[Hình ảnh] Benelli VLM 150: xe côn tay giá phổ thông, nhiều đồ chơi

TDNC
29/7/2013 9:22Phản hồi: 209
209 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phucalias
ĐẠI BÀNG
11 năm
"Những bạn cao, chân dài (như mình 😁) thì khi ngồi lên xe sẽ không thể ép hai chân vào thùng xăng hết được" - Mình cũng vậy. Thích em này quá <3
gì thế này.....150 mà có 11.7hp thua cả công suất của sh125vn 11,8hp nữa....
giời ạ :eek: xe thế này thua Ex của mình
😃

>> Tiền thì không thành vấn đề , nhưng vấn đề là phải...có tiền <<
Talawhat
TÍCH CỰC
11 năm
Chả biết xe này là do nước nào sản xuất, nhưng cái giá 55,9 tr chưa bao giấy thì chả phổ thông chút nào.
Năm 1962, Benelli và Motobi (Motobi là công ty được thành lập bởi Giuseppe Benelli vào năm 1949, vì có một số bất đồng trong anh em nhà Benelli, nhưng sau đó công ty này đã được sáp nhập lại với công ty lớn của gia đình – Benelli, khi mà các bất đồng đã được giải quyết) sản lượng sản xuất là 300xe/ngày, với 550 công nhân làm việc.
Tiếp đến do có sự xuất hiện của dòng xe của các nhà sản xuất Nhật Bản, đã gây ra sự sụt giảm nghiêm trọng của nền SX xe gắn máy Châu Âu.
Mặc dù khoảng thời gian này đã bị thay đổi chủ sở hữu, Benelli vẫn tiếp tục phát triển, và cho ra nhiều cải tiến mới trong việc sản xuất, như việc phát triển thành công động cơ 6 xy lanh trong thập niên 60 này. Bên cạnh phát triển thành công Benelli vẫn gặp khó khăn khi phải cạnh tranh với dòng xe Nhật, và dần dần mất đi thị phần ở các thị trường quan trọng, việc này đã làm cho Benelli có một giai đoạn ngừng trệ.
Vào năm 1989, luồng hy vọng cho sự hồi sinh nhờ các sự nỗ lực toàn diện của cả nhà máy dưới sự lãnh đạo của Pesaro Giancarlo Selci, nhưng có vẻ như thời điểm để phát triển trở lại vẫn chưa thích hợp, nên Benelli vẫn chưa đạt được nhiều thành công.
Vào năm 1995 lại có một làn sóng phát triển mới, thương hiệu Benelli - xe gắn máy cao cấp đã được khẳng định khi Andrea Merloni đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ mới vào chế tạo sản xuất.
Và kết quả Benelli đã khẳng định được thương hiệu khi giới thiệu ra thị trường mẫu xe tuyệt với Tonado 900 TRE – mẫu xe thể thao phân khối lớn được giới thiệu vào năm 2002, và đến hiện nay là những mẫu xe TNT, được mệnh danh là khối thuốc nổ trên đường đua.
Nếu như Tonado 900 TRE mang đến luồng không khí mới về phát triển công nghệ mới và kiểu dáng thẩm mỹ trong ngành công nghệp xe gắn máy, thì đối với mẫu TNT được xem như một quả bom tấn khi trình diện khách hàng.

Nguồn: http://www.benelli.com.vn/vn/gioi-thieu.html

Năm 1989 có hy vọng về một sự hồi sinh với sự ủng hộ của nhà sản xuất dựa trên Pesaro Giancarlo Selci.Nhưng thời gian vẫn là không thích hợp cho một sự trở lại thực tế.
Trong năm 1995 hồi sinh của thương hiệu với lịch sử vẻ vang đã trở thành một khả năng thực sự khi Andrea Merloni mất phí. Kết quả nhanh trong đến với sự ra mắt của Tornado Tre 900 siêu xe thể thao vào năm 2002 và khởi động hiện tại của TNT, roadster. Cựu Úc Superbike vô địch Peter Goddard đã ký kết với Benelli vào năm 2001 để thúc đẩy sự phát triển của Tornado Tre 900. [ 5 ]
Benelli bây giờ là một phần của động cơ Nhóm Qianjiang , mà là một công ty đặt tại Ôn Lĩnh , phía đông nam Trung Quốc . Benelli QJ nằm ở Pesaro nơi mà các chủ sở hữu trước được xây dựng cơ sở vật chất, giữ toàn bộ lực lượng lao động trước đây làm việc tại Benelli SpA.

Nguồn: http://en.wikipedia.org/wiki/Benelli_(motorcycles)
snake2001vn
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nhìu bạn cứ nghĩ mua xe motô thì phải PKL, cứ hay chê xe PKN, thà mua Exciter còn hơn. Xin nói với mấy bạn 1 điều, không phải cứ muốn là chạy được đâu, cái cảm giác làm quen với motô rất là quan trọng, chưa kể dẫn ra dẫn vô đường xá VN thì PKL k để chạy hàng ngày. Và còn 1 điều nữa người chọn xe PKN là vì họ chưa có PKL và cái cảm giác ôm bình xăng khác hoàn toàn xe phổ thông bình thường.
RedPhantom
ĐẠI BÀNG
11 năm
giá chính xác là 50 củ hả bác?
TPTT.Hai
ĐẠI BÀNG
11 năm
xe dep ge . nhún sau de o :p gjua la ngon lanh
nietzsche
TÍCH CỰC
11 năm
Đính chính chút. Thùng xăng lõm vào để ôm 2 đùi khi phanh gấp không bị dập chym bác ạ, cũng có thể nói tạo tư thế vững chắc khi phanh. Ai chay PKL nhiều rồi sẽ rõ, nhất là dòng sport.

Chạy bình thường không ai để đùi sát đó mấy vì nóng lắm.
KeithChen2
ĐẠI BÀNG
11 năm
EX Rc 2013 vẫn là sự lựa chọn hợp lý nhất.
Anh_yeu_Su
ĐẠI BÀNG
11 năm
EN 150a của Suzuki nhìn ở ngoài rất đẹp! Mà giá thì 45 triệu thôi! Chiếc này thà mua EN150A còn hơn. Động cơ Suzuki rất êm, bền và là thương hiệu xe nổi tiếng thế giới nữa chứ!
Mã lực thấp vãi tè so với con số 150cc
giá cũng hơi cao, mua em Generic Code 150 có lẽ hợp lý hơn
raptor983
TÍCH CỰC
11 năm
Nói chung vì cái quy định k đc dùng xe lớn hơn 175cc mà ng vn chỉ có thể chọn mấy cái 150cc này thôi. Nhưng động cơ 150cc lại quá yếu với xác xe này.
Xa_Que
TÍCH CỰC
11 năm
Đẹp thật như thiết kế cho riêng mình vậy . Tiếc là không có tiền 😃
145kg mà 11.7 ngựa thì đi ko khác gì con cup81 đâu ạ.
Tiễn khách!
quangmd
TÍCH CỰC
11 năm
Trông dáng cũng đẹp đấy. Nhưng của Tàu thì còn lâu mới mua. Tẩy chay hàng tàu!
Đợi xe chính hãng của Honda và Yamaha thôi, ko thì đợi baby B-king của Suzuki 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019