Hi...bac khong tim hieu tren mang ah!
Hix...cai dien thoai den 10 may trieu...sao chi toan nghe ho quang cao,nhin banner...ma khong tim hieu qua mang,anh em tinh te...nhat la cai khoan khuyen mai...
Dang online bang BB9000...xloi k co dau nha
có nghĩa là mỗi tháng vt cho mình 50k (tiền này trừ luôn vào cước đăng kí gói Km à )nếu đúng thế thì cho tôi hỏi "chỉ dc tặng 50k vào sim kèm máy hay sim dăng kí gói km lần đầu tiên (sim do mình chọn ấy)?
Tối hôm qua lúc hơn 10h PM ngày 30-4 , em đang dùng gói 3G cùi bắp cho oneX đó ( tốc độ chập chờn đc khoảng 10kb/s ) thì bị cắt cái rẹt, gọi lên tổng đài hỏi vì sao em bị mất mạng 3G hả chị, thì đc trả lời là gói KM sẽ tự hủy vào cuối tháng và bạn phải nt kích hoạt lại vào đầu tháng, trong khi em mới lấy máy cách đây 1 tuần, xài được 1 tuần thì nó cắt, mất 50k, em hỏi sao không tính 30 ngày cho kh mà lại tính vào đầu tháng và cuối tháng thì nó nói đó là quy định của CTY, em bực VCL mà không biết kêu ai, xưa h đều xài MOBI FONE và k ngờ thằng VT nó lại chơi như kiểu lừa đảo như vậy
@okko8
Của mình hôm nay cũng bị cắt mất 3G, mịa bực thật, Hôm nhận cái vóc chơ cũng giật ngửa mình luôn, Mình để ý chữ được tặng 50k tiền đăng ký .... nên cũng tự an ủi.
Kiện cáo muốn có hiệu quả thì phải thông qua hội người tiêu dùng tại các địa phương, vụ này nếu lâu thì cũng không lâu hơn vụ Vedan đâu. Nhưng muốn nhanh thì nên có kèm theo quyết định xử phạt của các cơ quan quản lý nhà nước thì sẽ bớt phần tranh tụng tại tòa mà vào thẳng phần thỏa thuận mức độ bồi thường thông thường là gấp đôi hoặc gấp ba tùy số lượng người tiêu dùng bị ảnh hưởng nhiều hay ít.
@huydinhhd90
Đồng ý là rẻ hơn, nhưng kô như quảng cáo là 3.5tr, chỉ rẻ hơn một chút thôi vì anh em chủ yếu lấy cái 3g chứ nhạc trên viettel làm sao phong phú bằng những trang web nhạc chuyên nghiệp. Mà cái 3g cho có 500mb thì chẳng thấm vào đâu cả.
Hai điểm lừa gạt trắng trợn trong quảng cáo ban đầu (sau khi nhận máy mới được biết ):
1/ Trong khi quảng cáo là 3g kô giới hạn, tực tế chỉ 500mb
2/ Kô nói gì đến đóng phí, thực tế phải đóng 50k/ tháng mới sử dụng được.
Kinh nghiệm rút ra:
+ Thấy KM thì đừng có ham mà quên mất hỏi KM sẽ được thực hiện thế nào
+ Bác nào muốn kiện hay tẩy chay VT thì cứ tự nhiên, không cần phải nghe những lời bàn lui!
@patienn
Trong tháng 5 bạn phải nhắn tin để tiếp tục tham gia khuyến mại. từ tháng 6 trở đi hệ thống sẽ tự động hủy KM vào cuối tháng và gia hạn KM vào ngày mùng 1 của tháng tiếp theo.
Các bạn thảo luận mấy vấn đề mà mấy mem đã post ở trên nhé:
- HTC bán OneX kèm voucher khuyến mại cho thuê bao của VT hay VT bán voucher khuyến mại kèm máy HTC OneX?
- Tại sao HTC không free đúng nghĩa cho KH?( HTC sẽ trả 50K/tháng cho VT thay cho các KH của mình)
@62500119
Viettel gio lai "da bong" sang cho HTC...chac la muon tranh ne su da kich cua cong dong mang. Nhung thu hoi: Neu khong co nguoi sx va cung cap hang kem chat luong...thi lay dau ra nguoi tieu thu hang kem chat luong...de cuoi cung khach hang bi mua fai hang kem chat luong?? KH da la nguoi chiu thiet thoi...vay ai se la nguoi huong loi trong viec nay...moi anh em danh gia
(sent from mobile)
haiz, đọc hết nguyên cái topic này thì tui cũng xin vài dòng góp ý như sau về tụi VT:
- Đầu tiên tui cũng "lỡ" là KH của VT trong mấy năm qua do mua đc cái sim số tương đối đẹp nên giữ xài, về chất lượng thì thú thật ko mặn mà lắm nên dù là số chính thức nhưng sử dụng như số phụ thôi. Thật ra là vẫn thích thằng Mobi hơn (nói là vậy thôi chứ nhà mạng VN ta tính độc quyền cao quá, ngoài thị trường có 3 anh em Mobi, Vina, VT thì đố thằng nào chen chân vào mà thọ đc, ko chỉ nhà mạng thôi mà còn các nhà khác như: nhà đèn, nhà điện, nhà xăng dầu ... và cuối cùng dân đen chúng ta cũng lãnh đủ thôi)
- Nói về 1x, khi xem trên tờ rơi, banner quảng cáo VT hoàn toàn ko có 1 thông tin nhất quán cụ thể nào về cái "gói KM khủng" 3,5tr của VT, còn về tai nghe Beats vì tui dân chơi nhạc nên thấy ko mặn mà với em này, phải chi có ghi rõ về gói KM đi kèm thì tui cũng chẳng quan tâm làm gì cái KM vớ vẩn mà sẽ cân nhắc đến hàng xách tay, bỏ tiền ra mà đồng tiền thì ai mà chẳng tiếc. Chốt lại 1 câu : KM là KM, nó ra đời để làm tăng tính hấp dẫn của sản phẩm và thúc đẩy thị yếu đánh vào tâm lý của người tiêu dùng để mua sp.
- Về chuyện liên lạc với tổng đài 19008198 với cước phí 200đ/phút (ko biết nó tính đúng ko vì ko dám lại tốn tiền vì VT nữa nên dùng số sim rác) như sau: gặp anh nv tổng đài, cứ mỗi 1 câu mình hỏi lại nói câu : "a đợi em tìm hiểu thông tin, vì chương trình mới nên em chưa cập nhật đc" damn it, hỏi nó gần chục câu mà câu nào cũng vậy (xem ra cả nhà tinh tế ai cũng bị như mình 😆), tốn gần 20p hỏi về gói KM mà từ ngày 24/04 nhận máy đến nay 05/03 ko nv nào biết sao, ko lẽ nv tổng đài mà kiến thức lại ... thủng đến thế? phải chăng VT thiếu chuyên nghiệp khi trang bị kiến thức cho nv? (cái này là sure 100% rồi vì từ xa xưa đã vậy)
- Về cách tính số tiền của gói KM thì mình lợi đc gì, tui chẳng quan tâm, vì chắc mẩm 1 điều là : cái tai nghe beats thì cho thằng em nghe chơi còn cái sim KM thì vứt đi, ai muốn "cúng" VT 50k/tháng thì liên hệ tui kích hoạt cho (ko phải 1 sim mà đến 2 sim luôn nhé, nạp mạng đến 2 em 1x lận 😃))
Vài dòng suy nghĩ của tui gửi anh em, xem chơi thôi chứ đừng ném đá em đau nhé ^^
Anh em chú ý: Sau 2 cuộc dt từ VT (chiều 30/4 và tối 3/5),VT giải thích trước sau như 1 với cả 2 lần gọi cho Nam.Kết quả tạm thời tính tới thời điểm này 21:00 03/5/2012 là VT vẫn giữ quan điểm của mình (KH đóng 50k/tháng để duy trì KM,không tặng 50k vào TK tháng đầu,100 tn là xài nội mạng) và VT giải thích như là lỗi không thuộc về VT và nếu họ nói như vậy thì mình sẽ hiểu ngay là lỗi về phía KH và đương nhiên thiệt thòi là KH:
Do thông tin miễn phí internet k giới hạn lưu lượng trong vòng 24 tháng là không phải do trang web chính thức của VT đăng (hnam,mainguyen..) nên VT không can thiệp hay kiểm soát được ---->xin thưa rằng a nói như vậy là a kiểm soát đối tác mình chưa tốt,sản phẩm là của anh chứ sao a để ng khác tùy tiện đăng tin?Tính tới bây h thông tin ấy vẫn còn đăng,VT biết rất rõ nhưng vẫn nhắm mắt để thêm KH sập bẫy mình,và xin thưa rằng VT vẫn có lợi trong vụ này.
Khi mua HTC One X,KH nên gọi cho NV CSKH để dc tư vấn kỹ hơn về gói KM,không nên xem thông tin trên mạng-----> xin thưa rằng đâu phải lúc nào KH cũng nhớ và gọi lên Tổng Đài, và quan trọng là thông tin trên mạng quá đầy đủ và rõ ràng thì cần gì gọi Tổng Đài,NV bán hàng tại HTC,tgdd hay VTA cũng nói như thế và quan trọng hơn hết là NV CSKH k nắm dc thông tin đầy đủ khi KH gọi hỏi sau đó thì họ hỏi ngược lại Nam là NV đó danh số mấy,gọi lúc nào....có trời mới nhớ hết.
50k đó là phí duy trì KM chứ không phải KH mua gói Mimax---->đó giờ mới thấy KM mà KH phải đóng tiền tham gia
Sau ngày 30 hàng tháng,gói KH sẽ ngừng,muốn sử dụng tiếp thì KH phải đăng kí bằng tn lại----->KH mà bị hành quá.
Cuối cùng VT có ''hỗ trợ'' KH bằng cách nếu 100 tn nội mạng đó xài không hết thì dc bảo lưu trong vòng 2 năm----->VT tốt quá.
Nói thật lòng với anh em giờ chán VT lắm rồi,dường như k còn cảm xúc,cảm giác nói hay bàn thậm chí nghe lời giải thích từ VT.giờ là nếu VT thực hiện đúng như ban đầu thì sử dụng VT tiếp,còn nếu không chuyển qua mobi hay vina là cái chắc 100% dù rằng 2 số VT của Nam xài lâu rồi.Vấn đề ở đây là xài cho hết tiền trong TK rồi bye bye VT.
em gọi Viettel hỏi , họ nói mỗi tháng đều pahir soan tin nhắn kích hoạt lại KM lần nữa, giờ cái Sim em cho con cháu em nó xài trên galaxy note ở quê rồi, vậy là tháng nào em cũng phải chạy về quê để cài lại KM cho nó, trong khi có phải khi nào cũng rảnh đâu =.=
Viettel bị bạn cho biết tay hay không thì mình chưa thấy nhưng lần này thì sẽ có một lượng thuê bao không nhỏ rời bỏ mà đi khỏi Viettel.Mình nghĩ đó đã là một sự trả gía lớn nhất với một doanh nghiệp rùi vì tội coi thường chữ Tín trong kinh doanh,không có thuê bao thử hỏi xem Viettel sẽ bán hàng cho ai đây?