con xe này đẹp chứ, nhưng bánh hơi nhỏ ko cân đối với xe, đèn pha trông có vẻ ko được sáng so với mấy con xe ga, sau khi đi vài năm chắc kém. hết tháng múc 1 em thay con pcx. con fotune thì bản thân tớ thấy xấu, ko đẹp bằng con này
ha ha, con này mấy bác trong hội gọi là con liên hiệp quốc UN Bike. Cặp giò đã được thay mâm CB125R, cắt ba ga sau, Sơn lại bình xăng, lột tem, thay kính chiếu hậu, thay bao tay, thay bô. Chỉ còn cái xác với cục máy là zin của Su EN thôi 😃
@leolee
bác thông cảm, em không theo dõi thớt từ đầu được chỉ đọc lại sau khi mọi người đã cãi nhau xong thôi. khi thấy cm nào ngứa mắt là em nói lại sau này đọc những trang sau mới biết là đã hết cãi nhau, em không cố tình gây cuộc chiến mới nha bác
khí không phải các bác lão làng cho em thắc mắc 1 cái, hơi tế nhị nhưng không nói ở đây thì ko biết giãi bày ở đâu ạ:
em thì em đang đi mấy con xe số (chưa đi xe nam bao giờ). nhưng đại loại là cái yên người ta thiết kế của cái loại xe này là phía trước chym nó thoáng, thoải mái lắm, hum nào buổi chiều lộng gió là em diện cái quần đùi lượn phố ngắm các em 9x ... ui zời, sướng lắm các bác ạ. Giờ em định múc con này nhưng các bác cho em hỏi cái khoản lộng gió kia nó có thoải mái bằng xe số không ạ, hay lại cứ phải dí vào bình xăng thì bức bối lắm ạ.
@xike967
thưa với bác là khi đã ngồi lên 1 chiếc xe nam thì bạn không bao giờ muốn xuống 1 chiếc xe nữ để ngồi. tôi thề đấy. dù có nói gì đi chăng nữa thì tư thế ngồi của xe dáng nam vẫn ăn đứt xe dáng nữ. chỉ cần ngồi lên đã cảm giác thấy sự thoải mái rồi, chưa cần đi
@xike967
câu trả lời thực ra đã có rồi mà bạn. bạn yên tâm là không hề bí tẹo nào nhé. khi bạn đi xe dáng nữ thì bi sẽ bị cấn, nhất là đi xa sẽ thấy rõ vì lúc đi mông của bạn có xu hướng trôi về phía trước. nhưng phụ nữ ngồi lại rất thoải mái. khi bạn đi xe nam thì lại hoàn toàn khác, bi không hề bị cấn, không có cảm giác bị trôi về phía trước, tư thế vững, thoáng, thoải mái
Bác làm thêm 2 cánh gió 2 bên bình xăng để gió nó lùa vào khi bác mặc quần cộc, mà nếu muốn mát nữa thì bác khỏi mặc gì hết mà chạy, đảm bảo hum sau nổi tiếng ngay 😆. Mặc quần ống rộng tí nó cũng lùa vào đươc, nhưng lùa vào nhiều quá và chăm nhìn gái quá thì bình xăng sẽ bị lủng lỗ chỗ luôn đó 😃)
@long1286
lốp to hay nhỏ không ảnh hưởng đến hạ cánh đâu bạn. bạn thấy mấy con satria, sirius, dream... lốp nó cũng bé tí tẹo nhưng có cai kêu ca là hay bị xòe và mất an toàn đâu. chỉ có chất liệu lốp mới ảnh hưởng đến độ bám đường của xe. và trên các diễn đàn xe máy đặc biệt là motorvietnam.com họ đã nói rất nhiều về cái lốp "cheng sing" này rồi độ bám đường rất kém, khi phanh hay bị lết bánh.
Em thấy con này kén form người ha?
Hôm bữa có thấy 1 bác chạy gần Hàng Xanh, dáng trông "khổ khổ" thế nào ý. Nói hơi quá, giống dáng xe Minsk thồ hàng.
Nói chung là không được đẹp như hình trang đầu của chủ thớt.
@phuongso1
chắc là nhìn nhầm hay sao. dáng giống minsk thì chắc là chỉ có wolf thôi chứ.
nếu đã đi quen xe thì sẽ thấy thoải mái thì lực nặng cơ thể đè lên phần sống lưng nay đã có hai tay gánh vác một phần nên cái lưng sẽ dễ chịu lắm với nhiều người sẽ cảm thấy hơi mỏi tay nhưng mỏi tay vẫn dễ chịu hơn mỏi lưng nhiều
Không phải xe giống Min, ý em là dáng người cưỡi nó.
Không ôm về trước kiểu thể thao, cũng không được chững như mấy con touring, ... ngồi thẳng lưng tay thi co co lại ... nói chung ý em là xe thi không xấu mà không phải ai cưỡi trông cũng đẹp hề hề.
Các thứ cần làm:
1. Lột tem bình xăng và tem sau, sơn lại bình xăng, phuộc trước, gác chân ~ 800k
2. Xuống mâm 17": Mâm 17" đang xài là của CB125R (rebelusia) giá là 5tr052
3. Cùi đĩa (sên) ~ 800k
4. Cặp thắng đĩa trước và đĩa sau: 750k
5. Heo dầu, pen đạp... ~ 1tr2
6. Cặp vỏ (trước 90/80-17, sau 130/70-17) ~ 1tr8
7. Bô, có thể xài mấy cây DBS hay sang hơn chơi Arrow, Yoshi xịn tuỳ tài chánh, của mình xài Leovince 5tr
8. Thay cặp bao tay Japan Speed ~ 800K
9. Cặp kính ~ 800k