mắt đuôi mới nhìn thấy sh việt thành shark 2012 đó ,nói cho quá ghi rõ là sh việt nam chứ có bảo sh ý đâu ai thích thì mua ko thích thì thôi sao cứ cãi cho mệt óc
Mình khuyên các chú là nếu có tiền thì mua Sh nhập k có thì có thể mua hàng tầm trung như ab,ex,nouvo chứ đừng đua đòi theo sh động cơ PCX.Đi tụi nó cười cho,chạy thì yếu.66 tr cho 1 chiếc pcx cách tân là quá đắt.HDVN nó mừng thêm.Mình thì đang đi ab và được bà già cho thêm 1 chiếc nhưng sh ý thì quá tầm tay mà sh việt,pcx,libety,nouvo chả ghiền con nào,riêng ex thì ngon chạy nhẹ đua sướng nhưng thôi.....có lẽ là cố thủ thêm thời gian xem sao =))
hồi đầu mới ra khối thằng chê xấu, xong Ý nó công bố sh 2013 kiểu dáng giống y chang thế là câm luôn. hài thật khi mà hàng VN thì chê này chê nọ, h SH ngoại bên ý bản mới nó cũng thế đấy, to mồm mà chê nữa đê. ít bữa nữa đầy đường đi có khi mấy thằng chê cũng lao đi mua cho bằng được, k biết lúc đấy có cảm thấy tự xấu hổ với bản thân k nữa =))
Mình đi chiếc này sau gần 2 tháng mình có nhận xét như sau:
- Phần đầu ko đẹp bằng SH cũ ( độ lại vẫn ok)
- Yên xe cứng hơn
- Tiết kiệm xăng
- Máy êm
- Thêm nhiều tính năng tiện ích ( bộ đề êm, tắt máy khi dừng quá 3s...)
- Mình không quá đam mê tốc độ nên thấy xe như vậy là quá đủ ( tăng tốc đc, chạy 70km/h xe rất êm nếu đường tốt)
- Giá hợp lí, mình mua đúng giá đề xuất
- Được tặng thẻ VIP của Honda
Tóm lại: mua xe không phải vì thương hiệu, vì nhiều tiền hay ít, vì người khen kẻ chê... mà ta mua xe là vì ta, mua hợp với túi tiền, với những thứ mình cần. Như vậy thì ta mới là 1 người tiêu dùng thông minh.
ko thích cái đèn trước xe cho lắm :-s nhưng nhìn nghiêng vs đằng sau đẹp vs lại xe nội địa thì sau này có hỏng j thay j cũng dễ kiếm đồ và rẻ hơn so vs xe nhập khẩu ngyên chiếc 😁 cơ mà k biết có tốn xăng ko 🤔
đọc ở đây thấy nhiều người nguy hiểm quá, khổ thân Honda VN ra chi chiếc rẻ chi vậy. Design y chang thế này rồi kê giá lên 140chai biết đâu lại khen có đẳng cấp.
@vaodehochoi
mỉnh khuyên bác nếu thích công nghệ mới và ngầu thì làm em pcx 2012 thái đi, mình đang vút đây, giá cao hơn sh việt nhưng chạy bao êm 😁 xăng thì tầm 50km, xe chạy rất đầm và ngọt hơn mấy hàng này, mình wan trọng chất lượng chứ k vì mã sh, vừa chuyển từ PS wa nè
@vaodehochoi
éc 😁 lần đầu em nghe dáng pcx ngắn :p trên hội pcxvietnam có rất nhiều mẫu đuôi cho pcx hehe, em chỉ tư vấn cho bác thế thôi, tại em hay đi chung với mấy thằng bạn đi 2 chiếc sh2012, quả thật pcx máy êm hơn nhiều
Mình ko bàn luận về máy móc và giá cả.nhưng quả thật nếu nó có hình dáng đẹp thì đảm bảo SH dòng cũ sẽ tắt điện.nếu cho mình sửa mình sẽ chỉnh sửa lại đèn fa và đèn led.
Em cũng đang tính làm một chú này để đi giao dịch vs khách hàng cho nó đỡ cùi mía tý(em đang chạy em rsx đời đầu tiên ngày xưa trẻ trâu đi hơi phá nên vỏ viếc hơi xuống cấp 😔 ). còn về vấn đề giá cả thì tiền nào của nấy thôi các bác ợ. bỏ ra hơn trăm triệu chỉ để xách về một con ngựa đi lượn đường cho oai mà ko có tác dụng gì thì cũng chẳng cần thiết lắm. Công nghệ của Thái thì hơn Việt Nam mình là chắc rồi vì h bên đấy họ toàn sản xuất linh kiện vs phụ tùng cho mấy xe PKL (nói chung là về mấy dòng thể thao hoặc bán thể thao). Xe VN mình cũng có cái tốt mà, các bác nào thích hoặc hay để ý đến các sp của HD thì cũng nhớ vụ thu hồi xe PCX vì lỗi gì gì đấy em quên rồi nhưng xe tại VN thì chả sao cả, khắc phục từ khâu lắp ráp rồi. Đấy là ngu ý của em, em lót chiếu ngồi chờ gạch ạ 😆.