[Infographic] Nghiên cứu 4 bí quyết giúp các nhà bán lẻ lôi kéo được khách hàng

BaroTo
20/1/2015 10:34Phản hồi: 29
[Infographic] Nghiên cứu 4 bí quyết giúp các nhà bán lẻ lôi kéo được khách hàng
Trong một thị trường hàng hóa cạnh tranh với vô số loại mặt hàng như hiện nay, sự lựa chọn cho người tiêu dùng là không hề thiếu. Vì thế, để lôi kéo khách hàng, những nhà bán lẻ hàng đầu luôn có thủ thuật của riêng mình.

Theo thống kê cho biết có đến 95% quyết định mua hàng của bạn bị dẫn dắt bởi các nhà bán lẻ. Thị giác tác động đến 93% sự lựa chọn mua hang của chúng ta, xúc giác chiếm 6% và có chỉ 1% thuộc về thính giác và khứu giác. Bạn có biết sử dụng màu đỏ, cam, đen và xanh royal sẽ lôi kéo khách hàng chi tiền mạnh tay hơn cho sản phẩm của bạn.

Infographic dưới đây trình bày 4 cách mà các nhà bán lẻ đã và đang sử dụng để thu hút khách hàng của mình.

[Infographic] 4 cach cac nha ban le thu hut khach hang.jpg

Nguồn: entrepreneur.com
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đối với nhà bán lẻ VN thì những cái này vô tác dụng. Người ta km thật., VN toàn chơi chiêu. Nhưng mình có chú trong $$ nói là trúng nhà 2 tỷ là thật 100% , bạn đã mua $$ chưa ? :p
Nhìn có vẻ ngon là mua ngay 😁:D
hitman88
ĐẠI BÀNG
9 năm
bài viết rất hay
HieuVoSG
ĐẠI BÀNG
9 năm
Hay


Sent from my iPad using Tinhte.vn
Có bài viết này thì làm cái tiểu luận: "Đánh giá các yếu tốt ảnh hưởng đến mua hàng và đề ra các giải pháp để gia tăng khách hàng đối với hệ thống bán lẻ" rất là nhẹ nhàng 😃
Ở vietnam khi một sản phẩm đc khuyến mại , nhà bán hàng họ đã tính tiền luôn đồ khuyến mại đó vào sản phẩm đó khi mua hàng 😁
qtkinhdoanh
ĐẠI BÀNG
9 năm
bài viết rất hay
jackduy
TÍCH CỰC
9 năm
Căn bản là ko áp dụng o Việt Nam được....nhà bán lẻ Việt Nam nâng giá lên rồi sale ...
con người thật dễ điều khiển
Người VIỆT NAM hay thích đồ đẹp mà rẻ, bên cạnh đó muốn có thật nhiều KM.
KM đưa ra nhằm kích thích KH, nếu cùng 1 sảm phẩm, số đông người mua luôn lựa chọn sp có giá rẻ hơn 1 chút, nhiều KM hơn 1 chút, còn lại rất ít quan tâm đến "Thương hiệu" của nhà phân phối cũng như độ tin cậy của sản phẩm.
Sản phẩm bên ngoài luôn có giá khác so với đại lý uỷ quyền, có bao nhiêu người quan tâm đến chất lượng sản phẩm đầu tiên?
Tóm lại là "Rẻ" và "Đẹp" luôn đc ưu tiên hàng đầu trong suy nghĩ của KH, còn cảm nhận nó tốt hay xấu đều phụ thuộc vào mật mà saler rót vào tai KH như thế nào, công ti quảng cáo ra sao, hi ha 😁
tuxedo075
TÍCH CỰC
9 năm
@llllvllllr.Tâm ở đâu chả thích rẻ mà đẹp hả bạn. Đây là nói đến sự ảnh hưởng của diễn biến tâm lý khi mua hàng, còn văn hoá tiêu dùng thì khác..
Một trong những bài viết mà tôi nghĩ các "Doanh nhân" tương lai nên "Note" lại để tham khảo 😁
Nói về khuyến mãi đều thì anh TGDD là số 1 😁
traiheogiong
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bài viết này hay, đánh dấu sau này xem lại nữa.
Nói chung chỉ cần chữ sale off tất cả các mặt hàng là ăn đứt mấy cái thủ thuật này !!!
Bài viết hữu ích quá, thanks chủ thớt!
ngole88
TÍCH CỰC
9 năm
2 bác khi nào ghé qua thì chụp bức hình rồi up lên cho em đỡ thèm :D
minhkin
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chỉ cần 'chú ở Viettel' là xong !
vienanh288
TÍCH CỰC
9 năm
oánh dấu đang rất cần bài này ,,

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019