Chi tiết Kawasaki Ninja H2 tại Việt Nam

chuyengiaphaxe
24/4/2015 11:11Phản hồi: 114
114 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chiêc xe mà mình hay nhìn nhất trên fb. Trước tính mua em tren 250cc, nhưng luc đo chua bit đo moto, làm em cbr150. Thấy là chinh xác vì đuong VN tệ, mình chạy 70km đi làm ma nhiu lúc sợ mấy bà qua đường đi chợ tạt. Thôi, tạm hài lòng
cautuong
ĐẠI BÀNG
9 năm
cứ đem ra phạm văn đồng dợt chắc ngon. mấy ảnh thấy bắt vô...chú cho mượn kéo phát =))
nqhuy229
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nghe tiếng bô chẳng khác gì siêu xe 4 bánh 😕
coffeesg
ĐẠI BÀNG
9 năm
giọng thằng cha này nghe bựa vãi . ai ái ỏn ẻn nghe tởm kinh
momem xoắn cao. chắc de3 vô đối 😆
foxpro.ntt
ĐẠI BÀNG
9 năm
thuyết minh thì ra thuyết minh, có phải kể chuyện cổ tích đâu mà cứ nhấn lên nhấn xuống, nghe mà phát nản
Gửi mấy bác chê xấu !! 25k OBama đấy !! bác làm gì đẹp mà đáng giá = 1/2 e chưa ??
Trở ngại lớn nhất của e này là mình chưa đủ lúa xúc thôi !
Mấy bạn vào cmt max speed vs chã ngựa chỉ bằng ce này xe kia nói thật chã biết gì và cug ko biết chơi xe moto. 1 chiếc xe nhanh ko phải là max speed bao nhiêu là là mất bao nhiêu để lên max speed vù theo rất nhìu nghiên cứu xe moto sẽ ko ổn định ở trên 370km/h . Ngay cả ở trong moto gp ngta cug thiên về khả năng tăng tốc chứ max speed k phải là yếu tố chiến thag. Tưởng tượng 1 chiếc xe max speed 100km ( ví dụ ) mà tốn 20s để lên vs 1 chiếc tốn 2s để lên cug 100km vậy bạn nghĩ xe nào nhanh hơn? Modem xoắn chiếc này là 1 con số kinh hoàng mình nghĩ nó mún lên 100km/h chắc khoảng 2 giây tưởng tượng tíc tác 100km/h trong 2 giây là kinh khủng đến cỡ nào? Chơi xe là về khả năng bức tốc của 1 chiếc xe chứ max vs ko max nói thật mấy bạn chưa bao h chạy trên 160km/h mà có cug chỉ trên mấy xe "nữ" làm lại trái này kia nên ko hiểu moto ko cần những thứ đó ngoài tag tốc ra mình thấy xe này trang bị 1 bộ kibs gì đó ko biết viết đúng ko nhưng chắc chắn hơn xa cái abs trên z1000 hay cbr 600 gì đó vì cái này nó tích hợp khi nghiên xe ôm cua và thắng 1 hệ thống cực kì tiên tiến nếu so vs abs thông thường ngoài ra quick shift ko cần bóp côn để vô số hay hạ số z1000 mà có cửa so sánh?

Mình chỉ đang chạy ktm duke 390 thôi nên nhìn thấy con này là mún ....... Xỉu vs cái option kinh hoàng mà nó cho. Z1000 là 1 chiếc xe đẹp vừa đủ mạnh nhưng đừng thần tượng hoá nó đến mức nó có thể mạnh ngang chiếc này như vậy ngay cả bmw s1000rr hp4 chưa chắc hạ dc zx1000rr huống gì là con h2r này....


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
@mr.nhoxsin - bức phá mạnh thì điều kiện (đường xá) còn làm dc, ng lái còn kiểm soát dc. chứ maxspeed thì điều kiện lên rất khó và lên dc thì với áp lực kinh khủng sẽ giữ dc bao lâu :p
mr.nhoxsin
TÍCH CỰC
9 năm
@hung.nexus khổ bác quá, các dòng bác kể không phải toàn là supersport à, bác kia đòi trang bị trên con nake z1k thì không phải là ngớ ngẩn thì là gì.
ngvanchau
ĐẠI BÀNG
9 năm
@kyokensin Lâu rồi không đăng nhập, phải đăng nhập để like bác này, tìm hoài chả thấy like... Ngon lành hết trừ đoạn cuối cùng, con này là H2, H2R là khác nhé, dù sao cũng like.. 😆

2015 KAWASAKI NINJA H2™R SPECIFICATIONS
Engine Supercharged, in-line Four, liquid-cooled
Displacement 998cc
Supercharger Centrifugal, scroll-type
Maximum Power approx 300hp
Frame Trellis, high-tensile steel
Tires F: 120/600 R17 (racing slick)
R: 190/650 R17 (racing slick)
@ngvanchau Hihi mình thì chưa đọc bài của mod chỉ đọc cmt cứ so xe H2 vs z1000 vs mấy con 1000cc hay cả vs cbr600 rồi chê nên ức quá viết ngay thông cảm vì ko đọc kĩ!
khoe xe trá hình những 2 lần, mà nhìn dáng bác lái con xe đó chắc cả 1 vấn đề nhỉ?phải xe bác không hay chụp ké thế....hehe
Ahha 😆 kinh khủng quoái vật TOP SPEED cơ mà về VN thì chạy quả là phí cho khối động cơ đó !!! :-S
Tháo bánh mâm lên bánh căm cho nhẹ xe - 1 tín đồ Réc Thái phát biểu.
Kenny
CAO CẤP
9 năm
Con này bản đua đến 300hp đó thớt. Thế mới chuẩn siêu nạp chứ
Con này xấu, con này xấu, con này xấu... mình phải tin là nó xấu. Nói vậy thôi chứ ghiền lắm rồi.
Qúa ngon
quocvu_2811
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nghe đc 2 câu e tắt luôn. Nghe như chuyện cổ tích vậy. Nhạt toẹt
Xe đẹp nhưng tỷ lệ trọng lượng/công suất không tốt khi nặng hơn R1 đến mấy chục ký mà chỉ mạnh hơn có hơn chục ngựa. Nếu lấy momen xoắn để bù trọng lượng thì phải đánh đổi bằng lượng tiêu hao nhiên liệu cho cùng một bước tốc độ. Và vẫn chưa hiểu Ram-air hoạt động thế nào. Con này về việc trước tiên là phải cho em nó "ăn kiêng" bằng vài món carbon để giảm trọng lượng chứ không thì dễ chết ngộp trước Du hay MV lắm.
@Wolfrain Cứ lôi con r1 thần thánh ra test với nó sẽ rõ. Dàn carbon bạn nghĩ giảm đc bao nhiều kí?
cuda123
TÍCH CỰC
9 năm
đang đặt 1 chiếc
về vn thì giá trên 1 tỏi là bình thường
Thuế vn đắt lòi, dân vn nghèo nghèo vậy mà siêu xe con nào ra vn đều có mặt
@alexxlee101 Toàn xe của bọn tham ô- hối lộ chứ ng bình thường mua nỗi óe.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019