Gói cước internet MIU của mobifone có vấn đề

daonamktxd
20/4/2012 14:47Phản hồi: 162
162 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thì để ai đó chưa có thông tin thì cập nhật thêm để biết 😃
Và sử dụng không bị thiệt thòi ;)
hungnv239
ĐẠI BÀNG
12 năm
Lưu ý thế tiện cho anh em mà. Mobifone dạo này hay nhắn tin thông báo cho KH sử dụng thế tránh thiệt hại cho khách hàng
nam_6799
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình ko biết các nơi khác thế nào chứ mình dùng 3g của mbf chán lắm nên dùng một số của vina để vào mạng còn số mbf là đt chính để giao dịch,đt mình dùng từ năm 2000

Sent from my LG-SU660 using Tinhte.vn
Thế ah? Buồn cho bạn rùi, mọi người sử dụng sao thế nhỉ, mình dùng mãi rùi có làm sao không đc, bạn Nam chủ topic kìa, các dịch vụ khác sử dụng ok mỗi 3G là trục trặc :p. Bên trên cũng có lưu ý sử dụng dịch vụ kìa, bạn thử làm theo xem sao !
Để xem bên Mobi giải quyết vấn đề này cho KH như thế nào nhỉ. Nhưng theo e thì cũng rõ ràng rồi mà !!!
Vẫn còn đang kiểm tra.dù ngày nào mình củng gọi 9244.
ryan_mu
ĐẠI BÀNG
12 năm
@zunazunie Bác gọi 9244 thì mất phí hay sao ý, cứ gọi 18001090 miễn phí rồi yêu cầu thành khiếu nại, Kiếm tra gấp thì chắc sẽ nhanh có câu trả lời.
@ryan_mu trả sau 9244 ko mất phí.mà chỉ có ngày 19/4 thì m-wap2 tính phí qua ngay 20/4 lại ko tính.thế mới dễ bị điên. =))
daonamktxd
ĐẠI BÀNG
12 năm
@zunazunie Mà mình thấy gọi 18001090 hỗ trợ tốt hơn đó bạn.

Gửi từ HTC Sensation XE with Beats Audio Z715e của tôi bằng cách sử dụng Tinhte.vn
@zunazunie Thế thì phải chờ câu trả lời từ phía nhà mạng rồi >"<
Nhưng nếu khiếu nại thì phải gọi 18001090 chứ nhỉ, trả sau thì tổng đài nào chẳng free
daonamktxd
ĐẠI BÀNG
12 năm
Rõ ràng là như thế nào, mình chỉ biết dùng dịch nhưng cũng ko hiểu sâu lắm ko biết là do hệ thống hay do bạn ấy dùng ko để ý nên bị, nhưng mình vẫn ko hiểu lắm
daonamktxd
ĐẠI BÀNG
12 năm
Vậy số tiền cước đó bạn đã trả cho bên mbf chưa, cứ chờ như vậy cũng khó chịu thật, giống mình đợt khiếu nại về gói miu ko đảm bảo tốc độ cũng thế
E nói từ cm trước rồi mà [ Thông thường cấu hình truy cập mạng của Mobi ở điểm truy cập APN được nhận diện là m-wap, user name và pass là mms, tốc độ truy cập chậm cũng k nên thay đổi điểm truy cập mặc định của nhà mạng chứ 😔, vì k nhận diện điểm truy cập mặc định mà lại thay đổi mà wap2 hay wap3 thì đây cũng có thể là lý do bị trừ cước dù đã có goi MIU!!!! ].
Đấy là theo ý nghĩ chủ quan của bản thân thôi còn câu trả lời chính xác thì vẫn phải từ nhà mạng 😃
daonamktxd
ĐẠI BÀNG
12 năm
@trang8504 Uh, chuyện này mình cũng nghe bạn nói rồi nhưng mình lại có suy nghi khác. Nếu như vì lý do thay đổi điểm truy cập mà bị tính cước thì ko hợp lý, đãng lẽ nhà mạng fải quản lý đc điểm truy cập của mình chứ nếu khách hàng có đổi mà ko đúng thì fải ko truy cập đc chứ hoặc đưa ra lời cảnh báo rằng "nếu dùng điểm truy cập này thì sẽ bị tính thêm cước" để KH biết, ko thể cứ lẳng lặng rồi tính cước đc.
@daonamktxd Cái khó à nha. Hệ thống nào cũng chạy được theo ý tưởng của mình thì thật đúng là "vùng đất thần tiên" :rolleyes:
daonamktxd
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Cuver9300 Ko khó đâu bạn, đôi khi bạn chỉnh cái gì đó trên điện thoại mà vô tình động đến hệ thống mạng là theo quan điểm cắt nhầm còn hơn bỏ sót, họ sẽ cắt liên lạc của bạn ngay, vậy trường hợp của bạn trên cũng vậy

Gửi từ HTC Sensation XE with Beats Audio Z715e của tôi bằng cách sử dụng Tinhte.vn
3G gói MIU của MBF thì thôi,xem video chậm như rùa bò.Mình đang xài mà chán cả vãi nè.Uả mà sao MBF không chịu đầu tư nghiên cứu gói MIU2 chẳng hạn tăng tốc độ băng thông lên chút nữa,thêm 1 tý tiền nữa cũng chẳng sao.Miễn tốc độ cải thiện là được rồi...
hungnv239
ĐẠI BÀNG
12 năm
sắp có tăng rồi, mobifone đang triển khai dần nè, số trạm cũng tăng lên nữa.
Dùng lâu rùi mà muốn gắn bó thì cố gắng chờ đợi thôi. Giờ chỉ vì chút phiền lòng mà đổi số hay đổi mạng thì cũng là cả 1 vấn đề >"<
daonamktxd
ĐẠI BÀNG
12 năm
@trang8504 Tất nhiên là sẽ ko vì 1 chút phiền lòng mà đổi số rồi, nhưng cũng fải cố gắng để nhà mạng đáp ứng những nhu cầu chính đáng của mình, dù sao mình cũng là người mất tiền thì fải đc đáp ứng chứ

Gửi từ HTC Sensation XE with Beats Audio Z715e của tôi bằng cách sử dụng Tinhte.vn
Vừa nhận được trả lời mbf.sẽ điều chỉnh tiền cước chu kỳ tháng 5.
daonamktxd
ĐẠI BÀNG
12 năm
@zunazunie Điều chỉnh có hợp lý ko bạn, nguyên nhân do đâu vậy. Có fải do mạng ko, nếu trường hợp mình ko khiếu nại thì mặc nhiên mình fải chịu trả cước đó hả bạn

Gửi từ HTC Sensation XE with Beats Audio Z715e của tôi bằng cách sử dụng Tinhte.vn
Theo mình hiểu điều chỉnh ở đây có thể là bù cước vào tháng 5 này đúng không? Nhà mạng chịu trách nhiệm vấn đề này cho người dùng thì chắc là do hệ thống chạy sai dữ liệu khi KH sử dụng !
Sẽ bù cước gprs vào tháng 5 do tháng 4 đã chốt cước.còn dặn là chỉ xài m-wap thôi ko được đổi wap2 hay wap3 =)).
Vậy nhà mạng đã dặn như nào rồi thì cứ như thế mà làm theo thôi nhá :p
daonamktxd
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ohhh, tháng này mình vừa gia hạn xong ko bị vấn đề gì cả thật tuyệt xem video fullhd ko giật chút nào cả.

Gửi từ HTC Sensation XE with Beats Audio Z715e của tôi bằng cách sử dụng Tinhte.vn
Vậy yên tâm sử dụng rồi nhá 😁, không phải khó chịu khi bị giật hay mất kết nối nữa. Hì.. !
hungnv239
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thế mới nói có chuyện gì thì mọi người chịu khó gọi lên tổng đài để người ta kiểm tra cho. Chẳng ai muốn làm gì sai sót cả, nhưng nếu có xảy ra thì nhà mạng sẵn sàng sửa chữa mà
Mình dùng con Sony Experia Mini Pro cũng dùng gói MIU này mấy tháng nay rồi vẫn ok. Có thể do sóng tại nơi đó yếu nên vào chậm đó, còn chỗ mình ( Thủ Đức) thấy khỏe re.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019