Hyundai i20 Active ra mắt thị trường Việt Nam, 1 phiên bản, động cơ 1.4L, 100 mã lực, 619 triệu

cuhiep
31/7/2015 11:9Phản hồi: 102
Hyundai i20 Active ra mắt thị trường Việt Nam, 1 phiên bản, động cơ 1.4L, 100 mã lực, 619 triệu
image.jpg

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai i20 Active hoàn toàn mới. Có lẽ thành công lớn từ thị trường Ấn Độ đã khiến Hyundai quyết định đưa i20 Active về Việt Nam sớm như vậy. Vì mẫu xe này chỉ mới được giới thiệu trên thị trường quốc tế từ tháng 3/2015. Hyundai i20 Active sẽ là đối thủ xứng tầm với Ford EcoSport trong phân khúc Crossover cỡ nhỏ đang được nhiều người quan tâm nhưng lại không có nhiều lựa chọn này.

Tại thị trường Ấn Độ doanh số của i20 Active luôn ở mức cao trong dải sản phẩm của Hyundai (gần 13.000 chiếc bao gồm bản Hatchback bán ra ngay trong tháng ra mắt, xếp thứ 5 toàn thị trường Ấn Độ). Việt Nam là thị trường thứ hai của i20 Active trên toàn thế giới chỉ sau 4 tháng sau ngày ra mắt lần đầu.


Hyundai i20 Active là chiếc Crossover thể thao được thiết kế theo triết lý Điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai. Kích thước Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 3.995 x 1.760 x 1.555 (mm).

i20 Active sở hữu nhiều chi tiết góc cạnh, thể hiện đúng tinh thần năng động “Active” như chính tên gọi của chiếc xe qua khoảng sáng gầm xe cao (190mm), la-zăng 16 inch 5 chấu kép hình chữ U cùng đường bao mái và ốp hông chắc chắn. Xe nổi bật với bộ cản trước sau “hầm hố” kết hợp cùng đèn sương mù lớn, lưới tản nhiệt thay cho hình tổ ong truyền thống là kết cấu hình lục giác hiện đại với các thanh ngang lịch lãm hơn.

image.jpg image.jpg image.jpg

Được thiết kế tại trung tâm thiết kế của Hyundai, Russelheim, Đức, i20 Active mang trên mình những đường nét đậm chất châu Âu: đèn Projector 2 chế độ, đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), đèn định vị và cả đèn chiếu góc tự động khi xe vào cua. Ngoài ra, nắp bình xăng cũng được thiết kế nổi bật và cột C màu đen bóng, tạo nên một thể đồng nhất, bắt mắt.

Không gian nội thất của i20 Active được phối 2 tông màu tương phản là đen và cam. Xe có chiều dài cơ sở 2.570mm, dài hơn Ford EcoSport nên cho không gian rộng rãi hơn. Hàng ghế sau đủ cho 3 người lớn ngồi thỏa mái.

image.jpg
image.jpg image.jpg

Thiết kế cabin lấy người lái làm trung tâm với vô lăng trợ lực điện tử, tích hợp các chức năng điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi. Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ Radio/CD/Mp3/AUX/Bluetooth cùng 8 loa chất lượng cao và bộ nhớ trong 1GB.

Ngoài ra i20 Active còn được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, camera lùi trên gương (tích hợp chống chói tự động), xi-nhan tích hợp cùng gương gập điện. Xe trang bị hệ thống điều hoà tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu.

image.jpg

Ghế lái i20 Active điều chỉnh 6 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng. Bên cạnh đó hàng ghế sau của xe có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng không gian chở đồ trong những chuyến hành hành trình dài ngày của cả gia đình trẻ.

Quảng cáo



Hyundai i20 Active được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Momen xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút. Đây là khối động cơ được đánh giá rất cao của Hyundai với khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả, độ bền bỉ cao với sức mạnh tối ưu.

ChiTiet-i20Active-dongco.jpg

i20 Active được trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn, gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện từ EBD, 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người ngồi trên xe. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe, mở khóa tự động khi va chạm, phanh đĩa cho các bánh trước và bánh sau,…giúp người lái an tâm vận hành chiếc xe trên mọi cung đường.

Hyundai i20 Active được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ và được Hyundai Thành Công phân phối thông qua hệ thống 29 đại lý trên toàn quốc với 4 phiên bản màu sắc cơ bản: Trắng, Bạc, Nâu, Đỏ. Xe áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km cùng giá bán 619 triệu đồng (Đã bao gồm thuế VAT).
102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

onlylove116
ĐẠI BÀNG
9 năm
Phấn đấu rinh em này về thôi 😃
oh đẹp quá. tinhte mở trò chơi random tặng xe cho mem đi
Khá ổn về tính năng & mức giá.
Khả năng sẽ tạo được cơn sốt, nếu như người mua không có tâm lí thần thánh hóa cái gì đó. :p
kendyTN
ĐẠI BÀNG
9 năm
@LRA Em có 6 chiếc xe mà ko có xài cái thần thánh gì mà bác nói
@kendyTN mình có 60 chiếc xe b ạ
kendyTN
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đã đặt mua em này về chở vợ con đi vòng vòng nhìn cho nó hầm hố. Chào mừng em về đội của anh thành viên thứ 6 của đội
chài, giá nầy thì hấp dẫn rùi đây
@Fanfanmewmew Vn đất trật người đông,ko tàu điện ngầm,ko dg rộng đánh thuế như Sig vs Hongkong vậy là đúng rồi. Giờ giá xe có bằng ấn độ đi nữa thì lương tháng phải 20 củ mới nuôi dc thêm con xe nhak =]] chứ 12 củ như hiện tại nuôi con vợ vs đứa con nhỏ đi học ,nội ngoại các kiểu cũng đủ chết rồi =]] có tiền mua xe mà ko có tiền nuôi nó thì nhục lắm :((
@Fanfanmewmew http://www.baomoi.com/Hyundai-i20-Active-co-gia-chinh-thuc-tu-217-trieu-dong-tai-An-Do/145/16176816.epi
giá chính thức cho bản thấp đây các bác . Bác nào chuyên gia về thuế nói giùm anh em xem thằng cu i2o active này phải cõng bao nhiêu loại thuế phí để cuem nó được chạy nhong nhong trên đường .
Cái giá cao ngất này rõ là cu nhà nước được hưởng lợi chứ dân chúng cứ gọi là è cổ ra . Bọn nó nói "vì dân phục vụ" "lấy dân làm gốc" cái khỉ gì . Nói miệng ai chả nói được .
Đến bao giờ mới có được con xe đúng giá đây anh em? Một câu hỏi to tướng.
@Fanfanmewmew công nhận bọn đầy tớ đểu thật.
@palmtj27 Toàn ngụy biện! Thế sau này dân số đông hơn nữa thì chuyển qua đi xe đạp à??? Mà chỉ có 1 vài thành phố đất chật người đông thôi, riêng thủ đô HN thì không nằm trong diện này vì HN bây giờ là TP có diện tích lớn thứ 7 trên thế giới mà! Quy hoạch yếu kém lại đổ cho hạ tầng giao thông! Lũ chó!
đẹp lắm, giá cả lại hợp lý nữa
Nhập khẩu Ấn Độ ư, có hơn sx trong nước không bà con...
Xấu quoắc!
4m chắc chật lắm,, sợ mấy bác nói bmw320i 4,624m mà nói chật,, con này thì ........
@minh_lee Chẳng hiểu lôi con 320i ra làm gì, 1 là Crossover, 1 là Sedan!
Mình chỉ mong các hãng bán ra nhiều xe thiết kế đẹp, nhiều tính năng an toàn, giá tốt, không cần máy khoẻ, không cần gia công sang trọng, chỉ cần cái vỏ là được 😆
Hộp số tự động 4 cấp, mômen xoắn đạt ngưỡng ở vòng tua thấp thì có lẽ mẫu xe này chỉ thích hợp với cung đường thành phố mà thôi.
ford ecosport vs i20 active 😃
Phuong_Vo
TÍCH CỰC
9 năm
quả này ford đau đầu rồi! 😁
thienhai_241
ĐẠI BÀNG
9 năm
Like luôn 😃 còn mua thì chắc cũng phải bóc ít nhất Chục Cuốn Lịch nữa :3
hoasua800
TÍCH CỰC
9 năm
Gần 30.000USD. Dân thường Việt mình khổ đủ đường, muốn có phương tiện đi lại an toàn cũng khó khăn.
Hyundai i20 bên Ấn độ bán $8000 bằng chiếc Sh150 nhập Ý, VN bán 619 triệu thật hãi hùng.
@tuyen_kientruc2013 Con đấy là i20, k phải active. Con active giá từ 10k. Mà 10k là bản số sàn 1.2l
@bestboy2142 Dù sao vẫn rẻ chán, so với cái giá bán nhập xe ở VN, siu cao thuế nặng, đồng lương 3 cọc, mơ ước thôi.
snicker740
TÍCH CỰC
9 năm
Thiết kế đẹp quá, mấy năm gần đây Hyundai có nhiều mẫu thiết kế đẹp: Santafe, Sonata, i30-2014, giờ thêm em này, nhìn cứ như phiên bản thu nhỏ của Santafe vậy. 😃
@snicker740 Cuối năm còn CRETA nữa bác ạ. Nếu có tiền em sẽ ko chần chừ mua luôn em i20 Active này 😔
snicker740
TÍCH CỰC
9 năm
@bonbon_xo Đúng rồi chiếc đó nằm giữa Santafe và i20 active là như 3 anh em một mẹ luôn. Mà CRETA chắc cạnh tranh với CR-V và RAV-4 nhỉ?
@snicker740 Và cả cạnh tranh với CX-5 đang làm mưa gió nữa bác ạ. CRETA về VN chắc cũng bằng hoặc thấp hơn 1 chút với CX-5. RAV4 có vẻ giá hơi cao, khó cạnh tranh với mấy em còn lại.
@bonbon_xo Ko hiểu sao hai bác đem CRV và RAV4 ra so sánh với con này@@ Hai dòng khác nhau hai bác ơi! CRV từ bản đầu đã khác rồi, nói chi đến bản bây giờ và RAV 4 cũng như thế@@...
619tr + thêm phí = >710tr rồi @@. Chênh với Eco bn đâu@@.
FORD ECOSPORT 1,5L MT TREND giá 606tr ở tại hãng @@. Trong khi Eco hai bản manual và auto (6 cấp) thì con này 4 cấp. Chưa rõ xe lăn bánh thì ntn. Nhưng với lượng thông tin nhỏ giọt đưa ra hiện nay chưa thể phán xét đc con này với Eco là ntn.

Ở đây k thấy có cảm biến lùi như các loại xe khác. Cảm biến lùi + kết hợp màn hình cảm ứng trên xe hỗ trợ tốt cho việc lùi xe với tình hình giao thông tại VN😁.
Nói chung là còn nhiều cái để so sánh nhưng mà mức giá như vậy so với Eco thì chiếc xe sau khi ra biển để lăn bánh cũng chẳng chênh lệch so với các loại của Eco là bn đâu@@
snicker740
TÍCH CỰC
9 năm
@blnguyen1302\ Mình thì không chê bai và phủ nhận chức năng của cảm biến lùi với camera sau. Nhưng thực sự từ lúc cầm vô lăng tới giờ chưa bao giờ mình trông đợi ở 2 tính năng đó. Chủ động quan sát là chính, hơn nữa không phải xe nào bác leo lên cũng có những tính năng đó cho bác 😃
Hộp số 4 cấp, công suất yếu, chỉ được cái moment xoắn vòng tua thấp --> nói chung không hấp dẫn, chỉ thích hợp cho ai kết xe gầm cao
@benkhang 😆 ít tiền lại cứ thích ham hố động cơ to
mà những động cơ nhỏ thì hộp số nhiều cấp cũng không có tác dụng gì nhiều
với mấy xe nhỏ này thì quan trọng nhất nó là momen xoắn tại vòng tua thấp, vì tiết kiệm, máy đỡ ì
chứ cái công suất cao để làm gì đâu. Mang ra đua xe à
@bestboy2142 Hiểu biết thì nói, không thì để người khác cười cho.
@benkhang Vậy bạn hiểu đến đâu, chắc thông thái lắm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019