Đánh giá chi tiết xe Suzuki EN150-A: 150 phân khối, FI, 6 số, 51 km/lít đường trường

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi TDNC, 19/8/12. Trả lời: 1022, Xem: 421159.

Chia sẻ trang này

  1. thangbomxm

    thangbomxm Thành viên

    Tham gia:
    11/1/09
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    11
    Bài viết rất hay, giúp khỏi lăn về em này. Giá như thế là quá ngon rồi, có bảo hành chính hãng khổi lo như mấy em honda fortune
     
    #321
  2. ppc_hhvn

    ppc_hhvn Thành viên

    Tham gia:
    3/10/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,523
    Em không nhầm đâu. Lực quán tính ngược chiều với gia tốc nên nó có dấu trừ "-" trong công thức.
     
    #322
  3. nkn1506

    nkn1506 Thành viên

    Tham gia:
    1/7/08
    Bài viết:
    2,176
    Được thích:
    323
    Nếu Honda ra 1 chiếc với kiểu dáng thể thao hơn thì chắc tớ sẽ chọn ... hehe
     
    #323
  4. singleromeo

    singleromeo Thành viên

    Tham gia:
    21/2/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    46
    Ghiền con này quá mặc dù chưa chạy xe côn tay bao giờ. Có đủ lúa là sẽ quất luôn, tiễn em airblade đi luôn. Chỉ sợ chưa chạy côn tay bao giờ làm hư em nó thôi.
     
    #324
  5. tangtuanvu_tnpx

    tangtuanvu_tnpx Thành viên

    Tham gia:
    18/8/12
    Bài viết:
    499
    Được thích:
    1,151
    nhìn ngon gê ta! e bat đầu gét ex rồi!!! mak giá chính sác là bnhiu vây kk?
     
    #325
  6. ro.dthiep

    ro.dthiep Thành viên

    Tham gia:
    23/9/11
    Bài viết:
    314
    Được thích:
    45
    Mình cũng vote một phiếu cho xe này và sẽ rước ngay nếu đủ gạo.
     
    #326
  7. leolee

    leolee Thành viên

    Tham gia:
    29/12/08
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    116
    Su EN 150 & bô độ

    Yoshimura Trioval không tiêu
    Yoshimura Trioval có tiêu
    Con sâu luôn nè
     
    #327
    tamiflu100mgTDNC thích nội dung này.
  8. vinhokss

    vinhokss Thành viên

    Tham gia:
    10/1/10
    Bài viết:
    1,116
    Được thích:
    219
    Xe đẹp quá à bác, gọn nhẹ, thanh lịch
     
    #328
  9. haidangst00

    haidangst00 Thành viên

    Tham gia:
    13/3/11
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    bài viết chi tiết...mình chỉ thích cái côn tay và cái bình xăng 14L/51km. nhìn chiếc này thấy sao sao đó. đèn trước thì y như đèn của 67.phuộc trước thì nhìn như chiếc win,phuộc sau thj nhìn không bắt mắt tí nào nhất là cái bình trợ lực. còn cái đuôi thì dài thường thượt...xe này đem ra chạy xe ôm là khỏi chê chở đc cỡ 6 người khỏe re:D. gầm xe thiết kế quá thô. bọc sên cung quá quá thô.đèn đuôi thi nhìn cứ như chiếc best.. nhà sx hết mẫu hay sao ý. lấy thiết kế chiếc này ghép qua chiếc kia = EN=>> bán. tóm lại là nhìn không đc bắt mắt nhìn cứ như chiếc BONUS thời tiền sử. hix......suzuki là mất mặt những người chơi moto quá!:eek:
     
    #329
  10. linhtun89

    linhtun89 Thành viên

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    688
    Được thích:
    185
    Đúng là bạn không nhầm, nhưng bạn biểu diễn đại lượng có hướng thì nên để dấu vecto.
     
    #330
    ppc_hhvn thích nội dung này.
  11. nguyenhoang49

    nguyenhoang49 Thành viên

    Tham gia:
    13/1/11
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    75
    Hì hì, đồng ý tưởng với em đấy, đang ngồi hóng ly cà phê EN :)
     
    #331
  12. TDNC

    TDNC Tài Hoàng | Loving Rider

    Tham gia:
    12/10/07
    Bài viết:
    6,298
    Được thích:
    93,136
    Mình cũng rất thích cafe racer. Hẹn anh em một ngày nào đó mình sẽ cho con EN lên cafe luôn :cool:.
     
    #332
  13. ppc_hhvn

    ppc_hhvn Thành viên

    Tham gia:
    3/10/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,523
    Chính xác, phải có dấu vetor cho a và F, nhưng vì ko thể viết được nên .... Bác hiểu thế là quá tốt rồi.
     
    #333
  14. endlesssadness

    endlesssadness Thành viên

    Tham gia:
    12/5/09
    Bài viết:
    179
    Được thích:
    45
    Review từ đầu topic thấy nhiều bác cũng khoái lên em này nhưng chưa bao giờ chạy côn tay, bác chủ có thể tóm tắt cách chạy của dòng côn tay được không ạ, trước giờ toàn chạy xe số côn tự đồng và tay ga. Đang tính chiến con GZ-150A nhưng không biết chạy côn tay thế nào:) Em hỏi hơi ngu tí mong các bác chém nhẹ tay.:D
     
    #334
  15. TDNC

    TDNC Tài Hoàng | Loving Rider

    Tham gia:
    12/10/07
    Bài viết:
    6,298
    Được thích:
    93,136
    Sẽ có bài hướng dẫn chạy xe côn tay cực kỳ chi tiết kèm video hướng dẫn cho anh em Tinh tế :)
     
    #335
  16. destjny

    destjny Thành viên

    Tham gia:
    18/3/10
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    6
    với giá gần 50 thì có lẽ ex hay hơn với gần 42 cả đăng ký cho bản xanh GP . Ex bốc hơn , có nhiều lựa chọn cho việc độ xe , thứ nữa trang bị luôn lốp sau bản to + thắng đĩa , còn về tốc độ tối đa thì chắc chả ai ở VN chạy xe với tốc độ > 100 km/h cả . Có lẽ so với Ex thì EN ko vượt trội hơn bao nhiêu
     
    #336
  17. hieuloi

    hieuloi Dự bị

    Tham gia:
    20/8/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    xe này đẹp đó , phù hợp với các bác tướng cao to :)
     
    #337
  18. derick151

    derick151 Thành viên

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    41
    Bạn phải cầm lái cả 2 chiếc 1 thời gian thì mới đưa ra nhận xét chính xác được. Ex và EN là 2 dòng xe hoàn toàn khác nhau, ko nên so sánh bạn ah.
     
    #338
  19. vanmaidoicho

    vanmaidoicho Thành viên

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    355
    bác ơi đoạn này bác viết nhầm rồi : Tính ra mỗi lít chạy được hơn
    51,6 lít. phải là 51,6 km chứ !
     
    #339
  20. leolee

    leolee Thành viên

    Tham gia:
    29/12/08
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    116
    Có cái này thì Ex hay các xe phổ thông khác đều chào thua nè: Chạy 1 phát 700km mới cần đổ xăng :), không phải đổ dọc đường nhiều khi xăng không đảm bảo. Nhất là đi tour mới thấy cái lợi của bình xăng to :))
     
    #340
    Bounen thích nội dung này.

Chia sẻ trang này