Hình ảnh thực tế Suzuki Axelo côn tay giá 26 triệu đồng

Didu
28/12/2012 7:10Phản hồi: 577
Hình ảnh thực tế Suzuki Axelo côn tay giá 26 triệu đồng
_DSC2219.jpg

Chỉ một ngày sau khi được giới thiệu chính thức, sáng nay mình đã có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu những chi tiết của chiếc xe côn tay Axelo giá 26 triệu đồng của Suzuki. Cảm nhận ban đầu là Axelo nhìn khá hợp mắt và không đến nỗi nào như nhiều người thường nghĩ khi xem hình ảnh rò rỉ của xe. Vì thuộc dòng xe thể thao nên Axelo trông khá thon gọn, chỉ bao gồm những chi tiết trang trí đơn giản như tem xe mà thôi. Hiện Axelo côn tay đã bắt đầu được bán ra với giá niêm yết là 25.990.000đ, chi phí sau cùng để sở hữu xe tức bao gồm cả thuế và ra biển số là 28.750.000đ. Đối với phiên bản côn tự động, giá niêm yết là 23.990.000đ và chi phí sau cùng là 26.660.000đ.

1.jpg

Cá nhân mình có cảm nhận khá tích cực về thiết kế của Axelo trong đó đèn pha là bộ phận mình cảm thấy ưng ý nhất, ngoài ra dàn tem trắng-xanh trên Axelo côn tay cũng được thiết kế hài hòa và thể thao. Bảng đồng hồ trung tâm trên Axelo có kiểu dáng đặc trưng của những dòng xe Suzuki với phần trên to và thon nhỏ dần phía dưới. Mặt đồng hồ này khá đơn giản, chỉ hiển thị những thông tin cơ bản nhất như ODO, đồng hồ công-tơ-mét, trạng thái bình xăng, vị trí số, tín hiệu đèn pha (đèn chiếu xa) và tín hiệu đèn xi-nhan. Suzuki Axelo không có đèn tín hiệu như một số dòng xe hiện đại mà ở phía trước chỉ có đèn pha và đèn báo rẽ (đèn xi-nhan) mà thôi. Một số công nghệ hiện đại cũng không được Suzuki ứng dụng trên chiếc xe 125 phân khối của mình như đèn LED hay công nghệ phun xăng điện tử.

2.jpg

Cũng như hầu hết các xe khác của Suzuki, Axelo sử dụng lốp của Yokohama khá nổi tiếng với kích cỡ lốp trước 70 và lốp sau là 80. Nhìn thì nó khá nhỏ đối với một chiếc xe thể thao, côn tay như Axelo. Chắn bùn trước (dè trước) của Axelo nằm sát bên trên so với mặt nạ trước xe và khi nhìn ngang xe, nó sẽ tạo ra một đường cong liên tục cùng với mặt trước. Ngoài lốp xe kích thước bé thì một nhược điểm khác của Axelo đó là xe không có giảm sóc dạng monoshock mà được trang bị giảm sóc đôi, đây là đặc điểm làm giảm đi tính thể thao cho xe. Cần gảy sổ trên Axelo cũng có hai cần trước và sau như những mẫu xe tự động thay vì chỉ cần gảy trước như xe côn tay khác. Với những người đi xe côn chuyên nghiệp, họ không cần tới cần gảy phía sau khi lên số, họ có xu hướng dùng mu bàn chân gảy lên ở cần gảy trước. Nó giúp mang lại thao tác lên số nhanh hơn và dứt khoát hơn.

3.jpg

Suzuki Axelo có hai phanh (thắng) đĩa cho hai bánh trước và sau của xe. Dù có chung kích thước nhưng đĩa trước có hai piston trong khi đĩa sau chỉ là một piston. Phanh đĩa sau chỉ được trang bị cho phiên bản côn tay mà thôi, Axelo côn tự động vẫn sử dụng phanh tang trống truyền thống. Ngoài ra, bản côn tay còn có hộp xích để trần trong khi bản côn tự động được bịt kín lại. Một ưu điểm sau cùng của Axelo mà mình thấy được trong sáng nay đó là xe có cốp đựng đồ. Xe thể thao không bao giờ được đánh giá cao về tính tiện dụng nhưng với Axelo thì có, xe có cốp thuộc loại tốt so với những chiếc xe côn tự động khác và dĩ nhiên là bé hơn so với những xe tay ga. Bạn hoàn toàn có thể để những đồ vật dạng nhỏ hoặc vừa vào chiếc cốp này.

Trên đây là một số đánh giá và nhận định sơ qua về Axelo sau khi mình xem qua xe. Hy vọng bọn mình sẽ mượn được Suzuki một chiếc Axelo côn tay và có bài đánh giá chi tiết hơn về nó. Xin cảm ơn cửa hàng Suzuki World số 2, đường Phổ Quang, quận Tân Bình, TP HCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài viết này.

577 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đẹp nhưng ko có tiền mua hjc hjc
Đẹp
đẹp quá, ngầu quá, ko lẽ bán future mua ta !
ht8xlove
ĐẠI BÀNG
11 năm
@blood_is_blue Bán Future cho tui .
funeo3970
ĐẠI BÀNG
11 năm
@blood_is_blue đồng ý vơi bác.mình cũng tính bán con Neo đi đây,con này có côn tay ngon quá.kết cặp măm ...
funeo3970
ĐẠI BÀNG
11 năm
@blood_is_blue đồng ý vơi bác.mình cũng tính bán con Neo đi đây,con này có côn tay ngon quá.kết cặp măm ...
ht8xlove
ĐẠI BÀNG
11 năm
@_Corei7_ Bởi vậy nên hỏi thử , bán thật thì hốt luôn 😁
suzuki ra dòng côn tay giá rẻ này có vẻ hợp lý cho những ai thích côn tay. Nhưng hơi khổ cái là phụ kiện của nó ko nhiều như Yam với Hon bù lại là ko bị làm giá. Chúc các fan suzuki sớm được thưởng thức cũng như không bị thằng Yam hay Hon la liếm luôn phân khúc này 😁
Bruce_Tran
ĐẠI BÀNG
11 năm
nhìn cái đầu xe thấy sao sao ấy 😔
thadanguyen
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Bruce_Tran Bác nói chuẩn đấy trừ phần mặt nạ đầu là xấu đau xấu đớn ra thì nhìn cũng chấp nhận đc

P/s: nếu mà em mua em này về thế nào em cũng độ cái mặt nạ lại chứ nhìn ngứa mắt chết
Xe đẹp ...chào mừng ông vua côn tay trở lại 😁
thích tay côn thôi...ngoài ra nhìn không quá lôi cuốn.....
tất cả không phải là đối thủ của exciter ngoại trừ cái giá
long280820
ĐẠI BÀNG
11 năm
@tuanhv Chắc bạn ấy ngoài 40t rồi nên mới nghĩ vậy 😁
manhdat.ha
ĐẠI BÀNG
11 năm
@langtu434 Chuẩn men...
@langtu434
@langtu434 Ban chi duoc cai noi dung ....
k nhỉ
tiếc h đi xe ga quen rùi
không có fun xăng thế mà bà con cứ đồn là có FI 😁
@haduytintyt235 FI dành cho xe ga thì thực tế hơn bạn, xe số cũng 50-60km/l rồi cần gì FI nữa :D

Với cái giá tốt vậy thì các bạn đừng nên đòi hỏi quá nhiều 😕 , tiền nào của đó thôi, tiền ít mà đòi hít lol thơm à :D , và cũng đừng đem so sánh với Ex, quá khập khiểng, chênh nhau những 15tr cơ mà 😕
@haduytintyt235 giá rẻ thế mà lại:p
zovemoon
TÍCH CỰC
11 năm
a xích lô kia rồi,26 củ, máy bền k nữa nhưng giá này là đẹp đấy các đồng chí nhẩy
với số tiên này thì suzuki đã làm quá tôt rồi, 1 phân khúc mới ko cạnh tranh với exciter đã quá thịnh hành
NetWide
ĐẠI BÀNG
11 năm
Theo mình chiếc xe này sẽ đem lại thành công và lấy được 1 phần thị trường cho suzuki dù không lớn cũng khá!
Chiếc xe này rất hay là còn nhiều chổ để các bạn thích độ xe có cái mà độ sáng tạo thêm,như độ lại gác chân sau, độ monoshock cũng được, còn máy móc độ bài nhẹ 1 chút thì tốc độ cũng cải thiện đáng kể! nói chung đáng đồng tiền bát gạo!
quá đẹp, không thèm ex nửa.ăn tết xong múc e nó để đi học
nonamed
TÍCH CỰC
11 năm
Cái bánh mâm bản thường đẹp hơn bản côn tay
bán EX côn tay 2011 mua em này thui
@zinzin1805 😕 thật không đấy
@zinzin1805 Bán thì inbox em nha 😁
@zinzin1805 Ban nhieu vay b?????
anhtienmen
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đừng so sánh axelo với exciter, vì so sánh như vậy giống như là đang so sánh S3 với Iphone5
@anhtienmen s3 voi ip5 sao bac ??
dotatthang
ĐẠI BÀNG
11 năm
@anhtienmen mình thì thấy giống kiểu Nokia N8, N9 với iPhone 5 hơn. S3 vẫn thuộc diện ngang ngửa, thậm chí hơn iPhone 5, trong khi đó Axelo chưa sánh với Ex được 😁
phân khối ít hơn, giảm xóc đôi kém ấn tượng, thân sau xe nhìn thô, cần gảy số nhìn không pro - chừng đó để thấy Axelo không có cửa so sánh với Exciter rồi
anhtienmen
ĐẠI BÀNG
11 năm
@touyen2411 bạn cứ từ từ mà nghiệm ra nhé, chứ giải thích này nọ lại war với nhau 😁
anhtienmen
ĐẠI BÀNG
11 năm
@thanh_nhan không so sánh thì làm j mà war hả bạn 😁, chỉ giúp mọi người nghiệm ra vấn đề thôi
Xe nhỏ gọn nhìn rất thể thao,giá bán củng khá hợp lý !

Tiếc quá,cở em này ra mắt sớm hơn thì hay biết mấy...

Làm mình trót cưới em Hayate mất rồi...
cách đây có 2.....N...........ăm thôi
thấy không được đẹp lắm không có điểm nhấn, trông như các xe số bình thường khác. Cơ mà được cái giá rẻ
Cặp mâm không biết mod qua cho con Ex 2k11 được không, nhìn đẹp quá
@bongbongqmz Không được đâu. Vành của Ếch lắp lốp 100 mà. Cái này nhìn bé và yếu quá
@nguyenthenam em thấy em này lên lốp 100 vẫn bình thường. Đúng là lốp 80 thấy hơi phiêu. Mua zề lên lốp là ok.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019