Không xe nào vừa cả, hình như lấy của raider vừa đó. Hoặc bác search trên facebook, giờ nhiều ae bán lắm, đồ nhôm cnc màu mè đẹp đẽ nữa [emoji7]
Các này lắp vào cái khóa xăng zin vừa không bác, đang thinh thích mấy công nghệ đó, tìm cách khắc phục và sống chung với lũ. Tháo ra thoáng quá sợ lạnh [emoji1]
Sao cái bệnh khó nổ mải nó ko đến với e nhỉ xe e đời 2013 mà đến h sáng ra cứ đề 1 phát ăn ngay. Cái bệnh rung rần xe ohair sống chung với nó cả gần năm nay mới khắc phục dc mưng lắm lắm luôn.
Tình hình là rất tình hình các bác ợ. Nhà em lùng tìm mãi mới mua được con ic của dreem lùn, giờ đem ra nhờ thợ lắp cho axelo thì tất cả đều bảo là không lắp được. Helf me!
A e nào đã lắp ic của dreem cho axelo rồi chỉ dùm cách lắp với
@SUZUKI RR
Bác thích ic độ, mobin độ thì ghé chổ bảo ic đó, có đủ cho ax nhé, chỉnh map các thứ luôn, chi mà mua của dream cá mập chi chế cháo cho mệt vậy, dây nhợ cắt nối ko tốt cho hệ thống điện, lơ tơ mơ đang chạy có món mông nướng nhé, đừng đùa bác ơi.
Help help. Em vừa chỉnh khe hở suppap xong.
Trước khi chỉnh cả 2 suppap lá 0.04 đều không lọt. Khít bót luôn. Sau đó em nới ra. Chỉnh lại 0.04 và 0.09. Sau khi đề máy, để nguội đo lại thì 0.05 và 0.1
Hiện giờ cò nó kêu hơn trước. Nghe rõ tạch tạch luôn. Vậy có bình thường hông mấy anh. Do lúc trước chỉnh sai chạy từ đó giờ. Cod thể là từ lúc mới mua. Huhu. Giờ em phải làm sao ạ.
em vừa chạy 1 vòng, ga nhẹ hơn hẳn lúc trước, nếu không để ý thì cũng ít nhận ra tiếng tạch tạch, nếu không ảnh hưởng dđến máy thì em chịu nó kêu như vầy, bù lại nhẹ xe ghê,
Em thấy trên mạng nói chỉnh cò không cần thước lá, lắc ngang lắc dọc gì đó, sao em lắc hoài mà ko thấy rơ gì hết, chỉ có thước mới nhận ra được khe hở thôi, thật khâm phục mấy ông thợ cảm nhận bằng tay, không biết xe em chỉnh sai lâu vậy có ảnh hưởng gì ko nữa 😔:(:(:(:(:(:(:(:(
@toiditimem502
Chỉnh chuẩn nạp xả rồi để vậy chạy, dù kêu hơn nhưng mày nó ngọt lực là ok, lúc trc chỉnh khít quá khi nóng lên ko còn khe hở sợ xupap cong nhẹ, chỉnh chuẩn lắc dọc có độ rơ nhẹ. Mấy thánh chỉnh bằng tay toàn chỉnh bừa, cái căn lá mỗi lá có mấy dem, chỉnh lắc cảm nhận bằng tay thì chỉnh bằng niềm tin, làm sao mà chính xác bằng đưa lá căn vào
Em vừa trải nghiệm 200km với cách chỉnh mới. Chạy đường trườn nhẹ xe lắm luôn. Với đang chạy mà thốc ga thì không còn kêu cành cành như trước. 😁 hy vọng là trục cam vs suppap của em không bị sao. :D
Chính xác, mình vặn vừa cứng, ko xiết, mấy thằng thợ chuyên nghiệp cũng vậy.
Muốn làm gì nên đem xe đi sửa vài ba lần, hỏi chuyện, quan sát thợ. Nhớ chọn thợ gửi xe [emoji1]
Mấy bác trên nói rồi đó, sát mí quá thì chích mũi khoan vào sau đó nối ốc ngược ren vặn ra, còn dài thì hàn thêm ốc vào rồi vặn ra [emoji6]
Mới tháo luôn cái TPS. Gia tốc nhanh hơn khoảng 15% - 20% theo cảm nhận cá nhân. Max speed như cũ. Coi như công nghệ mới của Su vô axelo đã disable từ a - z. =))
Lần đầu em thay lọc nhớt thì ko sao, lần nay sao vặn mà thấy cảm giác chưa cứng hẳn, vặn hồi gãy luôn 😔(
Vòng cả buổi chiều ở đoạn em ở, mấy tiệm sửa honda thì nó ko làm, được người ta chỉ ra cái tiệm hàn tiện thì trễ rồi, làm lâu nên mai mới làm :(
Ổng coi qua thì nói ốc này nhỏ quá, hàn ko ăn nổi.
Vậy như mấy anh chỉ thì khoan giữa rồi vặn ra nhỉ, nhưng khoan cùng chiều vặn vô vậy thì em tuôn ren mất ko ta?
Tình hình là cái thước lá mới về chiều nay nên em tháo nắp cò ra đo khe hở nó xem sao. Trước đây chỉnh tay thì cứ vừa vừa hay thích êm thì không bốc, mà thích bốc thì phải lách tách kỳ thật!
Em đo khe hở súp bắp nạp là 0,07 còn xả là 0,10~12 gì đó. Mà canh nhiều lần quá rồi nay mới có thước để đo cho nó tiện và dễ nhớ nữa. Thước có 30k thôi các bác ạ
@lopmotor
Vẫn nằm trong ngưỡng cho phép, nếu uốn thử thì hạ xupap nạp xuống 0.04, 0.05, xả 0.09-0.10 để cảm nhận + canh bxc chuẩn test bugi ra màu gạch là ngon, xe đã ổn định
@jojoteen
Với em chắc chẳng bao giờ canh mức 00,4 -0,05 của nạp đâu. Tại vì vừa rồi em có canh chơi chơi thôi, dùng tay lắc dọc mà còn nghe tiếng cách cách lớn, nổ máy kêu càng lớn nhưng ko biết là bao nhiêu mm nhưng đi cực kỳ nhạy, cảm giác vặn là có ngay. Bxc của em lên gích lơ 100 rồi, nồi làm 4 lá indo rồi. Đi cũng thế chẳng hơn được xíu nào nhưng cảm giác nó thích hơn trước 😁
@lopmotor
Nạp 0.03-0.08 nên rút ra chuẩn giữa 0.05 nhé, xả 0.08-0.13 chuẩn giữa là 0.10. Chỉnh trong ngưỡng cho phép rồi dù nhỏ hay lớn lắc dọc vẫn có độ rơ nhất định.