Theo anh em đi DID thì DID đen có vẻ bền hơn sên vàng, nhưng sên vàng thì lại đẹp hơn, mình đang đi DID đen, cũng 1k km rồi chưa tăng sên, mà mùa mưa đi axelo sên trần
sau đó thì siết ốc tăng sên vào cho nó cứng. thao tác này rất quan trọng, nếu bạn không siết thì sên sẽ nhanh chùng. siết vừa nặng tay thì siết thêm 1 cái nữa là ngưng, đừng siết mạnh quá tuôn ốc nha.
Đúng là ăn thua nhau cái chỗ này nè, em có thói quen vặn bằng tay cho nhanh, kết quả là tăng xích liên tọi.Nay có bác khai sáng, thật sự cảm kích.
Căng sên ngoài việc vặn êcu hãm part cân bằng thì cũng phải quan sát ước tính vị trí qua vạch hiển thị trên gắp. Ngoài ra cách tăng sên của biker nước ngoài còn đo vị trí của sợi sên có thẳng hàng với nhông đĩa hay không ( đối với các xe có sên trần ) Vì chưa chắc độ dài của các thanh ren trên past tăng sên có độ dài bằng nhau ( sử dụng lâu rồi có thể chênh lệnh)