổ k,chỉ e với nó bị gì vậy
@thanhtuan671887 Mình bị mấy lần. Bị vậy thì để yên tầm 1ph tới 2 ph đề lại nổ bình thường. Còn ngay lúc đó thì khó nổ lắm. Nguyên nhân thì ko biết
Iphon3
TÍCH CỰC
8 năm
Chưa ổn 6 à. Đồ thị thì nó còn ngoằn như con rắn, xăng cộ thì cũng chưa đều.Chỉ số HP chưa bằng chỉ số HP của nhà sản xuất đưa ra mà. Còn phải " mài " dài dài rồi.😔
Chưa biết được. Ga đầu dư xăng mà ga cuối thiếu xăng trầm trong luôn ấy. Chưa biết là do cây Pô hay là do cái bình xăng nữa. Còn cái đoạn tua 8000 là do thiếu xăng ấy.Để nghiên cứu tiếp rồi bữa nào lại qua test lại vậy.😃
211
CAO CẤP
8 năm
@Iphon3 Nghe đồn chưa có giclo phụ để thay hỉ 😁
Có dịp mài cũng zui mà, bữa giờ mình cũng đang ngứa ngáy tay chân muốn đi mài mà chưa có lúa đây :(
dapnapwantai
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Iphon3 thử kiểm tra cây pô trước đi , đoạn 8000 đến 10 ngàn chỗ nhảy là đủ xăng rồi ..... hơn 10 ngàn mới thiếu xăng.... cây pô bí cũng bị đờn ko lên hp nữa
Iphon3
TÍCH CỰC
8 năm
@dapnapwantai Mình nghi do bình xăng hơn. Đoạn ga đầu thì có giclo với bơm xăng thì dư, qua đoạn 8k-9k5 thì có vẻ bắt đầu giclo chính ko đủ, qua đoạn 10k thì tạch luôn. Cây pô thì mình nghĩ nó cũng ko rồi. Đê lên giclo xong rồi đem đi test lại thử trước.
wildcat9xz
TÍCH CỰC
8 năm
@Iphon3 Bình fcr có bị kêu trái ga k hả bác?bác chơi thử yoshimura chưa ạ?thèm món này từ lâu lắm rồi mà chưa dám chơi.hic
Iphon3
TÍCH CỰC
8 năm
@wildcat9xz Canh ko đúng thì cũng có vẻ là kêu trái ga nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019