Bill và vợ ông là đáng chân trọng nhất... tổ chức của họ làm từ thiện và nghiên cứu giúp nhân loại với tổng số tiền hơn cả chục tỷ Usd.
Cả hãng apple đứng đầu thế giới chứ từ thiện và nghiên cứu cho nhân loại chỉ vỏn vẹn 2, 3 trăm triệu.
Chủ cty mình ko lọt vào danh sách này nhưng ông cũng đáng chân trọng, cả đời ông làm từ thiện hơn cả tỷ đô và là nhà tiên phong hàng đầu thế giới áp dụng các công nghệ eco...
Taylor Swift vì không may nên mới không trở thành người phụ nữ thu nhập cao nhất trong ngành kinh doanh âm nhạc (là một tai nạn, một kiểu tình cờ ?? ko hiểu lắm). Ngôi sao quốc tế nhạc Pop đã vượt qua cuộc tranh chấp với Spotify, rồi nhận được tài trợ của công ty, sau đó còn có động thái thương hiệu hóa hàng chục nhãn hiệu (bao gồm các cụm từ như "This sick beat") - Thêm nữa, cô ấy đã và đang chứng minh cho việc mài giũa một thương hiệu trong thời đại truyền thông xã hội hơn hầu như bất kỳ người nào hoặc công ty nào khác. Và cô ấy thực hiện nó mà không cần đến những quảng cáo tục tĩu. (Swift, ahem, được cho là chống Miley Cyrus.). Album "1989" trở thành album bán chạy nhất trong năm 2014. Những nỗ lực của Swift để đảm bảo cô được trả tiền cho âm nhạc của mình có thể có một tác động lan tỏa rất lớn trên con đường của các nghệ sĩ để được trả công xứng đáng trong thời đại streaming miễn phí.
Một dạng leader của ngành giải trí thế này mà các bác chê thì cũng giỏi thật. Hay các bác bật chế độ auto-chửi. Mà không thấy CEO của Samsung nhỉ, bán nhiều điện thoại nhất thế giới, tấm gương cho Apple bắt chước theo cơ mà ??
Taylor Swift didn’t become the highest-paid woman in the music business by accident. Pop’s savviest star has crossed swords with Spotify, embraced corporate sponsorship, and moved to secure dozens of trademarks (including phrases like “This sick beat”)—plus she has proved shrewder at honing a brand in the social media age than virtually any other person or company. And she’s done it without resorting to dumbed-down salacious gimmickry. (Swift, ahem, is arguably the anti–Miley Cyrus.) With 1989, the top-selling album in 2014, Swift’s efforts to ensure she gets paid for her music could have a huge ripple effect on the way artists are compensated in an era of free streaming.