Lỗi xe Airblade 125 - 2015

cuong.seven
15/4/2015 3:47Phản hồi: 279
Lỗi xe Airblade 125 - 2015
Kính thưa các bác!
Em mới cưới 1 em Airblade 125 - 2015 được mấy hôm, tuy nhiên khi đi ở dải tốc độ 40km/h đến 50km/h thì đi có cảm giác như đi ga không đều và bị gợn từng đợt ở bánh sau.
Em thấy nhiều topic nói về vấn đề này, rất nhiều người mới mua xe về cũng bị và nhiều người đã lên head yêu cầu bảo hành nhưng không được, head đều nói đây là đặc tính của xe nên không sửa được. Nản luôn.
Vừa mua xe mới mà bị vậy ức chế lắm, mà chỉ có đi tốc độ từ 40km/h đến 50km/h là bị, còn đi dưới 40km/h và trên 50km/h thì rất êm
Bác nào có kinh nghiệm đi xe này chỉ giáo giúp em nguyên nhân và cách xử lý với ạ.
Thanks các bác!

update ngày 22/04

update..........

Có bác vác xe đi sửa thì thợ nói là phải thay nồi trước (puly sơ cấp), em có hỏi 1 bác bên otofun, bác ý sửa xe cũng có tiếng ở HN thì bác ý bảo do puly thứ cấp (puly côn sau), nó bị vênh do Honda chế tạo mỏng quá, các bác thử mang ra head yêu cầu thay mới 1 trong 2 cái này và test thử xem do cái nào nhé

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Update thêm lỗi kêu khi chạy ở tốc độ 20-40km/h, đã có bác tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục, các bác thử xem nhé

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bác nào bị lỗi rung đầu thì mang ra thợ họ chỉnh lại cho 3 cái lò xo ở 3 bố, nguyên nhân do 3 bố bung ra không đều nên bị trượt nồi dẫn đến rung đầu, rung sàn ở vòng tua thấp
Bác nào ở HN thì qua a Sơn shark ở hoàng cầu nhé

Quảng cáo



279 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

langnhinem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bác đi mình ên à.. Em cũng mới cưới 1 em gần nữa tháng rồi.. 😃 đi hầu như toàn chở thêm 1 người nữa ... e chưa thấy hiện tượng như bác nói.. 😃 e cũng đi thường tốc độ 40-50km/s ... không biết do chở người nó hk có hiện tượng như bác hay do xe e không có bệnh đó nữa... 😃
cuong.seven
ĐẠI BÀNG
9 năm
@anhsangmandem87 Bệnh rung đầu thường do khi máy ở vòng tua thấp, ba bố bung ra không đều dẫn đến trượt khi bám vào bát côn gây rung đầu và rung sàn.
Bác kiểm tra lại 3 cái lò xo của ba bố, căn chỉnh lại, kiểm tra các phíp dán trên ba bố để ba bố bám đều vào mặt bát côn.
income
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cuong.seven Hi moi nguoi, xem minh la AB 2009, dao gan day moi bi tinh trang chay khoang 40km/h la bi tinh trang giong xe cac ban. Truoc do da thay day cu roa ma hoan toan ko het benh, qua nan luon vi chay rat kho chiu.
Nhung hom nay minh vua tinh co sua o 1 cho moi thi benh da duoc chua lanh, cai thien duoc den 90% vi xe minh da chay duoc hon 60k cay, ko the doi hoi phai em nhu xe moi duoc, nhung duoc nhu the thi da thay hai long lam roi. Don gian la nguoi ta chi thay cai lo xo giua 2 ma puly sau thoi. Vi cai lo xo cua cua minh het dan hoi nen 2 ma puly ko con ra vao tron tru va ca vao day cu roa nen moi co hien tuong gan gan nhu vay o banh xe sau.
Cac ban thu xem the nao.
@income Thay cái loxo đó tốn bao nhiẻu bác ra head thay hay sao. Cho mình thông tin mình đang quan tâm
anry
Trứng
8 năm
@cuong.seven thấy toppic của bác e mới để ý thấy xe e cũng bị tình trạng y hệt như bác. vs lại khi chạy nó kêu ở bánh sau nghe khó chịu lắm bác ơi
boyster
ĐẠI BÀNG
9 năm
mua đc 1 năm. lỗi hụt xăng vẫn còn.
còn lỗi gằn 40 50 km ở bánh sau thì có lên head, bị tư vấn là đi nhiều thì dây cu roa dãn ra sẽ êm. 1 năm, vài chục nghìn km, vẫn chả khác vẹo gì. đấy là ko thèm kể tội máy kêu to gấp 3 4 lần dòng lead.
income
ĐẠI BÀNG
9 năm
@boyster Loi bi hut xang tren ab2015 thi de khac phuc duoc lam. Ban chi can thay pet phun xang cua loai 125 phan khoi la duoc. Vi HD co tinh ga loai 110cc de tiet kiem xang do.
boyster
ĐẠI BÀNG
9 năm
mua đc 1 năm. lỗi hụt xăng vẫn còn.
còn lỗi gằn 40 50 km ở bánh sau thì có lên head, bị tư vấn là đi nhiều thì dây cu roa dãn ra sẽ êm. 1 năm, vài chục nghìn km, vẫn chả khác vẹo gì. đấy là ko thèm kể tội máy kêu to gấp 3 4 lần dòng lead.
cuong.seven
ĐẠI BÀNG
9 năm
@boyster Nhà mình vợ mình đi lead 125, mua được hơn 1 năm nhưng đi gần 3 vạn rồi, xe này 2 vợ chồng đi nhiều vậy mà máy vẫn êm, toàn dùng nhớt motul 5w40, bệnh rung đầu thì xử lý được rồi, bệnh hụt hơi thì thay bugi thì có giảm nhưng thỉnh thoảng vẫn bị, tùy thời tiết.
Mới mua AB 125 được 1 tuần, thấy chạy kêu to hơn lead rất nhiều, không biết có phải đang rodai nên chạy nhớt hãng nó vậy không, để thử hết rodai xem sao
Mình bị ở dải tốc 30-40km/h
Lên HEAD được báo là đây là lỗi riêng của dòng AB125.
Bên LEAD và SH không hề có lỗi này
Họ báo lỗi là do bố 3 càng của dòng AB125 bung ra bám không được tốt như LEAD hoặc SH nên nó hay bị thế, xe mới có đem sửa cũng vài ngày lại bị thôi. Ráng chạy 9 - 10 tháng rồi đem ra vệ sinh và làm nồi có khi sẽ hết.
Sống chung với lũ vậy
Còn lỗi rung đầu thì do chạy dải tốc quá thấp nên họ kêu phải chịu thôi
Xe em còn bị lỗi yên xe khi chạy liên tục bị bung lên, đã đem ra và khắc phục được bằng cách thay lò xo khác cho bộ ngàm khóa yên xe.
Xem AB125 - 2015 các bác chạy thấy lợi xăng không. Em chạy đường hỗn hợp 53km/lit, đường trường 63km/lit.
Mà sao lúc lấy xe về chạy xe nghe êm lắm, sau khi bảo trì lần đầu và thay nhớt ở 400km và sau đó chạy đường dài về quê tầm 150km thì giờ mỗi lần chạy và tăng tốc nó kêu to kinh khủng. Như kiểu No hay Air lâu năm rồi ấy. Có khi nào do nhớt hỏng rồi không ta.
@tienquynhnguyen Ko phải đâu,bạn cứ để ý là con esp nào tăng tốc cũng to kinh khủng,ngay cả sh150,cái này là do máy
@tienquynhnguyen Bác cũng như em rồi. Lúc lấy về cho đến trước khi bảo dưỡng lần đầu (em bảo dưỡng từ lúc 5000km - tại em ít chạy) xe chạy không chê vào đâu được luôn.
Sau lần bảo dưỡng đầu thì chán hẳn, hay tại tay nghề mấy ông thợ VN cùi không biết nữa.
tienkha
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tienquynhnguyen Xe em mới mua ab 2016 bị bệnh y như bác này, giờ ko biết sửa kiểu gì 😔
boyster
ĐẠI BÀNG
9 năm
tớ cũng kêu to như rặn đẻ. haiz.
biendo01
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xe arblade 125 mình mua giữa năm 2013 màu vàng đen. Chạy đến giờ được 1 vạn 7. Lúc mua về cho chạy roda 500 cây, sau đó thay sạch dầu nhớt máy, lap, nước giải nhiệt của Motul. Chạy thấy rất ngon và ổn, kéo ga lên xuống êm ái. Không bị giật, nóng máy như lúc đầu. Riêng cái lap trong 1000 cây đầu tiên thay 3 lần lap mà vẫn còn mạt, đúng là chất lượng càng ngày càng kém. Sau 5000 cây thay nốt cái bugi inrium thì hết hẳn bệnh bị khựng khựng buổi sáng mới khởi động. Đến giờ đi thấy rất ngon và ổn. Túm lại đồ Honđa giờ chất lượng giảm hẳn so với xưa. Vì vậy muốn ngon phải thật cẩn thận dầu mỡ, nước tản nhiệt và bugi. Tốt nhất dầu máy dùng loại tổng hợp và đúng loại cho xe ga. Còn dùng dầu hãng đi nóng máy, xe kêu là đương nhiên.
@biendo01 em mới mua mà head bảo em 800km mới thay dầu mày còn 5000km ms thay dầu la vs nc.
cuong.seven
ĐẠI BÀNG
9 năm
Lỗi rung đầu thì bác nào ở HN thì ra anh Sơn shark ở hoàng cầu nhé, anh ý xử lý cho, nhanh thôi.
Lỗi gơn gợn ở bánh sau khi chạy ở dải tốc độ 40-50km/h thì em chạy mấy hôm thì thấy giảm dần, thỉnh thoảng mới bị, mong là nó hết 😃
boyster
ĐẠI BÀNG
9 năm
anh em cho hỏi ở HN có chỗ nào mod cảm biến chạm để nổ máy ko nhỉ?
sợ mất xe vô cùng.
julken
TÍCH CỰC
9 năm
@cuong.seven Nếu cũng là đồ HDVN sản xuất, cũng lắp trên mấy em AB cùng đời thì liệu 1 thời gian sau có bị lại ko mới là vấn đề ạ.
cuong.seven
ĐẠI BÀNG
9 năm
@julken Cái này theo em thấy rất nhiều bác bị lỗi này hầu như mua về đã bị rồi, cũng có nhiều bác không bị lỗi trên.
Theo em hiểu là do cái puly honda sản xuất mỏng quá hoặc 1 số lô sản xuất bị lỗi nên nó hơi bị vênh hoặc lồi lõm gì đó trên má puly, khi xe đi đến vòng tua nhất định (vận tốc khoảng 40km-50km/h) thì puly ép dây curoa vào đúng chỗ lỗi trên nên dẫn đến hiện tượng gơn gợn từng đợt, còn ngoài dải tốc độ trên, dây curoa nằm ở vị trí khác trên má puly nên không bị.
Theo em hiểu là vậy nên khả năng là 1 thời gian sau sẽ không bị hiện tượng trên đâu
@langnhinem bác ới em đi 500km thay rồi.giờb ị lỗi rung đầu gợn bánh.giwof tầm bao nhiêu em thay tiếp nhỉ và thay loại gì.có càn thay nhớt lap luôn k
longgalan
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hoangcuongbka cái gợn gợn từng nhịp thì ra bắt nó bh, thay nguyên bộ puly thứ cấp.
nên thay nhớt lap, vì có n mạt kim loại.
77hangdao
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xe của gấu mình là Lead 125 hồi mới mua cũng bị, chạy dc 2000km thay nhớt máy và nhớt lap khác thì bây giờ đã hết hiện tường gằn này
Mình đã đi được 2 đời AB125 thì thấy 2 điểm chung mà HONDA rất giỏi đó là hay đổi lỗi do FI cái lọ cái chai, hai là lỗi không bao giờ xử lý hết.
Anh em nào mà bị động cơ kêu như máy cày mới biết nỗi khổ, đi như máy cày mà mấy anh thợ HONDA bảo không nghe thấy gì.
Không biết họ điếc bẩm sinh hay ngu có đào tạo nữa, đến khổ với HONDA
langnhinem
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cuoptinhtrencan AB 125 còn đỡ.. chứ AB 110 thì thôi rồi.. chạy chậm chậm cứ tưởng máy bay tới :3
@langnhinem Đúng là vậy đó bạn!Nhưng có nhiều thành phần nói miễn sao ngồi trên xe ko nghe là đc,thế thì chịu,ngay cả chủ xe còn cố ý bỏ qua thì sao trách đc bọn head
Em cũng y như bác đây. Vừa rước về tháng trước. Em chạy thì dưới 40km/h không sao, trên 60 km/h không sao, trong khoảng đó là y như rằng, vừa đi vừa gợn gợn. Cảm giác cứ như cái dây cua roa nó vướng cái gì. Lúc đầu em cứ nghĩ đá hay bùn dính vè xe hay sao, mà quái đá bùn gì mà chỉ vướng vào khoảng tốc độ nhất định. Em trước giờ toàn đi xe số nên cũng chả biết gì về xe tay ga, đưa xe mới cho mọi người trong nhà chạy thử. Khổ cái là cả nhà em ai cũng chạy AB hết nên nó rung, giật, hú riết rồi ai chạy xe em cũng bảo êm =.= . Lúc đầu em sợ là cái lỗi này có ảnh hưởng gì tới việc điều khiển thì mới lo, mà cơ bản em chạy cũng không bị đảo bánh, k rung lắc hay gì nên thôi tạm sống chung với lũ, chỉ là xe mới mua cả đống tiền mà dính phốt kiểu này với lại chạy xe cứ gợn gợn vừa bực vừa thương cái xe, đem ra bọn HEAD cũng nói là dây cua roa chưa giãn hay gì đấy.
Xe em chưa rodai xong, mới được tầm 600km. Mà lạ là mấy ngày đầu chạy êm như mơ, em cũng thấy lạ, chạy mà không cảm thấy rung gì, cứ tưởng là xe tốt, ai ngờ chạy được 200km là nó dở chứng, mà khủng khiếp nhất là lúc lên cầu mà chạy tốc độ 40-60km/h là tha hồ mà gợn. Em mới hỏi được một chỗ sửa xe tốt với uy tín (ông anh sửa SH Ý ở đó nói tốt chứ em cũng chả biết gì @@). Để trưa mai em chạy ra cho họ coi thử coi sao, may ra sửa được thì chịu bung xe ra vậy. Em chân thành khuyên bác là nếu bác chạy mà thấy không có gì nguy hiểm thì ráng rodai xong, thay nhớt xe với nhớt láp với nước mát hết, được thì bảo dưỡng toàn bộ, rửa nồi này nọ hết, còn kĩ nữa thì mua cái dây cua roa tốt gắn thử, trời thương thì hết chứ em cũng không chắc. Để trưa mai em đem ra tiệm kia coi thế nào rồi em rep, hy vọng là kiếm được chỗ sửa ngon tí cho ae sửa luôn chứ mua xe xong bị thế này điên không chịu nổi.
@daigiahungyen Bài này mình post lâu lắm rồi. Giờ xe mình hết bị cái rần rần sàn rồi. Còn tititii coi chừng cái mặt nạ đằng trước rung.
Em tưởng là ab125 tiếng động cơ phải nhỏ hơn ab110 chứ các bác. Lên đây ai cũng kêu là máy ồn ào. Mà e chạy ab 2007-2008 còn đỡ, ab đầu bò thì nó kêu như máy cày thật
boyster
ĐẠI BÀNG
9 năm
@phulongdietbao Thời gian đầu êm lắm. 2 xe AB đi cạnh nhau. Tớ lấy sau thằng bạn 5tháng, nó đi được 8000 km. thì mình nghe nó như máy cày, ko nghe thấy tiếng máy mình. Đổi chỗ để nghe xe mình thì thấy tiếng xe mình nhỏ ngang dream thái. Được 1 tuần, xe mình lên được 200km thì bắt đầu to ngang pheo.
darkangle204
ĐẠI BÀNG
9 năm
Úi dời đang đinh hốt e nó chiều nay,lên hãng nó hét 42tr6 cho bản TC trắng nên lủi thủi ra về,e thì thích mỗi kiểu dáng của nó không kén người chứ máy móc thì k thích ,tình cờ lên đây đọc đc thớt này 😁:D.Chắc e lấy NV6 cho lành:rolleyes::rolleyes:
@darkangle204 NV thì vọt hơn AB + êm hơn (cái này tuỳ cảm nhận mỗi người), ồn thì em cũng không chắc nhưng nói chung em thấy kêu nhỏ hơn AB, cơ mà nhả ga nó hơi khựng xe. Khuyên bác nên tìm hiểu kỹ rồi mua tại xe nào giờ cũng có bệnh @@. Bác kiếm diễn đàn hay bài viết về NV6 mà đọc kỹ, thằng bạn em cũng mua mà nghe nó than cả ngày. Em thì chả phải fan hãng nào, tại cả nhà chỉ đi Honda nên tới em vừa được duyệt có xe mới là mặc định AB, em còn chưa kịp nói gì là xong rồi, h` mỗi lần lên 40-60 là lại xót cái xe.
darkangle204
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Bách Phạm Bạn của bạn than gì về NV6 vậy ợ? Mình có tìm đọc nhiều bài review NV6 và AB,chiều nay tính xúc AB vì nhìn thằng NO6 "siêu nhân " quá..cơ mà ghét bọn HONDA làm giá,hét lên tới 2tr trong khi xe thì lỗi tùm lum mà ko chịu BH cho người ta ...nên e mới ra về chứ cũng gom đủ lúa rồi..Về NV 6 thì chỉ có lỗi là dè chắn bùn sau nhỏ,nên bị văng vào người ngồi sau với lốp trơn,ôm cua dễ té ,chứ e chả thấy người ta nói lỗi lầm gì nữa,chạy ngang mmaays thằng NO6 thì im re không kêu gào gì cả..Có lẽ e phải quyết lại thôi bác a
@darkangle204 http://www.bikervietnam.com/threads/gap-giup-minh-tri-benh-nouvo-sx.436217/
Cái này là no5. Bạn cứ tìm "bệnh xe xyz gì đó" coi thế nào biết liền. Chúc bạn mua đc xe ưng ý. Mình chả thiên vị hãng nào, chỉ là cái tướng no nó thon thon mà mình thì mập nên đi nhìn hài lắm :D:D với lại mình k đc chọn xe, ông già vừa OK mua xe mới em về tới nơi là em AB nằm 1 đống rồi giờ chỉ có ôm em nó chứ sao h 😔
julken
TÍCH CỰC
9 năm
AB 2015 với AB 2014 thay mỗi cái vỏ, ruột thì vẫn thế nên các bệnh của AB đời cũ sao thì 2015 có hết.
Cái bệnh gằn trong dải tốc 40-50km hình như là bệnh kinh niên rồi, e cũng theo dõi mãi nhưng chưa thấy ai có cách khắc phục.
Nói thật các bác hàng Honda Việt Nam! Như CC vậy 😆 đc cái mã đẹp, ab đời nào mình cũng chạy r, ab 208 a rể mình chạy đc 45k vào hãng thay lại hết nồi chuông bi vs động cơ pla pla hết 4 củ cũng chả khác cái mợ gì cũng tốn xăng cũng kêu như xe tăng, chạy cũng chả bốc gì cả. Đến đời ab đầu bò thì khỏi chê r nhỉ 😃)
Ab125 đời này tạm đc máy bốc mạnh nhưng đc 1 thời gian r máy cũng sẽ kêu, lỗi hụt ga, lỗi gợn sóng gì mấy bác nói.
Đến con Sh mode ông già vợ chạy, mình thay nhớt rất kỹ 500 nhớt hãng, 1000 top1, sang 2000km là xài mobil gold, lúc đầu mới thay mobil thì ngon thật nhưng cái lỗi hụt ga vẫn còn, bây h lên 10k thì máy nó nặng thôi rồi, rồ hoài k lên nổi 60km.h.
Ai có tiền thì đừng mua Hd Việt Nam! Mua con Click thái ab thái hay sh ý mà chạy, con gái thì có thể chọn Grande
Chưa kể mấy thằng Head chó, nó hút máu nữa, cứ mấy chị hay mấy anh văn phòng ngơ ngáo bước vào bảo trì thì xác định bỏ ra cả củ thay mấy đồ linh tinh lọc gió nhớt cùi bắp của nó rồi vẽ vời lên, nói tới ức chế vl
Trong khi chiếc grande con vợ chạy ngon quá chừng thay mobil vô rồi êm khỏi nói, xe ko bốc nhưng ga rất nhẹ và êm đáp ứng ngay lập tức, xe chả có lỗi gì lại tiết kiệm xăng hơn chạy tp khoảng 55-60km.l đường trường chắc 70-75.
Kiểu này thì HD vn ko còn chốn dung thân, côn tay thì Ya ko có đối thủ, xe số thì Hd đc con rsx fi ngon, tay ga Ya mà ra Nou bluecore thì Hd có nước cạp shit.
Bây h ở Việt Nam! Này chả có thằng nào hay cơ quan nào bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đâu, chỉ có các bạn tự bảo vệ quyền lợi của mình thôi.
mình cũng mua em ab 2015 black edition từ tết tới giờ đi 2000km rồi mà có bị hiện tượng đó đâu có điều xe để khoảng 1 buổi không chạy thì lúc mới đề lại máy chạy bị hụt ga 1 tí rồi bình thường thôi ak cái này hiện tượng chung của Fi. mình chạy 50 đến 80 mà không nghe gì hết.
@o0oTrungo0o Có thể là bạn may mắn. Cũng có thể là bạn k để ý. Nếu đc thì bạn mượn 1 chiếc tay ga của hãng khác chạy thử. Cái bệnh mình v mọi người hay than là cái cảm giác gợn gợn như chùng sên ở hai cái chỗ để chân. Về chữa thì có bạn chỉ rồi đấy, mà k thấy ai thử. Lấy mỡ chịu nhiệt tốt bôi vào cái khớp bố ba càng hay sao mình k rõ. Mình có hỏi cách này rồi. Ông thợ nói là làm v cũng đc nhưng mà bôi vậy mỡ nó bắn tùm lum cuối cùng cũng vậy. Bôi vô thì cứ đều 3 tháng là đem ra vệ sinh lại mọi thứ nên em nghe xong cũng nản. Để thử đem ra chỗ khác coi có cách gì k. H bỏ tiền triệu cũng đc, chứ chạy cứ gợn gợn vừa khó chịu vừa sợ sợ. Khuyên mọi người có mua xe mới thì tuỳ sở thích nhưng nhớ coi trước coi nó có bệnh gì k. Bạn mình nó nói chiếc NV nó máy tã nhanh quá ?! Mình cũng k chắc cái này mình nghe kể lại.
@Bách Phạm xe mình chắc hên nên không bị vẫn chạy sướng mà hết hụt ga khi máy nguội nữa rồi. mua tết 2015 47tr, bây giờ có ông bên phòng mua 53 cả giấy tờ head nó chém không nương tay mấy bác hem.
langnhinem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ngoại trừ kiểu dáng siêu nhân không ưa được của NOU 6 thì còn lại máy móc độ ổn định e thấy ngon hơn AB nhiều.. :3 ông già e hk thích kiểu dáng của nou nên đành chấp nhận mua AB vậy :3
@langnhinem Nou 6 đẹp mà bác. Có điều đem đi làm nhìn hơi quậy. Máy móc chắc đỡ hơn AB. Htrc đc thg bạn cho mượn chạy thì mượt thật. Cơ mà vẫn hú 😁
langnhinem
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Bách Phạm Uhm.. đối với người cá tính mạnh mẽ thì đẹp..nhưng 1 số khác thì thấy hơi dị... 😃 mà e pải công nhận nou máy móc ngon hơn AB ..ít lỗi vặt :3
langnhinem
ĐẠI BÀNG
9 năm
À.. Còn xe bác nào có hiện tượng chạy khoảng 20-40km/h có tiếng xè xè phát ra ở chỗ bánh sau bên phải chỗ pô xe thì có cách khắc phục ùi ạ 😃
Các bác nhìn xuống bên dưới cổ Pô, ở đó có cái đầu của cây cốt Chân chống đứng, Tại đầu cây cốt chân chống, có 1 cái lông đền, rất lỏng lẻo nên lúc đi nó sẽ va đập với cây cốt hoặc vách máy và tạo ra tiếng kêu. Các bác dựng chống đứng lên, gỡ phe cài ra, cắt 1 miếng cao su mỏng khoảng 2mm thành hình tròn, đục lỗ và chèn vào bên trong cái Lông đền, sau đó ráp lông đền và gài phe lại. Nếu tiếng kêu chưa hết hẳn, chèn thêm cao su cho khi nào cái Lông đền nó cố định là hết kêu. Mình đã thử đủ cách và đây là nguyên nhân cuối cùng của tiếng kêu xè xè. Giờ chỉ còn tiếng pô thôi. kakaka
sketch-1429497043103.jpg
cuong.seven
ĐẠI BÀNG
9 năm
@langnhinem cài này bác đệm miếng cao su vào nó có bị chảy do máy nóng quá không?
langnhinem
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cuong.seven Miếng ron cứng ấy bác.. đệm thêm cao su ở mép ngoài thôi..chứ nóng quá chảy ra thật ý..
kiencancang
ĐẠI BÀNG
9 năm
@langnhinem làm sao mà gở được cái phe cài ra thế @@
langnhinem
ĐẠI BÀNG
9 năm
@kiencancang dùng kềm Gỡ chốt ra ý bác.
Lỗi thì xe nào cũng có lỗi, nhưng mà e chúa ghét lỗi mà k sửa được, đem ra thì "xe nào cũng vậy". Tính e cầu toàn với cưng xe, chạy mà cứ lỗi này lỗi kia tức không chịu đc, thà bỏ tí tiền ra sửa 1 lần cho dứt đằng này chả biết cái lỗi từ đâu ra, bọn nó múa thay này thay kia vào tốn tiền chả được gì. 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019