Honda ra mắt HR-V tại thị trường Đông Nam Á

chuyengiaphaxe
20/9/2014 3:46Phản hồi: 68
Honda ra mắt HR-V tại thị trường Đông Nam Á
Honda-HR-V-IIMS-14-850x567.jpg

Trong khuôn khổ triển IIMS 2014, Honda đã mang chiếc crossover cỡ nhỏ HR-V giới thiệu đến thị trường Đông Nam Á. Chiếc xe sẽ lên dây chuyền sản xuất ở Indonesia vào tháng 1 năm sau và có mức giá khởi điểm khoảng 20.000$ tại thị trường Indo.

Honda HR-V là chiếc Subcompact Crossover nằm ở phân khúc thấp hơn Honda CR-V, và khi ra mắt lần đầu tại triển lãm Tokyo Motor Show năm ngoái nó được biết đến dưới tên gọi Honda Vezel. Thiết kế của Honda Vezel/HR-V lấy cảm hứng chính từ chiếc Urban Concept đã từng được Honda trưng bày tại sự kiện VMS 2013 diễn ra tại Việt Nam.


HR-V được phát triển dựa trên phần khung gầm của những chiếc xe subcompact của Honda là City và Jazz. Nhưng chiều dài cơ sở của HR-V được mở rộng lên 2.610 mm, tức dài hơn 10 mm so với City và 80 mm so với Jazz. Chiếc SUV cỡ nhỏ này cũng đi kèm bộ mâm lớn 17" và lốp kích thước 215/55.

Mặc dù sẽ có 4 phiên bản HR-V được bán ra nhưng chỉ có 2 cấu hình động cơ chính là 1.5 và 1.8, đi cùng 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT. Động cơ 1,5 lít trên HR-V là loại chia sẻ với 2 chiếc City/Jazz. Động cơ này có công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 145 Nm. Còn động cơ 1,8 lít mạnh hơn, cho công suất tối đa 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 169 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ xăng đều là loại 4 xi-lanh thẳng hàng SOHC iVTEC.

Honda-HR-V-IIMS-1-850x521.jpg

Các phiên bản sử dụng động cơ 1.5 chỉ được trang bị đèn pha halogen và phần nhựa đen ốp viền theo thân xe, phân biệt với bản 1.8 sử dụng đèn pha công nghệ LED hiện đại hơn và thân xe không có phần nhựa ốp bên dưới cũng cùng màu với thân xe. Ngoài ra phiên bản 1.8 còn được trang bị thêm hệ thống cửa sổ trời paranomic và hệ thống túi khí 2 bên cửa sổ (curtain airbag), nâng tổng số túi khí trong xe lên 6 cái.

Các trang thiết bị an toàn cơ bản như phanh tay điện tử, ABS, EBD, BA, VSA (hệ thống ổn định thân xe) đều có mặt trên các phiên bản. Riêng bản E cao cấp nhất trong các phiên bản động cơ 1.5 và bản động cơ 1.8 sẽ có thêm điều hòa tự động, chìa khóa keyless entry với nút bật tắt máy, cruise control, lẫy chuyển số và ghế da.


68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

HR-V = City úp "bo đì" CR-V 😁
lai giữa CRV vs city
@Yeuladaukho92 Nó chính là City gầm cao 😆 một cách mà Ford cũng làm ra EcoSport từ em Fiesta ;)
vinhhy
ĐẠI BÀNG
10 năm
Tuyệt đẹp, niềm ao ước của em. Khi nào Việt Nam mình mới bán với giá như Indo đây.
@vinhhy Khi nào indo giàu như mình thì ở VN ai cũng có xe 4 bánh bạn à ;-)
@vampire007 Bullshit...
@ispace456 Frog beneath a coconut shell
mrlongnhi
ĐẠI BÀNG
10 năm
@vampire007 Bạn " lốn như nòi" 😁
StormKjng
ĐẠI BÀNG
10 năm
Xe đẹp, gọn phù hợp cho vợ chồng trẻ. Nhìn cái giá lại tủi thân 😔
2 con chân dài, làm mh rẻ vô đây
Xe đẹp nhìn phan đầu xe hoi bị thích
kid173
ĐẠI BÀNG
10 năm
Em này ngon quá, na ná CR-V
lom-com
TÍCH CỰC
10 năm
body trông mạnh mẽ và cá tính hơn city nhiều
Cảm ơn turquoise vì bài viết của bạn. Chiếc Vezel này là 1 chiếc CUV cỡ nhỏ, Trong bài bạn viết là SUV? Có thể bạn viết nhầm ko?
cuong_tnt
TÍCH CỰC
10 năm
Kết rồi đấy. Quá đẹp cho 1 gia đình. Đầu CRV đít Lexus, lại còn có LED nữa chứ là ổn quá rồi còn gì nữa. Chờ mỗi cái giá về VN, giá cứ khoảng 800 đổ về là đắt hàng ngay ấy mà :x
Chiếc này về Việt Nam sớm thì Vios của Toyota - Fiestar của Ford và mấy dòng xe Korea cỡ này chuyến này mệt đây.Đẹp và bên trong option nhìn cũng đẹp.
Nhìn khá đẹp và sang trọng có điều công suất hơi yếu cho 1 chiếc thuộc dòng SUV mà nếu cặp mâm được lên 19inch chắc nhìn thể thao hơn..
@ân kiêm xe gia đình mà để lốp mỏng đi mệt mỏi lắm
cho xin cái giá ở Việt Nam 😁
Nhìn ngon quá .
Sẵn tiện các anh cho em hỏi cái, em lái quen bên trái, qua trái như xe trên có khó chạy ko
cuong_tnt
TÍCH CỰC
10 năm
@ste7en9x91 Chẳng khó gì đâu bác. Như nhau thôi. Các thị trường xe tay lái nghịch thì giao thông của họ cũng đảo theo. Có thể bỡ ngỡ lúc đầu, nhưng sẽ thích nghi nhanh thội, cũng như bác lái số sàn mà leo lên xe AT vậy.
TGBao
ĐẠI BÀNG
10 năm
Về vn khoảng bao nhiêu v cácbác?
@TGBao hoàn thành xe cũng tầm tỷ 2
nforce
TÍCH CỰC
10 năm
Đẹp hơn EcoSport
60Hz
ĐẠI BÀNG
10 năm
đấu với ford ecosport, mà quên, 20k$ về vn thì sao đấu lại ford
Hungtvvt
TÍCH CỰC
10 năm
Rẻ quá, đi Indo xách tay 1 con về Việt Nam dùng mới được. Hehe
Nhìn đẹp hơn CRV nhiều, CRV nhìn phần đuôi thấy nó cứ thô bỉ sao sao ấy. Nhưng về VN thì mấy anh Hòn Đá Việt chắc lại ăn bớt option nội thất (màn hình touchsreen, cửa sổ trời) và có thể là bánh sau chỉ còn phanh tang trống (thắng đùm). Nản.
@BuddyNguyen Giá đã đắt hơn mà con xe nhìn tệ không đâu bằng,đúng là chỉ có ở thiên đường bác nhỉ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019