Đánh giá Suzuki Axelo côn tay

cucucu
30/12/2012 5:16Phản hồi: 65.688
65.688 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

acyclo
ĐẠI BÀNG
10 năm
Khóa xăng tự động
$_57 (1).JPG
Mấy anh ơi. Xe vô số không còn ngọt nữa thì thay bố có hết hông ạ. Tại lúc trước em chạy hổ báo quá giờ chỉnh côn sao đi nữa nó cũng không ngọt.

Sent from my LG-F180L using Tinhte.vn mobile app
@toiditimem502 😔:(:(

Sent from my LG-F180L using Tinhte.vn mobile app
akiranat
ĐẠI BÀNG
10 năm
Em cũng mong là nó hết chứ chuẩn bị đi chơi xa mà em nó bệnh thế này 😔.
Chắc không bác @@ ? Bác từng bị hiện tượng này chưa ?
acyclo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@akiranat
acyclo
ĐẠI BÀNG
10 năm
xe tui thì chưa bị nhưng diễn đàn đã từng kêu nên kiểm tra và vệ sinh (cả bình xăng lớn nữa). bạn có thể kiểm tra bằng cách khi chạy bị khựng thì kéo air một phần nếu bớt khựng thì đúng là hắn rồi.
một cách khác nữa là bạn rút ống xăng vào bình xăng con ra, sau do đề máy nếu xăng không chảy ra từ ống xăng tức là khóa xăng tự độg có vấn đề rồi.
akiranat
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đúng rồi bạn, đúng là kéo E ra thì bớt giật thật. Vậy ra hãng nói KTV làm gì hả bạn ? Với có cần súc BXC không ?
acyclo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@akiranat Ah mà quên, ko biết bạn đã yêu cầu ktv súc bxc xe bạn lần nào chưa, nếu chưa thì phải súc rồi đó.
akiranat
ĐẠI BÀNG
10 năm
@acyclo Em vừa súc hôm qua, vẫn bị hiện tượng đó, xăng thì em vừa đổ bình xăng mới hôm nay ở tiệm xăng khác, không biết có còn lẫn xăng cũ không mà vẫn giật giật 😔, khó chịu lắm.
Chạy trên 40km/h thì không sao, nhưng những lúc xe đông hay đi trong hẻm chạy tà tà 20km/h nó giật giật. Haiz.
@akiranat nghe đồn AXELO lỗi BXC mà, bác ra KTV xem xem thế nào.
@akiranat bạn đi côn quen chưa ? xe này hình như là lúc thì bốc êm lắm, còn lúc thì chạy cảm giác chán lắm bạn ơi. k biết sao nữa. lúc đi liên tục thì k vấn đề gì, còn đang đi mà dừng lại rồi đi tiếp thì cảm giác bốc, êm của máy( người lái ) k còn nữa.:mad:
_Trưa nay 11h mình đi liên tục 70km, trời nóng kinh nhủng, 20km đầu xe còn ngọt, êm, 30 km sau xe hơi lì lì. sau đó thì xe gằn cực kỳ ở 30-50km/h và từ 60km/h trở lên. Còn cách nhà 10km thì xe có hiện tượng lì máy khủng khiếp, bánh xe sau có cảm giác bị sàn. Về tới nhà liền xem thử thế nào thì dựng chống đứng lên xoay bánh xe thì bánh xe rất rích, sên kêu cọc cọc cọc, khô queo luôn. Mình lấy chai xịt sên ra xịt thì xong bánh xe quay nhẹ lại hẳn luôn, mừng quá tưởng bị gì chứ. Chia sẽ là ae nên xịt sên đều đặn, giữ sên luôn ướt chứ để khô như xe mình mà đi đường xa thì mệt lắm.
_Xe mình dựng chống đứng xoay bánh thì thấy sên hơi sàn qua lại 1 chút, vậy có ổn không hay phải đi chỉnh lại hả ae? Xe mình lên 80 thì gằn gằn ở 2 gác chân, mà tay lái thì êm lắm.
_ Xe mình 2k5 km rồi, chưa súc bxc, mà xe bình thường vậy khỏi súc luôn hả ae? 😁
+ Chỗ mình giờ không bán caltex 20w-50 nữa, thay 20w-40 thì đi gằn máy kinh, không biết giờ chơi loại nào ổn nhỉ các bác ?
ducnsh
CAO CẤP
10 năm
@ffencing Bác ở đâu thế ?

neXus⁴
@hoangtungst + Nha Trang city bác ah 🆒
shado
TÍCH CỰC
10 năm
xe mình hơn 40 000 km còn chưa đụng gì tới bxc, tình trạng như bác Akira thì mình có gặp 1 lần khoảng 3000km, mà sau vài ngày tự hết nên tới giờ mình cũng chẳng xác định đc nguyên nhân

ps: X-Bike :p
acyclo
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nếu xăng ko bị gì thì thử nghĩ đến lửa xem. Kiểm tra bougie xem, đánh lửa có mạnh ko, thay bougie mới xem??? mạch TPS o bxc đóng mở đúng ko???
d73b3e
ĐẠI BÀNG
10 năm
Tuần trước đi bằng Top1 Super + A95 => máy nó gào thét khóc lóc tang thương luôn các bác ạ.
Vô hãng thay lọc nhớt, vệ sinh lọc gió + 1 lít nhớt hãng và đổ A92 => vừa đi vừa buồn ngủ vì máy êm như lời ru của mẹ.

Có bác nào trải nghiệm tương tự k? Chả hiểu tại sao 😔
xe các anh xem lại chổ cần côn ở lốc máy có bị sét k ? xe em có nè, k biết có nên xịt wd 40 k các anh ? sợ xịt rồi bóp côn nó chảy vô máy.
@gokusaiyanst Kệ nó đi bác. Rảnh thì xịt rp7 hay wd40 đều được. Không chảy vô được đâu. Nếu chảy được thì chỗ cần đạp. Cần số nó chảy nhớt ra rồi bác😁:D

Sent from my LG-F180L using Tinhte.vn mobile app
Ở ĐÂY CÓ AI Ở TRÀ VINH KHÔNG TA ? Giao hợp nè 😁
akiranat
ĐẠI BÀNG
10 năm
Em hỏi trên FB thì có 1 bác trả lời em thế này. Bác rành về xe xem thử xem có hợp lí không giúp em với.
"Xe mới chạy ít, đang đi bình thường mà bị mất garanty, thì có thể do mất hơi. Có thể bạn chạy chậm, ít khi kéo ga lớn nên có một hạt bụi hay j đấy bị kẹt ngay miệng suppap, làm cho nó ko đóng kín đc. Mở bugi ra xịt tý rp7 vào, xong đi 1 2 ngày, kéo ga lớn lớn xíu sẽ hết ah."
Em súc BXC rồi vẫn bị anh Tiến ơi 😔. Với em nghe nói xe đợt sau này không bị lỗi BXC nữa, xe em 2014.
Em chạy nó hơn 1 tháng rưỡi được gần 3k5 rồi bác :(, em trình bày với KTV nó cũng nói do em chạy chưa quen, nản luôn :(. Trước giờ xe em chưa bao giờ có hiện tượng này, giờ thì cứ giật giật, đề khó nổ, garanti không đều dù chỉnh đủ kiểu, chạy máy chưa nóng thì dễ tắt máy nữa :(.
Em lo qua, cuối tuần này em định đi ĐL mà em nó cứ dở chứng thế này :(.
@akiranat vậy nếu BXC ổn thi chỉ có 1 là do xăng, 2 là cho cảnh chỉ galanty và gió, 3 là do cảm giác lái thôi.
xbike và axe ko khác nhau nhìu, lại có nhìu chi tiết có thể thay thế cho nhau, hiển nhiên bệnh này của axelo thì trên Xbike đã có và có nhìu, nên cũng hay yên tâm đi , nó chỉ hơi khó chịu 1 chút thôi.
theo kinh nghiẹm của mình trên xbike thì nhớt, lọc nhớt và galanty, gió ảnh hưởng đến vấn đề này, nếu gần đây có thay lọc nhớt xem xem có gắn ngược đầu hay ko, nếu chưa thay thì nên thay. xem lọc gió nhão chưa, cần thiết thay mới. tự chỉnh lại gio và ga ở mức hợp lý.
xbike trươc khi tháo cam cò kiểm tra thì xe sáng ra đề 1 phát nổ, lên ga ko hụp. sau khi tháo cam cò, mài dzũa thì bõng nhiên sang để phải kéo air gió, phai giữa ga lớn cho nổ cầm chừng khoảng 1phut, khi dzo số chạy cũng bị hụp hụp 1 chút.... rất bực nhưng chịu thôi
akiranat
ĐẠI BÀNG
10 năm
@lhuynhtien Dạ, vậy tí em ra mua cái lọc nhớt với bình nhớt mới, lọc gió mới 3k5 thì có cần thay chưa anh Tiến ? Tại đợt em bảo dưỡng KTV có vệ sinh rồi.
À có khi nào do bugi đánh lửa không đều không anh ?
@akiranat 3k5 thi khoi đi, khi nao 6 hay 8k rồi thay. Buji chắc ko đâu, chỉ có thể là do chỉnh dư xăng làm buji bị ướt thôi, tháo ra kiểm tra tình trang luôn
mấy anh em axelo chạy có khi đang chạy bóp côn tắt máy hoặc khó nổ (xăng gió chuẩn rồi) thì xem lại nút xả lọc gió gắn ở dưới hộp lọc gió xem có đầy nước k nha ! vì khi rửa xe nước có thể vào đó, mình trong 1 ngày mà xả 2 bình đầy rồi đó. mong giúp dc xe anh em nào bị tình trạng đang chạy bóp côn tắt máy và đề khó nổ nha 😃
akiranat
ĐẠI BÀNG
10 năm
@gokusaiyanst Kiểm tra ra sao vậy bác ? Đúng là em hay tự rửa xe nên không biết có lỡ tay xịt vào đó không 😔.
@akiranat bạn lật sách hướng dẫn trang 58 đi "NÚT XẢ LỌC GIÓ"
đừng có nản như vậy bạn ơi ! k sao đâu ;)
bạn để lại nick fb đi. mình lên nc nhanh hơn. nick mình là : Ký Ức Về Em 😃
giờ bạn lấy xe chạy 1 vòng cho nóng máy đi rồi về chỉnh garanty về lại ngay vết mực đi. rồi chỉnh óc gió lại, vặn vào hết luôn, cứng tay thì ngưng, nhớ xem đường kẻ của con ốc gió xem lúc cứng tay nó nằm hướng nào, xong rồi vặn ra đúng 1 vòng, rồi thêm nữa vòng nữa là ok => lấy xe chạy thử ! nếu k hài lòng nữa thì đi off cho mấy bật thầy giúp bạn
akiranat
ĐẠI BÀNG
10 năm
@gokusaiyanst Trước giờ em cũng chỉnh kiểu đó rồi, vẫn đang để 1,5 vòng. Mà ác cái con ốc garanti lúc nóng máy thì chỉnh về vết mực nó còn nổ dù không đều nhưng cũng không tắt máy, còn sáng ra chưa nóng máy thì tắt máy liên tục, phải kéo E mới chạy được, trong khi lúc trước đề nhẹ là nổ 😔.
FB em đây mong bác giúp đỡ : https://www.facebook.com/nguyenanhtuan1012
Mấy bác cho hỏi xe e lúc xoay bánh xe thì thấy dây sên hơi đảo qua đảo lại 1 tí thì có cần canh chỉnh lại hay k? Hay như vậy là tự nhiên? Xe lúc bóp hết côn thả trớn thì hơi gằn gằn ở tốc độ khoảng 30-40km/h.
@soiconnho1 sên bạn có căn quá không ? hành trình côn như thế nào ?
@gokusaiyanst E cũng k biết có căng quá k 😔 Côn e chỉnh giống như trong sách HDSD, độ rơ côn khoảng 1,5cm, côn cắt bình thường, vô số nhẹ, êm.
sên trùng quá hoặc căn quá cũng có thể ảnh hưởng đến trớn của xe đó bạn. bạn kt lại xem

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019