Hội Dell Vostro V3560

lv83
21/7/2012 5:43Phản hồi: 8.920
8.920 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tạch 2 thằng hoàng chi và vietcali ra nhé

dell pass qua fpt, digiword
lemonade747
ĐẠI BÀNG
11 năm
@allstreet À chắc bạn này đây mà :D:D mình chỉ là khách mua máy thôi, tại mình mua ở đây 4 lần rồi, 1 cho mình, 1 đứa em, 1 ông anh họ và 1 đứa bạn. Cung cách làm việc thấy rất ổn, bên hoangchi rất hạn chế (ko muốn nói là ghét) liên lạc = sms hoặc yahoo, mình ko chắc nhưng cứ sms là cả ngày ko reply, bạn thắc mắc cứ gọi cho nhanh, họ ko rảnh ngồi bấm từng chữ trả lời đâu 😕😕
@lemonade747 khi bán máy thì yh hay sms rất nhanh, khi hỏi bảo hành thì hành cho ra củ phải k b? Vì thế e bảo thằng cửa hàng nào cũng như nhau, hên mua máy k lỗi thì khỏe, dính lỗi thì nên tự lo. Ngay khi vừa mua máy e đã tự chuyển bh về VN, còn cẩn thận giữ lại hộp nên mới có màn hình mới mà xài đấy b. E chỉ khuyến cáo ae nên tự lo cho bản thân mình chứ mà trông. B mua 4 máy có cái nào là dell và bên đó chuyển bh cho b chưa hay vẫn location vẫn là Hong Kong.
lemonade747
ĐẠI BÀNG
11 năm
@allstreet Ặc, sao lại hongkong, của mình là asia, chắc chuyển về vn rồi nhỉ, nó đâu ghi vn đâu
@allstreet

Ko phải đâu bạn, bạn cần service gì ? cứ liên hệ với bên mình, CHuyển bảo hành về Viet Nam là chuyện rất dễ, có thể do mình lu bu nên xảy ra sai sót. Cái căn bản là máy của bạn có gói NBD và thông tin bảo hành rõ ràng hay ko.
Đôi khi bên mình làm việc củng có lúc quên, chứ còn về mặt hàng hóa chưa bao giờ làm 1 người dùng nào thất vọng. Hy vọng đc nghe sự chia sẽ và góp ý từ bạn.
đúng là đầu topic này hoàngchi rất nhiệt tình nhưng giờ xem ra ko còn rồi mà cũng đúng thôi 1 năm rồi còn gì, hồi đó chưa mua thì vào đây xem nên bít hoàngchi nhiệt tình thế nào, cũng may là ko có qua đó mua ạ

còn cái chuyện chuyển bh mà đợi tới máy hư mới chuyển thì xem như xong mịa rồi

nhớ lúc trước mua tại dell ngh, mới mua đâu có bít cái vụ chuyển bh về vn, tưởng dell nào cũng đc bh, đầu năm 2013 nhờ a tuấn kt bên ngh chuyển về, a đó nói phải đợi 1 đợt rồi mới chuyển luôn, chứ ko phải muốn chuyển là chuyển, nghĩa là lập ds rồi chuyển 1 lần luôn cho tiện
quanghuy_computer hình như b nhầm lẫn vụ bên vietcali rồi, bên đó mới nói là hư mới chuyển bh chứ k phải là hoangchi

V3560 dc bh tại VN vì mình vừa dc bh cái màn hình xg nhé, chắc nhờ hên!

p/s: khuyên b diễn đàn nào ra diễn đàn đó, kéo qua voz chẳng hay mà chuyện cũng k phải lớn lắm.
lemonade747
ĐẠI BÀNG
11 năm
@allstreet Qua voz mà phán linh tinh khi chưa chắc 1 vấn đề là có ngày K.I.A 😁:D thằng vietcali thì dính phốt vài lần rồi nên ko oan uổng. Còn hoangchi thì theo bạn phản ánh họ ko chuyển bh kể cũng lạ, thế thì phải gọi hỏi ra trò, im im là thiệt mình chứ thiệt ai đâu
@lemonade747 thì như đã nói bên voz có ai vào cm trong đó đâu
hk, asia hay gì cũng ko quan trọng, gọi lên dell vn hỏi máy đã chuyển về chưa là xong thôi,
lemonade747
ĐẠI BÀNG
11 năm
@quanghuy_computer Ừ nhỉ, đơn giản, để tí nữa call rồi lên đây báo
P/S: máy mình mua mấy tháng nay thì chuyển rồi, còn máy đứa em mua đc tuần nay check của nó thì bọn nhân viên bảo chưa chuyển bh vì đến 21/8/2013 này mới chuyển về, thế là thế nào nhỉ, lên dell xem thì start day nó ghi 21/8/2013. Ặc ặc
@lemonade747 Location: asia pacific là chuyển bh về VN rồi. B mún dc bảo hành phải có order number nữa cơ, k có thì coi như đừng mơ về bh nữa
@lemonade747
à cái này là khi nếu máy xách tay thì bên bán nó sẽ tổng kết lại và gởi qua dell malay, khi đó bảo hành mới đc kích hoạt, khi mình mua máy thì là vậy, do anh khoa làm bên kinh doanh nói, giờ ảnh hết làm rồi ạ
trong này ae xài pm diệt vr tên gì thế nhỉ ? mình thì xài qua norton, kas pure, bit total và giờ đang xài g data 2014
myloves2
ĐẠI BÀNG
11 năm
có mỗi cái vụ chuyển bảo hành mà cứ cãi nhau.các bạn goi lên tổng đài bảo họ chuyển cho rồi gọi điện bảo hành là có bảo hành tận nhà.đơn giản vậy thôi.mang sang bên bán làm gì,đằng nào họ cũng làm như thế,mà còn mất thời gian hơn
p/s:trc mình mua ở laptopno1,1 tuần chưa thấy chuyển,mình gọi điện giục họ thì mấy hôm sau đc luôn,cơ bản phải đợi theo đủ máy rồi họ chuyển một thể nhiều con luôn
Có bạn nào k có kinh nghiêm check máy thì cứ máy có dellpass ở FPT,ben,pico.. mà mua.kiểm tra sơ qua thôi.đảm bảo hàng chính hãng 100%(đen nhất là lấy phải cái máy chưng bày thôi)
@myloves2
😁 e alo thì 2 ngày sau họ tới thay nguyên cái màn hình mới thôi ợ, k đến tới mức 14 ngày. Còn vụ chuyển bh thì e tự chuyển 2 ngày là xg.
@@allstreet vào xem thế nào
Hoàng Chi xưa nay buôn bán và hđ trên diễn đàn này, chưa 1 cái nick clone. Các bạn cứ hỏi mod mà kiểm chứng. Hy vọng các bạn biết uy tín bên mình là NTN ? Trường hợp chưa chuyển vùng,... có thể sai sót và thiếu sót bên mình do số lượng máy chuyển khá nhiều. Có vấn đề gì cần bảo hành các bạn cứ mang lên bên mình hoặc alo cho mình để đc thỏa đáng. Còn vấn đề muốn bên mình giúp đỡ thêm thì phải cần có thời gian. Hoặc những cái ko thuộc quy định bảo hành hoặc các bạn có thể làm đc thì nên làm và thông cảm giúp. Căn bản là bạn mua hàng hóa đó như thế nào ? chế độ bảo hành có của hãng hay ko ? đó là điều đáng để cân nhắc.
lemonade747
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cãi nhau làm gì mấy bạn ơi, kẻ bán người mua nhịn nhau chút đi, tính ra đâu ai sai đâu, khách hàng nếu có thắc mắc sau khi mua thì nên call trực tiếp hỏi cửa hàng, các bạn yahoo, sms mà đòi người ta giải quyết thì quá đáng, tiếc vài ngàn làm gì. Còn bên hoangchi có thể do lu bu nhiều công việc nên có sơ sót, trước đây mình chưa thấy vậy, người ta bán hàng cũng nên thông cảm. Còn việc hoangchi ít vào tinhte cũng dễ hiểu mà bạn, bên voz hoạt động mạnh và nghiêm túc hơn tinhte, nên việc kinh doanh hay tư vấn bên đó cũng thuận tiện hơn, co người bên voz còn bảo "tinhte như cái chuồng h*o" kìa, bạn nghe bực ko, ý người ta là quản lý ko chặt, quảng cáo quá nhiều, box tư vấn laptop mà toàn seller vào tung cấu hình và chốt giá, ko 1 lời tư vấn giải thích. Nhu cầu chơi game nặng mà quăng dòng ultrabook thì bạn thấy thế nào? Nếu ai muốn hỗ trợ tốt mình nghĩ nên tạo 1 nick voz và tham gia diễn đàn, ở đó có nhiều tay to hơn, chứ tinhte chỉ để giao lưu chia sẻ thôi, chứ tư vấn toàn bọn bất lương vào lòe gà ko à 😃😃😃
Sáng nay thằng em mình mới gọi hoangchi hỏi vụ bảo hành, họ nói nhắn số service tag cho họ để họ check. Cũng hơn 2 tiếng sau mới gọi lại (lâu thế), họ nói đã chuyển về vn rồi, nhưng sao mình gọi bọn dell thì nó nói chưa chuyển. Bên hoangchi nói là yên tâm, cửa hàng đã chuyển, bảo mình gọi lại dell check xem sao. Tí nữa mình kêu đứa em mình gọi check rồi mình lên report cho. Ko biết như thế nào đây. Bh để đề phòng thôi, vì chẳng ai muốn sử dụng đến gói bh cả, chẳng ai muốn hỏng hóc trục trặc xảy ra vs máy của mình 🆒🆒🆒
kd_hoangchi04 quanghuy_computer

1. Mình chưa bao giờ thắc mắc về chuyện chuyển bảo hành về VN, không hiểu sao thành bị hiểu nhầm như thế.

2. Mình phàn nàn vì việc hỏi bảo hành qua yh mà chỉ nhận được sự im lặng, vì lỗi mình gặp phải đã có nhiều người gặp trên dòng V3560

link dẫn chứng: http://www.vn-zoom.com/f130/man-hinh-laptop-bi-o-vang-2621282.html

Hoangchi bán nhiều dòng này nên hi vọng đã có khách hàng từng bị lỗi liên hệ để xem bên TTBH dell có đổi màn hình mới không? Để mình liên hệ với TTBH đổi cái màn hình mới.

lemonade747 không phải ai cũng thích gọi đt trực tiếp, không phải vì tiếc tiền mà là không thích. Mình là cái số hiếm hoi đó nên toàn liên hệ qua YH hay SMS

3. Bác quanghuy_computer thực sự thấy b nhiệt tình hay là dìm hàng cửa hàng lẫn nhau thế?

4. kd_hoangchi04 b vào trả lời như vậy là mình thấy hài lòng rồi. Qua đây bác cũng nên rút kinh nghiệm nếu lỡ khách hàng liên lạc qua YH hay SMS thì bác hồi âm lại, đừng im lặng dễ bị hiểu lầm. Cung cách làm ăn của nhiều cửa hàng tại VN nên thực sự đã tạo ấn tượng chẳng mấy tốt đẹp đối với mình, nhất là kiểu có chuyện thì cứ im im.

😁 Cái màn hình e đã dc dell thay mới. Vụ này qua đi các b ạ. Và vui lòng đừng kéo chuyện nhỏ tí này qua voz làm j cho mệt lẫn nhau.
Đã đến tận cửa hàng vietcali rùi nhé, họ hứa là 2 ngày sau sẽ chuyển xong. ok cung vừa gọi cho dell, nếu chuyển đc chắc đến tận nhà thày cho mình. Stop vấn đề này ở đây, chuyện nhỏ nên m cũng ko muốn gây ảnh hưởng đến kinh doanh của ngta. Ai cũng vậy thôi, đâu phải lúc nào cũng toàn vẹn đc tất 😃
@xedapbuclop b nhớ xin cái order number của máy lun nhé, nó sẽ hỏi khi bh đấy
uh, hỏi rùi, khi nào chuyển đc sẽ thông báo và gửi oder number cho mình 😃
ơ hóa ra làm ơn mắc oán là, 1 thằng sv như mình mà dìm hàng cái quái gì ? có bán hàng gì đâu chứ trời

tại gì nói alo bên hoàng chi + vietcalu thì nhận thái độ ậm ừ nên mới tức giùm các bạn

đúng là làm ơn mắc oán
lemonade747
ĐẠI BÀNG
11 năm
@quanghuy_computer Công nhận tội thiệt 😁:D mà ai bảo bạn đặt tên "ko giống ai", hết tên đặt rồi sao, nhìn tên bạn hỏi 10 người chắc cả 10 cùng bảo bạn làm cho quanghuy computer 🆒🆒
Nhầm lẫn là phải, thế sau này comment chắc phải để chữ kí "tôi ko phải seller" để tránh gây thương tích 😃😃😃
P/S: hồi 3h mới gọi dell, họ bảo máy thằng em mình chuyển bh về vn rồi. Công nhận hoangchi hay thật, phone 1 cú lúc 10h, tầm 12h họ gọi báo call dell kiểm tra lại. 3h gọi thì báo đã chuyển. Sao hay nhỉ, chẳng lẽ lần đầu thằng dell nó báo lầm. Nhân viên sơ suất vậy tống mịa cổ nó đi, làm công ăn lương mà kì vậy 🆒🆒
@lemonade747
Có lẽ nv Dell nhầm lẫn, hoặc bạn đọc mà nv dell nghe nhầm dẫn đến checking ra 1 số tag khác. Bên mình đã chuyển cho bạn từ lúc bạn mới mua về. Vì dạo này stock hàng 3560 cũng ít nên lô nào làm lô đó luôn. Trước đây hàng về nhiều và bán quá nhanh nên đôi khi bộ phận chuyển bảo hành thiếu sót.
Mua máy bên mình thì cứ yên tâm mà sử dụng thôi. Có vđề cứ call trực tiếp. Chưa bao giờ có lỗi với chữ TÍN và để mất TÍN.

Trân Trọng Và Chúc Sức Khỏe Toàn thể ae. Mong Đc Mọi Sự Ủng Hộ.
@kd_hoangchi04 lúc trước có sự hiểu lầm với HoàngChi, mong bạn bỏ qua cho
lemonade747
ĐẠI BÀNG
11 năm
@kd_hoangchi04 Ok thank hoangchi, trc giờ mình mua chỗ hoangchi 4 máy rồi mà nên đâu có lo ngại gì, tại sáng ngồi gọi dell check máy đứa em thử thấy báo chưa chuyển bh nên tức tốc gọi anh Hoàng kiểm tra dùm. Chỗ hoangchi mình còn giới thiệu mấy đứa bạn mà, chưa ai phản ánh cả, sắp tới chuẩn bị môi giới thêm 1 đứa nữa 😁:D
thôi cho e can
cái tên quanghuy_computer là do năm 2008 lần đầu tiên máy nhà vào mạng internet, lên = con pc cùi

mà cái shop nào tên quanghuy trong tt này ? ai bít chỉ cái ? vào up bài giùm cho giống

😁
lemonade747
ĐẠI BÀNG
11 năm
@quanghuy_computer Ko bik có trong tt hay ko, nhưng search gg thì thế này
https://www.google.com/search?safe=off&hl=vi-VN&q=quanghuycomputer&spell=1&sa=X&ei=__oJUr6kDo-6iAecnICoCA&ved=0CCkQBSgA&biw=320&bih=464
uploadfromtaptalk1376386247929.jpg
:p cái nick thế e cũng nghĩ b chuyên kinh doanh máy tính, đặt nick quan trọng lắm đấy!
rồi bỏ mịa rồi, đặt tên cái nick mà bị hiểu lầm, dìm hàng, này nọ, ae search những bài viết của mình xem sao ? toàn là liên quan tới BB, 3560, box xdtg, có liên quan gì tới cái shop mà gg tra ra ko ?

gần 580 bài viết, hết phân nữa nằm trong này , còn nhiều nằm trong mấy cái kia
lemonade747
ĐẠI BÀNG
11 năm
@quanghuy_computer Haha, thế 5 năm nay ko ai phản ánh hay cay cú gì ak? Vậy là lần này ông bạn làm hơi quá rồi, tung qua voz mà chưa kiểm duyệt là tiêu 😕😕 rút kinh nghiệm nhé 😁:D:D tên này qua box máy tính thì ôi trời luôn :rolleyes::rolleyes: tưởng seller cao cấp chứ. Nguy hiểm lắm cái tên
bạn nào check dùm mình con này vs 26DN2X1
sao dell mình màn full hd mà để độ phân giải lớn nhất rồi vô lướt web cỡ chữ lại bé thế nhỉ?
lemonade747
ĐẠI BÀNG
11 năm
@nhjmlongxanh Độ phân giải càng cao thì chi tiết trên màn hình càng bé mà bạn, nghĩa là không gian rộng ra. Ko hiểu các bạn ham gì fhd trên cái màn 15.6" này, cỡ 17" thì hãy ham, phân giải lý tưởng nhất cho laptop màn 15.6" là hd+ 1600x900, không gian rộng vừa đủ mà chi tiết hiển thị rõ ràng, chứ hd thì hơi chật, fhd thì quá rộng và chi tiết quá nhỏ 😕😕 màn fhd mà làm code, web hay office lâu ngày cứ xác định là lên độ 😃😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019