chiếc này chụp hình thấy vậy thôi chứ ở ngoài nhìn xấu quắc, lùn tịt, có thể xem hình thực tế khi em nó ra mắt ở Indonesia, về kiểu dáng lẫn động cơ thì em này thua xa em Liberty của Piaggio
Về kiểu dáng thì nó thua thật nhưng về động cơ thì xin lỗi đi, có piaggio thua xa nó thì có, piaggio về khoản tiết kiệm xăng cứ phải gọi honda bằng cụ 😆
Không bàn tiết kiệm xăng mà về công suất động cơ, Piaggio là một hãng quá tồi. LX150 chỉ sinh ra 11.5 sức ngựa so với 16 sức ngựa của SH150i. Xăng thì uống gấp đôi.
Cái này tùy thuộc động có đó lắp xe thuộc phân khúc nào bạn nhé. LX và Li không cùng phân khúc với SH do đó động cơ không thể so sánh với nhau được. Để so sánh với SH PI có sản phẩm là thằng Beverly, đối với động có của Beverly 125 2010 thì công xuất của SH cùng dung tích xilanh không có cửa so với nó đâu ạ. Động cơ 125 của PI sinh 15 CV, trong khi SH 150 mới chỉ >15CV một chút ạ. Gửi bạn đường link này đọc tham khảo http://www.otosaigon.com/forum/Cảm-nhận-Beverly-2010-m3133176.aspx . Thằng vision 2012 theo mình thiết kế khá, nhưng công xuất động cơ 108cm3 mà sinh công có 8,3 cv thì cũng không có gì xuất sắc lắm, same với 125 Pi khi sinh 10,1 CV thôi, được cái khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì HD vẫn hơn PI, nhưng giờ tôi thấy không đáng kể lắm. LI ie 125 tôi đi cũng chỉ 2,6-2,8 lit/ 100km, ít hơn một chút con Dylan 125 sử dụng chế hòa khí trước kia tôi đã sử dụng.
Spacy của Honda thực chất giá chỉ khoảng 30tr 😆 là cùng phân hạng với xe SCR/LEAD dưới tầm Airblade+PCX+SH .. thế mà về VN chẳng hiểu người mua mù quáng kiểu gì để các đại lý đẩy thành xe thuộc TOP ... 6-7000k $ 1 chiếc .. bó chiếu thật
Bác này không biết gì lại chém rồi. Bác biết bên kia Spacy , Airblade, SH tầm bao nhiêu không mà dưới tầm với trên tầm. chắc bác lại đi "AirBlade" rồi 😃)