ecu và vòng tua exciter 150

chanthien844969
26/3/2015 14:31Phản hồi: 44
ecu và vòng tua exciter 150

Sao trong clip này xe đang chạy số 5 mà vong̀ tua lên được gần 10k vòng/phút vậy các bạn. Xe mình chỉ được 8500 là hết lên được nữa rồi. Hay là xe màu xanh khác xe màu trắng (xe mình màu trắng). Ai biết thông não mình với.
Tiện thể cho mình hỏi, mình thấy trên mạng có bán cái ecu để mở vòng tua. Nếu mình gắn thêm nó vào thì nó có làm hư hại máy không? Hoặc đi xa nó có chiụ nổi không hay chết máy giữa đường? Mình thường đi xa trên 100km nên hơi lo về vấn đề này. Ai biết xin chỉ giáo với. Thanks mọi người.
44 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe mình cũng lên được mà, bác ngâm xíu nó lên chứ gì...
@huuthaihg Không lên được bạn ơi. Mình thử rồi. Hay là xe mình nó bị gì rồi?
@chanthien844969 Cái này thì mình ko rõ, xe mình lên được tua khoảng 9k, speed lúc đó vào khoảng 120, mới đạt tới, có núp xíu nhưng chưa kịp ngâm nga thì hết cmn đường...haizzz...^_^…
minsun03
TÍCH CỰC
9 năm
lên 130 có vẻ lâu
vấn đề có nhiều thứ ảnh hưởng tới để đạt được.mặt đường kém.ngược gió.trình nài nuôi ga.tâm lí sợ chết.
@dinhhay26 Bạn có thể giải thích cho mình biết nài là như thế nào không? Mình gà lắm. Hi
@chanthien844969 nói tới nài là người lái.có trọng lượng và kĩ thuật tay lái.
@dinhhay26 Cụ thể hơn được không bạn
e4600
ĐẠI BÀNG
9 năm
vậy thì ngâm ga số 3 đi là được chứ gì(nếu sợ chết), số 3 mà lên được 10k có nghĩa là số 5 cũng có khả năng lên được. Tùy vào độ xấu của đường và trọng lượng cũng như gió. Nếu thuận lợi hết thì lên được như số 3
@e4600 Số 3 và 4 lên được 10k nhưng số 5 thì k lên nổi.
e4600
ĐẠI BÀNG
9 năm
@chanthien844969 Vậy là tua của nó là 10k đó bạn, tại xe, nguời hay gió lớn quá mà nó khôg lên được đấy. Hôm nào bác kiếm đường phẳng, không lên mà cũng không xuống dốc. Bơm bánh xe đủ áp suất. Trời lặng gió hoặc hơi xuôi gió tí có lẽ nó sẽ lên gần được 10k. 😃😃
@e4600 Thanks nhe để mình thử hi.
Dựng chống giữa lên mà thử. Nài ko lên nổi quá 8k5 thì mở tua ra lên sao đc 12k
Bạn ra tiệm kêu tiệm gắn IC mở tua máy, là lên max lun
@duongtai88 Mình có nghe nói nhưng không biết có làm hư hại máy hay không nên mới hỏi nè bạn.
Đơn giản vì xe trong clip có bùa =))!!!!
greatmen88
TÍCH CỰC
9 năm
Xe trong clip da mo tua may roi may dai ka, max chi co 9k thoi. Nguoi ta bua roi, co y dim hang raider ma
@greatmen88 Người ta nói mới lấy ra không làm gì hết. Baṇ xem bình luận của clip ý.
chả dìm thì cũng không cần so sánh với raider.
là người bỏ tiền ra mua em đã tìm hiểu kĩ trước khi xuống tiền.raider rất ngon về mặt kĩ thuật.ai cũng biết nó ngon cả.ai cũng biết nó chạy nhanh hơn ex150.nhưng thế là chưa đủ cho một lần xuống tiền.một con máy khá ổn với kiểu dáng đã được thị hiếu chấp nhận mới là điều em cần.em đi ex150 người lớn(những người đáng bậc cha chú chứ em cũng ~30)bảo nhìn thanh niên khỏe khoắn chứ không phải quậy.
đi chơi không lo trai làng khác quấy.đi đường không lo trẩu tre nẹt bô trước mặt gạ đua.
các bác trong nam chơi xe còn mạnh hơn miền bắc tụi em thì cũng thừa hiểu cái nào ngon hơn cớ sao t150 vẫn nhiều hơn raider.
ex phù hợp với nhiều độ tuổi hơn.đi chơi.đi làm.đi phượt.máu lên độ đi đua cũng thuộc hàng có tiếng.đa dụng như vậy đừng hỏi tại sao.
ý kiến cá nhân không mang tính pr do phải bỏ tiền ra mua chứ đâu đc gì.
cautuong
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chắc xe đó nó bùa rồi. Hoặc do trình nài chưa tới.


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Mình thử chống đứng xe rồi vít hết ga hết số rồi, max là 138 ko thể hơn được nữa, tua máy xấp xỉ 10k, hãm tua ác lắm ko như DOHC của rai, đi thì được cái depa ngon nhưng côn nhẹ mà số cứ sượng, chắc ko quen
@chanthien844969 bản GP là bản thử nghiệm hay sao ý nên cấu trúc với chất liệu nó tốt hơn bản RC ( RC là bản kinh doanh ) nên nó mắc hơn gần 1m chứ ngoài ra ko khác gì cả. có thế thôi
@bhthu bạn lấy đâu cái định nghĩa xe thử nghiệm vậy? ya nó ko ngu gì mà làm 2 bản khác nhau đâu, chẳng qua khác nhau dàn áo nên tâm lí tự tin cũng khác nhau thôi
@chanthien844969 Thông số kĩ thuật, cho tới thiết kế của bản GP hay RC đều giống nhau, chỉ khác mỗi màu sắc...theo đánh gía của bản thân bạn thì GP hơn RC chỗ nào?theo mình chẳng khác gì cả...
s2_lee.king
ĐẠI BÀNG
9 năm
@bhthu chắc bác có nhầm lẫn gì đó,chứ mình thấy đa số GP đều mắc hơn RC chứ ( có nhầm tiệm chêm giá nên RC vs GP = giá )

mà bác này nói nhiều cái cũng có lý ,đồ VN ráp thì chưa chắc 10 như 10 đâu mấy bác ơi ,có cái ngon cái dở
tua ở đâu ra 10k thế sách kỹ thuật nói max tua 8k5 :v
@kissme88 Vậy sao trong clip nó lên gần 10k vòng đấy.
@chanthien844969 dùng IC độ ! chứ ko dùng sao lên @@
@kissme88 Bạn không xem comment của clip àh. Bên Trung Tá người ta nói là xe mới ken không làm gì cả. Để ý cũng thấy km xe đã chạy bao nhiêu.
@chanthien844969 khỉ thật =)) vẫn có người đi tin YMH Bố tá thế à
lên được mà. Bữa mình chạy ở Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, kéo lên 110km/h, tua ở 10,5k. Còn ít ga nữa nhưng ko dám kéo
@pipopi Hình như bạn đang nói số 4 thì phải. Số 4 thì 10k là 110 km/h rồi.
Cái này không phải do điều kiện môi trường hay cái gì hết đâu bạn. Là do ECU ( ecu là gì bạn goolge sẽ rõ ) , ECU zin của xe do nhà sản xuất họ tính toán rồi: Ở số 5 vòng tua máy 8500 là đã đạt công suất tối đa của xe rồi, vòng tua có tăng lên nữa thì công suất của xe ko tăng lên ( vì gió ko vào kịp và đánh lửa ko kịp) . Muốn tăng vòng tua lên phải độ ECU , Độ lọc gió, họng gió, Bugi , map lại xăng gió các kiểu 😆 kaka linh ta linh tinh thì mới đc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019