Lọc gió K&N PHÁT RA TIẾNG ỤT ỤT cho EX2013

hphuc200794
26/3/2015 16:52Phản hồi: 21
AE cho mình hỏi , mình mới mua 1 em lọc gió KN gắn cho ex của mình. Mà sao chạy cứ lên ga là nghe ụt ụt... 1 tí là hết. Không biết có bất thường gì không?. Cách khắc phục ra s? Vs lại cái đó nó trần qá...mưa vào nước không biết có s không. 😕 Mới lên đồ cho xe. Còn gà lắm. Mong ae chỉ giáo. 😁:D
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đó là tiếng đặc trưng của lọc gió K&N nếu bạn dùng đồ zin xịn của USA thì ko lo nước vào còn nếu đồ Malay thì ko dám chắc.Riêng lọc gió là đồ cực quan trọng cho xe ko nên dùng đồ lô sẽ bị hút bụi vào buồng đốt gây xước xynanh
@bongxu_79 Vậy bác ơi, nếu xài pô độ thì em nghe bảo nên thay lọc gió KN, hàng xịn thì nên mua ở đâu được hả bác? K&N của USA ý ạ, hình như là 900-1100k đúng k bác?
hphuc200794
ĐẠI BÀNG
9 năm
@bongxu_79 Mình MỚi hỏi bác Mười Lộc. bác kêu HỤP Ở GA CUỐI....NÊN mở thêm cổ pô nữa. AE THẤY HỢP LÝ KHÔNG V?
@hphuc200794 khả năng thiếu xăng ga cuối hụp đó bạn. mình đoán là xe bạn làm full 135. nếu đúng vậy thì góp ý tí bạn đừng buồn. Xe không lên trái thì mấy cái tăng áp, mobin gắn vào chẳng cơ tác dụng gì đâu. Cái pô air KN cũng vậy, ngoài kêu ụt ụt ra thì nó không cải thiện gỉ nhiều, còn gây thiếu xăng nữa vit loại KN trụ này nó nạp gió rất nhiều. Còn cái cuối cùng là pô độ, xe không làm máy thì dù có lên mấy món trên cũng không đủ hơi để thổi đâu. Lúc đầu có thể thấy nhẹ xe nhưng sau đó sẽ thấy yếu đi, max speed giảm.
p/s: muốn full 135 nhẹ xe thì IC, bugi và KN loại vuông giống lọc gió zin là đủ. Pô móc nhẹ, không mở cổ cho hơi thoáng hơn chút để đỡ gằn ga cuối, hậu mất một ít nhưng chấp nhận được :rolleyes:
@Thanh Hoàng 92 cho hoi ex 150i nen gan loai po e kn hay ýc zay pro
Bạn ko nơi rõ là ở đâu HN hay SG nên mình ko đưa ra cho bạn những địa chỉ mua hàng chính xác.Bạn có thể vào trang Biker Việt Nam.com phần gian hàng kinh doạnh trong đó có rất nhiều sạp trải đủ 3 miền cho bạn lựa chọn.Bây giờ mua hàng online cũng đơn giản các shop lớn bán hàng đúng như bảng giá niêm yết nên bạn yên tâm.Mua hàng xịn sẽ đúng hàng chứ ko lo đưa lộn hàng đều.Nhưng nên chọn shop có tiếng tăm chút chứ ko nên ham rẻ mua của tư nhân xác xuất bị hớ rất cao.Mình mua hàng online trong SG nhiều rồi nên cũng đã đúc rút đc kinh nghiệm.Bạn có thể tham khảo shop Tân Thành online đây có đủ hàng xịn lẫn hàng thường,hoặc Siêu tốc độ cũng đc.Ở HN có đại lý của K&N tại 435 Trần Khát Trân quận Hai Bà Trưng
http://muare.vn/threads/104/loc-gio-vinh-cuu-k-n-nha-phan-phoi-chinh-thuc-tai-viet-nam.2536387/
Vâng ạ, cám ơn bác nhiều. May quá em ở HN. Hsau thử ra đấy xem như nào :3 À bác ơi, em nghe bảo nếu chơi pô độ thì nên lên lọc gió, như vậy có hợp lý k hả bác?
@Thanh Hoàng 92 Nếu lên pô độ thì đương nhiên phải lên lọc gió để tăng nạp,nên thay bugi nếu có đk kinh tế lên bugi Iridium thì chuẩn nhất còn nếu ko dùng Platium cũng đc.Hiện nay giá 1 cây Iri của Denso Nguyễn Công Trứ loại dùng cho xe phổ thông 230k nếu xe bạn là côn tay như Ex thì nhỉnh hơn xíu.Pô độ thì lên bugi cùng lọc gió là tốt nhất.Để tăng lượng O2 vào bxc bugi Iri tăng độ mạnh của tia lửa cùng góc đánh lửa cố định giúp đốt sạch nhiên liệu tránh lãng phí.Nếu cần thiết làm thêm sợi dây tăng áp thì trọn vẹn,nhưng thực chất cũng ko cải thiện đc nhiều như opsion mình vừa nêu ra cho bạn gồm. Lọc gió K & N loại xịn đúng USA,cùng với bugi Iridium của Denso hoặc NGK,HN mua Denso thì Ng Công Trứ,NGK thì Thiên Nhẫn phụ tùng chính hiệu - Ng Khánh Toàn.Có thể thêm dây tăng áp NGK tại Thiên Nhẫn có bán
https://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=2&cad=rja&uact=8&ved=0CCIQFjAB&url=http://www.vatgia.com/raovat/3793/8664052/nha-phan-phoi-chinh-thuc-loc-gio-k-n-tai-viet-nam.html&ei=kTgWVcfTFejGmAWe8oHQAQ&usg=AFQjCNFoI1b6w94eYYOoM58p2m7S2VsJUg&sig2=lVN9oKMPMoN6JxOFGdTk2g&bvm=bv.89381419,d.dGY
https://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=6&cad=rja&uact=8&ved=0CC4QFjAF&url=http://www.phutungchinhhieu.com/san-pham/197/504/bugi-ngk-cpr7eaix-9-iridium.html&ei=YTkWVfHBKeTbmgWi-IGwDA&usg=AFQjCNETcMl7TnUa9iHyh5cBOUOfhCL0DQ&sig2=qXbUEbhulha5gxPn1kb21g&bvm=bv.89381419,d.dGY
https://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=5&cad=rja&uact=8&ved=0CCgQFjAE&url=http://www.phutungchinhhieu.com/san-pham/197/bugi-ngk-nap-chup-day-tang-ap.html&ei=gTkWVcXhIsavmAWF_ICgBQ&usg=AFQjCNHKhJu_Hm3biVd672ualSD5HuxZcg&sig2=gjP21vLr2c5fU-ieYxeEmA&bvm=bv.89381419,d.dGY
Cũng chẳng cần thiết phải lên lọc gió đâu, căn chỉnh lại xăng gió tí là được, có đk thì cứ lên thôi
Mà bác chơi pô độ loại gì, xe zin hay không?
tùy xe nha bạn.Nếu đi BXC zin theo xe coi chừng dư gió thiếu xăng hại máy lắm.
hphuc200794
ĐẠI BÀNG
9 năm

Cảm ơn các bạn nhiều nha.😃 Nhưng cho mình hỏi sao gắn pô k&n vô mất hậu luôn..kéo lên 100km/h ko nổi. Mình đã lên ic, bugi,day tang ap,morbin + k&n v mà mất luôn hậu. Test trên khung đường mỹ phuoc-tân vạn. V có bất thường không mấy bạn. :eek:
IC, bugi, dây tăng áp, mobin là bạn tăng thêm lửa còn KN là thêm gió. Bạn thêm lửa với gió (rất nhiều) mà không thêm xăng thì máy thiéu xăng, công suất máy sẽ không đủ và nhanh nóng máy. Đi chỉnh xăng gió lại đi bạn
hphuc200794
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cảm ơn bạn nhiều nha. V là chỉnh lại xang gio hả b. Ủa v là mìh sẽ hao xăg hơn hả b. Mà tối qa mìh ghé hỏi thợ sua xe máy họ nói lọc gió không liên quan tới xăng mà.
@hphuc200794 Hao xăng hơn nhưng bù lại máy sẽ mạnh hơn, đi cảm thấy xe nhẹ hơn. Xăng gió đi liền với nhau mà bạn. Thợ của bạn nó không muốn làm nó nói vậy. Bạn muốn biết thì đi một thời gian tháo bugi ra xem đầu. Trắng thì thiếu xăng, đen là dư, nâu nâu hay đỏ gạch là chuẩn.
hphuc200794
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thanh.tran.251 Đã chỉnh xăng-gió và bậy giờ sử dụng thử xem sao.😁 Không biết thế nào đây.
hphuc200794
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ừ... Chắc tháo cái K&N ra quá... chứ gắn vô mất hậu quá. B thấy IC+MORBIN+BUGI+DAY TANG ÁP. NHƯ VẬY OK KO BẠN. CHO LỜI KHUYÊN VS.
@hphuc200794 IC, bugi thôi bạn. Mobin với tăng áp cất để danh sau này lên trái hoặc bán. KN bạn thay bằng lọc gió zin hoặc cũng KN nhưng loại hình vuông giống zin. Bugi nếu bạn thay loai indirium thì nên chỉnh thêm xăng. Vì loại bugi này cho tia lửa mạnh đốt xăng sạch hon và nhanh hơn nên phải chỉnh thêm xăng bù lại nếu không sẽ bị thiếu xăng. Hao xăng hon nhuwnt bù lại máy sẽ mạnh hơn và nhẹ xe hơn.
hphuc200794
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thanh.tran.251 Tại mìh mua cái morbin hơn cái morbin zin có 20% kv thôi. Nên chac mìh chỉ tháo k.n thôi qá. Công nhận chơi xe không tới noi toi chốn chỉ tốn tiền. Mà còn fải tháo ra lap vô.
@hphuc200794 để cũng được. không sao đâu. chơi lâu sẽ có kn thôi 😁. Kiếm ai ranh hỏi trước khi chơi. thầy thợ chuyên môn dụ mua đồ nên đừng nghe tư vấn nhiều :D.
@thanh.tran.251 Bác ơi, em lên Bugi Iradium rồi thì muốn chỉnh thêm xăng như bác bảo kiểu gì ạ?
@Thanh Hoàng 92 Bạn mở Bugi ra kiểm tra thử xem cái đầu nó màu gì để biết tình trạng xăng gió xe. Còn chỉnh xăng gió thì trên BXC xe bạn có một con ốc chỉnh xăng gió. Tìm và chỉnh thôi. Nếu đi exciter thì trên tinhte có một topic hỏi đáp chia sẻ về ex. Trong đó có hướng dẫn hết đó.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019