Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đập thùng Suzuki GSX-S1000 ABS 2016, naked-bike 1000 phân khối

levuongthinh
8/6/2015 16:50Phản hồi: 157
Đập thùng Suzuki GSX-S1000 ABS 2016, naked-bike 1000 phân khối
Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-45.jpg

Chiếc naked-bike Suzuki GSX-S1000 ABS 2016 đã chính thức có mặt tại Việt Nam lúc cuối giờ chiều nay. Xe được đưa về theo đường hàng không từ nước Đức thông qua công ty NewSol. Cảm giác đập thùng một chiếc xe PKL đầu tiên tại Việt Nam thật tuyệt. GSX-S1000 mang nhiều nét đặc trưng trong thiết kế của Suzuki, xe cơ bắp và mạnh mẽ, nhưng vẫn rất đơn giản và dễ nhìn. Tuy nhiên với các công nghệ tiên tiến nhất, thừa hưởng từ những dòng xe đua MotoGP thì vào thời điểm hiện tại GSX-S1000 ABS 2016 sẽ có nhiều điểm nổi trội hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-23.jpg

Suzuki GSX-S1000 ABS 2016 được trang bị động cơ DOHC 4 xi-lanh, dung tích 999cc, 4 kỳ, làm mát bằng dung lịch. Các điểm cải tiến trên động cơ này nằm ở trục cam cùng hệ thống bướm ga đôi 44mm. Động cơ này cho công suất 144 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-44.jpg


Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control cùng 3 chế độ lái khác nhau. Đây chính là điểm giúp GSX-S1000 có ưu thế hơn so với các đối thủ cùng cấp. Ở chế độ số 1, độ nhạy thấp, dành cho chạy trên đường tốt hoặc muốn cảm giác lái thể thao. Chế độ số 2 là dành khi đi trong thành phố hoặc điều kiện được sá bình thường. Còn chế độ số 3 sẽ có độ nhạy cao nhất và dành khi đi trời mưa hoặc có tuyết, đường trơn. Người lái cũng có thể tắt hệ thống Traction Control nếu muốn.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-50.jpg

Phần đầu của Suzuki GSX-S1000 có thiết kế khá đơn giản với cụm đèn pha lớn. Phong cách thiết kế của Suzuki vẫn không thay đổi mấy trên mẫu xe này. Xe thể hiện được sự cơ bắp thông qua những chi tiết ốp gồ ghề và bo mạnh mẽ.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-38.jpg

Phần tay lái của GSX-S1000 mở rộng ra hai bên, cho tư thế ngồi thoải mái. Bình xăng lớn dung tích 17 lít, nhưng phần yên xe thì được ép nhỏ lại nên dù yên xe cao 815mm nhưng những người không cao lắm thì vẫn có thể đi tốt.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-46.jpg

Phần khung sườn của GSX-S1000 được thừa hưởng từ GSX-R1000 nhưng có thêm những cải tiến. Khung sườn được gia cố cứng cáp hơn để tăng độ ổn định khi chạy tốc độ cao, vào cua chính xác hơn, ngoài ra sẽ giúp mang lại sự thoải mái khi lái xe thời gian dài.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-15.jpg

Quảng cáo



Phía trước xe được trang bị phuộc nhún hành trình ngược 43mm của KYB, cùng bộ phanh đĩa kép Brembo có ABS, lốp 120/70ZR17M/C không săm. Phiên bản có mặt ở Việt Nam là bản cao cấp nhất của GSX-S1000 với đầy đủ các tuỳ chọn mà Suzuki cung cấp.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-40.jpg

Phía sau GSX-S1000 sử dụng phuộc nhún monoshock của Showa, phanh đĩa đơn, cùng lốp 190/50ZR17M/C. Đặc biệt xe được trang bị gắp thể thao cho khả năng vận hành ổn định hơn ở các điều kiện địa hình.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-12.jpg

Đồng hồ của Suzuki GSX-S1000 2016 được thiết kế đẹp với phong cách thể thao. Trên mặt đồng hồ thể hiện rất nhiều thông tin, từ số vòng tua, tốc độ, chế độ lái, ODO, mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ động cơ...

Giá bán tham khảo tại thị trường châu Âu cho phiên bản Suzuki GSX-S1000 ABS là 14.000 USD.

Quảng cáo



Dưới đây là một số hình ảnh đập thùng Suzuki GSX-S1000 ABS 2016:

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-1.jpg
Hai chiếc Suzuki GSX-S1000 2016 khi còn ở trong khung sắt bảo vệ.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-2.jpg
Hai chiếc PKL này được nhập về từ Đức và theo đường hàng không.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-3.jpg
"Con mãnh thú" còn đang nằm trong cũi sắt.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-5.jpg
Nhưng vẫn toát ra vẻ mạnh mẽ đáng gờm.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-6.jpg
Phần đầu xe có thiết kế đơn giản nhưng vẫn có nét dữ dẵn và tinh tế.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-9.jpg
Phần ghi-đông của Suzuki GSX-S1000 2016 rộng về 2 bên nên khi di chuyển phải tháo rời ra để riêng. Khi nhận xe thì các anh này phải gắn trở lại.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-10.jpg
Gắn các dây côn, ga, thắng... vào tay lái.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-11.jpg
Số khung nằm ngay sau phuộc nhún monoshock.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-13.jpg
Đèn hậu cũng có thiết kế rất đơn giản.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-14.jpg
Đèn pha trước và 2 đèn demi.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-16.jpg
Những đường nét gồ ghề đầy cơ bắp của Suzuki GSX-S1000 2016.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-19.jpg
Mở nắp xăng để chuẩn bị đổ xăng vào.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-21.jpg
Lần đổ xăng đầu tiên bao giờ cũng rất đặc biệt.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-22.jpg
Bình xăng thể thao như trên nhiều xe PKL khác.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-24.jpg
Gác chân cho người lái và chân phanh.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-25.jpg
Ống pô zin được mạ chrôm mờ.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-26.jpg
Đầu ống pô nhìn có vẻ hiền nhưng mà kỳ thực thì tiếng nổ rất uy lực. Mình sẽ có video sau nhé.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-27.jpg
Phần đuôi sau vểnh lên rất cao và khoảng cách giữa yên và bánh xe lớn.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-28.jpg
Xe sử dụng bánh mâm 17".

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-29.jpg
Phuộc nhún sau là dạng monoshock và của Showa.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-31.jpg
Mỏ cày giúp bảo vệ cho các ống xả và động cơ.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-32.jpg
Xe nhìn gọn gàng dù thực sự kích thước không hề nhỏ. Trọng lượng ướt của xe là khoảng 210kg.

Xe.Tinhte.vn-Suzuki-GSX-S-1000-33.jpg
Phía trước là phanh đĩa kép của Brembo.



Xin cảm ơn anh Long F2 (nhà phân phối phụ kiện VIVA - Uniq) đã cho mượn xe.
157 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hoàng__Long
ĐẠI BÀNG
9 năm
xếp ghế đầu ngay ngắn ngắm em nó 😃
cuong642
TÍCH CỰC
9 năm
quá đẹp cho 1 cuộc tình 😁
888.888
TÍCH CỰC
9 năm
Anh giết em đi.
Giết em đi 😔
Đẹp quá
888.888
TÍCH CỰC
9 năm
@sometime i mis you Thú thật với bạn. Z1000 bây giờ chạy khá là nhiều.
Lúc đầu tiên mình gặp là con Z1000 2012. CHết mê mệt với em nó, sang năm sau thì cả khu phố có tận 4 chiếc. đời 2014. Mãi cũng chán...
@sometime i mis you Suzuki đẹp nhưng không ngầu nhưng cái mẫu Nake GSR 750cc cách đây 2,3 năm khá là đep.



kinken2112
ĐẠI BÀNG
9 năm
@yeucongnghe2012 Con này gắp mỏng, heo ngang, bụng máy có phần chưa khít khao làm nhìn cứ trống trống
Đã có cụ bán con này GTHL tầm 150m cách đây 1 năm
Cùng phân khúc 1000cc?
Quan điểm cá nhân là không chiếc naked (1000cc) nào hơn được cá mập S1000R, từ sức mạnh tới các công nghệ hỗ trợ điện tử đi kèm, và đặc biệt là Cruise Control. Đặc biệt thích thiết kế bất đối xứng của BMW.
@tran.thai.hoang Nói chung em thấy nó hơi lệch lạc tí xíu 😁
@Nguyễn Hùng Mạnh TM biet thi noi, ko thi thoi, dung chung to minh tre trau. S1000R la sportbike hoi nao vay. them chu R nua vao di nhe
@zhunter
thế thì mới gọi là tiền nào của nấy bác ak !! he he
@Nguyễn Hùng Mạnh TM
mời thánh search lại chú google đi cho n chính xác rồi hẵng cmt ạ!
ko mở mồm ra nói thì thôi, nhưng mở mồm ra ngta đánh giá cho đấy ạ!
Giá em nó về VN nhiêu thế ?
lenmaster
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Kunbi Nguyễn 546 tr kìa bác B-)
thach273
TÍCH CỰC
9 năm
hỏi ngu : khí thải mà nó thải ra có bằng oto không vầy
quanbaoqn
TÍCH CỰC
9 năm
Dường như Suzuki chỉ có nhóm thiết kế cho xe pkl
@quanbaoqn Bác đùa à,hai quả tên lửa của raider VN được bê từ GSX S1000 sang đấy,bác xem kỹ đi 😆
Thiết kế của Su không góc cạnh, hổ báo nhưng vẫn rất ngầu và tinh tế.
Dòng nake hay sport của Su rất phù hợp cho ai có chiều cao không lý tưởng.
Và cảm giác lái rất tuyệt vời.
@Color.Of.Life Suzuki Bking dành cho người lùn mà😁:D:D
superboyvc
TÍCH CỰC
9 năm
Đập thùng!
Em thấy mấy xe naked này đầu chẳng đẹp gì cả, tại sao mọi người thích vậy?
@superboyvc Vì đó là quan điểm rất cá nhân của bạn.
@superboyvc Suzuki có mẫu Virus kết hợp giữa Nake và Sport đẹp tuyệt vời ông mặt trời.

[​IMG]












Suzuki Virus được trang bị động cơ "khủng" 1000cc với 4 xy lanh và trục cam kép DOHC cho công suất 179 mã lực tại 12000 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 117 Nm tại 10000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp côn tay.

Xe có chiều dài 2045 mm, rộng 860 mm và cao 1,130 mm. Khoảng cách giữa bánh trước và bánh sau của xe là 1405 mm cùng với độ cao gầm xe là 130 mm. Chiều cao yên xe ở mức 810 mm. Trọng lượng khô của Suzuki Virus là 200 kg, dung tích bình xăng 17.5 lít.

Suzuki Virus được trang bị hệ thống giảm xóc trước và sau của Showa. Cụ thể, giảm xóc trước hành trình ngược với chu kì 125 mm và giảm sóc sau monoshock với chu kì 130mm. Xe sử dụng phanh đĩa kép đường kính 310 mm với 2 piston ở mỗi đĩa phanh cho bánh trước. Bánh sau dùng phanh đĩa đường kính 220 mm với 1 piston. Xe đi cùng lốp trước 120/70 17 và lốp sau 190/50 17.
@tuyen_kientruc2013 đẹp quá bác ơi, mọi chi tiết đều đẹp từ đầu đèn, dàn áo tới đồng hồ hiển thị...
bornlove
TÍCH CỰC
9 năm
@tuyen_kientruc2013 Đây là xe đã độ rồi, độ từ GSX-R1000
Chiến mã của mơ ước..
bdangvnt
ĐẠI BÀNG
9 năm
Các bác cho em hỏi lượng khí thải của em này với ạ?
cùng phân khúc nake bike nhưng riêng mình thấy z1000 vẫn đẹp nhất và ngầu nhất trong phân khúc này...
@tanthanhkt10 vâng nhìn thì đẹp ,ngồi lên chạy nhìn xuống thấy cái bình xăng nó đần đần
Lentn9x
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xe này nhập về có 14.000$ ~ chưa đến 300tr , mà con Gladius 650 Zu đang bán giá 430tr 😁 Vậy thì ko có chuyện em này bán ở việt nam dưới 500tr đâu :D Tiền đó mua Z1000 có hơn 400tr :D
@Lentn9x con này giá 21.000US tại VN nhé
@minhthanh_kd01 21k ở đâu bán vậy bạn, mình định mua mày thấy báo giá gần 25k kg àh 😃
@forever xem thông tin ở đây nhé
http://autopro.com.vn/xe-may/suzuki-gsx-s1000-2015-dau-tien-ve-viet-nam-kawasaki-z1000-gap-kho-20150609100047272.chn
@minhthanh_kd01 Bạn chỉ chỗ mình mua nhé , mình tặng bạn 1 ngàn uống cafe 😃 chứ mình hỏi toàn 24k5 đến 26k5 kg àh
đẹp thì dòng pkl đương nhiên phải làm đẹp rồi , có điều là con này cá nhân là chỉ đẹp ngang con cb1000r nếu không nói xếp vào xấu của pkl nake ,chưa đú nổi với nake của kawasaki với bmw ktm, .v..v.
@fr3nzjpl4nt nhưng ít ra nó đẹp hơn con nake của su này nhìn hơi chán
@fr3nzjpl4nt Mâm phi tiêu của Hornet1000 vẫn là tượng đài chưa ai phá nổi 😁
@tienphat01vn Bác này phán chuẩn này =]], Zớt 1000 giờ thần thánh đến từng chi tiết rồi, còn về chiếc gsx s1000 này thì nhìn cũng ổn, nhưng mà kết mỗi BKing của thằng Su
angelsun
TÍCH CỰC
9 năm
@SouthWindz Su có con Virus cũng đẹp lắm bác 😁
quoc03
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quá đẹp @@
lùn như mình chắc ngồi vào kg thấy đường mà chạy quá
baduyvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Kết em nó rồi đó B-)
Con này về vn, ra biển số , bèo bèo cũng phải 600 chai là ít 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019