Ducati Scrambler 2015 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 303 triệu đồng

levuongthinh
1/2/2015 18:35Phản hồi: 136
Ducati Scrambler 2015 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 303 triệu đồng
Xe.Tinhte.vn-Tren-tay-Ducati-Scrambler-2015-6.jpg

3 tháng sau ngày ra mắt tại triển lãm Intermot ở Cologne, Đức, Ducati Scrambler đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Chiếc Ducati Scrambler đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam là phiên bản ICON. Sự kiện ra mắt thu hút được sự quan tâm của đông đảo anh em biker tại Sài Gòn. Cả 4 phiên bản Ducati Scrambler sẽ được Ducati Việt Nam phân phối kể từ sau Tết Nguyên Đán với giá bán dao động từ khoảng 303 triệu đồng đến 357 triệu đồng.


Ducati Scrambler 2015 là mẫu xe được lấy cảm hứng từ các phiên bản Scrambler cũ của những năm 60-70 của thế kỷ trước. Phong cách thiết kế của Scrambler mang đến sự cá tính, vui nhộn và tinh thần tự do của một biker đích thực. Ducati Scrambler có sự cổ điển của những mẫu xe xưa cũ, mạnh mẽ của một chiếc mô tô phân khối lớn và những nét hiện đại phù hợp cho nhiều điều kiện sử dụng.

Xe.Tinhte.vn-Tren-tay-Ducati-Scrambler-2015-2.jpg

Ducati Scrambler ICON là 1 trong 4 phiên bản thuộc dòng Scrambler 2015, gồm 3 mẫu khác là “Urban Enduro”, “Full Throttle” và “Classic”. Cả 4 mẫu xe đều có những nét đặc trưng của dòng xe Scrambler, tuy nhiên chúng vẫn có nét riêng đặc biệt.


Xe.Tinhte.vn-Tren-tay-Ducati-Scrambler-2015-7.jpg

Scrambler ICON kết hợp giữa màu vàng và màu đen, thiết kế pha trộn lẫn nét cổ điển và hiện đại. Phần đầu của Scrambler ICON 2015 nổi bật với cụm đèn pha hình tròn cổ điển, với vòng đèn LED chạy xung quanh hiện đại. Tay lái dang rộng tạo tư thế lái thoải mái.

Xe.Tinhte.vn-Tren-tay-Ducati-Scrambler-2015-20.jpg

Phía trước xe được trang bị một bánh mâm đúc 18”, 10 chấu, kết hợp phanh đĩa Brembo 4-piston, ABS, đĩa đường kính 330mm và phuộc nhún hành trình ngược 41mm hiệu Kayaba. Lốp trước kích thước 110/80 với những gai lớn. Trong khi ở phía sau xe sử dụng phuộc nhún monoshock bố trí lệch về một bên, cũng của Kayaba. Bánh mâm phía sau kích thước 17” và lốp 180/55; phanh đĩa Brembo 2-piston, ABS, đĩa đường kính 245mm.

Xe.Tinhte.vn-Tren-tay-Ducati-Scrambler-2015-5.jpg

Nhìn từ bên hông Ducati Scrambler ICON nổi bật với bình xăng hình giọt nước bằng kim loại và 2 miếng ốp sườn bằng nhôm. Màu vàng, đen và bạc kết hợp chung với nhau khá đẹp mắt. Tại EICMA 2014, Ducati Scrambler cũng đã được bình chọn là mẫu xe đẹp nhất triển lãm. Phần khung sườn của xe là dạng Trellis ống, tương tự như nhiều mẫu xe mới đây của Ducati. Yên xe nguyên bản của Ducati Scrambler cao 790mm, có thể tuỳ chọn bản cao 770 để phù hợp với chủ nhân.

Xe.Tinhte.vn-Tren-tay-Ducati-Scrambler-2015-18.jpg

Phần đuôi xe khá gọn gàng với chiếc yên xe kéo dài về phía sau. Đèn hậu nhỏ và bố trí dưới yên. Hai tay nắm dưới yên cũng giúp việc dẫn xe dễ dàng hơn. Gắp sau của xe được làm đẹp và hiện đại. Ống pô bố trí về bên phải của xe với thiết kế gọn gàng. Chất âm của pô zin khá đầm và lực. Ở phiên bản ICON thì pát biển số được kéo ra từ trục sau.

Quảng cáo



Xe.Tinhte.vn-Tren-tay-Ducati-Scrambler-2015-19.jpg

Cả 4 phiên bản Ducati Scrambler 2015 đều được trang bị động cơ L-Twin, Desmodromic, 2 van, dung tích 803cc, làm mát bằng gió. Công suất cực đại của động cơ này là 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại là 65Nm. Kết hợp với động cơ L-Twin là hộp số 6 cấp, ly hợp ướt APTC - cơ cấu dây.

Xe.Tinhte.vn-Tren-tay-Ducati-Scrambler-2015-23.jpg

Giá bán chính thức của Ducati Scrambler 2015 tại Việt Nam dao động từ 303 triệu đến 375 triệu đồng tuỳ phiên bản và sẽ được phân phối sau Tết Nguyên Đán. Xe được bảo hành chính hãng 2 năm, không giới hạn km. Hy vọng 3 mẫu còn lại của Scramb ler là Classic, Urban Enduro và Full Throttle sẽ sớm về để anh em có cơ hội chiêm ngưỡng.

136 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Năm nay nhiều xe xịn về VN và giá cũng khá là ngon (tuy vẫn đắt).
Thích em này quá, giá mà nó khoảng 400cc thì ngon. đến 800cc thì nhiều quá.
@nijitsu thí chủ không thích chơi... thích xài thật 😁
Ray Pham
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cuhiep xin hỏi anh Hiệp cao bao nhiêu, khi ngồi lên xe ổn ko ? cám ơn anh
curlybaby
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cuhiep cho sr400 giá 7k nha được hơm 😃
thanh_chi_nc
ĐẠI BÀNG
9 năm
@curlybaby Bác cũng khoái con này à. Con Yamaha SR400 nhìn rất ngon, mình cũng thích kiểu cổ điển như thế. Nhưng Yamaha làm cổ điển quá, khởi động bằng cần đạp không có đề hichic
Mẫu áo trắng xinh!
@tontutiensinh nhưng body không chắc bằng mẫu cuối 😁
levu136
CAO CẤP
9 năm
Đã quá, gọn nhẹ máy mạnh
jackduy
TÍCH CỰC
9 năm
mua về chạy đường TP chắc hơi mệt....
@jackduy Đây là mẫu xe chạy phố đấy ạ.
phuongtuan
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Wolfrain Nhưng phố VN với người ta khác nhau nhiều lắm...
Kyle.D
TÍCH CỰC
9 năm
@jackduy nói hoài ko bik mệt ah
Không kịp chơi Tết rồi
giảm CC và giảm tiền thì quá tốt 😃
tuyenthu13
TÍCH CỰC
9 năm
Giá khủng quá, buồn cho dân VN chịu thuế cao nhất TG.
Kyle.D
TÍCH CỰC
9 năm
@tuyenthu13 có nhiêu đây nói hoài từ kiếp này sang kiếp khác, giành thời gian đó kiếm tiền mua xe đi
@tuyenthu13 chịu thuế quá ức chế.
tuyenthu13
TÍCH CỰC
9 năm
@Kyle.D
@tuyenthu13 cảm ơn bạn đã buồn dùm cho dân VN mình =))))
xe đẹp chẳng chê đâu được 😃
kz_se7en
ĐẠI BÀNG
9 năm
giá khủng quá mức :/ tầm này lưng lửng còn nhiều sự lựa chọn khác.
bustalyme
TÍCH CỰC
9 năm
cho em hỏi kia có phải chiếc đồng hồ longiness không 😃
xe: mình ko ham 800cc 😁 to quá
Hôm qua định đăng ký va trloi câu hỏi để tham dự xem, mê em này từ ngày em thấp thoáng xhien. Giá của em làm mình buồn. Ko đủ lực thật
ực ực
phamkimhao
TÍCH CỰC
9 năm
Hôm qua rảnh, vừa đi đặt 1 em. 312tr cho cả các phụ kiện nữa.
fine
TÍCH CỰC
9 năm
@phamkimhao Nhớ làm Handson/trên tay. Đơn giản cũng được, không mọi người lại nghĩ bạn chém gió.
Zerok_BB
ĐẠI BÀNG
9 năm
@phamkimhao mong bác có bài trên mông chi tiết cho ae mở mang tầm mắt =p~
Stevenytu
TÍCH CỰC
9 năm
xe nhỏ vậy mà cũng 800cc ghê thiệt, cái yên đẹp nhưng chở người thứ 2 thì tù quá.
sgvietnam79
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình chỉ mong trái tim em nó khoảng 200 đến 250 cc và cái giá 140 đến 180 triệu thì ok.
tnt_nz
TÍCH CỰC
9 năm
giá này thì quá hợp lý rồi.,. So với các xe khác không có chính hãng thì giá còn cao hơn nhiều nữa.
chanhdara
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hàng khủng, giá khủng, dân chơi khủng.
Hì theo mình thấy (ý kiến riêng thôi nha) mình thấy con xe này hiền quá. Từng chi tiết thì ok mà tổng thể không có chi ấn tượng hầm hố cho lắm. Phần bình xăng mình có cảm giác thiếu gì đó.
@zonzonkkk Bác đang cần 1 em naked-bike hoặc sport-bike rồi. 😁
matrix103dpi
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ducati có con nào 400cc đâu mà các bác cứ tiếc, muốn mua xe nhỏ hơn thì ngó qua xe Nhật nhé.
kinken2112
ĐẠI BÀNG
9 năm
@matrix103dpi Search ducati 400cc đi đồng chí, đang bán trên biker cũng 1, 2 chiếc đấy
Tất nhiên là xe cũ
khanh2810
ĐẠI BÀNG
9 năm
ko nghĩ lại vẫn đắt thế, nghe quảng cáo là giá rẻ, vậy mà cũng chả kém 795, thích mà ko thể nhích nổi, giá quá ảo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019