@uykha12
bác cứ ở nguyễn kim đi rồi biết cái bảo hành của nó như thế nào nhé.Còn vụ KM thì chưa thấy nguyễn kim có cái km nào ra hồn hoành tráng như vụ trugn cái ô tô tới mấy chuc ngàn người trúng mỗi người đc chia vài chục ngàn vãi ra
@hellsing82
Nhân đây để mình kể cho mọi người nghe chuyện cười có thật. Cô mình mua Tv sony ở NK mà không phải loại rẻ tiền mấy chục triệu một cái. Đem về coi chưa được 1 tuần, hư kiu nhân viên tới nói không có đồ thay nên không sửa được. Thế là bà cô mình đòi trả lại tv lấy cái mới, nó cũng đồng ý cho đổi nhưng với điều kiện như sau: Tất cả mọi thứ từ bao ni lông, thùng, sách, cho tới mấy cái miếng dán quảng cáo, hay giá tiền trên tv phải còn đủ nó mới cho đổi. Nói chung khi mua sao thì tất cả mấy thứ đó bả phải còn giữ hết tất tần tật. Cô mình đem ra đủ hết vì tính bà cẩn thận.
Nk đành phải đổi cho bà cái TV mới. Mấy bác nhân viên thấy vậy nói cô mình hên, là một trong những người hiếm hoi được đổi mới. Còn mấy người khác chỉ vô tình quăng mấy cái ni lông với lại tháo miếng dán màn hình ra coi thôi mà đổi cũng không đc.
Chuyện có thật 100% nghe xong mình mới thấy dịch vụ bh ở vn đúng là hành khách nhiều hơn là phục vụ. Khi bán hàng nó chỉ quan tâm đến tiền có vào túi hay không, nếu đã vào rồi, dịch vụ hậu mãi thì nó cũng không quan tâm đến cảm nghĩ của khách như thế nào. Tệ tệ và tệ...
@hoxuantu
Thấy mấy bựa comment thấy ghét thiệt chứ, Nếu lừa đảo thì cái vụ Euro vừa rồi thì người thắng nhận được cái xe cả tỷ, 100 người tiếp theo nhận được thêm cái Lò vi sóng thêm là gì ngoài 100 TV LCD nữa, có mấy cái điện thoại thì cũng không đáng là bao so với mấy đợt khuyến mãi kia đâu, vì đây là PR thông minh dựa trên tinh thần chơi sòng phẳng ai nhiệt tình thì được thưởng thôi, giá trị lắm cho cái sức phí bỏ ra 0đ của bạn. Euro cũng free đó chứ ai thông minh đoán trúng thì được thưởng thôi, còn mấy chiêu nâng giá lên rồi bảo khuyến mãi của mấy siêu thị thì loại bỏ sọt rác thôi bạn ơi. bạn cũng vậy đó
@hoxuantu
Mình rất ghét cái kiểu nói ngu ngốc như bạn! Xin lỗi vì tính mình hay nói thẳng
Trước khi coment cái gì thì cũng phải hiểu rõ về nó, bạn đã đọc thể lệ chương trình chưa ? Bạn có bằng chứng người ta lừa đảo không ? Đây là chiến lược quảng cáo rất thông minh của Nguyễn Kim.
Người ta tổ chức Event Free, thấy đủ khả năng cạnh tranh thì tham gia, không cạnh tranh được thì thôi. Người Việt ta có cái xấu là mình mà không ăn được là phải đạp đổ, kiểu văn hóa càng cua. Nếu có cơ hội thắng thì ca ngợi lên chín tầng mây, không thắng thì tìm đủ thứ để chê. Người ta xây dựng chương trình không vì mục tiêu phát triển thương hiệu, không vì doanh số, giảm giá suốt ngày để rồi đua nhau phá sản ah phải chừa cho doanh nghiệp con đường sống chứ, Cứ đặt lợi ích cá nhân áp đặt lên lên ích chung lợi ích xã hội. :mad:
Cạch Nguyễn Kim, nhận giải này giải kia về khoản chăm sóc khách hàng mà all nhân viên đều không biết bảo hành điện tử wa tin nhắn cua Samsung.......đến h cai laptop mình mua ở đó vẫn chưa được kích hoạt. Liên hệ cứ bảo có gì cầm giấy bán hàng của Nguyễn Kim lên là được bảo hành, sorry vậy tôi mua hàng CHÍNH HÃNG để làm gì?????