Cách thức
Khi đồng hồ báo xăng vừa xuống mức còn 1 vạch chạy vô cây xăng gần nhất đổ 50K xăng 95 tương đương 2.07 lít, quãng đường từ khi mức xăng xuống 1 vạch cho tới cây xăng gần nhất khoảng 1 km, đã được tính toán bù trừ cho các lần chạy
Sau đó reset đồng hồ đo hành trình về số 0. Đo thử trong 3 lần Liên tục, mỗi lần đổ đúng 50K xăng 95
Tốc độ trung bình chạy đường Thành Phố 30-40km/h (rất hiếm khi chạy được trên 40km/h do đường đông, nhiều lúc kẹt xe chỉ chạy được vận tốc 5-10km/h, nhưng không nhiều)
Không sử dụng Idling Stop, đừng đèn đỏ không quá 20s
Quãng đường chạy Trung bình sau mỗi lần khởi động máy 10-15km
Cách chạy: không tăng tốc hay giảm tốc đột ngột, giữ đều ga và chạy từ tốn
Trọng lượng người lái 60kg, người ngồi sau 49kg, lúc chạy 1 người, lúc chạy 2 người.
Tình trạng xe sau khi đã rodai 1000Km
Lần 1: Quãng đường đi được cho 2.07 lít xăng 95 : 115.3
Lần 2: 110.5
Lần 3: 117.6
Trung bình cả 3 lần là 114.47. Chia cho 2.07 = 55.3 km/lít ( cũng không ngờ đạt được con số này, cũng có sai số nhưng không nhiều)
Khi đồng hồ báo xăng vừa xuống mức còn 1 vạch chạy vô cây xăng gần nhất đổ 50K xăng 95 tương đương 2.07 lít, quãng đường từ khi mức xăng xuống 1 vạch cho tới cây xăng gần nhất khoảng 1 km, đã được tính toán bù trừ cho các lần chạy
Sau đó reset đồng hồ đo hành trình về số 0. Đo thử trong 3 lần Liên tục, mỗi lần đổ đúng 50K xăng 95
Tốc độ trung bình chạy đường Thành Phố 30-40km/h (rất hiếm khi chạy được trên 40km/h do đường đông, nhiều lúc kẹt xe chỉ chạy được vận tốc 5-10km/h, nhưng không nhiều)
Không sử dụng Idling Stop, đừng đèn đỏ không quá 20s
Quãng đường chạy Trung bình sau mỗi lần khởi động máy 10-15km
Cách chạy: không tăng tốc hay giảm tốc đột ngột, giữ đều ga và chạy từ tốn
Trọng lượng người lái 60kg, người ngồi sau 49kg, lúc chạy 1 người, lúc chạy 2 người.
Tình trạng xe sau khi đã rodai 1000Km
Lần 1: Quãng đường đi được cho 2.07 lít xăng 95 : 115.3
Lần 2: 110.5
Lần 3: 117.6
Trung bình cả 3 lần là 114.47. Chia cho 2.07 = 55.3 km/lít ( cũng không ngờ đạt được con số này, cũng có sai số nhưng không nhiều)