Hỗ trợ miễn phí cho máy Samsung (S1: i9000, Captivate, Vibrant..., S2,...). Repair IMEI máy Samsung

laptopthinkpad
16/7/2011 13:8Phản hồi: 2.513
2.513 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Minh nghĩ ai tốt ai xấu ra sao thì tự hiểu thôi , ở đâu cũng có người này người nọ , Mysamsung là một sân chơi lớn cho anh em ở đó cũng có những thành viên rất nhiệt tình và tài năng điều đó là không thể phủ nhận , làm gì thì làm cũng phải nhớ đến gốc nơi mình xuất phát ra , khi Minh cảm thấy không phù hợp nữa thì tìm sân chơi mới thôi . Mình không muốn vì một con sâu mà anh em các diễn đàn phải mất lòng lẫn nhau , topic này chưa hề từng ép buộc một ai mang máy đến sửa cả , tinh tế là một diễn đàn lớn và uy tín nên cái gì không phù hợp sẽ tự bị đào thải thôi , cám ơn anh em trong thời gian qua luôn ủng hộ Minh , thời gian tới Minh sẽ nhập về một số hàng linh kiện đủ phục vụ cho nhu cầu hổ trợ anh em , mong anh em tiếp tục ủng hộ topic ngày một lớn mạnh .
Lưu ý : Có nhiều diễn đàn copy lại Topic của Minh , hiện tại Minh chỉ support duy nhất cho thành viên Tinh Tế , còn những Topic đăng bên các diễn đàn khác Minh sẽ không chịu trách nhiệm về các bài viết đó anh em lưu ý .
Mặc dù chưa lần nào cần nhờ đến sự giúp đỡ của các anh trong nhóm nhưng thực sự mình rất cảm ơn các anh đã giúp đỡ anh em tinhte rất nhiều trong các vấn đề cả về cả phần cứng và phần mềm .Mong các anh không vì một số thành phần ghen ghét mà bỏ topic này.Còn bạn j trên kia nếu bạn đọc topic này 1 lần nữa thì mong bạn và một số người khác giống bạn từ bỏ những kiểu ném đá giấu tay này đi anh em trên tinhte ai đã tham gia lâu đều biết rõ những anh như kukusala , laptopthinkpad..... đều là người nhiệt tình cả. xin hết ạ :p.
chưa bao giờ đem máy qua nhưng chắc cũng không dám đem qua , thà đem ra ngoài làm tốn tí tiền mà an toàn hơn, lấy danh nghĩa ra giúp đỡ chứ thấy chả hiểu tí gì về kĩ thuật cả , không muốn gây nhau nhưng mấy thằng ngu thường tỏ vẻ nguy hiểm thế đấy
phomuabay
TÍCH CỰC
12 năm
@notice đã report
@notice Định kiến nếu có thì sẽ ko bao giờ khá đc.
@notice Máy bạn có hư bạn đem đi đâu thì là chuyện riêng của bạn nhé,không thích thì đừng vào đây mà spam cái topic của người khác.
Mà mình không biết bạn nghĩ gì mà phun ra "ăn theo",ăn theo để được gì ? mất time và công sức bỏ ra ngồi làm free à? có lợi ích gì không? Mình nghĩ bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi comment nhé,mình thấy bạn thật hợm hĩnh,mình khuyên bạn đừng cmt làm trò cười cho người khác nữa.
@notice Đã là thành viên của tinh tế xin bạn hay xem lại bản thân mình có tinh tế hay không. Chắc bạn chưa bao giờ tiếp xúc anh Lam và anh Minh nên bạn không hiểu và trân trọng những việc làm đáng quý và nghĩa cử cao cả của họ.
Họ đã đóng góp hết tâm huyết cũng như tình cảm khi giúp đỡ những người bạn không hề quen biết trong cộng đồng galaxy S nói riêng cũng như cộng đồng sử dụng hệ điều hành Android nói chung.
Bạn có biết bao nhiêu người đã được hai anh ấy giúp đỡ trong topic này chưa??
Bạn có biết là phát ngôn của bạn làm cho mọi người trong topic này đều phẫn nộ không??
Tôi nghĩ là bạn biết hết. Bạn muốn chọc giận mọi người bằng những lời lẽ thiếu văn hoá nhằm thoá mạ hạ thấp uy tín người khác chỉ để thoả mãn sự bệnh hoạn về nhân cách của mình.
Thôi anh Lam và anh Minh đừng buồn nữa. Việc này chỉ do những người có đầu óc bệnh hoạn thiếu hiểu biết tạo ra mà thôi.
Xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình của hai anh trong thời gian qua rất nhiều.
Rất mong hai anh tiếp tục hỗ trợ cho anh em trong topic cũng như diễn đàn nhé.
@notice bạn này chắc là đang mở tiệm sửa điện thoại mà ế khách quá nên nó giận cá chém thớt thôi,các bác bận tâm làm gì mấy dối với người như vậy đúng không!những ai đã đem máy đến anh Minh vá anh Lâm để sửa thì cũng đủ biết sự nhiệt tình và tốt bụng của các anh đó rồi.
bạn notice nên làm ăn lành mạnh hơn nhé!
thật sự ai làm việc với anh Minh " đệp zai " thì sẽ hiểu thôi. không cần phải nói nhiều.kaka
Mọi người đừng sa vào việc cãi nhau không đáng có, dùng từ vô văn hoá => vi phạm nội qui diễn đàn vì Mod có thể ban nick. Đừng hành xử giống người không có văn hoá hoặc không được giáo dục phép lịch sự.

Chủ topic tạo bài & người tham gia hỗ trợ còn không rảnh để vào viết bài hay còn gọi là up thì các bạn tự hiểu đâu là sự thật rồi.

Thời gian qua hơi bận nên không vào topic nhưng sau sự cố này sẽ vào post bài thường xuyên để PR mạnh mẽ hơn nữa 😃
trinhgaru
ĐẠI BÀNG
12 năm
Không biết vì nguyên nhân gì mà bạn notice lại cho rằng người vào topic này up bài lên kêu gọi sự giúp đỡ giống như PR một cách có tổ chức??? Nếu vậy thì xin lỗi bạn mình không phải là người trong tổ chức PR hoành tráng cho topic dài đến 42 trang này như bạn nghĩ. Mình (và chắc còn rất nhiều người nữa) cần sự giúp đỡ thực sự và đã thực sự được giúp đỡ.
Cách đây hai tháng, con máy T959 của mình bị hard brick nặng đến nỗi đã gởi đi khắp các cửa hiệu ở Đà Nẵng nhưng vẫn không sửa được. Sau đó mình vào diễn đàn và tìm thấy được topic này, liên lạc với anh Minh và gởi máy vào SG coi như hy vọng cuối cùng (Mình chưa hề quen anh Minh trước đó). Sau khi check, anh Minh có bảo mình là máy bị nặng quá, anh không sửa được. Đáng ra lúc đó anh Minh hoàn toàn có thể gởi máy hư về cho mình để mình làm "cục chặn gạch" kỷ niệm 😔, nhưng anh vẫn tiếp tục tìm mọi cách để giúp đỡ, sau cùng vẫn không thể sửa được nên anh đã đổi cho mình cái máy Vibrant (used) khác. Và thưa các bạn đến bây giờ mình vẫn đang dùng máy này rất là Tốt!
Nói đến đây, chắc là mọi người có thể hiểu được phần nào sự nhiệt tình và tâm huyết của anh Minh trong thời gian qua. Mà có khi mọi người hiểu hết đấy chứ, chẳng thể nào vì một vài ai đó chơi trò "nói xấu" mà làm mất uy tín của anh được đâu. Dù sao thì em cũng muốn cảm ơn anh Minh thêm một lần nữa, và vẫn luôn giữ lời hứa với mình là khi nào vào SG phải có dịp mời anh một chầu cafe ^^
P.s: những ai muốn kiểm tra thông tin có thể liên lạc trực tiếp với mình.
Phone: 0909.089.319 (Trinh)
jacubi
TÍCH CỰC
12 năm
mình ủng hộ topic này,nếu 1 luc nào đó mà may bạn bị brich thi trước hết bạn vào đâu để cứu nó nào, tất nhiên là diễn đàn nếu như bạn không muốn bị mát tiền oan. ,những topic như thế này rất hữu ích. khi bạn gặp khó khăn bạn sẽ cảm nhận dc,

P/s: những bạn nào có ý thức k tốt, k đóng góp xây dưng thì cũng đừng nên phá nhé.

SS-captive-trưa chủ nhật,hiihi,(sorry)
nikuson
TÍCH CỰC
12 năm
Topic nên quay về đúng chủ đề gốc của nó ! ai ko thích thì cho chơi "rambo" 🆒... rambo đó nhá 😁 Nếu 1 người tiếp tục nhắc lại chuyện này thì nó sẽ tiếp tục đi vào luồng xoáy tranh luận gây ra loãng topic ==> quá đúng với mưu đồ của những kẻ có chủ đích sẵn vì thế kể từ bây giờ No Comment những bài viết kiủ như của notice là những người khôn ngoan.
Gởi ai quan tâm đến Minh: Không phải tự nhiên mình đồng ý để tên Minh tham gia vào topic này và Minh phải đồng ý hỗ trợ miễn phí khi các thành viên tham gia đăng ký đúng qui định. Nếu bạn nào có vấn đề gì với Minh thì đề nghị gặp trực tiếp để mình trao đổi vì topic này là của mình.

Topic này chỉ là 1 topic nhỏ bé trong hàng triệu topic khác. Ai cũng có thể tạo tương tự nên nếu bạn có thể làm tốt hơn thì bạn cứ tạo các topic khác và tinhte không phải là diễn đàn duy nhất về công nghệ ở VN.

Bản thân mình thì đã hỗ trợ phần mềm cho các thành viên từ trước khi tạo topic này và việc topic này ra đời là nhằm có chỗ để anh em đăng ký vì mình không thể làm free cho tất cả các trường hợp mang máy đến được. Ai cần hỗ trợ miễn phí thì phải đăng ký trước.

Bạn nào không tin tưởng thì đừng liên hệ, đi tìm chỗ khác phù hợp với tiêu chí của bạn đi. Đừng xúc phạm người khác vô cớ vì nó cho thấy bạn là người thiếu văn hóa và bị hạn chế nhiều mặt (đuối lý mới có từ ngữ và hành vi không hay).
@laptopthinkpad Ủng hộ anh Minh và anh Lâm.
2 anh rất nhiệt tình giúp đở anh em.
Mình là người đã từng được anh Minh cứu boot, nên hiểu rất rõ. Anh Minh rất nhiệt tình, và tuyệt vời, không có vụ lợi như những gì mà lá mail đã viết.
Chắc có một số tiệm bị mất khách nên mới phá rối, các anh đừng chấp nhất làm gì.
Nick Kinh Tế: bogia8
Tên: Duy
Địa Chỉ: TPHCM
SĐT: 9397131
Loại máy: T959 vibrant
Loại hình ĐK hỗ trợ: Up ROM
Mong hồi âm sớm Thank's😃
conmuatan2
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nick Kinh Tế: conmuatan2
Tên: Long
Địa Chỉ: TPHCM
SĐT: 827.4001
Loại máy: captivate i879
Loại hình ĐK hỗ trợ: sửa Hard Brick
Khi dùng Odin ,trở về ROM gốc ,trong quá trình chạy Odin ,đợi lâu quá ,chừng 10 15ph mà màn hình đt màu tím ,thế là em rút cáp ra ... Sau đó thử hết mọi cách : dùng 3 phím ( bị lock ) không được ,cắm sạc không vào , nối máy tính cũng im re ( màn hình đen thui ) . Sau đó em dùng soft gì unbrick cũng không được ,dùng 3 con trở 100k nối tiếp cũng không ăn thua 😃
Có 1 cái số gì đó là 1008 ...
Không biết anh Minh đi bên Hồng Kong về chưa ạ ( em có gọi anh Lam ,nói vậy )??

Có gì nt cho anh nhé
Các bạn nào cần hỗ trợ thì sau khi đăng ký theo mẫu xong thì tự giác liên hệ nhé vì mình & Minh sẽ không gọi cho các bạn. Bạn thử suy nghĩ xem là bạn là người cần hỗ trợ miễn phí mà bạn còn bắt người giúp bạn phải gọi cho bạn thì có hợp lý không?

Bây giờ mình cũng khá bận nên giới hạn khoảng thời gian hỗ trợ chỉ vào buổi chiều vì cũng thuận tiện và nếu có hẹn thì sẽ giải quyết được nhiều máy cùng lúc (vì up ROM xong thì trong khi chờ máy này khởi động sẽ tranh thủ up ROM cho máy khác) => mình bỏ ra cùng lượng thời gian nhưng giải quyết được nhiều máy => các bạn đã được hẹn cố gắng đến đúng hẹn.

Một số bạn sinh viên mới mua máy bị soft-brick thường có xu hướng nôn nóng là đăng ký xong thì gọi và muốn mang máy đến liền. Xin nói rõ là sẽ cố sắp xếp giải quyết trong ngày nhưng thường là hẹn buổi chiều vì thời gian đó rảnh rỗi hơn. Có bạn đăng ký lúc 02h sáng, 06h00 sáng đã gọi và 06h30 đã đến trước cổng nhà => đành phải dậy sớm để giúp dù đó là sáng cuối tuần và lúc gọi có nói là sau 09h00 sáng hãy đến. Mình sẽ không phá lệ lần nữa nếu ai đó được hẹn mà không đến đúng thời gian hẹn (nhưng không có phản hồi) thì sẽ từ chối vì bạn cần tôn trọng điều đã cam kết.

Trong khi chờ unbrick (mình chỉ giải quyết khi máy bị soft-brick, treo logo... do nguyên nhân phần mềm thôi) thì có thời gian trao đổi thêm để các bạn có thêm kinh nghiệm xử lý để tránh bị brick.

Topic được tạo ra với tinh thần giúp đỡ cộng đồng vì trên thực tế có nhiều trường hợp dù đọc các bài viết hướng dẫn chi tiết trên diễn đàn nhưng khi thao tác thì vẫn có những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn => máy bị treo, không sử dụng được. Với kiến thức và kinh nghiệm thì mình xử lý đơn giản chỉ mất 5-10 phút và qua tình huống thực tế đó cũng chia sẻ 1 ít kinh nghiệm để các bạn tránh bị lặp lại lỗi này (thông qua việc hỏi rõ về máy, cáp, PC/laptop, files các bạn dùng, thao tác.... => sẽ hiểu rõ nguyên nhân nằm ở đâu).

Hỏi: Tại sao lại có topic miễn phí này dù việc hỗ trợ này đỏi hỏi phải tốn thời gian và cả công sức (nếu không có kiến thức & ngoại ngữ để tìm tòi trên internet thì không có khả năng xử lý 1 số bệnh rất lạ vì trên thực tế cơ hội để gặp được cũng hiếm ở VN nhưng trên thế giới thì cũng đã có người gặp rồi và cũng có gợi ý hoặc hướng dẫn cách giải quyết chỉ có điều không bằng tiếng Việt).
Trả lời: Đôi khi sống ở trên đời này tiền không phải là tất cả mà chỉ là hệ quả tất yếu của các việc làm có ích cho xã hội. Cho đi nhiều sẽ nhận được nhiều.

Hy vọng là sẽ có nhiều bạn trẻ Việt Nam hiểu được là nếu có nhiều người nghĩ đến quyền lợi của cộng đồng (trong đó có bao gồm mình) cần được ưu tiên trước => xã hội sẽ tiến nhanh hơn là các cá nhân chỉ lo nghĩ cho bản thân mình. Hãy nhìn vào Nhật Bản để thấy được sức mạnh của 1 tập thể biết suy nghĩ và hành động vì cộng đồng. Đất nước họ khoảng hơn 60 năm về trước thì gần như kiệt quệ nhưng họ đã phát triển hơn chúng ta rất nhiều.

Trên tinh thần đó topic được đổi tên lại là: "Hỗ trợ miễn phí (unlock, unbrick) cho máy Samsung (S1: i9000, Captivate, Vibrant..., S2,...)" để chỉ cần đọc cái tên topic thì hiểu ngay chứ không cần phải vào trong đọc. Topic giới hạn lại để chỉ hỗ trợ các tình huống máy không sử dụng được nữa. Các trường hợp upROM cook các loại thì các bạn tìm hiểu ở các topic khác có hướng dẫn chi tiết vì nhu cầu này thì đa dạng và cũng tốn rất nhiều thời gian (phải download sẵn các file ROM đó và thử) + quĩ thời gian không cho phép nên mình không duy trì hỗ trợ nữa. Tức là mình không thể miễn phí quá nhiều (chẳng lẽ tối ngày chỉ ăn, ngủ & đi up ROM miễn phí) và không thực sự cần thiết cho trường hợp này. Tức là mình chỉ tập trung hỗ trợ cứu các máy mà các bạn không thể tự làm sống lại để sử dụng được nữa. Còn máy đang xài được thì các bạn tự tìm hiểu nếu muốn lên đời OS/firmware/ROM. Có rất nhiều topic khác đang làm vai trò này.

Vẫn lưu ý là cá nhân nào có làm nhận làm dịch vụ (hoặc là thương gia) mà muốn hỗ trợ thì cần nói rõ ngay từ đầu. Tránh tình trạng cứ nhận là máy cá nhân đang sử dụng & lại mang đến mình làm miễn phí mà mình phát hiện ra là mang đến nhiều lần thì lần sau có muốn làm thu phí mình cũng từ chối. Bạn sẽ được lợi nhiều hơn khi bạn nói thật.

hihi, hôm nay rảnh rổi viết bài dài để cho ai muốn hiểu tại sao lại có topic này. Ai muốn làm tốt hơn thì cứ tạo các topic khác và PR mạnh mẽ hơn đi 😃 => xã hội sẽ tốt hơn khi có nhiều người nghĩ và làm điều tốt cho xã hội. Cạnh tranh lành mạnh sẽ kích thích xã hội phát triển.
XXXIP
TÍCH CỰC
12 năm
Ủng hộ bác cái,vì tương lai 1 việt nam tươi đẹp.hihi

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
conmuatan2
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nick Kinh Tế: conmuatan2
Tên: Long
Địa Chỉ: TPHCM
SĐT: 01688274001
Loại máy: captivate i879
Loại hình ĐK hỗ trợ: up rom
Ghi chú: em vừa mới cứu boot ở chỗ anh Minh xong. Bây giờ không thể reset máy vào OS đc, mỗi lần reset lại nó cứ vào recovery không thôi. Dùng odin up về rom gốc, sau khi chạy xong nó cũng ko tự động reset vào OS mà vẫn vào lại phần recovery.
@all: Các bạn đừng trả lời các bài viết có ý định phá rối topic vì cũng không cần thiết. Ai đã từng mang máy đến nhờ topic này thì đã biết thực tế thế nào. Ai không tin tưởng thì cứ tìm chỗ phù hợp.

Cảm ơn nhiều. Chỉ hy vọng là mình làm được 1 điều tốt nho nhỏ để có thể góp phần làm lan toản nhiều điều tốt hơn nữa => nhiều người sẽ có suy nghĩ và hành động vì cộng đồng hơn => phát huy được sức mạnh và phẩm chất của người Việt => cộng đồng người Việt sẽ mạnh hơn và hỗ trợ nhau tốt hơn. hihi, hơi viển vông tí nhưng phải có niềm tin và phải bắt đầu từ những việc nhỏ trước.

Đã xử lý xong. Em có thể xem ở trang 01 có link đến Google documents trong đó anh có hướng dẫn up stock 2.3.3 KF1. Với bản ROM full này thì máy em sẽ hoạt động bình thường như anh vừa xử lý cho em xong.
https://docs.google.com/Doc?docid=0AeSqTqMYr1NEYWpkcjd3cDVwd242XzExMzRkMmRzZHhjYw&hl=en_US
em mới mua con samsung vibrant đc mấy tuần đang dùng rom gốc android 2.1 muốn up rom lên em làm theo sử dụng ROM manager . topic http://www.tinhte.vn/threads/531591/ bản rom em up là bản tiếng việt UPDATE: 17/01/12: VIB.JVU_VNBuild2.zip của các huuhiep175 topichttp://www.tinhte.vn/threads/598665/

Link: (163mb)
http://www.mediafire.com/?j2mghfowqhjuyew
sau khi root máy và làm theo đúng như hưỡng dẫn up rom bằng ROM manager để up romVIB.JVU_VNBuild2 thống báo compelte em rebot lại máy khi khởi động máy khởi động lại thì màn hình loạn loạn chập chờn và có tiếng phát ra mấy câu tiếng anh, e cố gắng đợi thì mãi nó k lên cứ khởi động loạn màn hình xong lại tắt rồi lại khởi động....
NÓ KHÔNG VÀO ĐC
recovery mode NỮA RỒI



mong ae giúp đỡ hôm nay thứ 6 ngày 13 em đen quá
@kingfifazx10 1. Do em không làm đúng các bước trong topic đó nên mới bị lỗi này. Màn hình bị sọc là do không nạp 2.3 bootloader.

2. Em cần sửa lại thông tin cho đúng với mẫu đăng ký 01 (tức em cần tôn trọng qui định của topic này) & chiều mai em liên hệ và mang máy qua anh xử lý cho.
@laptopthinkpad A CHO EM HỎI BỊ NHƯ THẾ NÀY CÓ CẦN PHẢI BUNG MÁY K ANH, E Ở HÀ NỘI NÊN LIÊN HỆ ANH HƠI KHÓ
@kingfifazx10 cái này mình bị rồi up lại rom gốc là oke thôi
tình hình mình up rom con SS Captivate cho thằng bạn, bây giờ không vào được download mode, khởi động cứ bị treo ở màn hình at&t, các bác có kinh nghiệm giúp đỡ với
@anhpt192 bạn này bị giống mình rồi. máy tớ mới mua mà nó bảo k bao hành phần mềm
@kingfifazx10 bác đã xử lý được chưa? cho anh em học hỏi với
Các bác trả lời hộ em ạ
Cho e hỏi tí về imei ạ,Máy e là Vibrant mới up rom xong thì bị đổi imei sang004999010640000.Trước đó e có dọn rác máy,và sau khi ngồi đọc cái topic này e nghĩ mình đã xóa mất file /efs trong bộ nhớ máy,cho e hỏi là bình thường trong "my file" thì mình có thấy và xóa được file /efs không

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019