Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Lộ giá bán Ducati Scrambler sắp bán ra, bắt đầu từ 300 triệu

chuyengiaphaxe
23/1/2015 13:24Phản hồi: 57
Lộ giá bán Ducati Scrambler sắp bán ra, bắt đầu từ 300 triệu
1523107_10152747303523883_490794900399830136_o.jpg

Theo dự kiến thì Ducati sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe Scrambler tại thị trường Việt Nam vào tuần đầu tháng 2. Nhưng giá bán của 5 phiên bản Scrambler phân phối chính hãng đã được lộ ra trước.

Trong đó phiên bản Scrambler Icon màu đỏ có giá thấp nhất, 14.200 $ tương đương khoảng 300 triệu đồng. Phiên bản Scrambler màu vàng có giá 14.400$, mắc hơn màu đỏ 200$. 3 Phiên bản Scrambler còn lại bao gồm Full Throttle, Urban Enduro và Classic đều có mức giá ngoài 16.000$.

Ở Mỹ thì Ducati Scrambler có giá từ 8.500 - 10.000$. Sở dĩ giá Ducati Scrambler phân phối tại Việt Nam có giá tốt hơn dự kiến (thường vào gấp 2 lần tại thị trường Mỹ) là do được sản xuất tại nhà máy Ducati ở Thái Lan.

Tinhte-Ducati-scrambler.jpg


Ducati Scrambler được kỳ vọng là sẽ làm hồi sinh mẫu xe xy-lanh đơn cùng tên được sản xuất cho thị trường Mỹ vào thập niên 60 và 70 của thế kỷ trước. Vừa được giới thiệu thị trường thế giới hồi tháng 10 năm qua, nhưng Ducati Scrambler đã được bình chọn là chiếc xe đẹp nhất tại triển lãm xe EICMA danh tiếng.

Ducati Scrambler có tất cả 4 phiên bản. Phiên bản Icon với 2 màu đỏ và vàng sẽ cho phong cách hoà trộn giữa cổ điển và hiện đại. Trong khi đó Urban Enduro sẽ giống như một chiếc dirt-bike (cào cào) với nước sơn xanh “Wild Green” và phần vè chắn bùn trước lớn. Phiên bản Full Throttle có thiết kế đơn giản và không có nhiều điểm nhấn. Còn bản Classic thì sẽ hướng hoàn toàn đến phong cách cổ điển.

View attachment 2766923

Cả 4 phiên bản Ducati Scrambler 2015 đều được trang bị động cơ L-Twin 803cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tương đương 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm. Xi-lanh trên Scrambler có đường kính 88mm và hành trình 66mm, và chúng cũng được thiết kế lại để cho khả năng tăng tốc êm ở toàn dải tua động cơ. Sức mạnh từ động cơ L-Twin được truyền đến bánh sau thông qua một hộp số 6 cấp.

Trên Icon và Full Throttle, xe dùng mâm đúc đa chấu; còn trên bản Urban Enduro và Classic là kiểu vành căm. Một số tính năng đáng chú khác trên xe như cổng sạc USB dưới yên, đồng hồ hiển thị dạng LCD và hệ thống phanh ABS. Ngoài ra, trong bảng thông số kỹ thuật bên dưới cũng lộ ra thông tin Ducati Scrambler sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km tại Việt Nam.

10891743_10152747303613883_2345731959572103144_n.jpg

57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

E thích Nake. -_- k thấy đẹp
Xem đẹp mình phải kiếm một em này để đi phượt mới đã.
đuôi dài thêm tí nữa. thấy rất thích tiếng xe của ducati đặc biệt con 795
bustalyme
TÍCH CỰC
9 năm
@gà múp hình như đây là con ngoại lệ dùng côn ướt của Du 😃
@bustalyme Côn ướt có mất đi tiếng pô lộc cộc của du ko nhĩ
@pham duc quyen khồng... 821,848,899,1199 đều dùng côn ướt
bustalyme
TÍCH CỰC
9 năm
@pham duc quyen tiếng pô thì y chang
nhưng mà tiếng côn gõ lạch cạch lạo xạo thì đương nhiên mất
Du gần đây thương mại hóa quá cao nên xe trang bị côn ướt nhiều hơn
bền hơn dễ điều khiển hơn nhưng độ độc và 'thú tính' khi lái giảm đi 😁
Đẹp dã man...(bác nào chê mắc nữa đi.đấm phát chết luôn😁)
khoaslim
TÍCH CỰC
9 năm
@seaphantom phải đăng nhập để chê đấy ( quá đắt so với wave trắng e đang đi )
@seaphantom xấu xúc phạm người nhìn
Con này quá hợp với dáng em những chỉ tội ko hợp với cái ví em nên đành thôi vậy
Chắc bất chấp tất cả xúc Srambler đi chơi tết quá....
so với 795 thì rẻ hơn kha khá rồi đấy, nhưng so với mặt bằng chung thì vẫn đắt bm
Kết em này đã lâu, nhất là Classic
Chừng nào dòng hypermotard của Du có giá này đây ta?
Du chỉ mê mỗi dòng motard
aman
TÍCH CỰC
9 năm
tiếc duy nhất 1 điểm là xylanh đơn
@aman Đọc kỹ lại đi bạn L-Twin là xy lanh đôi.xy lanh đon là con thập niên 60,70 thế kỷ trước 😃
quangtaiqn
TÍCH CỰC
9 năm
@aman Bạn nên tìm hiểu thế nào là L-twin và V-twin nhé ! ai bảo xe này xy lanh đơn ??????
@aman Lại không chịu đọc kĩ rồi
@aman động cơ L twin xi lanh đôi. con scrambler hồi xưa mới là xi lanh đơn
@aman nhìn 2 cái cuốn bô to đùng thế mà bảo 1 xilanh
Phân vân quá, anh em cho biết nên chọn màu nào nhỉ, giá cả và cấu hình không chênh lệch lắm...
@cuhiep Đường Việt Nam em nghĩ phải thêm chút làm con Classic có chắn bùn cho sạch, mà già rồi đì còn đấy dáng nó đỡ hầm hố quá, còn màu thì cứ hợp mệnh là em chọn.
alexalexoe
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cuhiep classic có vẻ hợp lý a, dòng này bánh căm nhìn rất đẹp, và nên chọn bản có yên sau, cá nhân e thì ko thích cái vè cao của bản urban
@cuhiep cao tuổi rồi thì làm con classic a ạ!mua sớm còn làm video review! 😁
@cuhiep cụ nhìn cho em con Classic màu vàng yên màu nâu. Chắn bùn sau đi ở Vn an toàn hơn, đè vào ...ứt nó đỡ vẩy vào lưng 😁
baodng
TÍCH CỰC
9 năm
Mình chẳng thích con này tuy khoái dòng classic nhưng nếu phải chọn chỉ chọn R nine T.
Nhìn chung khó chọn nếu không đam mê và am hiểu! @@!
đẹp tuyệt
LuisYuri
TÍCH CỰC
9 năm
tiền đâu 😔
truong.smile
ĐẠI BÀNG
9 năm
tuyệt vời quá
khó chọn quá...thôi ta đanh mua tất cả về mỗi ngày cưỡi 1 em cho sướng vậy
tnt_nz
TÍCH CỰC
9 năm
Giá tốt quá...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019