Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hình ảnh Honda MSX 125 đã độ một số chi tiết

levuongthinh
11/10/2014 3:40Phản hồi: 129
Hình ảnh Honda MSX 125 đã độ một số chi tiết
Tinhte.vn-Honda-MSX-125-11.jpg

Honda MSX 125 vừa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với giá 60 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn nhiều so với giá nhập trước đây, nhưng cũng không phải là hấp dẫn cho một chiếc xe 125 phân khối, dù là có côn tay. Tuy nhiên, MSX 125 vẫn có những nét riêng đặc biệt để thu hút những người trẻ tuổi.

Honda MSX 125 có một thiết kế trẻ trung, mang phong cách thể thao và đường phố, khác biệt so với nhiều mẫu xe côn tay hiện có trên thị trường. Những mảng ốp liền khối giúp cho chiếc xe trông mạnh mẽ dù vóc dáng rất nhỏ gọn.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-15.jpg

Nổi bật ở phần đầu xe là cụm đèn pha lớn, kết hợp giữa đèn projector và halogen. Dù có kích thước lớn nhưng chiếc đèn pha này không làm phá vỡ đi kết cấu tổng thể của xe, trái lại nó còn làm tăng vẻ hầm hố, mạnh mẽ cho xe.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-17.jpg

Cặp phuộc nhún hành trình ngược 31mm lần đầu tiên được mang lên một chiếc xe 125 phân khối và nó cũng là một điểm nhấn cho chiếc MSX 125. Cặp phuộc lớn và được mạ vàng tạo cảm giác vững chắc.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-22.jpg

Thân xe ngắn và nhỏ nhưng với những mảng ốp nhựa lớn chiếc xe vẫn có được sự cứng cáp cần thiết cho một mẫu xe côn tay, mà chúng ta vẫn coi là xe của nam giới.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-10.jpg

Xe được trang bị bánh mâm 12" nhưng đi kèm là bộ lốp béo kích thước 120/70 ở trước và 130/70 ở sau. Đặc biệt cả 2 bánh đều được gắn phanh đĩa.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-30.jpg

Honda MSX 125 được trang bị động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, 4 kỳ, 2 van, cho công suất 9,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm. Tất nhiên không thể đòi hỏi sức mạnh từ một mẫu xe chỉ 125 phân khối, dù vậy thì với côn tay chúng ta sẽ có trải nghiệm vận hành thú vị hơn.

Quảng cáo


Tinhte.vn-Honda-MSX-125-14.jpg

Chiếc xe Honda MSX 125 trong bài này đã được độ một số chi tiết như thay thắng đĩa trước, que thắng và que côn, kính chiếu hậu, các nắp chụp trang trí, và đặc biệt là phuộc nhún Monoshock tiêu chuẩn phía sau được thay bằng phuộc Ohlins cao cấp hơn.

Hệ thống chiếu sáng của xe mặc định là luôn bật, nhưng để phù hợp hơn với văn hoá giao thông Việt Nam, chủ xe đã độ thêm công tắc cho đèn. Chủ nhân chiếc xe cho biết tổng chi phí cho việc độ này là khoảng hơn 20 triệu đồng.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-2.jpg
Đĩa phanh trước đã được thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-3.jpg
Một số món đồ thay thế là của Ohlins.

Quảng cáo


Tinhte.vn-Honda-MSX-125-6.jpg
Trang trí thêm.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-8.jpg
Nắp chụp trang trí của Mutarru.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-24.jpg
Bình dầu phanh được gắn thêm nắp chụp Bikers. Kế bên là công tắc cho đèn chiếu sáng. Vì xe nhập khẩu thường có hệ thống chiếu sáng luôn bật nên chủ nhân đã độ thêm công tắc này để chủ động trong việc sử dụng đèn.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-25.jpg
Gương chiếu hậu và bọc tay lái được thay bằng hàng của Rizoma.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-26.jpg
Que côn của CRG với khả năng chỉnh hành trình và bẻ ngược lên.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-29.jpg
Nhông sên đĩa cũng được thay đồ của Mutarru với màu vàng trùng với mâm xe.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-28.jpg
Đặc biệt phuộc nhún Monoshock phía sau là của Ohlins, thay cho phuộc tiêu chuẩn.

Tinhte.vn-Honda-MSX-125-27.jpg
Ngoài ra xe còn có một số chi tiết nhỏ được thay đổi nhằm mục đích trang trí cho đẹp hơn.



Thông số kỹ thuật Honda MSX 125:
  • Kích thước (D x R x C): 1.760 mm x 755 mm x 1.010 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.200 mm
  • Khoảng sáng gầm: 166 mm
  • Trọng lượng: 101,7 kg
  • Chiều cao yên: 765 mm
  • Động cơ: Xy lanh đơn, 4 kỳ, 2 van, 125cc
  • Công suất cực đại: 9,7 mã lực (7,2 kW)@7.000 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 10,9 Nm@5.500 vòng/phút
  • Tỉ số nén: 9,3:1
  • Truyền động: Xích, hộp số 4 cấp côn tay
  • Hệ thống khởi động: Điện
  • Hệ thống làm mát: Không khí
  • Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
  • Giảm xóc: Hành trình ngược phía trước, lò xo trụ đơn phía sau
  • Vành và lốp: Vành hợp kim 12", lốp không săm, trước 120/70, sau 130/70
  • Dung tích bình xăng: 5,5 lít
129 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cứ up em này lên vậy.đang thèm mà mama không cho mua.hic:oops:
@nokiax giao nữa kí bột mì thì mua kawasaki chạy lun_mẹ chú sẽ hãnh diện
ngại gì
@nokiax Muốn mua thì tự kiếm tiền mua đi bạn, không tự kiếm được tiền thì không nên đòi hỏi những thứ không thật sự cần thiết như thế này.
chuot2411
ĐẠI BÀNG
9 năm
giá khá là chat.mấy e bên ấn độ nhìn đẹp mà sao không sản xuất ở vn nhỉ
@chuot2411 Đồng ý với bác, xe ở Ấn Độ đẹp, to khỏe,rẻ!
Đó là chiếc Dream neo
tn2108
TÍCH CỰC
9 năm
Nhìn đẹp thật, mấy bạn nữ cá tính có thể chọn em này để chạy 😃
Kenny
CAO CẤP
9 năm
Có nên cho zk mình đi xe này k nhỉ.lm cơ quan nhà nước e hơi bất tiện
luongbkz
ĐẠI BÀNG
9 năm
quá ngon
Atưdút
TÍCH CỰC
9 năm
Thích quá maf cáicái yên ngắn quá . vợ con ngồi đâu bay h. Chờ ex 150 vậy
nhìn thích thế. có tiền là mua em này liền
Bacutri
TÍCH CỰC
9 năm
Nhìn chiếc xe nữa nạc nữa mỡ,yêu honda nhưng không yêu kiểu dáng xe này !
kiji1340
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Bacutri phán thế này chắc chưa thấy bên ngoài.... ^^
độ đủ màu xanh đỏ nhìn bẩn
gaumeo2021
TÍCH CỰC
9 năm
AE nào đi rồi cho m xin ý kiến về xăng cộ với. Thanks
độ đến 20tr mà cũng chẵng đẹp hơn là bao
MrTy85
ĐẠI BÀNG
9 năm
nhìn rất cá tính và phong cách! ai chê xấu, chứ khi thấy nó được chạy ở ngoài đường thế nào cũng quay lại mà nhìn 😁
Chưa thấy chiếc xe nào gớm như xe này, vừa lùn vừa yếu, dáng môt ko ra, underbone cũng chẳng phải, nửa mùa lúa lúa, giá thì trên trời. Ngồi chiếc này cứ như đi xe dành cho ng lùn =.=
@mrsouth.hp 1/ Mình đang đi Ex GP 2014 nha b, con raider chưa bao giờ mình đánh giá nó đẹp, mỗi ng mỗi cảm nhận, gu thẩm mỹ khác nhau. Nếu con MSX 150cc thì còn đáng mua, cục máy nằm, 9,4 mã lực ngang Future 125 FI, giá thì 60tr chưa ra giấy, kiểu dáng nữa mùa, tự hỏi bỏ thêm 10tr nữa hốt con FZ150i vừa đẹp vừa chuẩn, còn nếu b nói FZ150i xấu hơn MSX thì mình chẳng còn gì để bàn nữa.
2/ Ko phải cứ cao to là phải CBR 1000, thừa tiền ko bít làm gì thì vớ mấy con PKL đó lấy le, còn đường VN thì 250cc là dư; R25, CBR250, KTM 200 hay 390 vẫn đẹp chán, tiền còn lại để làm chuyện khác có ý nghĩa hơn 😃
@concubietnoi Bạn nói sai rồi, bạn là nửa mùa nên mới thấy MSX nửa mùa đó chứ !!!! '~' !!!
@concubietnoi Lùn nhưng có tiền. Vẫn hốt ngọc trinh.
Cao mà không tiền.....?????
@concubietnoi Lùn nhưng có tiền. Vẫn hốt ngọc trinh.
Cao mà không tiền.....?????
Rõ rồi. Có bác nào chạy tới Tinh Tế uống Cafe thế là vô tình các Mod nhìn thấy. :p
Xe này để đi lòng vòng trong phố, đoạn đường ngắn thì được. Chứ để đi một đoạn đường trường từ 30km trở lên sẽ cảm thấy mệt và ko thoải mái đâu nha các bro. Mình đã có dịp chạy rô-dai 2 tuần chiếc xe này dùm cho anh bạn... Nên có vài cảm nhận vậy.
Có thể, Honda đang đi theo bước chiến lược là thị hiếu tiêu dùng của người Việt đã quá ưu ái cho họ, và một điều nữa là nhờ có dòng xe nhập khẩu giúp marketing cho họ bước đầu rồi... Nên giờ họ tiếp bước...
Cá nhân mình, thì con xe này chưa thật sự tinh tế khi so với các đối thủ đã ra trước đó như Suzuki eN150, gz150, yamaha fz150i... Xét cả về giá luôn.
cuongpk
TÍCH CỰC
9 năm
Nói thật là ngoìi lên con này giống ông già 80 đeo nơ ngồi xe đạp điện vậy,ương ương dở dở thế nào ấy
vmphuc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thay mấy cái phuộc, phanh đĩa thì mình có thể hiểu nó tốt hơn của hãng nhưng cái tay phanh kia là thay chỉ cho đẹp hay sao nhỉ, hay bóp nó thoải mái hơn à?
hameln
TÍCH CỰC
9 năm
@vmphuc =)) Tay phanh 😕😕😕😕😕
@vmphuc Cái tay phanh với cái tay côn có thể chỉnh được hành trình 5 hay 6 số, để phù hợp với người tay to tay bé, còn có thể bẻ ngược lên tránh tình trạng bị xòe xe gãy tay phanh, tay côn
@vmphuc Cho đẹp thôi bạn àh 😆 !!!!!!
doihoang
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vmphuc tay phanh kiểu này nếu xe có đổ mạnh thì nó chỉ quẹo đi chứ ko gãy như tay theo xe
thoivuitinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
đẹp. lại gom lúa vì honda
Mua EN 150 hoặc GZ150 giá khoảng 50tr, dư tiền độ lên đẹp gấp vạn con này, nhìn trẻ trâu vc, mà nó thuộc loại j vậy, chả ra thể thống gì, nhìn như xiếc thú
quanngonngon
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nguyễn Hùng Mạnh TM Đúng là xiếc thú trong phim Bạch Tuyết vs 7 Chú lùn, nhưng kho phải hoạt hình. 😁.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019