@Tía Lia
Đúng vậy nếu đặt mình vào người làm clip bỏ tiền bỏ công làm cho anh em có tâm lý cho con xe của mình thế mak tụi nó ko nghe nếu là mình chắc fai nói trong đầu ko tin kệ mi xe mi chuẩn bị banh. cá nhân mình cũng thấy con xe mình côn bắt đầu ko ngọt odo 3500
@linhtalinhtinh8388
Vâng! Bám sát rất liên quan.;)
Người thông minh không ai rảnh bỏ tiền, bỏ công, bỏ của ra để làm cho thằng khác hết "Never Give Up" đến mấy lần cả !:p
-có biết lá bố và lá thép mỗi lần bóp côn nó tách ra bao nhiêu ko đó, chỉ có vài zem nhỏ xíu để cắt lực truyền động thui tức là lá bố vẫn trượt ngang trên bề mặt lá thép và tốc độ vài ngàn vòng/phút, tay anh có quay đc vài ngàn vòng/phút ko ?
-xe nồi ướt mỗi lần thay nhớt/lọc nhớt có dính mạc li ti là ba dớ vụn từ lá bố bay ra đấy, ba dớ từ chi tiết máy ko có bao nhiêu đâu, lá bố nào trong quá trình hoạt động cũng mài mòn ra ba dớ tùm lum nếu nó dán hờ hay mỏng tanh như thế đã bay sạch từ lâu rồi ko đợi tới dùng tay cạo ra đâu
-nói chung muốn tăng độ tin cậy chỉ cần camera chiếu ngay lúc bung lốc máy, bung nắp nồi rồi lấy tay cạo bố nồi ngay trên máy ấy, tháo nó ra đưa khỏi vùng camera rồi làm gì ai mà biết đc
@Malone
Cũng ko đc, ngộ nhỡ ng ta thay bố nồi dỏm xong lắp lốc máy vào, xong mới lấy camera ra quay làm bộ như đang tháo máy thì làm sao mà biết đc : ))
@Malone
chày cối là đây, bao clip từ xe rồi giờ mua hẳn lá mới cũng kêu là không tin cậy =))), tự mang xe ra mà tháo ! không ai rảnh để cố làm bạn tin đâu
@lennethvalkyrie
các bạn xàm vãi,theo các bạn thì phải mua xe khỏi hãng cầm camera 6k km rồi tháo mới chuẩn ha, còn nếu người ta tháo ra rồi lắp nồi dởm vào sau đó mới quay thì các bạn cũng đâu biết, ngây thơ vừa thôi
hóng hóng mà thấy nóng nóng trong người :mad: , chưa thấy có giải thích nào nhỉ, tới lúc đem ra 3s mổ ra mà bị vậy chắc e không giữ được bình tĩnh các pác ợ 😕, ai vào giải thích hộ -.-"
Có 1 vấn đề mà các bác xào đi xào lại quài. Kết luận chất lượng 150 thấp, cái này nhiều người đã nói rồi mà cứ lôi lên hoài:
- Đũa côn gia công chất thép kém ---> bóp côn nhiều nó toe luôn đầu cốt côn ---> chùng dây côn ---> đá số khó và bị dính nồi khi đi lâu.
- Cái heo dầu thắng đĩa trước chỉ có 1 pis
- Côn bóp rất nhẹ, lại chỉ có 4 lá bố + công thêm với việc toè cốt côn ---> bố bị mài ---> cháy
- Lốc cục máy đúc ít tinh xảo ---> nhìn như hàng Tàu
Cộng thêm 1 số vị mới mua đc con 150 chạy ngoài đường cứ như thể mặt nhìn lên tận thiên hà 6969, xốc ga lạng lách y như moto GP. Quá ảo cho 1 con xe 50 triệu.
@2sim2songyeu2nguoi
Nghe bạn tả lại nhớ đến con Phoenix thần thánh thùng rỗng kêu to, nhìn thì hầm hố nhưng đụng cái vỡ te tua, máy 175cc mà yếu xìu, max speed 120, ha2
Lỗi dây côn mau chùng giờ sao đây mọi người ? Xe e 6k km mà tăng côn 2 3 lần gì đó sắp hết ở dưới rồi .Trước đi ex 2011 15k km mà chưa tăng côn lần nào hết
@hungcattin
Xe mình đc gần 5000km. Khi cắt côn rồi thả ra mất cảm giác rồi. Nếu thay bố khác mà khắc phục đc cũng sẵn sàng thay luôn. Chán 150 wa rồi. K dám đem 3s nữa.
@MinhDaiHT
Cũng có bảo hành chứ bác 😆 có điều bảo ít mà hành nhiều , cái công bỏ ra để cải nhau với nó còn hơn cái công bán xe bù ít tiền mua xe mới :3
Clip làm khá rỏ ràng và minh bạch! Thế mà vẫn có vài thím bay vô nghi vấn....bla...bla...bla....😁. Sự thật nó rỏ ràng thế kia mà cố chấp để làm gì nữa 😃?
Nói gì thì nói, cục máy của nó và nhất là bộ nồi của nó nhanh tã hơn so với giá trị của con xe! Vấn đề này thời gian sẽ dần dần trả lời rỏ mà thôi, k cần biện hộ hay là dìm hàng gì cả vì sự thật thì trước sau gì nó cũng sẽ là sự thật 😃!
Thay vì ngồi đó nghi vấn vì quá thần tượng con xe nên k nỡ trở mặt! Thì nên cùng nhau la lớn lên cho tin này lọt vào tay Ya, cho nó có cách khắc phục thì sẽ tốt hơn suốt ngày cứ TDTT con xe mình là tuyệt vời nhất trên đời :D!
Con 135rc mìn mua cuối năm 2014 chạy cũng hơn 10k rồi mà có tăng côn lần nào đâu ? Cảm giác côn vẫn bình thường thả côn là bắt ngay , cảm giác nó vẫn căng đét mà , côn tay dẫu chạy không rành vẫn không dễ mòn nhanh như thế đâu , rõ ràng mới vài k mà đã tăng côn mấy lần thì có vấn đề rồi .
@Đặng Trọng Hoàng
em không thấy gì cả.xe em chẳng thấy vấn đề gì.bóc được bằng tay không có nghĩa là lúc chạy nó bong ra.nếu bong ra thì bong rồi chứ không phải chờ đến đi được cả ngàn km mới bong.có chăng chỉ mau mòn thì có lí.
@nơi đảo xa
bóc được bằng tay tức là lá bố nó kém chất lượng và nhiều lỗi phát sinh từ nó chứ ko phải lo sợ no bong ra trong lúc vận hành thưa bạn cuồng ex
@Nguyễn Hoàng Tuấn abcxyz
Nếu nó đã lỡm thì sẽ ko dừng lại ở đây, có khi chạy thời gian nước mát lại vào buồng đốt, cục sạc lăn ra tèo....em thấy nhiều bác đúng kiểu "rắm của thằng Mỹ cũng thơm" cứ theo kiểu mê mê muội muội hay sao ấy.
@Dick.Winters
đừng đổ tại nhà nước ! nguyên do đầu tiên là chính cảm tính người tiêu dùng, ở nơi mình sống xe hãng nào ra sp kém chất lượng là lên báo y rằng bị tẩy chay, ở vn thì ngược cmn lại sẳn sãng bỏ thêm tiền ra để mua sp đội thêm 10tr đồng, lỗi thì tặc lưỡi cho qua, người tiêu dùng vn như bị các hãng sx no dắt mũi vậy
hôm nọ có ông trong SG ông mang ra 3s mở ra xong ông nghe mấy thằng ktv bảo là không bao giờ có lỗi nên không ấy bảo do các antifan dìm hàng =))), mẹ ktv có bao giờ nó nhận lỗi xe hãng nó dởm à