Cơn sốt Ứng dụng Coca Cola lan tới in, viết tên lên lon Heniken

ngocdung_const
9/7/2014 6:49Phản hồi: 1
Cơn sốt Ứng dụng Coca Cola lan tới in, viết tên lên lon Heniken
Cơn sốt Ứng dụng viết, in tên lên lon Coca Cola lan sang tới in, viết tên lên lon Heniken

Cơn sốt viết, in tên lên lon Coca Cola vẫn đang lan rộng tại Việt Nam và chưa có dấu hiệu dừng lại, nhiều bạn trẻ vẫn tìm cơ hội sáng tạo nên những lon Coca với thông điệp đặc biệt dành cho người thân và gia đình.

Không chỉ dừng lại ở đó, cư dân mạng lại tiếp tục sáng tạo thêm một trào lưu mới dựa trên ảnh hưởng từ viết tên trên lon Coca, đó chính là trào lưu viết tên trên lon Heniken. Trào lưu viết tên lên lon Heniken mới được khởi xướng từ ngày 8/7 nhưng đã bắt đầu lan nhanh trong cộng đồng Facebook. Đây là điều không quá khó hiểu, khi mà mọi người đã bắt đầu thấy lon Coca tràn ngập trên các hình đại diện của bạn bè, thì họ cần một cái mới hơn, hấp dẫn hơn và dễ dàng khẳng định cá tính của mình hơn.

my-coca-ylk (13).jpg

Đặc biệt, nhiều bạn trẻ có tâm lý ta đây đi trước và hay hơn bạn bè, họ cần có 1 cái gì đó hay hơn và mới lạ hơn Coca. Xét về các mặt, chỉ có lon Heniken mới làm được điều này, và phong trào viết tên lên lon Heniken sẽ phát triển nhanh như một điều hiển nhiên.


Ứng dụng viết, khắc tên lên lon Heniken có thể được truy cập tại:

Bản tiếng Việt: https://www.ylinkee.com/game/155

Trào lưu theo thời gian ngắn đang làm một xu hướng mới, nhưng không kém phần thú vị trên Facebook, sau đắng lòng, lệ rơi, coca, trong thời gian sắp tới có thể là phong trào in tên lên các sản phẩm khác. Sự sáng tạo của các bạn trẻ là không có giới hạn, nếu đặt họ trong 1 hoàn cảnh phù hợp kèm theo nhu cầu thiết yếu.

Đây không hẳn là một sự rảnh rỗi của các bạn trẻ hay một sự ngông cuồng vô lý nào đó, xét về nhiều mặt, xem xét các khía cạnh tích cực, thì rõ ràng đây là ý tưởng cho những chương trình marketing cực kỳ hiệu quả trên mạng xã hội với chi phí cực thấp. Nếu biết khơi dậy nhu cầu của con người cũng như đánh trúng tâm lý đám đông, những người làm marketing, hay online marketing hoàn toàn có thể sáng tạo ra những chiến dịch có thể mang lại thành công rực rỡ với chi phí tối thiểu. Trên mạng xã hội, đặc biệt là các ông lớn như Facebook, Tweeter, khoảng cách giữa các thương hiệu lớn và các thương hiệu nhỏ dường như được rút lại rất ngắn, tạo nên cơ hội cũng như thử thách cho cả 2 bên.

Sau heniken sẽ là những gì nữa???

Sáng tạo để thành công.

NND.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

renky_dn
ĐẠI BÀNG
10 năm


Khắc Tên CoCaCola

Ứng dụng khắc tên lên lon CocaCola và Heniken đã có trên Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=ren.miniapp.intencocacola
ic_launcher-web.png

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019