Giá vẫn cao hơn ThaiLand, trong khi người Thái giàu hơn dân ta.
Ở VN chính phủ thu thuế khủng vãi, chẳng hiểu tiền thuế vào tay ai mà dân đã nghèo thì chớ, mua xe máy, ô tô, điện thoại,...đều đắt hơn các nước khác...iPhone 5 cũng vậy, ở Mỹ bán 14 triệu mà VN bán 16 (trong khi hàng trung quốc mang sang việt nam rẻ hơn và nhanh hơn là vận chuyển sang Mỹ)
@cadenlid
ip5 bên vinaphone họ bán có 15tr chứ mấy,mắc hơn bên mỹ theo bạn nói chỉ có 1tr.cái j` nó cũng có ưu nhược đểm,vn thu thuế cao hơn nước khác vì oto đối với vn vẫn là 1 tài sản chứ không phải là phương tiện đi lại,nó thuộc hàng sa sỉ.
@qweiop
Khong phai tại nước ta đường xá vẫn chưa đáp ứng được nên nhà nước thu thuế cao là phải.bởi nếu không hạn chế ô tô thì các bạn ra đường sẽ bị tắc đường mất.
@tienthanhgttn
Thuế cao để chúng nó đớp với nhau thôi, dân mình có ai biết nhà nước nó dùng tiền thuế như nào đâu, mua 1 xe hơi là coi như mua 2 cái: 1 cho mình + 1 cho mấy thằng quan cộng sản.
các bác nói gì kinh thế, có thấy mặt mũi nó đâu mà cứ chê lên chê xuống...em thì không quan tâm cái gì nhiều, xe nào chạy ổn ổn, chạy không mất giá nhiều thì em chọn thôi, mặc dù đúng là máy của AB kêu to thật, chạy thì tạm tạm thôi, không có mạnh như thôi kệ, xài xe của Honda sau này đổi xe khác khỏe, chứ như lúc em chạy nou LX năm 2011 mua đầu năm 40tr cuối năm em bán lại để mua AB 2012(mà công nhận mới chuyển qua nản thật, nouLX chạy mạnh hơn nhiêu qua con này chán nhiêu, nhưng vì noulx hao xăng quá) bán lại được có 26tr5 😔, trong khi thằng anh họ chạy con AB 2009 cũng đổi xe chung với em mà bán được 32tr......
Air Blade mới sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch với dung tích 125 phân khối. Sức mạnh tăng 22%.
Những hình ảnh trong catalog của Air Blade rò rỉ trước khi công bố chính thức vào 22/12. Thiết kế đèn pha dẹt hơn, chia rõ thành hai nửa, thanh mảnh và không tù như Air Blade đời 2011. Air Blade 125 có phần giống với Air Blade tại Thái Lan. Cụm đồng hồ cũng thay đổi, tạo thành một khối và có phần hiện đại hơn bản cũ. Động cơ 125 phân khối eSP có công suất 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Hệ thống truyền động dây đai. Trong khi bản 110 phân khối có công suất 9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút.
Honda Air Blade 125 với kiểu đèn pha khác biệt so với phiên bản 110 phân khối. Honda Air Blade 125 còn tích hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Idling Stop, tự động ngắt động cơ và chuyển sang chế độ chờ nếu xe dừng quá 3 giây. Động cơ được khởi động lại khi người lái tăng ga mà không cần ấn nút khởi động. Ngoài ra, xe trang bị hệ thống khởi động ACG hoạt động như bộ khởi động của động cơ, giống trên Honda PCX125i, và hệ thống giúp xác định vị trí xe thông qua còi và đèn cảnh báo.
Đèn pha, logo và tem cùng thiết kế mặt đồng hồ là những khác biệt để so sánh với bản 110. Air Blade mới có kích thước tổng thể 1.901 mm dài, 687 mm rộng và 1.115 mm cao. Trục cơ sở dài 1.288 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 777 mm. Bình xăng dung tích 4,4 lít. Xe sử dụng phuộc trước ống lồng giảm chấn thủy lực, phuộc sau lò xo trụ giảm chấn thủy lực. Vành xe 14 inch với lốp trước 80/90 và lốp sau 90/90.
@nguyenhieu100289
lại ghét oy nha, mỗi lần HD giới thiệu xe là hồi hợp mong sao cho HD nó ra click 125 mà k thấy đâu, ghệ em hơn lùn airblade sao chạy hjxhjx