[IAA 2017] Ford EcoSport 2018, bản nâng cấp, ra mắt thị trường châu Âu

levuongthinh
14/9/2017 2:29Phản hồi: 71
[IAA 2017] Ford EcoSport 2018, bản nâng cấp, ra mắt thị trường châu Âu
Tại IAA 2017, Ford đã mang tới mẫu EcoSport 2018, bản nâng cấp giữa chu kỳ, với một số thay đổi nhỏ về ngoại và nội thất. Chiếc Subcompact SUV được làm mới ở phần đầu xe với thiết kế trong mạnh mẽ hơn khá nhiều. Trong khi đó ở nội thất thì nó ảnh hưởng bởi mẫu Fiesta mới. Ngoài ra Ford EcoSport 2018 có thêm bản đặc biệt ST-Line phong cách thể thao.

Xe.Tinhte.vn-Ford-Ecosport-2018-1.jpg

Tại thị trường châu Âu, Ford EcoSport 2018 sẽ có các tuỳ chọn động cơ gồm EcoBoost 1.0L với 3 mức công suất 99 mã lực, 123 mã lực và 138 mã lực; cùng một động cơ diesel 1.5L có 2 mức công suất 99 mã lực và 123 mã lực.

Xe.Tinhte.vn-Ford-Ecosport-2018-3.jpg

Khách hàng có thể tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp, cùng hệ thống dẫn động 4 bánh. Mức tiêu hao nhiên liệu trên đường trường của EcoSport 2018 theo nhà sản xuất là khoảng 4,5 lít/100 km.

Ford EcoSport mới sẽ bắt đầu được sản xuất vào mùa Thu năm nay tại nhà máy ở Craiova, Romania. Dự kiến xe sẽ được bán ra vào cuối năm, giá chưa được công bố.

Xe.Tinhte.vn-Ford-Ecosport-2018-7.jpg

Tại thị trường Việt Nam thì Ford EcoSport đang bán vẫn thuộc thế hệ thứ nhất. Hy vọng Ford Việt Nam sẽ sớm bán ra phiên bản mới của chiếc Subcompact SUV này. Thay đổi lớn ở thế hệ thứ hai đó là phần bánh dự phòng phía sau đã được bỏ đi, hệ thống treo cũng được tinh chỉnh lại.



71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

taducanh
TÍCH CỰC
7 năm
Mang con 1.5 diesel về VN chắc đắt hàng. Vừa tiết kiệm NL vừa khỏe hợp compact cuv
@ducthang0606 Mình đâu có bảo ko ồn và cũng đâu nói im hơn máy xăng. Mình nói thường ồn thì ở ngoài sẽ ồn nhiều, trong xe cách âm ổn sẽ giảm đáng kể. Còn ít tiền thì xài máy dầu, mặc dù máy dầu ở nước ngoài mắc hơn máy xăng.
@ducthang0606 Thế thì bác thử trải nghiệm lại xem
Nhà e đi everest bản 2.2 titanium máy dầu đây
Chưa bh ngồi trog cabin mà thấy ồn
P/s: E cx đã từng được lái khá nhiều mẫu xe xăng. Cảm thấy độ ồn không chênh lệch quá nhiều
taducanh
TÍCH CỰC
7 năm
@ducthang0606 Đi máy dầu của Kia Sorento với Santafe và GLK 220 rồi. Tiếng ồn động cơ dầu là có nhưng êm hơn máy dầu Ranger và New Everest. Cái chính là nó tiết kiệm nhiên liệu leo đèo tốt hơn máy xăng. Bà cả ko thích máy dầu nên phải mua con máy xăng 7 chỗ nhưng nếu con này về giá ok làm 1 con mây dầu.
taducanh
TÍCH CỰC
7 năm
@baohen1510 Hà Nội nó vẫn thịt trên 10l là cái chắc luôn
banana090
TÍCH CỰC
7 năm
Bỏ cái bánh treo phía sau thấy hết phong cách rồi
@banana090 hôm trước bị gỡ mất cái chụp bánh treo đó, garage mua đền hết 8 củ đó cụ ah, thoi dẹp nó vào trong cho lành 😆)
banana090
TÍCH CỰC
7 năm
@everythingldo Kiểu này mai mốt chắc nó gỡ luôn bánh quá 😃)
@banana090 nắp chụp phía sau dễ mất lắm cụ, khoá nhỏ nhỏ nó vẫn bẻ ra tháo bán 😔
destjny87
TÍCH CỰC
7 năm
@everythingldo Có bác ở hà nội dừng đèn đỏ bị nó lấy mất cái lồng chụp , vào hãng nó gõ nhẹ nhàng 8 củ
khoaguitar
ĐẠI BÀNG
7 năm
chuyện đó dell quan trọng, quan trọng là kính gập điện chưa =))
minhxuanle
ĐẠI BÀNG
7 năm
@khoaguitar @khoaguitar giờ thay dc nút gập gương zin, chứ ko đực khoét gì. Nhưng vẫn phải độ gắn thêm motor trong gương để có thể gập.
taducanh
TÍCH CỰC
7 năm
@khoaguitar Cái này 350K là xong. Tiểu tiết thôi. Quan tâm đèn đóm với động cơ là chính
khoaguitar
ĐẠI BÀNG
7 năm
@taducanh Con này quá ngon rồi, mà bực lần chui hẻm gồng chuột bẻ gương
khoaguitar
ĐẠI BÀNG
7 năm
@minhxuanle cảm ơn bác
thanh_sammer
ĐẠI BÀNG
7 năm
Con này mà xài ecoblue 1.5 chắc ko còn gì bàn...
caphedahp
TÍCH CỰC
7 năm
Ôi cái xe 25k của chúng ta đó.

P/S: Ford làm chiếc này rất tuyệt.
Thị hiếu chung thì dòng Subcompact SUV này mọi người khoái hem nhĩ ?
lhn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy bài kiểu này mà đc lên tinh tế và có tiền thì mình cũng copy paste đc
JKer
ĐẠI BÀNG
7 năm
One ford mà thị trường Việt Nam vẫn dùng model 2014 tới giờ
tuanchuoi
TÍCH CỰC
7 năm
@JKer 2014 gì model này. Nhìn cái cửa gió đi
con này nhìn cái đầu bản 1 nó cứ đụt đụt đù đù ngu ngu =))

ngồi thì khá chật

bằng giá lấy honda city ngon hơn
@kool_boyjuly đang nói bằng giá chứ có nói phân khúc đâu các mẹ?
@caphedahp city 604tr giấy má vào các thứ 670tr chứ 500tr mua i10 à
kien2810
TÍCH CỰC
7 năm
@bomy Tang trống bác ơi,nó là facelift nên ko cải thiện nhiều đâu 😁
destjny87
TÍCH CỰC
7 năm
@kool_boyjuly Tầm tiền con này thì Eco là vô địch rồi , chả con nào ăn đc , eco nó trang nó đc bọn ford trang bị theo kiểu rất buồn cười , như 7 túi khí là tương đương với các xe SUV tầm hơn 1 tỷ , trợ lái điện gần như trong phân khúc chỉ nó có, trong khi đấy nó lại ko có phãnh đĩa sau , điều mà tất cả các con trong phân khúc đều có , con này mà làm thêm cái cửa gió sau nữa thì chắc tất cả con khác tắt điện
con này chơi 1.5 Eco thì hơi quá so với thông số thiết kế của xe, có khi đội giá lên anh em lại chửi. Nếu có động cơ giữa 1.0 với 1.5 = 1.25 thì có vẻ vừa nhưng chắc là éo có rồi 😆
kien2810
TÍCH CỰC
7 năm
Buồn nhỉ,vẫn tang trống sau,đĩa đôi cả trước sau thì quá tuyệt 😁
xyzmen
CAO CẤP
7 năm
@kien2810 đĩa hết mà bác?
con này đi chán ốm. lên cao tốc xe nhẹ, gầm cao, máy yếu đi cảm giác không an toàn.
đi trong phố nhẹ nhàng thì tàm tạm.
Ghét con này với Fiesta, nội thất bé tí, ngồi sau chật chội.
cùng size còn này có con Suzuki Vitara ngon choét, mỗi tội nhập khẩu nên giá cao quá.
agodesign
ĐẠI BÀNG
7 năm
@lionheart2669 trên cao tốc bạn chạy trên 120 hay sao mà bạn nói nó yếu, mình chạy 140 trên CT Long Thành thấy rất ổn, không bồng bền như Inova, mình đi Đà Lạt thường xuyên bằng con này
GameOver107
ĐẠI BÀNG
7 năm
@agodesign kệ đi bác, xe xác không là hơn 1t2, mà bảo ko đầm. Xe máy 1.5 thì cỡ đó, ko đua bơi được, nhưng quán tính rất lớn nhé. Ai bảo chạy cao tốc ko ngon thì chưa chạy nhiều rồi
Đức leve
ĐẠI BÀNG
7 năm
@lionheart2669 giá con vitara 729t, giá ecosport hiện tại sale 560t, fiesta 1.0 ecoboost 500t, chọn con nào đây, tất nhiên mình chọn thiên về giá dù khá thích vitara nhưng giá chát chúa, với lại vitara 2017 đã ngừng nhập và đợi đến tháng 12 >> kinh nghiệm của 1 thanh niên đi hỏi mua xe cho biêt
xyzmen
CAO CẤP
7 năm
Bỏ bánh sau chắc xe dài ra được một khúc. Chỉnh lại hệ treo thì quá ngon rồi, hết cảm giác lâng lâng khi chạy hơn 100 trên cao tốc.
@xyzmen con này e lên 90km thấy bay quá,, chưa dám lên 100km
gầm cao mà xe bé nên đi cảm giá bồng bềnh, đảo đảo kinh lắm.
[T]he[F]ire
ĐẠI BÀNG
7 năm
@xyzmen Mấy ông chạy kiểu gì chứ, tôi chạy Trung Lương, Dầu Dây lên 100 - 110 vẫn bt mà.
Có cái nếu mới ngồi xe này thì dễ bị say xe thôi.
@[T]he[F]ire chuẩn bài, em đc 1 lần ngồi ké ông anh về thấy nôn nao mua cho gia đình thì em chọn city
xyzmen
CAO CẤP
7 năm
@[T]he[F]ire chắc vậy. Bình thường mình đi bán tải nên nó đầm. Lên xe này ngồi cứ như trên mây, nhứt là khi chuyển làn để vượt
xyzmen
CAO CẤP
7 năm
@lionheart2669 ngồi lái thì còn đỡ, ngồi sau mà chuyển làn vượt thì cứ thấy lâng lâng. mình đạp 120 thấy ổn mà.
Cá nhân mình thấy bỏ cái bánh dự phòng ở sau làm mất phong cách quá.
c.bony
TÍCH CỰC
7 năm
Bản này nhìn cân đối hơn rồi, nội thất lại đẹp nữa. Bản cũ nhìn cụt cụt xấu ko tả nổi
dino_su
CAO CẤP
7 năm
Con này thiết kế thực sự không thể mê nổi. Giá con vitara mà lắp ráp giảm giá xg tầm 550-600 thì quá tuyệt
voicang
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chạy tè le tét lét vẫn chưa đến lượt Thiên Đường.
Rossonero224
ĐẠI BÀNG
7 năm
ko có giá nhể ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019