De Rosa SK Pininfarina - xe đạp carbon, nặng 6,7 kg, giá 6.750$

chuyengiaphaxe
3/9/2015 12:6Phản hồi: 77
De Rosa SK Pininfarina - xe đạp carbon, nặng 6,7 kg, giá 6.750$
de-rosa-sk-pininfarina-bicycle-001-1-850x447.jpg

De Rosa, một hãng xe đạp đến từ Ý, đã hợp tác cùng hãng thiết kế xe nổi tiếng Pininfarina đồng hương để cho ra mẫu xe đạp mang tên SK Pininfarina với đa số các bộ phận làm từ carbon và sở hữu trọng lượng chỉ 6,7 kg. Cái tên Pininfarina trong thế giới xe hơi đã gắn liền với rất nhiều mẫu xe đẹp của các hãng Ferrari, Alfa Romeo, Maserati,...

Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc xe đạp De Rosa SK Pininfarina đó là toàn bộ khung xe, yên và ghi đông làm từ vật liệu carbon cho trọng lượng cực nhẹ, chỉ 6,7 kg. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết trên SK Pininfarina còn được in 3D với vật liệu đặc biệt và các dây dẫn đều được đi ngầm để đảm bảo kết cấu vững chắc bên cạnh yếu tố thẩm mỹ.

Ngoài trọng lượng cực nhẹ, De Rosa SK Pininfarina còn được thiết kế để đạt hệ số cản gió rất nhỏ, nhằm giúp các tay đua tận dụng từng phần trăm của giây cho thành tích tốt nhất có thể. Kiểu dáng cuối cùng của chiếc xe đạp có giá bắt đầu từ 6.750$ là kết quả của rất nhiều cuộc thử nghiệm về khí động học trong hầm gió.

de-rosa-sk-pininfarina-bicycle-002-1-850x448.jpg de-rosa-sk-pininfarina-bicycle-003-1-850x567.jpg sk20161200_rosso,fuoco.jpg sk20161200_nero,rosso,fuoco.jpg sk20161200_bianco,aria.jpg sk20161200_blu,acqua.jpg sk20161200_nero,terra.jpg de-rosa-sk-pininfarina-bicycle-004-1.jpg
77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nếu mình không nhầm thì đây là xe đạp tính giờ?
isa
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tanthaitrung Ko phải, road racing bình thường thôi. Mà 6.7kg giờ ko phải là cực nhẹ nữa rồi, VN đầy xe từ 5.8-6.1kg.
TNTANH
ĐẠI BÀNG
9 năm
@isa Avatar kinh vãi ísa
katorissvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@TNTANH Em chưa bao giờ thấy Táo ISA có avatar mất chất như vậy. :eek:
@isa Handle bar và cặp bánh road, ok. Nhưng cái khung nhìn không giống road nhỉ? Nhất là phần seat stay nối với seat tube trông giống khung xe tính giờ
hungkiu1094
ĐẠI BÀNG
9 năm
@isa Phải isa hồng sơn không má
katorissvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đẹp quá. Mình mới đi xe đạp, đi MTB, chưa đươc ngồi con Road nào cả. 😔
Con mifa cách đây 20 năm cũng có 12 kg thôi
Đây là loại xe dành riêng cho đua xe đạp lòng chảo, đạp tốc độ nhanh kinh hoàng. Khung carbon tuy nhẹ, nhưng giòn và có khả năng gãy.
hongtien8800
ĐẠI BÀNG
9 năm
@gauto988 không phải đâu, xe lòng chảo chỉ 1 dĩa 1 líp, xe này road racing đó
w810i
CAO CẤP
9 năm
@gauto988 Xe lòng chảo chả bao giờ có bộ sang số và thắng cả bạn ạ, còn chỉ dựa vào cái khung sườn carbon hao hao giống nhau thì ai chả nhận xét dc. 😁
"Xe đạp lòng road" là gì?
P/S: gần 7000$ để đổi lấy 6,7kg không quá đắt cho con xe full carbon, nhưng con Specialized Tricross của e giá chỉ 1/3, khung nhôm phuộc carbon cũng chỉ hơn 1,5kg :D
IMG_20150425_232622.jpg
isa
ĐẠI BÀNG
9 năm
@w810i con spe này của bạn giờ ép xuống 7kg thì cứ 100g thì tối thiểu bù thêm 250$ nữa ;)
ôi cái giá. Nếu có tiền chắc em làm con xe máy chạy cho lẹ 😁
thanthequyen
ĐẠI BÀNG
9 năm
@smile_nice90 Bác chưa chơi xe đạp bác chưa biết đó thôi, cỡ 6000-7000 chưa phải vip lắm đâu :v
Amuadi.Com
TÍCH CỰC
9 năm
ôi con màu đỏ nhìn đẹp thật
Ruiz
CAO CẤP
9 năm
Đi tới đâu mà có nhắc tới xe đạp là lão @isa xuất hiện 😁

Vãi có cả @TNTANH
o070o
TÍCH CỰC
9 năm
con này về VN có bị x2 giá ko ta
vupicaso
TÍCH CỰC
9 năm
đây là chiến mã đen của em Bridgestone ordina, em yêu nó lắm các bác ạ :p
nếu có 1 cái như này mình chả cần xe máy hay ôtô gì cả

Gửi bằng ứng dụng Tinh Tế News
Du thuyền triệu đô, siêu xe nghìn tỉ, giờ là xe đạp nghìn đô... Ra chơi chỉ có chiếc này vẫn âm thầm bên em 😁
DSC00248.jpg
marklost
TÍCH CỰC
9 năm
@hoangnguyen121 Cất ngay đi ko cho ăn Gạch đó nha,bác biết con xe này hòi nhỏ mình đi cực khổ lắm không,toàn luồn xuống quẹo cả lưng,nhắc lại đau lòng....🆒
@marklost Hayza, bác nên bình tĩnh, có j từ từ nói, tránh tổn thương hòa khí 😁
@marklost Cần đính chính: "đau sườn" chứ không đau lòng.
P/S: có khi còn đau "thứ khác" nếu không chấp nhận "đau sườn"😁
cuongg8
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hoangnguyen121 Mình cũng có 1 con từ hồi lớp 4 đến lớp 10 cơ, toàn đứng lên khung thả trôi dốc, bốc đầu bốc đít. Xuống mương nằm bao vụ, giờ nghĩ lại vẫn thấy ngu.:p
@cuongg8 Chuyện bình thường ở huyện bác ah, 1 thời tuổi thơ mà 😁
Top fix nhà e có 7 kg, nhưng khung thép, đi vẫn có tí đàn hồi, sướng hơn nhiều
Bọn này nó toàn sx bừa để moi tiền ae đấy
huynhtuananh
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chả đẹp
xe ngon, cái giá cũng khá hợp lý
ba tau
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xe giá này vẫn xếp loại trung trong dòng xe cao cấp thôi!! Đơn cử con P3 này giá trên 12 ngàn đô.
IMG_0357.JPG
Có loại này nhẹ hơn tí, gấp được bỏ balo đi làm không ta?
isa
ĐẠI BÀNG
9 năm
Carbon giòn, cứng, đàn hồi hay ko tùy thuộc vào đặc tính và yêu cầu của nhà sản xuất thôi, ko phải tất cả các loại carbon đều giòn, cứng hay đàn hồi như nhau. Ví dụ cái cần câu cá, nó có thể uốn cong đc y như 1 thanh thép và ko hề bị biến dạng.
Khi sản xuất, thiết kế 1 cái sườn thì người ta sẽ tính đc vị trí nào chịu lực, vị trí nào hấp thụ lực để giảm chấn cho người sử dụng, vị trí nào cần triệt tiêu lực, căn cứ vào đó thì người ta sẽ sử dụng nhiều loại carbon trên cùng 1 cái sườn. Vị trí nào cần hấp thụ lực thì sử dụng carbon có tính đàn hồi cao, vị trí nào cần chịu lực thì sử dụng carbon cứng hơn để ko bị biến dạng, phá vỡ cấu trúc của thân xe.
vietnamtea
TÍCH CỰC
9 năm
@isa Được dịp thể hiện rồi :lmao:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019