Cái xe trên lên vỏ 130 nhìn khiếp quá! Mình nghĩ lên 110 là đẹp rồi. Còn chủ thớt nên thay vỏ Gp vào được rồi,mình thấy 1 em Ex R 2011 thay vỏ sau GP rồi,trông đẹp lắm mặc dù không bè ra bằng mâm GP zin. Thay lốp không thì đỡ tốn tiền lên full dàn chân GP/RC,tốn khoảng 500k như DiorLee nói ở trên đó
Mình thấy mua vỏ Michenin nhưng dùng chính kích cỡ của GP hay hơn chứ bự quá chạy sợ có vấn đề, nghe nói hao xăng và nặng xe. Nhìn vỏ mà chạm xuống đất thế kia rất bất tiện trong việc di chuyển hay dựng chống.
em đã lên mâm + lốp rồi hết :cold:6 chai em thấy bác gì lên lốp 130/80/17 khủng xin hỏi nhiu thế ? và em muốn thay phanh đĩa trên loại lớn xin hỏi bao nhiu vây ....? :sluggish:
Tuần trước đi làm thấy chiếc xe của honda,mình không nhớ là loại gì,hình dáng hơi giống mấy chiếc moto,nó không hầm hố thôi nhưng bánh sau là mâm to không dùng thắng đĩa.Mình nghĩ cái mâm đó gắn cho ex R được,mà lúc đó gần trễ giờ làm nên không theo nó để xem rõ xe gì được.Ex R kiếm cái mâm nào bản 2.5 lên lốp GP cho đẹp,khỏi thắng đĩa chi tốn tiền,thắng đùm cũng tốt rồi.
Nó thêm phuộc sau gì mà mấy bình dầu, nhún cà tưng cà tưng luôn. Mới đi làm phuộc với thắng ASB lại (phuộc và bánh trước), thắng gấp ko bị giựt, qua ổ gà êm ru, thậm chí nhằm ổ gà lao vô luôn. Nói chung ok. H chỉ còn sơn AB nữa là tạm hài lòng. Tạm thui vì vừa thấy thằng bạn độ cái xe của nó mà mất 50 chai bằng luôn cái xe, hic, thật kinh dị.
Rất tiếc là nó tháo ra gần sạch rồi, chỉ những gì rất cần thiết thui. Nó nói rốt cuộc nó hiểu zin là tốt nhất. Chả lẽ mất chục thằng kỹ sư chế ra cái xe và ráp lại sao cho vận động tối ưu nhất tự dưng mình tháo ráp lung tung là chạy cọc cạch liền. Bởi thế phải rành xe để biết cái nào nên can thiệp, cái nào ko? Chỉ có mỗi màu sắc hoa lá cành mình muốn thì làm thôi chứ mọi thứ ng ta đã chế cho tối ưu nhất rùi.
Như con bạn mình vừa đẹp, vừa giỏi... đi khắp các nước rốt cuộc ko thấy ai vừa ý nó, dc này mất kia. Rốt cuộc nó tưởng ở vậy rồi lại lấy chồng (yêu đàng hoàng nha, ko lấy đại đâu) lại là ... thằng hàng xóm. Bởi thế mới biết hạnh phúc đôi khi cũng giản dị thôi. Mấy pác lo kiếm chi xa, làm xe chi khó mới biết cái giản dị, xe zin là tốt nhất như thằng bạn mình đó.
Theo như bên topic update về nouvo sx thì lốp irc trơn hơn các loại lốp khác khi đi đường ướt (cá nhân mình thấy có vẻ có lý khi thỉnh thoảng đi vô mấy đống bùn mà xe cứ trơn trơn-ex11) nên các bẹn hãy chuyển sang maxxis hay dư thóc thì lên michellin cùng cỡ 100/80 cho chắc củ :-"
This sports rim is available for Yamaha 135LC (Jupiter MX, Crypton X) and Yamaha Lagenda (Jupiter Z, Crypton Z). Price is around RM3++ – RM4++. The size are available only in
Tìm thấy topic này hay quá 😆
Mình cũng đang định thay cái lốp sau cho em Ex R của mình @@.Nếu chỉ thay nguyên lốp bản côn tay thì chi phí chỉ ~ 600k thôi hả?
Hỏi hơi ngu tý: thay xong cái lốp zin của mình có bán được ko nhỉ?
@zcfcz
Mình khuyên bạn nếu bây giờ thay lốp thì thay michellin hoặc hãng khác, chờ thay lốp không săm của yamaha. vì lốp irc này trơn hơn so vs các loại khác nhiều. nếu điều kiện không cho phép thì bạn mua lốp này cũng dc nhưng đi đứng cẩn thận 😃) lốp zin bán lại 300k.
Mình chuyên phân phối lốp xe tay ga các loại. Hiện mình đang có size 90/80-17 Dunlop-thái (ko săm-Tubeless) giá rẻ: 800k/c. Bạn có nhu cầu thì alo mình nhé. LH 0902902222. tks