giá tầm 50-60tr thì suy nghĩ 😃 mua chiếc cuối tuần chạy cho ngầu thôi, tiền làm ko ra kinh tế suy thoái mua chiếc 130tr về vức ko ở nhà có phí ko :| chả lẽ đem xe ni đi làm =)) ai nhìn cho vô, còn ai bảo đem đi phược thì phược đc mấy bữa 😃) còn lâu lâu muốn phược thì ra tiệm thuê cho nhah 😃))
125 kiểu dáng vậy + DOHC giá hơn 100tr mình nghĩ ko mắc lắm đâu nếu xe đi máy êm + bền theo thời gian. AI mua exciter 2011 sẽ hiểu được bề ngoài thôi. Tóm lại tiền nào của đó.
@EX Prototype
đồng ý với bác, naked bike thì có con nào có thùng đồ để nhét hầm bà lằng các thứ vào? lấy cái này làm nhược điểm thì nên áp dụng cho mấy dòng xe phổ thông.
ADM..MOD.. tinhte.. ĂN CHAY hết hay sao vậy???.. bác @TDNC ko ban Nick được mấy pố này vì là người viết bài.. Nhưng các bác @dihuta @LIEN HUONG @cuhiep ban được mà.. hay là để vậy cho vui
@tuanelectronic
Chiếc PCX không mạnh bằng chiếc này đâu bạn, PCX công suất cực đại chỉ 8,6kW/8500 vòng/phút, chiếc này mạnh hơn nhiều. Nếu đem PCX của bạn đua với Exciter mà không lại thì không là gì so với chiếc này hết
@phanvanhau11
đọc cmt này phải log vào cmt: thứ 1:"Cái abs? chả cần.". chắc chưa đi PKL bao giờ. cái ABS cực kỳ quan trọng+ quick shifter( sag số nhanh)+ hệ thống kiểm soat lục kéo+Hệ thống nhấc bánh sau: nếu bạn đi R6 ,CBR600 chở lên thì bạn sẽ hiểu, khi ôm cua GP hết cua tăng tốc thì hiểu quick shjftet ntn. còn ABS thì anh @Airblade14 đã phân tích rùi. còn thắng brembo, ohlin thì ko ai nói vì quá tốt. ai đi cbr600 thắng toky khi thay brembo sẽ thấy rõ sự khác biệt!
đôi lời chia sẻ với bạn
@hackjck
Thưch chất lên thắng Brembo với phuộc Ohil thì giá đội thêm phải 3-4000 $ nữa.. Trang bị thì thừa sức trang bị nhưng mà lúc đó cái giá cao quá các thánh lại chê 😁