thuận tay phải thì cảm giác nó sàng bên trai! thuận tay trái thì cảm giác nó sàng bên phải ! mà thực ra nó đâu có sáng đâu ! do cái vạch đó nó thiết kế khoảng cách lệnh tâm với xe nên vậy :v
@vuarnet
Hàng Việt Nam thì phải chịu thôi bạn! Muốn hết thì chêm long đền! Còn muốn để zin sợ hư phuộc thì bán con ex đi! Mua con Cbr 150 fi chạy! Khỏi lo sàn lắc
nó sàng đít là do độ dơ của trục càng sau.lỗ rộng để dễ đút cái bulong trục qua nên rơ.nếu 2 thụt thì thụt cân 2 bên và cách xa điểm bắt trục càng nên nó có tác dụng chống rơ luôn.
@meokrem
Nhưng đã ra tiệm thì thợ bảo phuộc sau yếu, có thể fix và mình đang phân vân là có nên fix hay để vậy mà đi cho bền. Đi thgian nản thay cái phuộc khác
Nếu bạn ra tiệm mà bảo làm cho chạy lên vạch sơn phân làn không sàng trượt ,Ai mà dám nhận làm chắc phải từng ăn gan cọp :eek::p
Nếu bạn thay nhún đắt tiền hơn dỉ nhiên sẽ có chất lượng tốt hơn ( nhún theo xe nói cho cùng cũng nằm trong hạng phổ thông ) _ tuy nhiên sàng trượt khi đi trên vạch sơn phân làn thì nó vẫn vậy !!!:rolleyes:
@ongnhunHP7
Bởi vậy mình mới đang phân vân đó bác. Thợ thì bảo 100% hết sàn. Còn mình éo tin dc như vậy. Nên mới kêu ráng đi vaì bữa rồi thay phuộc mới ngon hơn
Ở mình có 1 quy tắc thường làm : nếu muốn khẳng định 100% thì Phải cho khách thử
Nếu ai Muốn kinh doanh khẳng định nghề cao thì sắm 1 bộ đã Fix gắn vào cho khách thử nếu khách Ok thì trả tiền , nếu thấy Không Ok thì lắp Zin vô lại Không được tính phí
( Mình đã từng mua một conEx mới đem về cắt gấp , hàn sườn , mổ nhún .. để thử nghiệm hiện tượng Quăng đít chỉ để cho khách muợn đi ... là tại sao )